คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : พี่สายรหัส (1) 100%
ตอนที่ 4 พี่สายรหัส (1)
และตอนนี้พวกผมก็มาถึงมหาลัยแล้ว และก็มีเสียงที่ผมได้ยินประจำเมื่อมาถึงมหาลัย
“ แจ๊คๆๆๆๆๆทางนี้คร๊าบ ทางนี้ ” เสียงนั่นก็คือ เสียงพี่เกรฟ พี่สายรหัสผม พี่เค้าตอนนี้ก็อยู่ปี3 พี่เกรฟนั่งอยู่กับเพื่อนๆพี่
แกนั่นแหละที่โต๊ะประจำที่พวกผมชอบมานั่ง โต๊ะอยู่ใต้ต้นไม้ต้นใหญ่หลังตึกคณะสถาปัตย์ อ้อ ผมลืมบอกไปผมเรียนอยู่
คณะสถาปัตย์ พวกผม 3 คนก็เดินไปโต๊ะที่พวกพี่ๆเขานั่งอยู่
“ หวัดดีครับ ” ผมก็ทักพี่ๆเขาตามปกติคนไม่ค่อยพูดอย่างผม
“ โอ๊ย แจ๊ครู้มั๊ยว่าพี่คิดถึงแจ๊คมากๆเลยนะ เหงามากๆเลยที่ไม่ได้เห็นหน้าแจ๊คอ่า ” พี่เกรฟแกไม่ได้พูดปล่าวๆ แกเล่น
กระโดดจากเก้าอี้พุ่งเข้ามากอดผม พี่แกทำแบบนี้ประจำ จนผมชินซะแล้ว เมื่อก่อนที่พี่เกรฟทำแรกๆผมก็บอกพี่เค้าว่า
“ พี่เกรฟ ผมไม่ชอบให้ทำแบบนี้ มันอึดอัด ” แต่พี่เกรฟก็บอกว่า
“ ก็ตัวแจ๊คหอมนี่ครับ พี่ก็เลยอดใจไม่ไหว แถมยังตัวนิ่มอีกต่างหาก ” จนผมก็เริ่มเบื่อที่จะห้าม ห้ามไปพี่เกรฟก็ไม่ฟังก็เลย
ปล่อยให้กอดไปแบบนี้แหละ และแล้วก็มีอีกคนหนึ่งที่โผล่มา
“ เฮ้ยๆ ไอ่เกรฟ ปล่อยแจ๊คเดี๋ยวนี้นะโว้ย กอดคนเดียวได้ไงวะ ” นี่ก็มาอีกคนแล้วครับ พี่กราฟ พี่สายรหัสอีกคนของผม พี่
กราฟกับพี่เกรฟทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกันครับ พี่กราฟอยู่ปี 4 พอพี่กราฟเดินมาถึงผมกับพี่เกรฟ พี่กราฟก็ดึงผมไปกอดแทน
ทั้งพี่ทั้งน้องเลยชอบกอดผมกันทั้งคู่
“ คิดถึงแจ๊คจังเลยครับ ” พี่กราฟก็พูดกับผมทั้งที่ยังกอดผมอยู่นั่นแหละ
“ หวัดดีครับพี่กราฟ ”
“ โห อะไรอ่ะพี่ พี่มาแย่งได้ไงกำลังกอดสบายๆอยู่เลย ”
“ ก็ไอ่เกรฟ มรึงเล่นเอาแจ๊คไปกอดคนเดียวได้ไงล่ะวะ ”
“ ก็พี่มาช้าเองนี่ ”
“ ก็ตอนนี้ก็มาแล้วไง เพราะฉะนั้นก็เลยหมดเวลาที่มรึงจะได้กอดแจ๊ค ”
“ โหย เรื่องไรล่ะ ไม่ต้องเลย พี่เอาแจ๊คมาให้ผมกอดได้แล้ว ”
“ ไม่เอา! ”
“ เอามา ”
“ ไม่ ”
“ เอา ”
“ ไม่ ”
“ เอา ”
“ ไม่ ”
“ เอา ” พวกพี่ๆทั้ง 2 คน ไม่ได้พูดกันปล่าวๆ นะ เล่นดึงตัวผมไปมาด้วย มึนหัวสุดยอด
“ โอ๊ย พอๆ พวกพี่ทั้ง 2 คนแหละ หยุดได้แล้ว ดึงไอ่แจ๊คไปมาอยู่นั่นแหละ ดูหน้ามันก่อนดิ คงจะมึนหัวน่าดูเลย นี่ขนาด
ผมแค่ยืนดูยังมึนหัวแทนไอ่แจ๊คเลย ” ดีนะเนี่ยที่ไอ่เทสมันพูดขึ้นไม่อย่างงั้นผมคงต้องโดนดึงไปดึงมาอยู่นั่นแหละ เพราะ
ยังไงผมมันก็ไม่ค่อยพูดอะไรยังงี้เป็นประจำแหละครับ
“ โอ๊ะๆ จริงด้วยๆ แจ๊คครับเป็นไรรึปล่าวครับ โทษทีนะพี่ลืมตัวไป แต่ไอ่เกรฟปล่อยแจ๊คเดี๋ยวนี้เลย ” ตอนแรกพี่กราฟก็
พูดกับผม แต่ก็ยังไม่วายหันไปสั่งพี่เกรฟอยู่
“ เรื่องไรเล่า พี่นั่นแหละปล่อยดิ ”
“ ไม่ๆๆๆๆๆๆ ” เอาล่ะครับพวกพี่ 2 คนนี้ เริ่มเถียงกันอีกแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพที่ดูไม่ได้เลยนั่นก็คือแขนข้างหนึ่งของ
พี่กราฟกอดเอวผมเอาไว้ ส่วนพี่เกรฟก็พยายามดึงตัวผมออกจากแขนพี่กราฟด้วยการดึง จิก หยิก งัด ง้าง กัดฯลฯ ส่วนมือ
อีกข้างของพี่กราฟก็ดันหน้าพี่เกรฟออกไป ทั้ง 2 คนเถียงกันดังสุดยอด ใครที่เดินผ่านมาก็ต้องหันมามองกันหมด
----------------------------------------------------------100%
ความคิดเห็น