ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นกูได้ไหม...ที่มึงจะรัก...ตลอดไป ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องราวในอดีต (2) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52





    ตอนที่ 3 เรื่องราวในอดีต (2)

     

     

     

     

    เฮ้ย นี่ผมกำลังจะตายหรอเนี่ย โอ๊ย ไม่อยากจะเชื่อเลย ทำไมวันนี้มันเป็นวันที่ซวยสำหรับผมกันนะ

     

     

     

     

    แจ๊ค!ระวัง!!!! เอี๊ยด!! โครม!!! ” โอ๊ย เจ็บเป็นบ้าเลย แต่เอ๊ะ ผมยังไม่ตายหรอ เฮ้ย! ม...ไม่จริง! ไม่จริงใช่มั๊ย

     

     

     

     

    เอ๊กซ์ๆๆ ทำไมทำแบบนี้ มรึงไม่รักกรูแล้วช่วยกรูไว้ทำไม ฮือๆ ฮือๆๆ ทำไมเค้าถึงผลักผมออกจากทางที่รถจะพุ่งเข้ามา

     

    ชนผม ทำให้เค้าโดนรถที่ขับพุ่งมาชนเข้า  ทำไมต้องมาเจ็บตัวแทนผมด้วย

     

     

     

     

    ค...ใครบอกล่ะ ว...ว่ากรูม..ไม่รักมรึง ล..แล้ว กรู ร..รักมรึงที่สุด ล.เลยนะ  แล้ว ผ..ผู้ชายคนนั้น ม.ไม่ใช่ ค..คนรัก ข..ของ

     

    กรู เอ้า นี่ ก...กรูให้ ม..มรึงเค้ายื่นสร้อยคอสีเงิน 2 เส้น มีจี้สีเงินสลักตัวอักษรว่า   เอ๊กซ์ & แจ๊ค  แต่อีกเส้นสลักอักษรว่า

     

    แจ๊ค & เอ๊กซ์

     

     

     

     

    ผ..ผู้ชายที่ ม...มรึง ห..เห็นกลับ บ..บ้านกลับกรู ค..เค้าเป็นเพื่อนพ...พี่ชายกรู ท..ที่บ้านเค้า ท..ทำกิจการ ค...เครื่อง ป..

     

    ประดับ ก..กรูเลยอยากสั่งสร้อยคอแล้ว ว.วันนี้กรูก็พาเค้า ม..มาเลี้ยงอาหารตอบ ท...แทนที่เค้า ช...ช่วยกรู ก...กรูไม่ได้

     

    คิดอะไร ก...กับเค้าเลย น...นะ จ...แจ๊ค มรึงเชื่อ ก...กรูนะ

     

     

     

     

    ฮึก อ..อืม กรูเชื่อมรึง กรูเชื่อมรึงนะ ฮือ กรูมันโง่ โง่มาก ที่ไม่ยอมฟังมรึง มรึงเลยต้องมาเจ็บแทนกรู ฮือๆ

     

     

     

     

    ต...แต่ตอนนี้ ม...มรึงก็เชื่อ ก...กรูแล้ว ง...ไง อึก ส่วน ส...สร้อย 2 เส้น น...นี้ เรามี ก...กันคนละเส้น น...นะ มรึง ช...ช่วย

     

    เก็บมัน ว...ไว้ ด...ได้มั๊ย

     

     

     

     

    ได้ๆ ฮือ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ เดี๋ยวกรู ฮึก จ...จะใส่ให้มรึงนะ ฮือ

     

     

     

     

    อืม ผมก็ใส่สร้อยให้เค้า เค้าก็ใส่สร้อยอีกเส้นให้ผม ในสภาพที่ทุลักทุเลสุดๆเพราะเลือดเต็มตัวเค้าไปหมดเลย

     

     

     

     

    ม...ไม่ว่าจะ ป...เป็นยัง ง...ไง แจ๊ค ม...มรึงฟังกรู น...นะ ก...กรูจะร...รักมรึงตลอด ป....ไป ม...ไม่มีที่ ส...สิ้นสุด

     

     

     

     

    ก...กรูก็เหมือนกัน ฮือ เอ๊กซ์ ก...กรูรักมรึงและจะรักมรึงคนเดียวตลอดไป ฮึก ม...ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

     

     

     

     

    อืม ง....งั้น ม...มรึงกับกรู ม...มา ส...สัญญากันนะ ว....ว่าเรา 2 คนจ...จะรักกัน ต....ตลอดป...ไป

     

     

     

     

    อืมๆ กรูสัญญา ว...ว่าจะรักมรึงตลอดไป

     

     

     

     

    ก...กรูก็สัญญา

     

     

     

     

    เราจะรักกันตลอดไป เรา 2 คนพูดขึ้นพร้อมกัน

     

     

     

     

    จ...แจ๊ค ล...ลาก่อนนะ ก..กรูรักมรึง นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้ยินเสียงและเห็นรอยยิ้มของเค้า เอ๊กซ์คนที่ผมรักมาก

     

    ที่สุด

     

     

     

     

    ไม่ ฮือ ม่ายยยยยยยยยย มรึงอย่าทิ้งกรูไป ไม่ ไม่ ฮือๆ

     

     

     

     

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นับตั้งแต่เหตุการณ์วันนั้นมา ผมก็ได้กลายเป็นคนละคนกับที่เคยเป็น เมื่อก่อนผมเป็นคนที่ชอบยิ้มชอบหัวเราะ และจะไม่

     

    ร้องไห้อะไรง่ายๆ   ใครๆก็บอกผมว่าผมน่ะยิ้มมากไปแล้ว เดี๋ยวก็ได้เป็นบ้าหรอก ผมชอบเล่นกีฬา เอ๊กซ์ก็เป็นคนที่ชอบเล่น

     

    กีฬาเหมือนกัน ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะอยู่นิ่งๆชอบพูดมากและก็ชอบเล่นกีตาร์และแต่งเพลงมาก แต่พอเอ๊กซ์จากไปผมก็

     

    เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเมื่อก่อน ผมไม่เคยยิ้มและหัวเราะอีกเลย ผมร้องไห้ทุกครั้งเวลาที่นึกถึงเอ๊กซ์ ผมไม่เล่นกีฬา ผมไม่

     

    เคยแตะกีตาร์ ผมไม่คิดจะแต่งเพลงอีก ทั้งที่ผมชอบเล่นกีตาร์มากแต่พอเอ๊กซ์จากไปผมก็ไม่คิด ไม่อยากที่จะเล่นกีตาร์ ผม

     

    กลายเป็นคนเงียบๆไม่ชอบพูด เอาแต่ทำหน้าเศร้า ตาลอย เฉยชา ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า ผมเคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย

     

    ตามเอ๊กซ์ไปมากมาย แต่เพื่อนๆผมไอ่เทส และ ไอ่ฟรี มักจะเป็นคนปลอบใจผม ไม่ให้ผมคิดอย่างงั้น มัน 2 คนมักจะพูด

     

    ว่า

     

     

     

     

    ไอ่แจ๊ค ถ้ามรึงตายไป ไอ่เอ๊กซ์มันจะเสียใจแค่ไหน มันยอมเอาชีวิตช่วยมรึง เพื่อให้มรึงได้มีชีวิตอยู่ต่อไป มรึงอย่าคิดฆ่า

     

    ตัวตายอีกเลย มรึงมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อไอ่เอ๊กซ์มันเหอะว่ะ ถ้าไอ่เอ๊กซ์มันไม่อยากให้มรึงมีชีวิตอยู่มันก็คงไม่ยอมตายแทน

     

    มรึงหรอก พอผมได้ยินดังนั้นผมก็คิดได้เอ๊กซ์เค้ายอมเอาชีวิตช่วยผม เพื่อให้ผมได้มีชีวิตอยู่ต่อและก็เพราะไอ่เพื่อน 2 คน

     

    นี้ ทำให้ผมสามารถเอนท์ฯติดมหาลัยฯที่ตั้งใจเลือกได้ มันก็พูดกับผมว่า

     

     

     

     

    ไอ่แจ๊ค มรึงต้องเอนท์ฯติดให้ได้เพื่อไอ่เอ๊กซ์และมรึงนะโว๊ย มรึงลองนึกดูว่าพวกมรึงเคยช่วยกันติวขนาดไหน แล้วติว

     

    เพื่ออะไรวะ ไอ่เอ๊กซ์มันไม่อยู่แล้ว แต่มรึงยังคงมีชีวิตอยู่ มรึงก็ต้องเอนท์ฯติดเพื่อมันให้ได้ด้วยสิวะ ก็จริงของพวกมัน

     

    พวกมันทำให้ผมสามารถเอนท์ฯติดได้ทั้งที่ผมมีสภาพร่างกายและจิตใจ ทรุดโทรมขนาดไหน ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนผม 2

     

    คนนี้มาก ณ ปัจจุบัน พวกมันก็ยังคอยเป็นห่วงผมอยู่ตลอดเวลาพวกมันไม่ยอมให้ผมขับรถไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะ

     

    ผมมักจะใจลอย พวกมันเลยบอกว่า ถ้าจะไปไหนให้โทรมาบอกจะไปรับ-ส่งให้ และวันนี้ก็เป็นวันแรกของการขึ้นชั้น

     

    มหาลัยฯปี 2 พอผมอาบน้ำแต่งตัว อะไรเสร็จแล้ว ผมก็นำสร้อยคอที่เอ๊กซ์ให้ผมวันนั้นมาใส่  จริงๆแล้วผมไม่เคยถอด

     

    สร้อยคอเส้นนี้ออกเลย จะถอดก็ต่อเมื่ออาบน้ำ เวลาที่ผมนอนผมก็จะไม่ถอด เพราะสร้อยเส้นนี้เป็นของสำคัญที่เอ๊กซ์ให้ผม

     

    ไว้เป็นสิ่งสุดท้าย และผมจะใส่ไว้ตลอดไป ส่วนตอนนี้ผมกำลังรอไอ่เทสกับไอ่ฟรีมารับ ผมพักอยู่ที่หอคนเดียวถ้าเป็น

     

    เมื่อก่อนผมจะอยู่กับเอ๊กซ์ แต่เอ๊กซ์....เค้าไม่อยู่แล้ว จากนั้นก็รอประมาณ 10 นาทีได้ ไอ่เทสกับไอ่ฟรีก็มารับ

     

     

     

     

    เฮ้ย ไอ่แจ๊คมรึงทำหน้าตาให้สดชื่นหน่อยสิวะ ขึ้นปี2 แล้วนะมรึง นี่ไอ่ฟรีมันพูด

     

     

     

     

    ........... ผมไม่ตอบมัน ได้แต่เดินไปขึ้นรถพวกมันที่จอดอยู่หน้าหอ

     

     

     

     

    โหย ไอ่แจ๊คยิ้มหน่อยสิวะ ไอ่เทสนี่ก็อีกคน

     

     

     

     

    อ๊ะๆ ไม่ยิ้มก็ไม่ยิ้ม รีบไปกันเหอะว่ะ ไปเช้าๆแบบนี้อากาศสดชื่น เมื่อไอ่เทสกับไอ่ฟรีเห็นผมไม่ยิ้มก็เลยเดินตามผม

     

    มา พวกเราไปรถไอ่เทสกัน หอผมก็อยู่ไม่ค่อยไกลจากมหาลัยหรอกครับ ขับรถประมาณ 10 นาทีก็ถึง ถ้าเดินก็ประมาณ 20

     

    นาที พอผมบอกไอ่พวกนี้ว่าผมจะเดินไปเองพวกมันก็ไม่ยอม พวกมันมารับมาส่งผมอย่างงี้เป็นประจำ เริ่มตั้งแต่ที่เอ๊กซ์ตาย

     

    ไปก็ประมาณ 1 ปีกว่าๆแล้ว

     

     

     ----------------------------------------------100%



    เม้นต์ด้วยน้า ^O^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×