ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จังหวะกลอง...ทำนองรัก ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #2 : คำตอบที่ได้มันช่างบาดใจ!!! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 51






    มาอัพเพิ่มแร้วนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เชิญอ่านได้เรยค่ะ ตอนนี้ยาวหน่อยนะคะ



    ***********************************************************************


    ตอนที่ 2  คำตอบที่ได้มันช่างบาดใจ!!!   100%



                             

                ณ  บ้านน้อยหลังนี้สุขขีเสียจัง 555+



    แม่ครับผมกลับมาแล้วครับ แม่ครับแล้วเรื่องที่ผมจะขอย้ายไปอยู่หอหละครับแม่จะว่าไง ผมถามแม่เรื่องที่จะขอย้ายไป

    อยู่หอคนเดียว




    ก็ตามใจไอซ์เถอะ แม่ไม่ห้ามเพราะรู้ว่าถ้าห้าม ไอซ์ก็หาเหตุผลสารพัดมาพูดๆๆๆจนแม่ยอม แม่ว่าแม่ยอมตอนนี้ดีกว่า ” 

    แม่พูด ฟังๆแล้วเหมือนบ่นเลย




    ขอบคุณครับแม่ผมรักแม่ที่สุดในโลกเลย แม่ผมสวยที่สุดเลย แม่เป็นนางฟ้า แม่.......



    พอๆไม่ต้องมาทำเป็นพูดชมแม่เลย แม่รู้ตัวว่าสวย แล้วจะไปเมื่อไหร่ล่ะอาทิตย์หน้าเลยมั๊ย ดูแม่ผมพูดสิครับ อย่างงี้ก็

    สบายเลยอ่ะดิ เคี๊ยกๆ




    ก็ดีครับตกลงตามนี้แล้วนะ ห้ามเปลี่ยนใจนะครับ งั้นผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับเดี๋ยวจะได้ลงมากินข้าว ผมบอกแม่

    ก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นบน แล้วเดินเข้าห้องนอนไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จแล้วจึงลงไปเตรียมรับประทานอาหารฝีมือคุณแม่สุด

    สวย  
    อีกอย่างผมอยู่กับแม่สองคนครับส่วนพ่อไปทำงานที่ต่างประเทศครับ แม่บอกว่าไม่ต้องตามไปหรอกอยู่บ้านเราก็ดีอยู่แล้ว

    อันที่จริงผมเห็นด้วยกับแม่ครับที่จะอยู่เมืองไทยเพราะผมเป็นพวกที่รักชาติอะไรประมาณเนี้ยทิ้งชาติบ้านเมืองไม่ได้
    55+ 

    เป็นไงครับผมเป็นคนดีอ่ะดิ





    ไอซ์ มาช่วยแม่หน่อยสิเร็ว เสียงแม่เรียกใช้แล้วต้องรีบไปเดี๋ยวโดนบ่น





    ครับ มาแว้ว





    เอานี่ไปวางที่โต๊ะกินข้าวเลย แล้วเดี๋ยวมาเอาข้าวไปด้วย เข้าใจมั๊ย โห เล่นสั่งเป็นชุดเลย แม่ใครเนี่ย (ก็แม่ตัวเองนั่นแหละ
     
    คนอ่าน)




    รับทราบครับ คุณแม่คนสวย ผมพูดยอแม่ เพราะผมรู้ว่าแม่ผมน่ะบ้ายอ




    แม่รู้แล้วว่าแม่สวยไม่ต้องพูดหรอก ดูสิครับแม่ผม

              
    พอผมกินข้าวเสร็จก็จัดการล้างจาน  แล้วก็ขึ้นนอน คืนนี้ผมนอนไม่ค่อยหลับเป็นอะไรก็ไม่รู้คิดถึงเรื่องที่เสียจูบให้ไอ่เบสตอน

    เมื่อเช้า  ผมรู้สึกแปลกๆ ยังไงบอกไม่ถูก  ทำไมผมต้องคิดถึงไอ่เบสด้วย
    (กรูเป็นไรของกรูวะ) ผมนั่งๆนอนๆอยู่ก็เหลือบไป

    เห็นรูปคู่ของผมกับไอ่เบสที่ถ่ายด้วยกันตอนงานอำลาสถาบันเมื่อตอนจบม.3 มันกอดคอผมด้วย ผมไม่รู้ว่าเผลอยิ้มไปตอนไหน

    รู้ตัวอีกทีก็เห็นตัวเองในกระจกว่ายิ้มแก้มปริแล้ว
    (ผมเป็นเกย์หรือเปล่าเนี้ย คงไม่หรอกก็ผมน่ะชอบผู้หญิงอยู่ มั้ง?) ช่างเหอะ 

    นอนดีกว่าพรุ่งนี้จะรีบไปโรงเรียนก็พรุ่งนี้น่ะวันเกิดไอ่เบสน่ะสิ ผมซื้อของขวัญให้มันแล้วด้วย และก็อยากให้ของขวัญกับมัน

    เป็นคนแรกด้วย เพราะทุกปีก็มีแต่ผมนี่แหละที่ให้ของขวัญกับมัน


    ไอซ์ ตื่นได้แล้วลูก เจ็ดโมงแล้วนะเดี๋ยวไปโรงเรียนสายหรอก เสียงแม่ดังแว่วๆ เข้ามาในหูผม




    ห๊า! เจ็ดโมงแล้ว ตายแน่ๆเลย  ผมรีบลุกไปอาบน้ำแปรงฟัน เปลี่ยนเสื้อผ้า ลงมาก็หยิบขนมปังแล้วรีบวิ่งไปคว้าจักรยาน

    คันเก่งแล้วก็ปั่นไปโรงเรียนอย่างสุดแรงที่จริงก็ไม่ไกลหรอกครับจากบ้านไปโรงเรียนแค่เลี้ยวซ้ายออกบ้านมาตรงไปออกถนน

    ใหญ่เลี้ยวขวาแล้วตรงไปผ่านร้านขายของซักห้าร้านแล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าประตูโรงเรียนแค่นี้เองถึงโรงเรียน

    ซักที



    ไอ่ไอซ์ ทางนี้โว้ย เสียงไอ่เบสดังเข้ามาในหูผม


    ผมเดินไปตามเสียงไอ่เบส นั่นไงนั่งอยู่ที่โต๊ะกลุ่มผมด้วย  ที่นั่งอยู่ก็มี ไอ่เบส ไอ่เชน ไอ่แซน  ไอ่หนุ่ม ไอ่เค ไอ่โอ และไอ่แชมป์




    ดีโว้ย พวกมรึง ผมทักพวกมัน 

              

              แต่พอเหลือบไปเห็นหน้าไอ่เบสแล้วอายยังไงบอกไม่ถูก มันทำตัวไม่ถูกเขินๆยังไงก็ไม่รู้
    (เป็นบ้าไรอีกแล้วกรู)  ผมไม่

    รู้ว่าไอ่เบสมันจะรู้สึกเหมือนผมหรือเปล่า แต่ผมไม่ได้เป็นเกย์หนิแล้วผมจะเขินจะอายไปทำไมไม่เข้าใจตัวเองจริงๆชักจะบ้า

    ไปกันใหญ่




    แล้วพวกมันหายไปไหนกันหมดวะ ทำไมไม่มาซ้อม ผมถามเมื่อไม่เห็นพวกใครมาซ้อมกัน




    ไอ้บ้า วันนี้เค้างดซ้อมกันโว้ย เมิงมาก็ดีละส่งกรูไปกินข้าวเดี๋ยวนี้เลย ไอ่เบสมันบอกให้ผมส่งมันไปกินข้าว ก็ดีเหมือนกัน

    ผมยังไม่ได้กินข้าวเลย
    คาบแค่ขนมปังแผ่นเดียว (โห ไอ่คนแต่ง กรูไม่ใช่ห-มานะเฟ้ยยย ไอซ์)(โอ๊ะ โทษๆ งั้นเอาใหม่ๆ  

    โฮะๆ
    คนแต่ง) กินแค่ขนมปังแผ่นเดียว




    โหย ไอ่เ-ชี่ยเบสทีพวกกรูชวนไปกินตั้งแต่เช้ามรึงเสื-อกไม่กินพอไอ่ไอซ์มาแม่-งชวนไอ่ไอซ์ไปกินไอ่.......... ไอ่เคมันพูด 



    ไปเถอะ ไอ่เบสกรูก็ยังไม่ได้กินมาเหมือนกัน ผมบอกไอ่เบส แล้วไอ่เบสก็ลุกขึ้นแล้วเดินตามผมมา



    เหมือนสามีเดินตามภรรยาเลยเนาะ ดูสิ ดูไอ่เชนมันพูดสิครับ พูดแบบนี้มันกวนอวัยวะเบื้องล่างจริงๆน่าจะเตะปากแตก

             
              
    พอมาถึงโรงอาหารผมกับไอ่เบสก็เดินไปสั่งอาหารของใครของมันแล้วก็มานั่งที่โต๊ะเดิมที่พวกเรานั่งประจำ ต่างคนต่าง

    กินไปไม่พูดไม่จาทำให้บรรยากาศตอนนี้เงียบมากไม่มีเสียงของผมหรือของไอ่เบสเลย  ผมไม่อยากให้บรรยากาศเป็นแบบนี้

    จึงตั้งท่าจะพูดกับไอ่เบสอยู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นมา




    พี่เบสคะ หลังจากได้ยินเสียงๆหนึ่งก็เผยให้เห็นรุ่นน้องคนหนึ่งถือของขวัญในมือ แล้วค่อยๆยืนให้ไอ่เบส ไอ่เบสก็รับมา

    แล้วทำหน้างง แต่มันก็ยิ้มๆเห็นแล้วน่าหมั่นไส้




    พี่เบสคะ หนูแอบชอบพี่เบสมานานแล้วค่ะตั้งแต่พี่อยู่ม.4 แล้วรุ่นน้องคนนั้นบอก ดูไอ่เบสสิยิ้มแก้มปริเชียวอะไรนักหนาแค่รุ่น

    น้องบอกว่าชอบ โธ่โว้ยนี่เมิงคิดจะแคร์กรูบ้างไหมไอ่เบส
    (แล้วทำไมมันต้องแคร์เราด้วยวะ ชักจะประสาทแล้วเรา - ไอซ์)




    ขอบคุณครับ แต่พี่ต้องขอโทษด้วยนะครับคือว่าพี่มีคนที่ชอบอยู่แล้วครับ เมื่อกี๊ไอ่เบสมันพูดว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้วอย่างงั้น

    หรอ ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดๆที่หน้าอก นี่กรูเป็นไรของกรูวะ หรือกรูจะเป็นอย่างที่พวกผู้หญิงว่าวะ
    (ก็พวกผู้หญิงใน

    ห้องกลุ่มหนึ่งบอกว่าผมน่ะชอบไอ่เบส แต่ผมน่ะยังไม่รู้ตัวเองมีเพียงแค่พฤติกรรมออกมา มันอยู่ในจิตใต้สำนึกที่อยู่ลึกๆมันยัง

    ไม่ออกมา เลยทำให้ผมยังไม่รู้ตัวเอง
    )กลุ่ม ผู้หญิงพวกนี้น่ากลัวจังสงสัยมีญาณวิเศษ สงสัยผมต้องปรึกษายัยพวกนี้ซะแล้ว




    ไอ่เบสกรูขอตัวก่อนนะโว้ยจะไปหาพวกผู้หญิงหน่อย ผมบอกไอ่เบส




    ผู้หญิงที่ไหนวะ ไอ่เบสทำเสียงใหญ่ น่ากลัวชะมัด





    ก็พวกเจ๊ๆสาวก Y ทั้งหลายไง พวกเจ๊ๆ ที่ผมพูดถึง ก็คือพวกผู้หญิงที่บอกผมว่าผมชอบไอ่เบส ซึ่งจริงๆแล้วพวกเจ๊ๆไม่

    ค่อยจะถูกกับพวกผมซักเท่าไหร่หรอก แต่ไม่ใช่ว่ามีเรื่องกันนะแต่พวกผมน่ะชอบไปแกล้งยัยพวกนี้เฉยๆเวลาพวกนี้โกรธน่ะน่า

    กลัวดี ชอบ
    แถมเวลาเอาคืนน่ะ สุดยอด ชอบพูดเสียงดังๆว่า พวกผมเป็นเกย์กันทั้งกลุ่มเลย แถมยังอยู่ในห้องเรียนอีก เพื่อนใน

    ห้องหันมามองพวกผมอย่างอึ้งๆเลย ที่ว่ามองอย่างอึ้งๆเนี่ยมันไม่ผิดหรอกครับ ก็ถ้าผู้ชายคนไหนที่ถูกกลุ่มพวกเจ๊ๆว่าเป็นเกย์ล่ะ

    ก็จะต้องเป็นเกย์อย่างแน่นอน ก็ทุกครั้งที่พวกเจ๊ๆว่าใครเป็นเกย์ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนหลังๆคนๆนั้นถึงเป็นเกย์เฉยเลย ไม่รู้ว่า

    พวกเจ๊ๆไปใช้วิธีไหน  ถึงทำให้ผู้ชายแท้ๆ เป็นเกย์ได้




    นี่มรึงไปทำดีกับยัยพวกนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ไอ่เบสมันถามผม




    ไม่มีไรหรอก แค่มีเรื่องจะคุยด้วยแค่นั้นเอง ผมบอกกับไอ่เบสแล้วลุกขึ้น ผมพึ่งสังเกตว่ารุ่นน้องคนเมื่อกี๊หายไปแล้ว จากนั้น

    ผมก็ไปหาพวกเจ๊ๆ อ้อ ผมลืมบอกไปยัยพวกเจ๊ๆสาวก
    Yน่ะครับมีชื่อแก๊งค์ด้วยชื่อว่า S.Y.C (อิอิ เอาชื่อแก๊งค์คนแต่งมาใช้นะ

    เนี่ย 55+)ผมยังแปลกใจกับชื่อแก๊งค์ของยัยพวกเจ๊นี่อยู่เลยว่ามันแปลว่าอะไรผมพยายามหาคำตอบมาตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่

    กับยัยพวกนี้(อยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ ม.1อ่ะครับ)แต่ผมก็ยังไม่สามารถหาคำตอบได้เลย
    แล้วยัยพวกเจ๊ๆนี่หายไปไหนกันหมด

    นะโรงเรียนก็ใกล้จะเข้าแล้วด้วยหรือว่าอยู่ที่ห้องเรียนนะ ลองขึ้นไปดูดีกว่า



      ชั้น 3 ตึก
    V




    เดี๋ยว เจ๊  อย่าพึ่งไปมีเรื่องจะคุยด้วย ผมทักเจ๊ B1หนึ่งในสมาชิก S.Y.C (แหะๆขี้เกียจคิดชื่อ เรียก B1 B2 อะไรไป

    ละกัน)



    มีไร โห ดูเจ๊ B1พูด ทำอย่างกับว่าผมจะมาหาเรื่อง



    จะมาหาเรื่องไรอีก น่านยัยเจ๊ B1นี่คิดว่าผมจะมาหาเรื่องจริงๆด้วย



    นี่พวกเจ๊หายไปไหนกันหมดวะ ตามหาตั้งนาน ผมถามเจ๊ B1



    ก็ไม่ได้ไปไหนนี่หน่าก็อยู่แต่ในห้องเรียนไม่ได้ออกไปไหน เจ๊ B1ตอบ



    แล้วทำอะไรกันอยู่ล่ะ ผมถามถึงพวกเจ๊ๆที่เหลือ



    ดูหนังสืออยู่ในห้องน่ะ โห ช่างดูขยันกันจริงๆเลยใช่ไหมครับ แต่พอผมเดินเข้าไปในห้อง พวกเจ๊ๆที่เหลือกำลังดูหนัง

    สือดาราเกาหลีกันอยู่ไม่รู้ว่าพวกนั้นหล่อตรงไหน ดูไปก็กรี๊ดไปเหมือนคนบ้าเลยแต่ก็เป็นภาพที่ชินตาของคนในห้องไปแล้วล่ะ



    นี่พวกเจ๊ๆ กรูมีเรื่องจะถามหน่อยน่ะ ผมสะกิดเจ๊ B2 ที่ตอนนี้อยู่ใกล้ผมที่สุด



    มีอะไร ไอ่ไอซ์ ถ้าจะมาหาเรื่องเจ๊อ่ะนะ เจ๊ขอบอกก่อนว่าไปไกลๆ เพราะคราวนี้เจ๊เอาคืนเยอะกว่าเดิมแน่ ยัยเจ๊ B2ก็คิด

    อีกคนละว่าผมจะมาหาเรื่อง



    เปล่ากรูไม่ได้มาหาเรื่องแค่มีเรื่องจะถามพวกเจ๊หน่อยน่ะ ผมอธิบายซึ่งตอนนี้เจ๊ B1ก็ได้เข้ามานั่งอยู่ในกลุ่มด้วย




    มีเรื่องไรอ่ะ เร็วๆเจ๊จะดูหนุ่มหล่อต่อ เจ๊ B3ถามต่อ แถมตายังมองหนังสือดาราเกาหลีตาละห้อย(เขียนถูกป่ะเนี่ย)ที่ตอนนี้

    อยู่ในมือผมเป็นที่เรียบร้อย ขืนเอาหนังสือนี่ไว้ที่พวกนี้อ่ะนะ ได้ตอบไม่เป็นคำตอบแน่ๆ




    คือกรูเห็นว่าพวกเจ๊อ่ะดูออกว่าใครเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายใครเป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงอะไรพวกเนี้ยก็เลยอยากถามหน่อย น่ะว่า

    พฤติกรรมดังต่อไปนี้น่ะเป็นผู้ชายประเภทไหน
    ผมค่อยๆเริ่มคำถาม



    ข้อ 1 ผู้ชายคนนั้นน่ะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งแล้วเมื่อก่อนเนี้ยผู้ชายคนนั้นน่ะไม่ได้คิดอะไร แต่อยู่มาวันหนึ่งเค้ารู้สึกว่าผูกพันกับ

    เพื่อนคนนั้นมากๆเลยจนไม่อยากจะจากกัน



    ขอบอกว่ายังธรรมดาใครก็รักและผูกพันกับเพื่อน เจ๊ B3 พูดขึ้น ก็ทำให้ผมสบายใจขึ้นมา



    ข้อ 2 แล้วมีวันหนึ่งมีรุ่นน้องที่โรงเรียนมาบอกว่าชอบเพื่อนของเค้าแล้วเพื่อนของเค้าปฏิเสธไปแล้วเค้าดีใจมากๆเลยแต่อยู่ๆ

    เพื่อนเค้าก็บอกว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว แล้วเค้าก็รู้สึกอยากร้องไห้แล้วมันเจ็บจี๊ดๆที่หน้าอก



    ชัดเลย อยู่ๆเจ๊ B4 ก็ตะโกนขึ้นมาทำเอาผมตกใจหมดเลย




    ใช่ชัดเลย อย่างนี้ล่ะที่เค้าเรียกว่า เพื่อนกูรักมึงว่ะ อะไรประมาณเนี้ย พอเจ๊ B2พูดแบบนี้ มันทำให้ผมชักไม่แน่ใจใน

    ความรู้สึกของตัวเองแล้วสิ



    ขอบใจนะที่ช่วยบอก ไม่มีอะไรละกรูขอตัวก่อนละกัน ผมรีบบอกพวกเจ๊ๆแล้วก็คืนหนังสือให้ ผมกำลังจะเดินไปแต่ก็ต้อง

    ชะงักกับคำพูดคำนี้ที่หลุดมาจากปากของเจ๊
    B3



    ไอ่ไอซ์ มรึงชอบไอ่เบสใช่มั๊ย โอ๊ะ ไม่ใช่สิต้องเรียกว่ารักเลยใช่มั๊ย



    เปล่านะโว้ย กรูไม่ได้ชอบไม่ได้รักมันนะ คือเพื่อนกรูคนหนึ่งมันถามกรูน่ะแต่กรูไม่รู้เลยมาถามพวกเจ๊ๆไงผมรีบบอกพวก

    เจ๊ๆทันที



    โกหกใครก็โกหกได้ แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้หรอก ใกล้จะจบแล้วนะอีกแค่ไม่ถึงสองปี มีไรก็รีบๆทำเข้าเดี๋ยวไม่ทันนะ เจ๊ 

    B2
    พูดขึ้นมาผมก็ทำเป็นไม่สนใจแล้วเดินออกห้องไปแต่ยังไม่ทันได้ลงบันไดเสียงออดโรงเรียนเข้าก็ดังขึ้นผมจึงต้องไปกลับ

    เข้าไปในห้อง(จำได้รึปล่าวครับ ว่าโรงเรียนผมไม่มีเข้าแถว แต่ผมชักอยากให้มีเข้าแถวก็วันนี้ล่ะครับ)  หนียัยพวกเจ๊ๆนี้ไม่ได้

    จริงๆเลย พอเข้ามาในห้องยัยพวกเจ๊ๆก็แซวผมเลย ไม่ทันไรก็เริ่มแล้วล่ะครับ



    ไอ่ไอซ์ ไอ่เบสอยู่ไหนวะ ระวังนะไม่ไปดูแลมันเดี๋ยวมันน้อยใจบอกเลิกนะ เจ๊ B1พูด



    “ B1
    พูดอย่างงั้นได้ไงมันไม่ดีนะ สองคนนี้เค้ารักกันจะตาย เจ๊ B2พูดบ้าง คงไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่ถูกว่า ว่าเป็นแฟน

    ไอ่เบส



    กรูบอกกี่ทีแล้วกรูไม่ได้เป็นแฟนกับไอ่เบสโว้ย ผมสบถอย่างอารมณ์เสีย




    เจ๊ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกันซักหน่อยเจ๊แค่บอกว่าเดี๋ยวไอ่เบสบอกเลิกนะ อาจจะเลิกเป็นเพื่อนก็ได้ ไม่ได้หมายถึงแฟน

    หนิ
    เจ๊ B4บอกก็จริงอย่างที่เจ๊ B4ว่านะพวกนั้นไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนซักคำ ผมรู้สึกยอารมณ์เสียมากจึงเดินไปนั่งที่




    ไอ่เบสเจ๊มีไรจะถามหน่อยน่ะ ยัยเจ๊ B3พูดกับไอ่เบส



    อ้าว? พวกเจ๊มีไรวะ ไอ่เบสถาม



    มีรุ่นน้องมาบอกว่าชอบมรึงบ้างปล่าว? เจ๊ B1ถามต่อ



    อืม...ก็มีนะ เมื่อเช้าตอนกินข้าวน่ะทำไมวะ ไอ่เบสมันก็ตอบ หรือว่าพวกนี้จะสืบเรื่องที่ผมถาม ต้องใช่แน่ๆ ยัยพวกเจ๊นี่ร้าย

    ชะมัด  
    งงใช่ปล่าวครับว่าทำไมผมถึงได้ยินที่พวกเจ๊ๆถามไอ่เบส    ก็โต๊ะผมน่ะติดกลับโต๊ะไอ่เบส

             

           
    ส่วนวันนี้เรียนทั้งวันเลยง่วงมากๆจะแอบนอนก็ไม่ได้อีก  และแล้วก็ดำเนินมาจนถึงคาบเรียนสุดท้าย  55+ จะได้กลับบ้าน

    ซักที 
    และแล้วออดโรงเรียนเลิกออกแล้วไชโย! จะได้กลับบ้านแล้ว 
     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    100 % เอาล่ะค่ะไอซ์เริ่มจะเข้าใจความรู้สึกของตัวเองแล้วล่ะสิ 55+



    ***** อ่านแร้วเม้นให้หน่อยนะคะ *****  ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×