คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Crash Guys 2 : Chapter 2 : เจอหน้ากันครั้งแรก
อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51
ล่าสุด 25 ต.ค. 52
ปัจจุบัน(แก้ไข) 4 ม.ค. 53
Crash
Guys 2 : Chapter 2 : เจอหน้ากันครั้งแรก
" ครับผม...คุณพ่อคนที่ 2 สั่งทั้งทีนี่ครับ เอ..แต่ว่าผมไม่รับประกันน้า~ ถ้าเขามาหาเรื่องผมก่อน " ผมตอบพี่การ์ตตามความจริงไปส่วนพี่การ์ตน่ะหรอครับ ส่ายหน้าอย่างเอือมๆผมเต็มที
หลังจากนั้นในเวลาไม่ถึง 10 นาที ก็มาถึงหน้าหอครับ จริงๆบ้านผมก็อยู่ไกลหอเหมือนกัน แต่พี่การ์ตน่ะสิครับ ขับรถสุดยอดเลยมาถึงหอในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนสภาพของหอก็เหมือนหอทั่วๆไป แต่จะดูหรูกว่าหออื่นๆหน่อย
พี่การ์ตบอกว่าหอนี้พึ่งสร้างได้ไม่กี่ปีสภาพของหอเลยใหม่อยู่ หอที่ผมอยู่มี 5 ชั้นครับ ผมอยู่ชั้น 4 ชั้นเดียวกันกับพี่การ์ต จากนั้นพี่การ์ตก็ช่วยผมขนของเข้าไป ส่วนพี่การ์ตพอช่วยขนของเสร็จก็ขอตัวกลับห้องก่อนเพราะนัดเพื่อนไว้
ไอ่ผมก็จัดของไปเรื่อยๆจนเสร็จก็ประมาณเที่ยงแล้วล่ะครับ ผมกะว่าจะไปเอารถที่บ้านแล้วก็รวดทานข้าวพร้อมแม่ที่บ้านเลย แต่ก่อนที่ผมจะไปโบกแท๊กซี่ ก็มีคนเดินมาชนผมก่อน
" โอ๊ย!!..เฮ้ย ใครวะเดินดีๆไม่เป็นหรอวะ คนยิ่งรีบๆอยู่ ไอ่ห่า " ไอ่ผมก็ไม่สนล่ะครับหิวก็หิวเจ็บก็เจ็บ ไอ่ปากผมก็ไปเร็วซะจริง ด่าไปแล้ว
" อ๊ะ! โทษที พอดีรีบไปหน่อย แต่ว่ามึงหน้าตาก็ดี ทำไมพูดไม่เหมือนหน้าตาวะ " ปรากฏคนพูดงี้มันหล่อ(น้อยกว่าผม) แต่ว๊าก! มันว่าผมได้ไง
" มึงแหละ แมร่ง หน้าตาก็ดี ทำไมปากเชี้ยงี้วะ " มันด่าผม ผมก็ด่ามันกลับได้ แต่แมร่ง อารมณ์ขึ้นเลยครับ แต่ว่ามันกล้าพูดงี้กับผม คุณชายกายได้ไง เดี๋ยวเจอตีน
" แน่นอน กูหล่ออยู่แล้ว ว่าแต่มึงเหอะ ไอ่หน้าหวานจะเอาไงกับกู แค่กูเดินชนมึงแค่นี้ " น่าน... หลงตัวเองอีก แต่เมื่อกี้มันพูดว่าไงนะ อ่ะ..ไอ่หน้าหวานหรอ เวรแล้วมึงพูดคำต้องห้ามออกมาอย่าอยู่เลย ในตอนนั้นเส้นประสาทในการอดทนของผมขาดพึง!! (ปกติความอดทนของผมก็มีน้อยนะครับ ยิ่งมาเจอแบบนี้ รับไม่ได้ทันที)
" ไอ่ห่าหนิ มึงพูดงี้มาต่อยกับกูเลยมั๊ย ไอ่ปากหมา " ตอนนี้ผมไม่สนอะไรแล้วล่ะครับ รู้แต่ว่าตอนนี้โกรธมาก ไม่สนว่าพวกมันมีพวกมากกว่า 4-5 คนขอแค่ให้ได้ชำระแค้นก็พอ ไอ่ผมก็ง้างหมัดจะต่อยมันแล้วล่ะครับ ถ้าไม่มีเสียงๆหนึ่งขัดขึ้นก่อน
" เฮ้ย!! หยุดนะโว้ย มีเรื่องอะไรกันวะ "
" พี่การ์ต!! " ผมและพวกไอ่ปากหมาพูดขึ้นพร้อมกัน
" เฮ้ย!!.. กาย แกจะทำอะไร " พอพี่การ์ตเห็นว่าเป็นผมก็รีบเดินตรงปรี่เข้ามาล็อคแขนผมไว้ข้างหลังทันที
" พี่ปล่อยผม ผมจะต่อยมัน ไอ่ห่าปากหมาหนิ " ไอ่ผมก็ดิ้นไปดิ้นมา หวังจะให้พี่การ์ตปล่อย แต่พี่การ์ตก็ไม่ยอมปล่อย
" มีอะไรก็ค่อยพูดกันดิกาย มึงด้วยไอ่แบงค์ค่อยๆพูดกันดีๆ " ประโยคแรกพี่การ์ตหันมาพูดกับผม ประโยคที่สองพูดกับไอ่ปากหมา ที่พี่การ์ตเรียกมันว่า ไอ่แบงค์
" ก็พี่การ์ต... ผมก็แค่เดินชนไอ่หน้าหวานแค่นี้เอง แต่ไอ่หน้าหวานนี่สิ ด่าผมเอาๆแถมจะต่อยผมอีก " ไอ่ปากหมาแบงค์รีบฟ้องพี่การ์ตทันที แต่พอพี่การ์ตได้ยินเท่านั้นล่ะ ถึงกับร้องอ้อทันทีเลย คงรู้แล้วว่าทำไมผมถึงจะต่อยไอ่แบงค์ ก็เพราะมันเรียกผมว่าไอ่หน้าหวาน
ปกติผมไม่ชอบให้ใครเรียกผมว่าอย่างงี้ และไอ่ที่ผมมีเรื่องที่ผ่านมาก็มีต้นเหตุมาจากคำว่าไอ่หน้าหวาน หน้าสวย อะไรประมาณนี้ ก็ผมเป็นผู้ชายนี ก็ต้องอยากให้ชมว่า หล่อ เท่ สิ
" กูพอจะรู้เหตุผลละว่า ทำไมกายถึงโกรธมึงขนาดนี้ไอ่แบงค์ แต่กายพี่จะปล่อยแกนะ แต่แกห้ามไปต่อยไอ่แบงค์มันนะ "
" ครับ...พี่ก็ได้ " แล้วพี่การ์ตก็ปล่อยแขนผม
" ป่ะ ไปนั่งคุยกันก่อน ใจเย็นๆพวกมึงอย่าพึ่งมีเรื่องกัน " พวกผมก็ไปนั่งตามที่พี่การ์ตบอก
" เออนี่ จะแนะนำให้รู้จักกัน นี่กาย น้องชายกูเอง กายส่วนนี่ ไอ่แบงค์ ไอ่อาร์ท ไอ่ยู ไอ่เพลย์ และก็ไอ่บอม " ไอ่พวกนั้นพอรู้ว่าผมเป็นใครก็อึ้งสิครับ ทำตาโตกันใหญ่ไม่ใช่แค่พวกมันที่ทำตาโตนะ ผมก็ด้วยทำไมน่ะหรอ ก็ไอ่แบงค์มันมีแฝด!!!ด้วยน่ะซิครับ เฮ้ย งง?? พอพี่การ์ตเห็นผมมองหน้าไอ่แบงค์ทีไอ่บอมทีก็เลยอธิบายให้ผมฟัง
" อ้อ กายคือพี่ลืมบอก ไอ่แบงค์มันมีแฝดด้วย ก็ไอ่บอมนี่แหละ " ผมก็พยักหน้าเป็นเชิงบอกว่ารู้แล้ว รูปร่างหน้าตาไอ่แฝด2 ตัวนี่หน้ามันเหมือนกันอย่างกับแกะ สูงก็ประมาณ 180 ขึ้นล่ะครับ แมร่ง สูงชิบหาย หุ่นก็ควายถึกเหมือนกันอีก
แต่ไอ่แบงค์ ผมมันจะสีน้ำตาล ตามันสีดำ ส่วนไอ่บอมผมจะเป็นสีดำ ตามันจะสีน้ำตาลเข้ม แล้วหน้าตามันก็เสือกหล่อเหมือนกันอีก ผมว่าถ้าผู้หญิงทั้งหลายมาเห็นพวกมัน 2 ตัว คงต้องอยากฉุดพวกมันไปปล้ำแน่ๆ
แต่ว่าไอ่แบงค์ดูมันจะเป็นคนยิ้มง่ายกวนๆ นิสัยวอนตีน กวนประสาท ปากหมา ส่วนไอ่บอม ผมว่ามันเป็นคนเงียบๆนะ หน้ามันงี้นิ่ง เรียบ มากเลย แถมยังแฝงความเย็นชาไปด้วยอีก ผมล่ะไม่อยากจะให้นิสัย (กวนตีน) ไอ่ 2 ตัวนี่เหมือนกันเลยครับ ไม่เช่นนั้น เฮ้อ~ กายสุดหล่อไม่อยากคิดเล้ย
---------------------------------------------
อ่าฮะ นิยายเรื่องนี้ช่างเงียบเหงาจริงๆ
อย่าบอกนะว่าทิ้งกันไปหมดแร้ว
แง่งๆ
ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ---*
ความคิดเห็น