คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Special Friend 100%
ตอนที่ 1 Special Friend 100%
แม้ว่าเหตุการณ์ในตอนนี้จะไม่อำนวยต่อการแนะนำตัวก็ตาม แต่ผมก็ขอพูดอย่างสรุปว่าผมชื่อ ไอซ์ วันนี้เป็นวัน
แรกของการเปิดเทอม ผมอยู่ม.ปลายปีสองแล้วครับ ผมอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯครับ แล้วผมก็อยู่วง
ดุริยางค์แล้วมีดีกรีเป็นมือกลองของวงดุริยางค์ของโรงเรียน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ่เบส ผมกับมันน่ะซี้กันมาก
ไอ่เบสมันก็อยู่วงดุริยางค์เหมือนกันครับแล้วมันก็เล่นกลองเหมือนกับผมนั่นแหละครับ
" ไอ่ไอซ์!!! เหม่อไรรีบวิ่งเลยเดี๋ยวเพิ่มรอบนะโว้ย เร็ว! " เสียงของรุ่นพี่ดังเข้ามาในหูผม แฮ่ๆ! พอดีวันนี้ผมมาสายเลย
โดนวิ่งรอบสนามว่าแต่ไอ่เบสมันยังไม่มาเลย สงสัยวันนี้ไอ่เบสมันโดนหนักแน่ๆ
" ไอ่ไอซ์ รอด้วย " เอ..เสียงคุ้นๆนะ ใครวะ ผมหันไปมองเจ้าของเสียงนั้น เผยให้เห็นร่างของชายคนหนึ่ง ซึ่งมีรูปร่างที่
ใหญ่และสูงดวงตาคมกริบ จมูกโด่งได้รูปกับริมฝีปากบาง ผมยาวระต้นคอ ว่าแล้วไอ่เบสมันตายยากจริงๆพึ่งบ่นถึงก็มา
หือ..แต่ทรงผมนี้คุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน อ๋อ นึกออกแล้วเคยเห็นในนิตยสารดาราเกาหลีที่พวกผู้หญิงในห้องชอบ
เอามาอ่านกัน แหม! ไปเปลี่ยนทรงผมมาเอาซะหล่อเชียว ว่าแต่มันผมก็ทำทรงผมเหมือนดาราเกาหลีเหมือนกัน
หล่อไม่แพ้กัน 55+ (ว่าแต่เขา ไอ่ตัวเองก็ทำ 55+ - คนอ่าน)
" ว่าไงวะ ทำไมวันนี้มาสายจังวะ " ไอ่ผมก็ทักไอ่เบสตามภาษาเพื่อนสนิทล่ะครับ
" ก็ตื่นสายสิวะ แม่ก็ดันไม่ปลุกอีก เซ็งเลย.... " ไอ่เบสมันบ่นซะยาวเหยียดเลย
" แล้วนาฬิกาปลุกที่กรูซื้อให้มรึงล่ะ ทำไมไม่ใช้ " ผมถามมันอย่างเจ็บใจ ก็ผมอุตสาห์ซื้อนาฬิกาปลุกให้เสื-อกไม่ใช้อีก
" ใช้โว๊ยย!!! ก็ถ่านมันหมดนี่วะ " ไอ่เบสมันรีบโพล่งตอบขึ้นมาทันที ที่ผมถามเสร็จ
" แล้วทำไมมรึงไม่ซื้อถ่านใส่วะ ไอ่ฟาย " ผมสบถอย่างอารมณ์เสียผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมต้องอารมณ์เสียด้วย
กับอีแค่มันไม่สนใจจะใส่ถ่านนาฬิกาที่ผมซื้อให้มันใช้
" เออๆ เดี๋ยวซื้อไปไส่ทำเป็นน้อยใจ เป็นตุ๊ดไงวะ น่าจะใช่หน้ายิ่งสวยๆอยู่ ริมฝีปากเล็กเรียวน่า จู...จุ๊บ " โห! ไอ่เบส
คำนี้มันช่างบาดใจผมมากๆ ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมรีบวิ่งเข้าไปจะเตะมัน แต่ไอ่เบสมันรู้ทันมันรีบกระโดดหลบแต่มัน
ดันเสียหลักมาชนผมจนผมเซทำให้ผมกับมันล้มลง ผมลืมตัวไปซักพัก ก่อนจะได้ยินเสียงรุ่นพี่แซวพวกผม ผมรู้สึกหนักๆ
ตัวไงไม่รู้ ไอ่เบสมันนอนคร่อมผมอยู่ แล้วตอนนี้ปากผมกับมันก็ยังประกบกันอยู่ อ๋อ! แค่จูบกับมัน เฮ้ย! นี่ผมกับมันเสีย
หลักจนลงไปนอนจูบกันบนพื้น พอผมรู้ตัวก็รีบผลักไอ่เบสแล้วรีบลุกขึ้นมาทันที
" เป็นไงมั่งวะ ไอ่ไอซ์ " ไอ่เบสถามผมเสียงเรียบเฉยเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งต่างจากผมที่ตอนนี้รู้สึกแปลกๆมัน
รู้สึก วูบๆร้อนๆที่ใบหน้ายังไงไม่รู้
------------------------------------------------->>>อันที่ต่อจากนี้ไปเป็นตัวหนังสือที่พิมพ์ใน เวิร์ด นะคะ
“ เฮ้ย! เป็นไงมั่งว่ะไอ่ไอซ์ ” ไอ่เบสถามผมเสียงดัง
“ เออ ไม่เป็นไร ปวดหลังนิดหน่อย มรึงน่ะตัวหนักชิบ ” ผมบอกก่อนที่จะเดินไปนั่งที่ม้าหินอ่อน แล้วไอ่เบสก็ตามผมมา
แล้วมันก็มานั่งข้างๆผม แล้วมันก็เอามือมาวางบนหลังผมพร้อมกับถามว่า
“ ปวดตรงไหนวะเดี๋ยวกรูดูให้ เป็นไรมากหรือเปล่า ” ไอ่เบสมันพูดแบบนี้แล้วรู้สึกแปลกๆแต่ก็รู้สึกดี(เฮ้ย! นี่ผมคิดไรเนี่ย)
“ มรึงไม่ต้องพูดเลย มรึงนะมรึง เพราะมรึงกรูเลยเจ็บตัวเลย มรึงจะไปไหนก็ไปเลย ไป! ” ผมไล่มัน แต่ดูมันยังหน้าด้าน
นั่งยิ้มอยู่อีกสงสัยไอ่นี่จะเพี้ยน
“ อยากให้กรูไปจริงหรอ ” หือ...ไอ่นี่พูดไรของมันวะ
“ ช่างเหอะกรูจะไปซ้อมมรึงน่ะไปวิ่งให้ครบเลยไป ” ผมพูดพลางเดินไปที่วงกลองแล้วทิ้งให้ไอ่เบสนั่งทำหน้าเอ๋ออยู่คนเดียว
“ โห ไอ่ไอซ์ทำไมทิ้งไอ่เบสไว้อย่างนั้นหละ เดี๋ยวมันน้อยใจนะโว๊ย คนเราน่ะถ้าเป็นแฟนกันแล้วมีไรก็ค่อยๆพูดค่อยๆจากัน
ดีๆจะได้รักกันยาวๆ ” เสียงรุ่นพี่ในวงกลองแซวผมเอาๆ เป็นเรื่องปกติที่ผมมักถูกมองว่าเป็นคู่เกย์กับไอ่เบส ก็ผมกับมันน่ะ
สนิทกันมากสนิทกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนแรกที่เจอกันผมกับมันเข้ากันได้ เลยสนิทกันเร็ว แล้วผมน่ะไปบ้านมันบ่อยๆ
(ไม่ได้ไปทำอะไรนะครับ แค่ไปเที่ยว ผมรู้นะคิดอะไร อย่าคิดอย่างง้าน มานม่ายดี 55+ - ไอซ์) อีกอย่างผมก็สนิทกับทุกคนใน
บ้านของมันด้วย
“ อะไรกันพี่ ผมไม่ได้เป็นแฟนกับไอ่เบสซักหน่อย ” แล้วผมก็แก้ตัวเหมือนเคย แล้วผมก็เดินไปซ้อมกลองต่อ ผมซ้อมอยู่
นานโรงเรียนก็เข้า โรงเรียนผมไม่มีเข้าแถวนะครับ สบายเลย 55+ มีก็แต่โฮมรูม แหม! วันนี้โชคดีจริงๆวันนี้มีเรียนแค่ 4 คาบ
เองแล้วคาบ 1-2ก็ไม่ได้เรียนด้วย แล้วผมจะทำอะไรดีล่ะ
“ ไอ่ไอซ์!!! ทิ้งกรูเลยนะมรึง ” อยู่ๆไอ่เบสมันก็วิ่งมาจากไหนไม่รู้ แล้วก็พูดกับผมทันที เวรล่ะสิลืมไปเลยต้องไปรอไอ่เบส
มันวิ่ง เผลอเดินขึ้นห้องก่อนโดนมันด่าเละแน่
“ ไอ่ไอซ์ ทำไมมรึงไม่รอกรูวะ ” ทำไมมันทำหน้าเหมือนน้อยใจก็ไม่รู้
“ กรูขอโทษ ลืมไปว่ะ ” ผมบอก
“ หรอ ช่างเหอะ คาบแรกเรียนไรวะ ”ไอ่เบสถามผม
“ ไม่มีเรียน ไปหาไรทำดีกว่า ” ผมชวนไอ่เบส
“ ไปซ้อมตีกลองดีกว่ากรูเห็นพวกไอ่เชนอยู่ข้างบนอาคารเห็นมันนั่งเป่าขลุ่ยอยู่ ” ไอ่เบสเสนอพร้อมกับพูดถึงไอ่เชนที่จริง
ไอ่เชนมันเป่าแซกฯแต่ไอ่เบสมันชอบบอกว่าเป่าขลุ่ย
“ ก็ดี ดีกว่าไปนั่งจีบเด็กอย่างไอ่เค ดูมันจีบเด็กอยู่ได้เดี๋ยวเมียมันมาตามแน่ ” ผมพูด ไอ่เคน่ะหรอมันก็ตีกลองเหมือนผม
นั่นแหละที่ว่าเมียมันน่ะไม่ใช่ใครก็ไอ่โอน่ะสิดูมันสนิทกันมากเลยจนคนในห้องบอกว่ามันเป็นคู่รักคู่เลิฟกัน เหมือนผมกับ
ไอ่เบส จากนั้นผมก็ไปซ้อมตีกลองจนถึงคาบ 3 จึงลงมาเรียน เรียนเสร็จก็ไปหาไรทำ ช่วงบ่ายไม่มีไรมากเรียนคาบ 5, 6, 7
แล้วก็กลับบ้าน
100% แล้วนะคะ กว่าจะมาอัพได้ 55+ ยังไงก็คอยติดตามชมต่อไปด้วยนะคะ
ในความรักที่มีต่อเพื่อนสนิท จะเป็นรักที่หวานแหวว หรือ เศร้า
ก็ต้องคอยดูตอนต่อไป เรื่อยๆ
***ช่วยกันเม้นต์เยอะๆนะคะ*** ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น