MedDent • ปลื้มรัก (ตีพิมพ์ สนพ.ดีต่อใจ) re-up ส่งเสริมการขาย2021 - นิยาย MedDent • ปลื้มรัก (ตีพิมพ์ สนพ.ดีต่อใจ) re-up ส่งเสริมการขาย2021 : Dek-D.com - Writer
×

    MedDent • ปลื้มรัก (ตีพิมพ์ สนพ.ดีต่อใจ) re-up ส่งเสริมการขาย2021

    หกนี่รวมวิจัยแล้วนะ ถ้าเงินเดือนเพียวๆ รับสามหมื่น//แค่เงี้ย แล้วถ้าเป็นหมอล่ะ// หมอก็ได้มากกว่านี้นิดหน่อย//งั้นจะให้ลูกบอกว่าพ่อทำงานอะไรดี//บอกว่าเป็นครูละกัน //ถ้าคนอื่นถามว่าพ่อสอนอะไร//พ่อเป็นครูสอนหมอ จบนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,888,459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    595

    ผู้เข้าชมรวม


    1.88M

    ความคิดเห็น


    12.16K

    คนติดตาม


    10.01K
    จำนวนตอน : 117 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 64 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “กูไม่กินนิสิต”


    ใช่ เขาเป็นอาจารย์ อาจารย์ที่ดีย่อมไม่เคี้ยวลูกศิษย์ตัวเองลงท้องอยู่แล้ว


    แต่ในเมื่อเคี้ยวกลืนไปแล้วและ ‘เธอ’ ไม่ได้เป็นลูกศิษย์โดยตรงของเขา 

    เขายังจะ ‘กิน’ ได้อีกหรือเปล่า 








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ต้องอ่าน เตือนแล้วนะ!"

    (แจ้งลบ)

    Meddent เป็นนิยายที่สำนวนนักเขียนดีมากกกก เนื้อเรื่องแทรกเรื่องเกี่ยวกับหมอ ศัพท์แพทย์เยอะเลย เราเรียนสายนี้ยิ่งชอบไปใหญ่ เนื้อเรื่องดูเรียล แบบเขียนตามความเป็นจริง ตัวละครมีเหตุมีผลของตัวเอง ไม่ได้เพอร์เฟคไปทุกด้าน แบบตอนนางเอกอยากได้กระเป๋าแต่แพงเกิน พระเอกก็ไม่เปย์ไรงี้ นักเขียนบรรยายดีมากจนเข้าใจทุกตัวละครแบบสุดๆ เข้าใจปมทุกอย่าง ละมุน น่าร๊ากก ... อ่านเพิ่มเติม

    Meddent เป็นนิยายที่สำนวนนักเขียนดีมากกกก เนื้อเรื่องแทรกเรื่องเกี่ยวกับหมอ ศัพท์แพทย์เยอะเลย เราเรียนสายนี้ยิ่งชอบไปใหญ่ เนื้อเรื่องดูเรียล แบบเขียนตามความเป็นจริง ตัวละครมีเหตุมีผลของตัวเอง ไม่ได้เพอร์เฟคไปทุกด้าน แบบตอนนางเอกอยากได้กระเป๋าแต่แพงเกิน พระเอกก็ไม่เปย์ไรงี้ นักเขียนบรรยายดีมากจนเข้าใจทุกตัวละครแบบสุดๆ เข้าใจปมทุกอย่าง ละมุน น่าร๊ากกก หลังจากอ่านเรื่องนี้คือไม่สามารถมองอาจารย์หมอแบบเดิมได้อีกต่อไป งื้ออออ จะจิตอกุศลไม่ได้นะ!!! 5555 มโนว่าจะมีใครเหมือนพี่ปลื้มมั้ยน้าาาา 5555 เป็นนิยายฟีลกู๊ดที่ทุกคนควรมีในครอบครอง เอาจริง 55555   อ่านน้อยลง

    มินวรา | 1 มี.ค. 63

    • 4

    • 0

    "ปลื้มรัก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่เข้ามาอ่านแล้วทำให้รู้สึกอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ เป็นนิยายที่ให้ทั้งความสนุก แนวคิดการใช้ชีวิตเมื่อมีปัญหาเข้ามาและแนวทางการแก้ปัญหาของตัวละครทั้งสอดแทรกความรู้ในด้านวิชาชีพของตัวละครทั้งพระเอกและนางเอก เป็นนิยายที่ได้ทั้งความสนุกและความรู้ควบคู่ไปด้วยกัน ภาษาที่ใช้ทำให้อ่านเข้าใจง่ายและสอดแทรกความสนุกในภาษาไปด้วย เป็นนิยายอีกเรื่องที่น ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่เข้ามาอ่านแล้วทำให้รู้สึกอยากอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ เป็นนิยายที่ให้ทั้งความสนุก แนวคิดการใช้ชีวิตเมื่อมีปัญหาเข้ามาและแนวทางการแก้ปัญหาของตัวละครทั้งสอดแทรกความรู้ในด้านวิชาชีพของตัวละครทั้งพระเอกและนางเอก เป็นนิยายที่ได้ทั้งความสนุกและความรู้ควบคู่ไปด้วยกัน ภาษาที่ใช้ทำให้อ่านเข้าใจง่ายและสอดแทรกความสนุกในภาษาไปด้วย เป็นนิยายอีกเรื่องที่น่าอ่านและน่าติดตามมากๆเลยเรื่องนึง ติดตามมาหลายเรื่องของไรท์เตอร์และจะติดตามต่อไปหลายๆเรื่องแน่ค่ะ   อ่านน้อยลง

    pupae_tj | 1 มี.ค. 63

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "MedDent ปลื้มรัก"

    (แจ้งลบ)

    MedDent ปลื้มรัก. เรื่องนี้ดึงดูดตรงชื่อเรื่องก่อนเลย คิดว่าเป็นรักของหมอเรสซิเดนท์ อ่านมาอ่าวไม่ใช่นี่นา. หมอ med กับ หมอฟัน เนื้อเรื่องดำเนินได้ลื่นไหลเลยนะคะ สิ่งที่ฉุดให้ต้องอ่านเรื่องนี้ต่อเป็นตอนที่แพรขึ้นไปบนสะพานลอยบีทีเอสแล้วจะฆ่าตัวตายแล้วพี่หมอตบหน้าเรียกสติ มันดูเป็นเรื่องที่ดูมีชีวิตจริง แบบเฮ้ย มีสติหน่อย ชอบความคิดพี่หมอที่ดูเป็นผู้ ... อ่านเพิ่มเติม

    MedDent ปลื้มรัก. เรื่องนี้ดึงดูดตรงชื่อเรื่องก่อนเลย คิดว่าเป็นรักของหมอเรสซิเดนท์ อ่านมาอ่าวไม่ใช่นี่นา. หมอ med กับ หมอฟัน เนื้อเรื่องดำเนินได้ลื่นไหลเลยนะคะ สิ่งที่ฉุดให้ต้องอ่านเรื่องนี้ต่อเป็นตอนที่แพรขึ้นไปบนสะพานลอยบีทีเอสแล้วจะฆ่าตัวตายแล้วพี่หมอตบหน้าเรียกสติ มันดูเป็นเรื่องที่ดูมีชีวิตจริง แบบเฮ้ย มีสติหน่อย ชอบความคิดพี่หมอที่ดูเป็นผู้ใหญ่ อย่างนิยายจากเรื่องอื่นๆจะบอกความคิดของพระเอกในแนวที่วัยเท่านี้แต่นิสัยจะไม่ค่อยสมวัยเท่าไหร่ แต่นี่ความคิดหมอดูเป็นไปตามอายุ จะติดหวือหวาหน่อยก็ตรงตอนเจ้าก่อนจะคลอด อันนั้นยังไม่เคยอ่านจากเรื่องไหน ถือว่าฉีกได้น่าประทับใจเลยค่ะ ถือเป็นนิยายที่น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลย เจ้าก้อนต้องภูมิใจที่ได้ออกมาดูโลกกว้าง รักเจ้าก้อนสุดหัวใจน้าาาา   อ่านน้อยลง

    Evewrin | 7 มี.ค. 63

    • 0

    • 0

    "ปลื้มรัก สุดปลื้ม สุดชอบ สุดๆไปเลย"

    (แจ้งลบ)

    ชอบ MedDent ปลื้มรักมากที่สุด อ่านสนุก สุขเมื่ออ่าน ให้คะแนนเทสุดๆไปเลย 100 เกหมดหน้าตัก อยากร่วมสนุกแต่หาช่องทางไปไม่ถูก ขอร่วมสนุกตรงช่องทางนี้นะคะ หาไม่เจอจริงๆ อ่านปลื้มรักสนุกมากอยากจะบอก. ไม่ลวงหลอกความสนุกสุขหรรษา อาจารย์ปลื้มอาจจะผิดกินอวัสดา. แต่คุณขามันคือฟ้าลิขิตวาง ชอบเมื่อผิดคิดแก้ไขไม่ตีจาก. แม้ลำบากจะเข้าหาน่าอดสู ด้วยหน้าที่กา ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบ MedDent ปลื้มรักมากที่สุด อ่านสนุก สุขเมื่ออ่าน ให้คะแนนเทสุดๆไปเลย 100 เกหมดหน้าตัก อยากร่วมสนุกแต่หาช่องทางไปไม่ถูก ขอร่วมสนุกตรงช่องทางนี้นะคะ หาไม่เจอจริงๆ อ่านปลื้มรักสนุกมากอยากจะบอก. ไม่ลวงหลอกความสนุกสุขหรรษา อาจารย์ปลื้มอาจจะผิดกินอวัสดา. แต่คุณขามันคือฟ้าลิขิตวาง ชอบเมื่อผิดคิดแก้ไขไม่ตีจาก. แม้ลำบากจะเข้าหาน่าอดสู ด้วยหน้าที่การงานเปรียบดั่งครู. แต่ก็สู้เข้าหาน่าชื่นชม ชอบหนูแพรไม่ใช่ปลื้มลืมความผิด. คิดๆๆอยากหาคู่ที่เหมาะสม เรียนให้จบแล้วค่อยรักไม่อยากตรม. อยากสุขสมรักยาวนานทุกวันคืน ชอบนักเขียนสอดแทรกสาระชีวิตคู่. เริ่มต้องรู้สุขภาพทราบถึงกึ๋น รู้การงานการเงินไม่ทำมึน. ต้องไม่ซึนรู้ฐานะอย่าละเลย ชอบๆๆมีศัพท์แสงการแพทย์มาประกอบ มันช่วยตอบให้กระจ่างไม่ขัดเขิน ทำให้รู้ได้ประโยชน์ไม่ควรเมิน. ไม่ตื้นเขินรับไว้ให้จงดี ชอบที่ห่วงเรื่องอาหารของคนท้อง. ไม่ควรมองแต่อร่อยต้องครบสาร ไม่ยกของที่หนักตอนตั้งครรภ์. ควรจัดสรรคนอื่นช่วยจะดีงาม จริงๆชอบความรักสมัยก่อน. ที่เค้าสอนหญิงรักนวลสงวนศรี แต่เมื่อพลาดอย่าซ้ำเติมมันไม่ดี. อาจเพราะมีอุบัติเหตุไม่เจตนา แต่ต้องมุ่งแก้ไขให้ถูกจุด. ในที่สุดก็จะสมปรารถนา ได้แต่งงานให้ก้อนน้อยเจ้าลูกยา. ทุกฝ่ายพาสุขสมนิยามกาล สรุปแล้วเรื่องนี้แสนอบอุ่น. แสนละมุนด้วยความรักสมัครสมาน ถึงแม้ผิดแต่ไม่ปล่อยให้เสียการ. รีบสมานรับผิดชอบตอบโจทย์เอย   อ่านน้อยลง

    Kwanta Lorliam | 7 มี.ค. 63

    • 0

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น