มาเฟียพลอยโจน (มีอีบุ๊ก) - นิยาย มาเฟียพลอยโจน (มีอีบุ๊ก) : Dek-D.com - Writer
×

    มาเฟียพลอยโจน (มีอีบุ๊ก)

    แค่อยากมีประสบการณ์บนเตียงไปเขียนนิยาย กลับได้ทั้งสามี และหัวหน้าแก๊งหยกขาวมาครอง ความหึงก็มี ความมาเฟียก็มา เล่นเอาคุณสามีปวดหัวจนอยากไล่เมียหนี แต่สายไปแล้ว เมื่อทุกคนอยู่ข้างผู้เป็นภรรยาทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    368,793

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    200

    ผู้เข้าชมรวม


    368.79K

    ความคิดเห็น


    687

    คนติดตาม


    3.21K
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 64 / 06:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    “มามะเด็คขา เอาตอนไม่ได้ฝันไม่ได้ ฉันจะเอานายตอนฝันนี่แหละ เด็คจ๋า มามะ มาหามิลินท์ มิลินท์จะเอาฉากของเราไปเขียนนิยาย” มิลินท์ส่ายหน้าไปมาเหมือนแปะยิ้ม คิคิ รู้สึกดีชะมัดที่ได้ปลดปล่อย พรุ่งนี้มิลินท์จะกลับมันก็ไม่เสียเปล่าที่อุตส่าห์ถ่อมาถึงที่นี่แล้วน่ะสิ

    “ปล่อยก่อนได้ไหมยัยเซ่อ ฉันหายใจไม่ออก”เดเร็คพยายามดันศีรษะของตัวเองออกจากอกมิลินท์ แต่คนตัวเล็กกว่าแรงกลับเท่าช้างล็อกคอให้หน้าของเขาแนบไปกับคัพเค๊กสองก้อน มันก็ดีอยู่หรอกในตอนแรกที่มันทำให้รู้สึกตื่นเต้น          แต่ตอนนี้ยัยเซ่อกดหัวจนจมูกเขาจมมิดไปกับน_ มันก็หายใจไม่ออกซี้ “อื้อ...อ่อยโอ๊ย!(ปล่อยโว๊ย)”

    “อย่าดิ้นสิเด็ค อยู่นิ่งๆ ฉันจะบริการคุณเอง ยู๊หู๊ว...สะใจจริงโว๊ย!” ว่าแล้วก็จัดการพลิกร่างที่กำลังขี่ตัวเองลงข้างล่าง ให้ตนเป็นผู้คุมเกม

    พอหลุดออกจากอกมิลินท์ได้ เดเร็ครีบสูดอากาศเข้าปอด ทำปากพะงาบๆ เหมือนปลาขาดน้ำ เขาต่างหากที่ต้องบริการ มันต้องเป็นเขาสิที่ต้องคุมเกม

    “เฮ๊ยๆ หยุดก่อนยัยเซ่อ ฉันยังไม่พร้อม” เดเร็คดันอกมิลินท์ไว้ ก่อนที่เจ้าตัวจะทาบลงมาหาเขาอีกครั้ง ท่าเลียปากเหมือนอยากกินเขาเต็มทน ทั้งยังใบหน้าที่ยิ้มแป้นส่ายหัวดิกๆ ไปมาเหมือนพวกโรคจิต มันทำให้เดเร็ครู้สึกสะอิดสะเอียน ในตอนแรกอยากจะเอาอยู่หรอก เธอสวย เธอเซ็กซี่ เธอน่ากิน แต่ตอนนี้ เอา-ไม่-ลง-โว๊ย..

    “อย่าขัดขืนไอ้เด็ค มันเป็นความฝัน แกต้องอยู่ในโอวาทฉัน เข้าใจไม๊!”      มิลินท์เค้นเสียงสั่ง เล่นเอาไอ้เด็คสะดุ้งเฮือก ก็ยัยนี่ใช้สองมือตรึงแขนเขาไว้เหนือศีรษะ ทั้งหน้าขาของคุณเธอที่กดลงบนหน้าขาเขาอีก มันทำให้เขาขยับไปไหนไม่ได้

    “ไม่เข้าใจโว๊ย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้ยัยเซ่อ” เดเร็คสั่งเสียงดัง อารมณ์อยากจะตะครุบเหยื่อหายเป็นปริดทิ้ง แต่มิลินท์คนงามไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้เธอกำลังสนุกกับการบดจูบไปที่ซอกคอและเนินอกของหมาป่าหนุ่มสุดหล่อ

    “อ๊าส์...หุ่นนายดีจังเด็ค ฉันชอบหุ่นนายอ่ะ ให้ฉันกินนายเถอะนะ” มิลินท์เงยหน้าขึ้นส่งตาหวานเยิ้มให้คนใต้ร่าง ก่อนจะก้มลงไปอีกครั้ง

    “ไม่ ไม่ ไม่” เด็คส่ายหัวไปมา พยายามดิ้นก็แล้ว แต่แม่คุณช่างแรงเยอะอะไรปานนี้ นี่เขาเป็นผู้ชายนะโว๊ย “ไอ้แม็กซ์ช่วยฉันด้วย ไอ้แม็กซ์แกอยู่ไหน เอายัยหมาบ้านี่ออกจากตัวฉันที ไอ้แม็กซ์....อื้อ...

    เสียงนั้นปิดลง เมื่อมิลินท์ทำการปิดปากไอ้คนพูดมากด้วยริมฝีปากเร่าร้อนของตัวเอง ลิ้นเรียวสวดเข้าไปในโพรงปากของอีกฝ่ายอย่างช่ำชอง มันต้องทำแบบนี้ใช่ไหม อุตส่าห์ร่ำเรียนจากเว็บมา น่าจะใช่นะวิธีจูบแบบนี้

    “อ๊า...ปากนายหอมแหะ” 




    มิลินท์ (image by Kim Ji  Won)

    “ไหนๆ เราก็จดทะเบียนเป็นผัวเมียกันแล้ว พี่สอนลินท์เรื่องบนเตียงหน่อยดิ”



    เดเร็ค (image by Akihiro Sato)

    “ไปทำอะไรมาห๊ะตอบ!



    5555 ดูก็รู้ว่านางเอกของเราไม่มีความเป็นกุลสตรีสักกะจิด 





    มี E-Book ให้โหลดแล้ววันนี้จ้า 



    มาเฟียพลอยโจน
    มิลินท์
    www.mebmarket.com
          แค่อยากมีประสบการณ์บนเตียงไปเขียนนิยายฉากเข้าพระเข้านาง มิลินท์กลับได้ทั้ง 'สามี' และตำแหน่ง 'หัวหน้าแก๊งหยกขาว' มาครอง งานนี้ตัวแสบระดับโลกอดีตเจ้าหน้าที่ FBI จะจัดการอย่างไรกับ 'ตำแหน่ง' และ 'สามี' ที่จ้องคอยจะไล่อยู่เรื่อย แต่อย่าหวังว่าคนอย่างนังลินท์ จะหนีง่ายๆ เธอจะคอยอยู่เป็นปลิงเกาะแข้งขาเขาไม่มีวันปล่อย และใครหน้าไหนก็อย่าได้มายุ่งกับของรักของหวงของเธอ! #นางเอกฮาแลมีความโหดในตัวมาก      


    ป๊ะป๋าหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (Daddy Young)
    มิลินท์
    www.mebmarket.com

     “มาหาใคร” ผมถามทั้งที่รู้ว่าทั้งสองน่าจะมาหาผม ไม่นึกว่าประโยคถัดมาจะทำให้ผมขาสั่นจนต้องหาที่ยึด
     “มายด์กับลูกมาขออยู่ด้วย พวกเราไม่มีที่ไป” “สวัสดีค่ะ คุณพ่อ”
    ปัง! 
    ผมปิดประตูใส่หน้าสองสาวอย่างรวดเร็ว เด็กฝรั่งคนนั้นลูกใครวะ?      
      “ตาเขาเป็นฝรั่ง มึงจะให้หน้าลูกมึงออกมาแขกหรือไง สันดาร!”




    เล่ห์รักหมายใจ (ภาคต่อป๊ะป๋าหน้าใส หัวใจว้าวุ่น)
    มิลินท์
    www.mebmarket.com
    เขา...ใช้เล่ห์เพื่อให้ได้เธอมาครองเธอ...กว่าจะรู้ตัวก็ถอนใจไม่ขึ้นเสียแล้ว"ผัวกับพ่อก็คล้ายกันนั่นแหละ เธอบอกเองว่าฉันอายุไล่เลี่ยกับพ่อเธอ ก็คิดซะว่าฉันเป็นพ่อเธออีกคนแล้วกัน"นางเอก 20 พระเอก 34 พ่อนางเอก 39 แม่นางเอก 37




    ทะเบียนรักข้ามรั้ว
    มิลินท์
    www.mebmarket.com
        สองคนบ้านชิดติดกัน ความขัดแย้งเกิดขึ้นเพียงเพราะความเข้าใจผิดที่มีเหตุจากเรื่องเล็กๆ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตด้วยความไม่ยอมกัน นับแต่นั้นมา สองบ้านจึงไม่ถูกกัน แม้อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้น          หารู้ไม่ว่าลูกสาวลูกชาย แอบคบกันมาเข้าปีที่ 7 จนทนไม่ไหว ประชดความขัดแย้งด้วยการจดทะเบียนกันซะเลย           ความลับนี้มีเพียงเพื่อนสนิทที่รู้ ส่วนที่บ้านกำลังหาโอกาสบอก น้องชายน้องสาวก็พยายามขัดขวาง เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ทั้งสองจะผ่านอุปสรรคไปได้ไหม ความลับจะถูกเปิดเผยตอนไหน โปรดติดตาม... “ฉันจะถามแกแค่ครั้งเดียว ถ้าเมคเลิฟกับฉัน แกจะไม่ไปเมคเลิฟกับใครอีกใช่ไหม”




    เมียผมเป็นเอเลี่ยน
    ข้าวแดกงา
    www.mebmarket.com
    ร่างกายเธอจะเย็นมากในตอนกลางคืน สิ่งที่เธอต้องการจากผมคือ การทำให้อุณหภูมิในตัวเธออุ่นขึ้น นั่นหมายความว่า ผมจะต้อง 'กอด' เธอไว้ทั้งคืนและทุกคืนตั้งแต่รับเธอมาเป็น 'เมีย'







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น