เมียผมเป็นเอเลี่ยน(มี E-book กับ Coin ค่ะ) - นิยาย เมียผมเป็นเอเลี่ยน(มี E-book กับ Coin ค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    เมียผมเป็นเอเลี่ยน(มี E-book กับ Coin ค่ะ)

    ร่างกายของเธอจะเย็นมากในตอนกลางคืน สิ่งที่เธอต้องการจากผมคือ การทำให้อุณภูมิในตัวเธออุ่นขึ้น นั่นหมายความว่า ผมจะต้อง 'กอด' เธอไว้ทั้งคืนและทุกคืนตั้งแต่ได้เธอมาเป็น 'เมีย'

    ผู้เข้าชมรวม

    42,762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    42.76K

    ความคิดเห็น


    529

    คนติดตาม


    703
    จำนวนตอน : 95 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 61 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมียผมเป็นเอเลี่ยน
    ข้าวแดกงา
    www.mebmarket.com
    ร่างกายเธอจะเย็นมากในตอนกลางคืน สิ่งที่เธอต้องการจากผมคือ การทำให้อุณหภูมิในตัวเธออุ่นขึ้น นั่นหมายความว่า ผมจะต้อง 'กอด' เธอไว้ทั้งคืนและทุกคืนตั้งแต...
          


    เสียงเคาะประตูทำให้คนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินมาเปิดประตูโดยที่ตัวมีแค่ผ้าพันเอวไว้ และทันทีที่เห็นหน้าเธอเขาก็รีบปิดประตูใส่หน้าทันที แต่มือบางกลับยื้อมันไว้แล้วแทรกตัวเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว

    “คุ...คุณต้องการอะไร” เอมีลถามคนมาใหม่ด้วยความไม่ไว้ใจ และถอยหลังทีละก้าวด้วยความหวั่นกลัว มองดูคนที่ก้าวตามทีละก้าว เธอจะเอาผ้าห่มมาคลุมตัวทำไมกัน ร้อนออกอย่างนี้

    “คุณยังไม่หายกลัวฉันอีกเหรอ” แพริชถาม เมื่อมองปฏิกิริยาคนตรงหน้าที่ต่อต้านเธอ ทำให้ย้อนมามองตัวเอง เธอน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ

    “เป็นใครไม่กลัวบ้างล่ะ” เขาเอ่ยค้อนเธอ แต่ทำไมตอนนี้เธอไม่เหมือนคุณพีชเมื่อตอนกลางวันที่เอาแต่ขู่เขาล่ะ

    กึกหลังเขาชิดขอบหน้าต่างแล้ว เอเลี่ยนคนนั้นก็ยังไม่เลิกเดินตามเขาอีก จนตอนนี้เธอมาหยุดอยู่ตรงหน้าเขา ก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือยื่นไปตรงหน้าจนเอมีลหลับตาปี๋

    “ออกไปๆ ผมกลัวแล้ว” เขาพูดขณะที่พนมมือไหว้เธอจนเธอขันออกมา

    “พวกมนุษย์โลกขี้กลัวหมดทุกคนหรือเปล่า” เธอถาม หลังชักมือที่จะเอื้อมไปสัมผัสให้เขารู้ว่าเธอแค่มาขอความอบอุ่นจากร่างกายมนุษย์เท่านั้นเอง

    “ใครว่าผมกลัว คนอย่างเอมีลไม่เคยกลัวใคร อยากให้ผมทำอะไรก็ว่ามาสิ” ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายที่ค้ำคออยู่ทำให้เขาสลัดความกลัวทิ้งเชิดหน้ามองเธอกลับ

    “ช่วยกอดฉันหน่อยสิ” เธอบอกพร้อมกับกายที่เริ่มสั่นสะท้านด้วยความหนาวเย็น

    “หา...กอดนี่นะ” แค่อยู่ใกล้ยังขนลุกไม่หาย นี่จะให้กอดนี่นะ ให้ตายเถอะคิดได้ไงครับคุณเอเลี่ยน

    “เฮ๊ยๆๆ โอ๊ย...เย็นๆ” เอมีลร้องเสียงหลง เมื่อจู่ๆ แพริชก็เดินเข้ามากอดเขาไว้แน่น ตัวเธอเย็นเหมือนผ่านการแช่ตู้เย็นมา

    “ถ้าฉันหายหนาวคืนนี้ พรุ่งนี้ฉันจะไม่มารบกวนคุณอีก ถ้าไม่จำเป็นฉันไม่ทำแบบนี้หรอก ห้ามปฏิเสธ กฎข้อที่ ของแพริชคืออะไรจำไม่ได้เหรอ” เธอบอกเสียงอ่อนพร้อมกับกระชับวงแขนให้แน่นขึ้น กายอุ่นๆ จากตัวของเขาช่วยเธอได้จริงๆ

    เอมีลนิ่งไม่ขยับ กฎของการถ่ายทอดพลังงานจากอุณหภูมิสูงไปยังอุณหภูมิต่ำจึงเริ่มทำงานให้อุณหภูมิของทั้งคู่เกิดการสมดุล จากตอนแรกที่กลัวตอนนี้กลายเป็นว่าร่างกายด้านล่างมันเริ่มตื่นตัว คุณเอเลี่ยนครับ ผมใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเองนะ แล้วนี่ทำไมต้องทำเหมือนว่าอ้อนผมด้วย ทำแบบนี้เสียวก็เป็นนะเว๊ย

    “คือ...ผมว่า”

    “กฎข้อที่ ของแพริช” เธอหลับตาพูดออกมาเบาๆ อกของเขาทำเธอหลับง่ายนัก และมันก็อุ่นมากจนไม่อยากขยับออกห่าง อุ่นเหมือนกับกอด แม่’ ที่จากไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว

    “แต่ผมจำได้ว่าคุณห้ามผมไปทำรุ่มร่ามกับตัวคุณ”

    “ตามกฎที่ ของแพริช ฉันขอสั่งให้คุณกอดฉัน” เสียงพึมพำในลำคอเปลี่ยนคำสั่งใหม่ เล่นเอาคนตั้งตัวไม่ติดหัวมึนงงอยู่พักหนึ่ง อะไรของเธอเนี่ย ตกลงให้ทำหรือไม่ให้ทำกันแน่

    “กอดฉัน กฎข้อที่ คือทำตาม”

    “ก็ได้ๆ แต่วันนี้ผมดูบอลดึกนะ ถ้าคุณกลัวว่าผมจะทำเสียงดังคุณปล่อยผมแล้วไปกลับไปนอนที่ห้องก็ได้” เอมีลเสนอ เขาจะดูบอลจริงๆ ซึ่งมันเป็นเวลาห้าทุ่มตรง

    “ไม่เป็นไร ฉันจะหลับแล้วล่ะ แต่คุณห้ามห่างจากฉัน ก่อนที่ฉันจะปล่อยมือคุณนะ และอย่าลืมกฎข้อที่ ของแพริช” เธอบอกเสียงเริ่มอ่อนลง จนในที่สุดก็ได้ยินลมหายใจที่เป่ารดลงบนอกของเขา

    “เฮ้อกฎข้อที่ ของแพริช” เอมีลถอนหายใจเสียงดัง นี่เขาต้องอยู่กับเอเลี่ยนสาวอีกนานแค่ไหนกัน ทีเมื่อตอนกลางวันห้ามโน่นห้ามนี่ ห้ามสามีไม่ให้มีอะไรกับภรรยา แต่ไอ้ที่ทำแบบนี้ล่ะคุณพีช เขาเรียกว่าอะไร



    นางแพรวา วิก เดอสัน (แพริชหรือพีช)

    นักวิจัยพืชโลกจากดาวเพริซ่า

    การอยู่ดาวโลกโดยไม่มีอุปกรณ์ช่วย มันทำให้ตอนกลางคืนของเธอเหมือนโรงน้ำเย็นจากขั้วโลก เพื่อทำความอบอุ่นแก่ร่างกาย วิธีเดียวที่เธอจะทำได้คือ การหามนุษย์จากดาวโลกสักคนมาให้เธอ "กอด" เพื่อรับความอบอุ่นจากเขา และคนนั้นเป็นใครที่ไหนไม่ได้ถ้าไม่ใช่สามีเธออย่าง "เอมีล"



    นายเอมีล วิก เดอสัน

    นักมวยไทยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

    เมื่อความกลัวแปรเปลี่ยนเป็นความชอบ และมันกลายเป็นความรักตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาจึงทำทุกวิธีเอาใจเมียเอเลี่ยนให้เธอมอบสิ่งหนึ่งให้ ของสิ่งนั้นที่ไม่ใช่แค่ร่างกาย

    นายเออเนซ วิก เดอสัน

    นักมวยไทยแชมป์โลก ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส พี่ชายเอมีล



    ติน่า 

    นางแบบสาวลูกครึ่ง

    ตัวอย่างภาคพิศดาร (ติน่า Vs เออเนซ)


    “มึงกล้าตีหัวกูหรออิดำ” เออเนซชี้หน้าเมียด้วยความโมโห ซิ๊ด...เจ็บเป็นบ้า ไม่นึกว่าอิดำของเขาจะกล้าตีหัวผัวได้

    “มึงไม่เห็นเลือดมึงไง๊” กล้าขึ้น มึงๆ กู กับกูใช่ไหมไอ้เขี้ยว ได้ ได้ เดี๋ยวมึงได้เจอ “หรือมึงอยากให้กูเอาเลือดหัวมึงออกอีกห๊ะ!” เสียงเข้มตะโกนใส่หน้าสามี ก่อนที่จะก้มลงหยิบขวดเหล้าขึ้นมาอีก

    “มึง...เมิงงง...จำ....” เออเนซชี้หน้าเมียด้วยแววตาแข็งกร้าว เขายังพูดไม่จบด้วยซ้ำ เลือดที่ท่วมเปลือกตาจนมองไม่เห็นอะไรกลับปิดลงจนเห็นแต่ความมืด


    ลดอีบุ๊ค 7 วันเท่านั้น!!! ลดทุกเรื่อง ลดหนักมาก!


    โปร After New Year 2018 รวม 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 13-19 มกราคม 2561 ลดทุกเรื่องจ้า


    ป๊ะป๋าหน้าใสหัวใจว้าวุ่น จาก 320 บาท เหลือ 249 บาท

    ทะเบียนรักข้ามรั้ว จาก 249 บาท เหลือ 179 บาท

    มาเฟียพลอยโจน จาก 229 บาท เหลือ 179 บาท 

    เมียผมเป็นเอเลี่ยน จาก 179 เหลือ 99 บาท


    ตั้งแต่ 13-19 มกราคม 2561 (7 วันเท่านั้น!!!!)

    เรื่องไหนยังไม่อ่านสอยไปเลยจ้า



    เมียผมเป็นเอเลี่ยน
    ข้าวแดกงา
    www.mebmarket.com
    ร่างกายเธอจะเย็นมากในตอนกลางคืน สิ่งที่เธอต้องการจากผมคือ การทำให้อุณหภูมิในตัวเธออุ่นขึ้น นั่นหมายความว่า ผมจะต้อง 'กอด' เธอไว้ทั้งคืนและทุกคืนตั้งแต่รับเธอมาเป็น 'เมีย'



    มาเฟียพลอยโจน
    มิลินท์
    www.mebmarket.com
          แค่อยากมีประสบการณ์บนเตียงไปเขียนนิยายฉากเข้าพระเข้านาง มิลินท์กลับได้ทั้ง 'สามี' และตำแหน่ง 'หัวหน้าแก๊งหยกขาว' มาครอง งานนี้ตัวแสบระดับโลกอดีตเจ้าหน้าที่ FBI จะจัดการอย่างไรกับ 'ตำแหน่ง' และ 'สามี' ที่จ้องคอยจะไล่อยู่เรื่อย แต่อย่าหวังว่าคนอย่างนังลินท์ จะหนีง่ายๆ เธอจะคอยอยู่เป็นปลิงเกาะแข้งขาเขาไม่มีวันปล่อย และใครหน้าไหนก็อย่าได้มายุ่งกับของรักของหวงของเธอ! #นางเอกฮาแลมีความโหดในตัวมาก      
    ป๊ะป๋าหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (Daddy Young)
    มิลินท์
    www.mebmarket.com

     “มาหาใคร” ผมถามทั้งที่รู้ว่าทั้งสองน่าจะมาหาผม ไม่นึกว่าประโยคถัดมาจะทำให้ผมขาสั่นจนต้องหาที่ยึด
     “มายด์กับลูกมาขออยู่ด้วย พวกเราไม่มีที่ไป” “สวัสดีค่ะ คุณพ่อ”
    ปัง! 
    ผมปิดประตูใส่หน้าสองสาวอย่างรวดเร็ว เด็กฝรั่งคนนั้นลูกใครวะ?      
      “ตาเขาเป็นฝรั่ง มึงจะให้หน้าลูกมึงออกมาแขกหรือไง สันดาร!”




    ทะเบียนรักข้ามรั้ว
    มิลินท์
    www.mebmarket.com
        สองคนบ้านชิดติดกัน ความขัดแย้งเกิดขึ้นเพียงเพราะความเข้าใจผิดที่มีเหตุจากเรื่องเล็กๆ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตด้วยความไม่ยอมกัน นับแต่นั้นมา สองบ้านจึงไม่ถูกกัน แม้อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้น          หารู้ไม่ว่าลูกสาวลูกชาย แอบคบกันมาเข้าปีที่ 7 จนทนไม่ไหว ประชดความขัดแย้งด้วยการจดทะเบียนกันซะเลย           ความลับนี้มีเพียงเพื่อนสนิทที่รู้ ส่วนที่บ้านกำลังหาโอกาสบอก น้องชายน้องสาวก็พยายามขัดขวาง เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ทั้งสองจะผ่านอุปสรรคไปได้ไหม ความลับจะถูกเปิดเผยตอนไหน โปรดติดตาม... “ฉันจะถามแกแค่ครั้งเดียว ถ้าเมคเลิฟกับฉัน แกจะไม่ไปเมคเลิฟกับใครอีกใช่ไหม”



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น