คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : นํ้าสีเลือด 4
1อาทิตย์ต่อมา
“หนูไปก่อนนะคะแม่”
“เดิิรทางปลอดภัยนะลูก ตอนเย็นเดี๋ยวแม่ทำข้าวปั้นให้นะ”
“ค่าาา แม่ก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ”
โรงเรียนua สาขาฮีโร่ ห้องA
(เย็ดแม่มึงทำประตูไปให้ใครใช้ว่ะสัส)
(พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะหนู)
(นั้นสินะคะพี่เทนจิน)
ถ้าถามว่าฉันได้พี่เทนจินมาก่อนที่จะเข้าโรงเรียนที่uaนะมันเป็นของขวัญที่พระเจ้าให้มาเพื่อแลองที่เข้าเรียนที่uaได้ พร้อมทั้งบอกชื่อและหน้าตาของกระสอบทรายไม่สิคนที่มาแทนฉันในโลกนี้ เอาเป็นว่าย้อนแค่นี้พอกลับเข้าเรื่องกันดีกว่า
“เอาเท้าลงจากโต๊ะเดี๋ยวนี้นะ นายไม่ทำตามกฎของโรงเรียนเลยนะ!!”
“นี้แกล้อฉันเล่นรึไงห๊ะ”
“ได้ถ้านายพูดแบบนั้น ฉันอิดะ เท็นยะ จากโซเมอิ”
“โซเมอิไอ้เรียนลูกคุณหนูนั้นอ่ะนะ ดีเลยฉันจะเป็นคนทำลายกฎของแกเอง”
“เอ่อ…นี้มันคืออะไรกันครับ”
“ยัยหัวร้อนกับนายเจ้าระเบียบนะ ว่าแต่พวกคุณคือใครคะ”
“ผม ทสึมิ มิคัง ครับ!!!!”
“ฉันชื่อ อูรารากะ โอโชโกะ ค่ะ!!!”
“ส่วนฉัน มิโดริยะ อิซึคุ ค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะคะทั้งสองคน เอาเป็นว่าไปนั่งที่กันดีกว่านะคะ”
“นั้นสินะคะ”
“ครับคุณมิโดริยะ”
หลังจากฉันเปิดประตูเข้าไปเจอกันยัยระเบิดเดินได้กับอิดะคุงตามเรื่องเลย ดูไปได้สักแป๊ปมีคนเดินมา2ครนั้นคืออุรารากะกับคนที่มาแทนฉันตรงกับมิโดริยะในต้นฉบับเลยผิดเเค่ส่วนสูงสีผมกับตา
“กว่าจะเลิกกันได้ รู้ไหนพวกเธอใช้เวลาไป8วิเลยนะ”
“เอาเป็นไปเปลี่ยนชุดแล้วลงไปที่สนามซะ”
“แล้วประถมนิเทศล่ะคะ”
“ของแบบนั้นไม่จำเป็นหรอกนะ เอ้าไปเปลี่ยนชุดกันได้แล้วพวกลูกหมา”
เอาเป็นว่าเจอกันตอนน่านะทุกคน ส่วนเรื่องอับอาจจะช้าหน่อยนะคะเพราะโรงเรียนของเปิดแล้ว
ทสึมิ มิคัง กระสอบทรายเดินได้
ความคิดเห็น