คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : นํ้าสีเลือด 3
หลังจากสอบเสร็จมาได้2อาทิตย์ จดหมายยังไม่มาเลยเอาจริงก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับการสอบครั้งนี้หรอกนะ
“มิโดริยะลูกมีจดหมายจ่าหน้าซองมาถึงลูกด้วย”
“กำลังไปค่าแม่”
.
.
.
“มีชื่อผู้ส่งไหมคะแม่”
“ชื่อผู้ส่งเหรอไม่มีนะจ๊ะ”
“งั้นเราไปเปิดอ่านกันดีกว่านะคะแม่”
หลังรับจดหมายจากแม่ แล้วมาเปิดอ่าน
เป็นหนูขวาตัวใหญ่เป็นโฮโลแกรมออกมา
“ยินดีด้วยนะหนูมิโดริยะที่สามารถสอบเข้า UA ได้ส่วนห้องที่ได้นั้นคือห้อง A นะ หวังว่าหนูจะเข้ากับเพื่อนได้นะ”
“มิโดริยะในที่ลูกก็ทำได้แล้วนะแม่ดีใจมากเลยล่ะ งั้นเดี๋ยววันนี้แม่ทำหม่าล่าให้แล้วกัน”
“จริงเหรอ!! งั้นเดี๋ยวหนูไปช่วยถือของให้นะคะ”
“งั้นก็ไปซื้อของกันเลยดีกว่านะมิโดริยะ”
ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต
“อ้าวอิงโกะและก็หนูมิโดริยะมาซื้ออะไรกันเหรอ”
“มิตสึกิเองเหรอพอดีฉันพามิโดริยะมาซื้อของทำหม่าล่านะ”
“งั้นบาคุโกกับหนูมิโดริยะค่อยกันอยู่ตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวพวกแม่ขอตัวไปซื้อก่อนนะ ไปกันเถอะอิงโกะ”
“เดี๋ยวดิยัยป้า!!!”
“แม่น้ามิตสึกิจะทิ้งพวกหนูไว้นี้เหรอคะ!!”
หลังเดินทางมาถึงซุปเปอร์มาร์เก็ต แม่กับฉันได้มาเจอกับน้ามิตสึกิกับบาคุโก โชคร้ายจัดๆแถมยังถูกทิ้งให้อยู่กันสองคนอีกชีวิต
“สบายเลยนะแก ตั้งแต่ย้ายโรงเรียนไป”
“ก็สุขภาพกายสุขภาพดีกว่าตอนอยู่กับเธอแล้วกัน”
“อวดดีจริงๆเลยนะแกน่ะ”
“คงงั้นมั่งนะคัตจัง”
“ปากดีขึ้นเยอะเลยนะแก เดี๋ยวก็สัดซะเลย”
“เลิกทำคนเป็นพวกหัวร้อนได้แล้ว แล้วก็พูดให้มันเสียงเบาๆหน่อยมันรบกวนคนอื่น”
“หนอยๆแกนะแก เดี๋ยวก็สัดเข้าให้”
“คุยกับเธอไปก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ฉันไปหาแม่แล้วช่วยถือของยังมีประโยชน์กว่าอีก”
“คิดจะหนีปัญหารึไงห้า”
หลังปะทะฝีปากกันนิดหน่อยฉันจึงเลือกเดินออกมาแล้วเดิมไปหาแม่กับน้ามิตสุกิเพื่อช่วยถือ หลังจาดซื้อของเสร็จน้ามิตสุกิก็ชวนให้กินที่บ้านของน้าด้วย นั้นเลยทำให้ฉันกับบาคุโกทะเลาะกันตลอดทั้งจนถึงบ้านของยัยบาคุโกนั้น ถึงคนที่ชวนทะเลาะส่วนใหญจะเป็นยัยระเบิดก็เถอะ
เห็นไหมไรท์อับตอนตี2แล้วแ(แค่วันนี้5555)
ความคิดเห็น