ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิโดริยะที่ไม่เหมือนเดิม

    ลำดับตอนที่ #2 : นํ้าสีเลือด 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 67


    คอนโดแถวพระรามสาม

    “วันนี้เฮล์มก็ยังน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย”

    ภายในห้องมีสาวคนนึงที่กำลังเล่นเกมนิกเกะอยู่ คงไม่ต้องนะว่าเป็นเมนใคร

    “ไหนลองเข้าเกมไปกดจินตหราเล่นๆสัก20โรลแล้วกันนะ”

    “อึก!!… ทำไมหัวใจมันหยุดเต้นไปล่ะ…. โรคหลอดเลือดหัวใจกำเริดนะ จะ..ไม่ไหวแล้ว…”

    หลังจากสิ้นเสียงของสาวเจ้าของห้อง คงไม่ต้องบอกหรอกว่าไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้แล้วล่ะ


    “นี้แม่หนู ตื่นได้แล้วนี้ไม่ใช้ห้องนอนเจ้านะแล้วอีกอย่างข้าก็หรือเวลาคุยกับเจ้าแค่2ชัวโมงนะ”

    หลังจากสลบไปไม่สิคงต้องออกว่าตายสิถึงจะถูก มีเสียงของชายแก่เข้ามาในโซนประสาทเดี่ยวนะไม่ใช่ว่าฉันต้องไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้นะ

    “ใช้เจ้ายังไม่ได้ไปเฝ้าฮ่องทีนะแม่หนู”

    .

    .

    .

    “คุณคือพระเจ้าสินะคะ”

    “อย่างที่เจ้าว่ามานั้นแหละ ข้าคือพระเจ้าและข้าจะส่งเจ้าไปเกิดในมายฮีโร่ที่เป็นโลกคู่ขนานนะ”

    “หนูขอไปเกิดในเกมนิกเกะไม่ได้เหรอ”

    “ข้าก็อยากจะส่งไปอยู่หรอกแต่ดวงเจ้าดันเลือกมายฮีโร่นะสิ”

    “งั้นเหรอ นอยอ่าาาาา”

    “เอาถึงเวลาที่เจ้าจะต้องไปแล้วเดี๋ยวรายละเอียดข้าจะส่งไปที่อีเมล์ให้แล้วกันพร้อมกับของขวัญเล็กน้อย หลับฝันหวานนะเด็กน้อย”

    หลังจากที่พระเจ้าพูดจบสติของฉันก็ได้ดับลงไป พร้อมกับมาโผล่มาที่โรงบาลซะงั้นนะ

    “โรงบาลงั้นเหรอแปกจังเลยนะ”

    “มิโดริยะ!!! ในที่สุดลูกก็ฟื้นแล้วแม่เป็นหวงแทบแย่นะรู้นะไหม”

    “ใจเย็นก่อนนะคะแม่ ตอนนี้หนูไม่เป็นไรแล้วเห็นไหม”

    ต้องขอบคุณตัวฉันที่มีสกิลในการแถขั้นสูง ถึงสามารถตอบกลับไปได้แต่เดี๋ยวนะทำไมหน้าของผู้หญิงตรงหน้ามันคุ้นๆชิบหายเลย

    “เอาเป็นว่าเดี๋ยวแม่ให้ลูกพักก่อนแล้วกันนะ แล้วแม่จะไปคุยกับหมอก่อนนะลูก”

    “ค่ะแม่ เดี๋ยวหนูว่านะพักก่อนนะคะ”

    “ถ้าอยากกินอะไรทักมาหาแม่ได้เลยนะลูก”

    “คะไปดีมาดีนะคะแม่”

    หลังจากน้าผู้หญิงเดินออกไป ฉันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ตรงหัวเตียงผู้ป่วย มีอีเมล์ที่มีชื่อผู้ส่งคือพระเจ้า

    ถ้าเจ้าเห็นข้อความนี้แปลว่าเจ้าได้มาเกิดใหม่แล้ว                                                                                   อย่างแรกคือเจ้ามาเกิดในมายฮีโร่ที่เป็นโลกคู่ขนานนะ อย่างที่สองคือเจ้าได้เป็นมิโดริยะที่เป็นผู้หญิง อย่างที่สามคือบาคุโก,โทโดโรกิเป็นผู้หญิงนะ อย่างสุดท้ายคือจะมีคนมารับOne For Allแทนนะ อย่างที่สีเจ้าได้เกิดเป็นลูกของ มิโดริยะ อิงโกะนะ แล้วก็ของขวัญที่จะให้เจ้านะเป็นอัตลักษณ์สักสองอย่างแล้วกันนะเลือกแล้วส่งมาในอีเมล์ได้โชคดีนะ

    จากพระเจ้า

    ใจดีอยู่นะคะพระเจ้าที่ให้ถึง2อันเลยเอาเป็นอะไรดีล่ะ  เอาเป็น ควบคุมนํ้ากับเลือดแล้วกันนะ

    “ยินดีที่ฟื้นขึ้นมานะหนูมิโดริยะ เดี๋ยวหมอจะพาเราไปตรวจร่างกายนะ”

    “ค่ะคุณหมอ แล้วหนูจะได้กลับบ้านอีกทีวันไหนคะ”

    “ก็ต้องดูด้วยนะว่า ร่างกายของหนูมิโดริหายเป็นปกติรึยังนะ”

    “งั้นไปกันเลยก็ได้เลยค่ะคุณหมอ”

    “ถ้าหนูมิโดริยะต้องการแบบนั้นก็ หมอก็จะจัดให้”

    ฌ ห้องตรวจ

    “ผลตรวจออกมาแล้ว มีข่าวดีอยู่นะครับ”

    “ข่าวดีคืออะไรเหรอคะคุณหมอ”

    “ข่าวดีอย่างแรกเลยคือหนูมิโดริยะสามารถกลับบ้านได้พายในวันนี้เลยนะครับ ส่วนข่าวดีอย่างที่สองคืออัตลักษณ์ถึงสองอย่างเลยนะครับมีควบคุมนํ้ากับเลือดนะครับเป็นอะไรที่หาได้ยากสุดๆ”

    “จะ..จะ จริงเหรอคะคุณหมอ”

    น้าอิงโกะพูดออกมาทั้งนํ้าตา รู้ได้ทันทีว่าเป็นนํ้าตาแห่งดีใจเพราะในโลกหลักน้าโทษตัวเองที่ทำให้มิโดริยะไม่มีอัตลักษณ์

    “หยุดร้องได้แล้วนะคะแม่ไม่เหมาะกับนํ้าตานะรู้ไหมยิ้มไงยิ้ม เห็นไหมหนูมีอัตลักษณ์แล้วเห็นไหมมันไม่ใช้ความผิดของแม่นะ เพราะงั้นเลิกโทษตัวเองได้แล้วนะคะ”

    หลังจากปลอบน้าอิงโกะอยู่นาน ในที่สุดฉันก็ได้กลับไปอยู่บ้านซักที


    เอาเป็นว่าเจอกันอีกทีตอนหน้านะคะทุกคน อยากให้แก้ตรงไหนบอกได้นะทุกคน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×