Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย (จบเเล้ว) - นิยาย Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย (จบเเล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย (จบเเล้ว)

    โดย Sanovee-BB

    เมื่อ 'เรด' หญิงสาวผู้มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง เธอผู้มีจิตใจอันบิดเบี้ยว ได้หนีจากศูนย์วิจัยโดยการใช้พลังจิตเปิดมิติ เธอได้หลุดมายังมิติอีกแห่งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแฟนตาซี อะไรจะเกิดขึ้นจากนี้กัน....

    ผู้เข้าชมรวม

    65,840

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    115

    ผู้เข้าชมรวม


    65.84K

    ความคิดเห็น


    1.98K

    คนติดตาม


    2.24K
    จำนวนตอน : 65 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 64 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Phony Villain สาวจิตรับบทเป็นนางร้าย




    เมื่อ 'เรด' หญิงสาวผู้มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง เธอผู้มีจิตใจอันบิดเบี้ยว ได้หนีจากศูนย์วิจัยโดยการใช้พลังจิตเปิดมิติ เธอได้หลุดมายังมิติอีกแห่งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแฟนตาซี อะไรจะเกิดขึ้นจากนี้กัน....


    มนุษย์ที่มีพลังจิตอันไร้ที่ติ โค้ดเนมว่า 'เรด'

    แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เกิดความผิดพลาด เธอหนีออกไปจากศูนย์วิจัยและได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย

    เธอได้ทดลองเปิดประตูมิติด้วยพลังจิตของเธอ จากนั้นเธอก็ได้หลุดเข้าไปยังอีกโลก

    โลกที่เธอไม่รู้จัก มันเต็มไปด้วยกลิ่นอายแฟนตาซี ในเกมส์เกมส์หนึ่งที่เธอเคยเห็นโฆษณาผ่านๆ 

    แต่ด้วยความบังเอิญตรงที่ว่าเธอดันไปมีรูปร่างและหน้าตาที่คล้ายกับตัวร้ายของเกมส์ที่ตายไปนี่สิ...

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง  à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง

    เธอเคยเป็นเด็กสาวที่มีเมตตา เธอจิตใจดี เธอรักใคร่ทุกคน เธอยินยอมทุกอย่างเพื่อทำให้คนอื่นสบายใจ

    แต่ทำไม... กลับไม่มีใครเห็นคุณค่าของมันเลย?

    พวกเขาเชื่อกันว่าเธอคือปีศาจ ความเกลียดชังถาโถมเข้ามาที่เธอ ช่วงชีวิตตั้งแต่เกิดของเธอโหดร้ายเกินจะทน ทั้งจิตวิญญาณและความรู้สึกของเธอถูกทำลายจนพังพินาศ รู้สึกราวกับถูกแผดเผาอยู่ในขุมนรก เธอร้องไห้อยู่เพียงคนเดียว ตามลำพัง โดดเดี่ยว และเหงาหงอยแต่พวกเขากลับมองว่ามันน่าสนุกกับการได้กลั่นแกล้งเธอ ไม่เห็นคุณค่าของเธอเลย

    กระทั่งเธออดทนรับมันไม่ไหวอีกต่อไป.... เธอเสียใจเหลือเกิน เธอเหนื่อยเหลือเกิน... จิตใจที่บิดเบี้ยวเกินคำว่ามนุษย์ของเธอจึงก่อกำเนิดขึ้นมา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dark anime girl gif

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    คำเตือน!และคำแนะนำ!

    1.เรื่องนี้มีความรุนแรงปนมาบ้าง ตัวนางเอกคุณธรรมค่อนข้างน้อยกว่าเรื่องก่อนๆ แต่นางก็จะค่อยๆพัฒนาและกลายเป็นคนดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าดีแบบนางเอ๊กนางเอกนะ

    2.เรื่องนี้นางเอกค่อนข้างจิตค่ะ เเต่จิตอ่อนๆนะ นางเอกอาจจะใจร้าย และซาดิสนิดๆ แต่ไรท์จะพยายามไม่ให้มันรุนแรงเกินไปเนอะ (เดี๋ยวจะโดนแบน...) แต่ตัวนางจะค่อยๆพัฒนาขึ้นนะ

    3.เรื่องนี้นางเอกค่อนข้างเทพนะคะ แต่ก็มีจุดอ่อน(อันนี้ยังไม่เปิดเผยเด้อ) และ!! อาจจะมีอะไรที่แปลกๆ หรืออเมซิ่งไทยเเลนด์(?)อยู่บ้าง โปรดอย่าสงสัย นั่นเป็นสิ่งที่ไรท์จินตนาการขึ้นมาเองนะคะ อิๆ

    4.เพิ่มอีกสักข้อ จากการเขียนเรื่องที่ผ่านๆมาไรท์ก็พอจะรู้ตัวเลยว่า...เหมือนไรท์จะชอบเขียนบททำร้ายตัวละครนิดๆ(?) แบบไม่อวยเยอะ เเรกๆก็เหมือนจะอวยเยอะเเต่พอหลังๆนี่กดดันตัวละครตัวเองซะงั้น 555 บทพาเครียด พามาม่ามากขึ้น ;w; ซึ่งขอเตือนไปก่อนเเล้วกัน เเม้จะคิดว่า(สำหรับไรท์)มันไม่ได้ทำร้ายนางเอกมากก็เถอะ ว่าบทช่วงไคล์แม็กซ์จะซับซ้อนบ้าง พาเครียด กดดันตัวละครบ้างนะคะ ทำใจไว้ก่อนเนอะ อีกยาวแหละ 555


    ขอแจ้งบอกหน่อยนะคะ

    เรื่องนี้ผู้เขียนแต่งไว้นานมาก หลายปีแล้วค่ะ ภาษาและสำนวน การดำเนินเรื่องอาจไม่ดีเท่าไหร่ ยังไงก็ ติชมกันไว้ได้นะคะ แล้วก็ มันจะมีความไม่เหมาะสมในหลาย ๆ ด้านด้วย ทั้งความคิดและการกระทำ คำพูดของตัวละคร
    ทั้งนี้มันอาจจะสร้างความเชื่อผิด ๆ หรือเป็นพิษเอาได้ เรายอมรับว่าช่วงที่เราแต่งนิยายเรื่องนี้หลาย ๆ อย่างเราก็ไม่ได้ตระหนักถึงด้วย ดังนั้นแล้วเราอาจจะกลับมาแก้ทีหลังถ้ามีโอกาสนะคะ เราไม่อยากให้นิยายดูเน่าเกินไปด้วย
    อยากจะบอกว่าในความไม่เหมาะสมนั้น มันมีการข่มขืนปนมาด้วย แต่เราไม่ได้เขียนฉากนั้นนะคะ มันเป็นเหมือนกับความรุนแรงและการกระทบจิตใจของตัวละครน่ะค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนับสนุนอยู่แล้ว แล้วที่สำคัญคือ ความรุนแรงในเรื่องของการกระทำ การฆ่า อะไรแบบนี้ เราอยากให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณด้วยเนาะ แบบว่า ถึงตัวละครจะดีขึ้นในตอนท้าย แต่ตอนแรก ๆ มันแย่มาก ทุกคนต้องตระหนักตัวเองด้วยน่ะค่ะ ประมาณนั้น 5555 ทั้งนี้เราขึ้นคำเตือนไว้ก็เป็นเหมือนกับการรับผิดชอบด้วย ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษสำหรับหลาย ๆ เรื่องเลย


    ทุกคนสามารถติดตาม ติดต่อหรือแจ้งบอกอะไร ๆ เราได้ทางทวิตเตอร์เลยนะคะ @sanoveeNOo ]


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    *เรื่องนี้ตัวละครค่อนข้างเยอะนะคะเนื่องจากเคยเปิดรับสมัครมาก่อน เเต่บทที่เอามาออกก็ไม่ได้เยอะจนพางงเเน่นอนค่ะ จำแค่นางเอกก็ได้นะ เดี๋ยวไรท์จะอธิบายรูปร่างคนคนนั้นบ่อยๆค่ะ

    ***ตัวประกอบของเรื่องก็จะเอามาใส่ในหน้าแนะนำตัวละครเกือบทั้งหมดนะคะไม่ว่าบทจะน้อยเเค่ไหนจะออกตอนเดียว หรือมาเเค่ชื่อก็เอามาใส่ค่ะ เลยอาจจะดูเยอะ...แต่ตัวละครที่เด่นจริงๆมีไม่มากนะคะ แฮ่



    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น