ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามเวลามาใช้ชีวิตที่ดีกับระบบความสัมพันธ์ (70's)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      201
      31 ส.ค. 66

    สวัสดีค่ะ 

    ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ รี้ดทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ไรท์ มาโดยตลอด ไรท์ ขอไหว้ขาไขว้ย่อเข่าติดพื้น งาม ๆ ทุกท่าน 

    เรื่องนี้ไรท์อยากลองแต่งแนวระบบ ๆ ดูบ้างหากติดขัดไม่ถูกใจก็กดผ่านๆ ไป หากถูกใจก็ขอ❤️ ด้วยนะคะ

    ขอบคุณมากๆ ค่ะ

    อิน เยว่ซิน

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    เป็นเรื่องราวของเด็กสาวยุค2023 เธอเป็นอัจฉริยะ เรียนจบ ปริญญาตรี ตั้งแต่ อายุ 19 ปี ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศ เธอจบคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาเทคโนโลยีการอาหาร 

    เนื่องจากความที่ขาดความมั่นใจเรื่องการเข้าสังคมทำให้ชีวิตของเธอมักชอบอยู่คนเดียว ทำงานก็ชอบทำคนเดียว ทำงานที่บ้าน จึงมีเวลาได้ท่องอินเทอร์เน็ต อ่านหนังสือที่เธอชอบ และอ่านนิยายตามแอปอ่านหนังสือต่างๆ มากมาย เธอชอบอ่านหนังสือทุกแนว จนอ่านมาเจอนิยายจีนย้อนยุค ช่วง ยุค 70 เธอได้ทดลองอ่านเรื่องที่คนอ่านเยอะๆ มาเรื่อยๆ และมาติดเรื่องเกี่ยวกับทะลุมิติ หรือบางเรื่องก็มีฟาร์ม มีมิติ เอาของไปเยอะแยะมากมาย บราๆๆ จนมาถึงเรื่องเกี่ยวกับระบบ เป็นเหมือนโปรแกรมเพียงแต่ ผู้เล่นต้องมีการทำอะไรสักอย่างแลกแต้มคะแนน หรือเงินสิ่งของ กับระบบ อ่านไปเธอก็คิดตามไปด้วยความที่เป็นคิดเธอ บางอย่างก็ดูไม่สมเหตุสมผล ในความคิดของเธอ อ่านไปเรื่อยๆ จนเธอก็มีแนวคิดว่าหากเธอได้รับเลือกเป็นคนไปเล่นเป็นโฮสเหมือนในนิยายแบบนี้บ้างคงจะสนุกไม่น้อยทีเดียว 

    และแล้วความคิดของเธอก็จบลงเพราะเธอได้หลับไปพร้อมกับไอแพดที่เธอถืออยู่บนอก คาหน้าแอปอ่านนิยาย เรื่องล่าสุดอยู่เลย และการหลับของเธอในรอบนี้ไม่รู้จะตื่นตอนไหนหรืออาจจะยาวนานไปตลอดกาล 

    ลุ้นกันต่อในเรื่องค่ะ

    ❌ขอบคุณค่ะ♥️????

    แนะนำตัวละครหลัก

    ครอบครัวนางเอก 

    นางเอก จ้าว อิงเยว่ 

    พ่อ จ้าว หลงเทียน แม่ กู้ หลี่อิง

    พี่ชาย จ้าว เฟยอี้ /พี่สาว จ้าว หลี่เซียน /น้องชาย จ้าว หลี่เจี้ยน

    ครอบครัวพระเอก

    พระเอก หวัง เหอตี้

    พ่อ หวัง อี้ป๋อ  แม่ จาง มู่ตาน

    พี่ชาย หวัง ต้าลู่ น้องชาย หวัง เติ้งหลุน น้องสาว หวัง ซูเมิ่ง 

    ส่วนตัวละครทั่วไป ก็ติดตามในเรื่องค่ะ

     

     

     

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×