คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ รี้ดทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ไรท์ มาโดยตลอด ไรท์ ขอไหว้ขาไขว้ย่อเข่าติดพื้น งาม ๆ ทุกท่าน
เรื่องนี้ไรท์อยากลองแต่งแนวระบบ ๆ ดูบ้างหากติดขัดไม่ถูกใจก็กดผ่านๆ ไป หากถูกใจก็ขอ❤️ ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ
อิน เยว่ซิน
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
เป็นเรื่องราวของเด็กสาวยุค2023 เธอเป็นอัจฉริยะ เรียนจบ ปริญญาตรี ตั้งแต่ อายุ 19 ปี ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศ เธอจบคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาเทคโนโลยีการอาหาร
เนื่องจากความที่ขาดความมั่นใจเรื่องการเข้าสังคมทำให้ชีวิตของเธอมักชอบอยู่คนเดียว ทำงานก็ชอบทำคนเดียว ทำงานที่บ้าน จึงมีเวลาได้ท่องอินเทอร์เน็ต อ่านหนังสือที่เธอชอบ และอ่านนิยายตามแอปอ่านหนังสือต่างๆ มากมาย เธอชอบอ่านหนังสือทุกแนว จนอ่านมาเจอนิยายจีนย้อนยุค ช่วง ยุค 70 เธอได้ทดลองอ่านเรื่องที่คนอ่านเยอะๆ มาเรื่อยๆ และมาติดเรื่องเกี่ยวกับทะลุมิติ หรือบางเรื่องก็มีฟาร์ม มีมิติ เอาของไปเยอะแยะมากมาย บราๆๆ จนมาถึงเรื่องเกี่ยวกับระบบ เป็นเหมือนโปรแกรมเพียงแต่ ผู้เล่นต้องมีการทำอะไรสักอย่างแลกแต้มคะแนน หรือเงินสิ่งของ กับระบบ อ่านไปเธอก็คิดตามไปด้วยความที่เป็นคิดเธอ บางอย่างก็ดูไม่สมเหตุสมผล ในความคิดของเธอ อ่านไปเรื่อยๆ จนเธอก็มีแนวคิดว่าหากเธอได้รับเลือกเป็นคนไปเล่นเป็นโฮสเหมือนในนิยายแบบนี้บ้างคงจะสนุกไม่น้อยทีเดียว
และแล้วความคิดของเธอก็จบลงเพราะเธอได้หลับไปพร้อมกับไอแพดที่เธอถืออยู่บนอก คาหน้าแอปอ่านนิยาย เรื่องล่าสุดอยู่เลย และการหลับของเธอในรอบนี้ไม่รู้จะตื่นตอนไหนหรืออาจจะยาวนานไปตลอดกาล
ลุ้นกันต่อในเรื่องค่ะ
❌ขอบคุณค่ะ♥️????
แนะนำตัวละครหลัก
ครอบครัวนางเอก
นางเอก จ้าว อิงเยว่
พ่อ จ้าว หลงเทียน แม่ กู้ หลี่อิง
พี่ชาย จ้าว เฟยอี้ /พี่สาว จ้าว หลี่เซียน /น้องชาย จ้าว หลี่เจี้ยน
ครอบครัวพระเอก
พระเอก หวัง เหอตี้
พ่อ หวัง อี้ป๋อ แม่ จาง มู่ตาน
พี่ชาย หวัง ต้าลู่ น้องชาย หวัง เติ้งหลุน น้องสาว หวัง ซูเมิ่ง
ส่วนตัวละครทั่วไป ก็ติดตามในเรื่องค่ะ
ความคิดเห็น