[ZENSE + TRIPLETWO] Dream High Dream Star มุ่งสู่ฝัน พิชิตดวงดาว - นิยาย [ZENSE + TRIPLETWO] Dream High Dream Star มุ่งสู่ฝัน พิชิตดวงดาว : Dek-D.com - Writer
×

    [ZENSE + TRIPLETWO] Dream High Dream Star มุ่งสู่ฝัน พิชิตดวงดาว

    Dream High ยินดีต้อนรับค่ะ มหาวิทยาลัย Dream High เป็นมหาวิทยาลัยที่ใครๆ ก็อยากจะไป แต่มีเพียง 9 คนเท่านั้นที่จะได้ "ไอดอล" ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ศึกครั้งนี้ได้เริ่มแล้ว "Let's Start !!!!!"

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 61 / 23:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวีดัด... สวัสดีท่านผู้อ่านที่เคารพ... วันนี้อิฉันเองมีนิยายออกแนวเบาสมอง (เหรอ) บวกกับความคอมเมดี้ลงไป นั่นก็คือเรื่อง "Dream High Dream Star มุ่งสู่ฝัน พิชิตดวงดาว" นั่นเองค่า อยากอ่านเรื่องย่อไหม ไปอ่านเลยครัชชชชชช
    ----------------------
    เรื่องย่อ :
    เป็นเรื่องราว มหาวิทยาลัย Dream High มหาวิทยาลัยแห่งการแสดง ที่ใครๆ ก็อยากจะไปกันมาก โดยมี "ผอ.กิ๊ก" เป็นผู้บริหาร และ "รองผอ.ติ๊ก" เป็นรองผู้บริหาร มีอาจารย์อยู่กันมากมาย อาทิ เช่น "อาจารย์เอ" อาจารย์หนุ่มสุดหล่อแห่งมหาวิทยาลัย ที่สาวๆ ต้องกรี๊ด "อาจารย์เอกกี้" อาจารย์สายฮา (แบบนิ่งๆ) แถมเป็นอาจารย์ที่สายคูล ใจเย็น ใช้เหตุผลแทนอารมณ์มาแก้ปัญหา "อาจารย์ต้นหอม" อาจารย์สาวสวย แอบมีเซ็กซี่นิดๆ จนเกือบจะทำให้รองผอ.ติ๊กเกือบจะเลือดกำเดาไหลออกแล้ว "อาจารย์บอล" อาจารย์สายตัวชงของมหาวิทยาลัย ผู้มีมุขอันแพรวพราวเหลือล้น รวมไปถึงพ่อค้า-แม่ค้าของมหาวิทยาลัยอย่าง "ลุงไทด์" , "ป้าท็อป" , "ลุงรงค์" , "เฮียนุ้ย" , "น้าแดนนี่" , "น้ากอบ" นี่ยังไม่หมดอีกนะ ยังมีนักศึกษาที่จะเข้ามาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ อย่าง "ซัน" หนุ่มหล่อออกแนวตี๋ๆ ที่อาจารย์ต้นหอมโปรดปรานเป็นอย่างมาก , "เติ้ล" ครูผู้สอนเทควันโด ที่ขอลาพักผ่อนชั่วคราว เพื่อแอบหนีเรียนการแสดง , "แก้วใส" สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่มาตามมหาวิทยาลัยเพื่อคำสั่งของคุณพ่อ , "ซานิ" หญิงสาวผู้มีความคลั่งเกี่ยวกับวงร็อก ที่เธอมาเรียนที่นี่ เพราะชอบดนตรีร็อกล้วนๆ , "เฟิร์น/ใบเฟิร์น" สาวห้าวสายฮาจอมฉลาด หนีจากคุณแม่และน้องชายเพื่อตามหาลุงรงค์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของเธอ , "เจนวิท" หนุ่มปากดี รักในชอบในการสักลายต่างๆ , "เป็กกี้" สาวสวยวัย 30 ได้ปลอมตัวมาเพื่อมาเรียนมหาวิทยาลัย เพราะเธออยากเป็น 1 ในไอดอลของมหาวิทยาลัย , "เจมส์" หนุ่มหล่อผู้ที่ร้องเพลงเก่งที่สุด อดีตเคยเป็นเด็กในสังกัดดังมาก่อนด้วย!!! , "กาก้า" หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี เจ้าพ่อสายแฟชั่น เรื่องเสื้อผ้าจ๊าบๆ ไว้ใจเขา
    9 คน 9 สไตล์ กับการแย่งชิงความฝันที่จะได้มุ่งสู่ "ไอดอล" ของมหาวิทยาลัย Dream High แถมยังมีเรื่องราวความรักของ 9 คนอีกด้วย... แล้วใครได้เป็นไอดอลของที่นี่หล่ะ...
    ----------------------
    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวออกแนวทางสนุกสนาน บวกกับการแย่งชิงที่จะได้เป็นไอดอล แต่สุดท้ายก็มีเรื่องราวแห่งมิตรภาพอีกด้วย อยากให้ทุกๆ คนให้อ่านเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจของเรื่อง "Dream High" ค่ะ แถมที่สำคัญ ที่เราทำนิยายนี้มีจุดประสงค์แค่แต่งเล่นๆ เท่านั้นนะคะ 555555555+ ฝากด้วยเด้อจ้า
                                                                                                 ด้วยไมตรีจิต
                                                                                                      สาลิกา





    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น