ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอรักเธอจนหมดใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดตัวสาวสปอร์ตเกิลร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      27 ก.ค. 50

    ตอนที่ 1

                คิริยามะ เซทสึนะ เป็นสาวน้อยน่ารักชั้นม.4/1 ที่แสนน่ารัก แต่เพราะเธอออกแนวบู๊มากไปหน่อยปัจจุบันจึงยังหาคนรู้ใจไม่ได้ เซทสึนะเป็นสาวนักกีฬาที่เล่นกีฬาได้ทุกชนิด เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ และเป็นเพื่อนเก่าแก่สมัยเด็กคือ ทาคาโนะ ยูคิ ยูคิเป็นหนุ่มนักกีฬาที่เก่งมาก และมักจะไปไหนมาไหนกับเซทสึนะเสมอ สาวน้อยอีกคนที่เป็นเพื่อนสนิทของเซทสึนะ ฮานามิ โคโตริ สาวหวานแสนเรียบร้อยไม่ถนัดเรื่องกีฬาแต่เรียนเก่งมาก เพื่อนๆหลายคนสงสัยว่า โคโตริและเซทสึนะมาสนิทกันได้อย่างไร ในเมื่อออกคนละแนวกันแบบนี้ โคโตริเป็นสาวเนื้อหอมที่สุดในบรรดานักเรียน ม.4 ถ้ามีสาวเนื้อหอม แล้วหนุ่มเนื้อหอมล่ะต้องมีแน่นอน เค้าคนนี้เรียนดี กีฬาก็เด่น เป็นเจ้าชายที่สาวๆต่างพากันมอบหัวใจให้ โซโนยามะ ทาเครุ หนุ่ม Sport man ที่เซทสึนะมีใจให้ ในโรงเรียนคานะจิยามะกำลังจะมีเรื่องวุ่นๆเมื่อสาว Sport Girl เจอหนุ่ม Sport man

                ที่โรงยิม กำลังมีการแข่งขันมินิบาสอยู่ คู่ที่แข่งขันกันคือ ชมรมบาส ม.5 และ ทีมสมัครเล่น ม.4 เด็กผู้ชายคนนั้นน่ารักจังเลย เสียงสาวๆต่างพากันกรี๊ด และชี้ไม้ชี้มือไปที่เด็กผู้ชายที่ใส่เจ็กเก็ตสีดำ สวมหมวกแก๊ป ทีมของทาคาโนะคุงนี่นา ไม่น่าเชื่อเลยนะ แข่งกับม.5 เลยนะเนี่ย แล้วนั่นอีกคนคือ อิชิอิคุงไม่ใช่เหรอ ทุกคนต่างฮือฮา เพราะ ชมรมบาสเก็ตบอลมีทีมบาส ม.5 ที่เก่งที่สุด แต่ทาคาโนะ ยูคิเองก็ใช่ย่อยเลย แข่งสามต่อสามสินะ เสียงเด็กสาวคนเดิมพูด มินิบาสแข่งสามต่อสามทั้งนั้นแหละย่ะ เมื่อเสียงนกหวีดเริ่ม ในสนามก็เริ่มแข่งขัน โอ้โห เด็กผู้ชายใส่หมวกนั่นเล่นเก่งจังเลยนะ แล้วคิริยามะ เซทสึนะล่ะ หายไปไหน ทุกทีไม่ว่าทาคาโนะมีแข่งกีฬาอะไรเจ้าหล่อนจะต้องแจมด้วยตลอดนี่นา นี่เธอ คิริยามะเป็นสาวนักกีฬาที่เสน่ห์แรงกับผู้หญิงด้วยกันนะจ๊ะ เรื่องเมาท์นอกสนามก็มันส์ แต่ในสนามนี่สิ ทีมของยูคิชนะทีมชมรมบาส ม.5 ด้วยคะแนนทิ้งห่าง 87 - 62 แต้ม ทำให้สาวๆในบ็อกซ์เชียร์กันระงม เด็กคนนั้นทำแต้มอย่างเดียวเลยนะ ใครกัน ท่าทางเด็กผู้ชายที่สวมหมวกจะทำให้ทุกคนจดจำด้วยการเป็นตัวทำคะแนนในการแข่งครั้งนี้เสียแล้ว ขอบคุณนะรุ่นพี่ ที่ช่วยมาเป็นคู่ซ้อมให้ ยูคิพูด ทุกคนจับจ้องไปที่เด็กผู้ชายสวมหมวก แล้วเด็กผู้ชายคนนั้นก็ถอดหมวกออก เผยให้เห็นผมยาวสีดำที่รวบเป็นมวยหลวมๆอยู่ข้างใน ขอบคุณมากนะรุ่นพี่ เฮ้ย! นั่น คิริยามะนี่นา ทุกคนฮือฮา เซทสึนะแต่งตัวเป็นผู้ชายลงสนามนี่นา ทุกคนทึ่งจัด ในความสามารถของเธอ สมเป็นคิริยามะ ฉายา สาว Sport Girl โรงเรียนคานาจิยามะ เหล่าคนดูส่งเสียงพูดคุยกันจ้อกแจ้กจอแจ ส่วนแฟนคลับของเซทสึนะก็ส่งเสียงเชียร์ระงม เก่งมากจ๊ะ เซท เสียงเด็กสาวคนหนึ่งดังขึ้นจากข้างบ็อกซ์ โคโตริก็มาเหรอ เซทสึนะเดินไปหาฮานามิ โคโตริเพื่อนเธอที่มารอข้างสนาม เธอเยี่ยมเหมือนเดิมเลยนะ โคโตริชม ขอบใจจ๊ะ ดื่มน้ำก่อนนะ โคโตริพูด ฮานามิจังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ ชั้นอยากแฟนน่ารักแบบนี้จัง นี่คิริยามะ ทำตัวแบบฮานามิจังบ้างสิ จะได้มีแฟนกับเค้าซักที เสียงพี่ ม.5 ที่แข่งบาสกับเธอพูดเหน็บขึ้นด้วยน้ำเสียงกวนๆ รุ่นพี่อย่าพูดดีกว่า เอาเวลาไปซ้อมให้ชนะเด็กก่อนเถอะ เซทสึนะเหน็บกลับ ทำเอาทีมมินิบาสที่เล่นแพ้กระอักเลือดด้วยความเจ็บปวด แทงใจดำล่ะสิ รุ่นพี่ เซทสึพูดถูกนะ รุ่นพี่ควรเอาเวลาไปขยันซ้อมมากกว่ามานั่งจีบสาวนะ อาทิตย์หน้าแข่งกับมินามิโจ ได้ข่าวว่าผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันในอินเตอร์ไฮด์แล้วนี่นา ยูคิพูดต่อ ทำเอากระอักเลือดอีกครั้ง ไปเถอะ โคโตริพูดแล้วลากตัวเซทสึนะ และยูคิออกมา ที่หน้ายิม โซโนยามะ ทาเครุก็เข้ามาทักทาย หวัดดี” "สวัสดีจ๊ะ" โคโตริทักทาเครุ ดีจ๊ะ เซทสึนะทักต่อ ทาเครุทักทายตอบกลับมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พวกเธอเก่งมากนะ คิริยามะ ลูกที่ชู๊ตลูกสุดท้ายวันนี้สวยมาก ไนต์ชู๊ตเลยนะนั่นน่ะ ทาเครุชม ขอบใจจ๊ะ เซทสึนะตอบกลับ ทาคาโนะเองก็เก่งนะ นำทีมเอาชนะทีมบาส ม.5 ได้ ถือว่าไม่ธรรมดา ทาเครุพูด ขอบใจมากนนะ แล้วนี่นายจะรีบไปไหนเหรอ ยังไม่เข้าเรียนเลยนี่ พอดีจะไปพบอาจารย์หน่อย ก็เรื่องการแข่งกีฬาระหว่างห้องปีนี้น่ะสิ งั้นเหรอ งั้นไปเถอะ ลากันตรงนี้นะ เซทสึนะว่า อื้อ ไปนะ ทาเครุพูดแล้วเดินแยกไป เซทสึนะมองตาม ชอบเค้าล่ะสิ เซท โคโตริกระซิบใส่หูเซทสึนะ ทำเอาเธอหน้าแดง อะไรกัน เรื่องจริงสินะ โคโตริหัวเราะทำเอายูคิสงสัย เรื่องอะไรกันน่ะ เปล่าหรอกไม่มีอะไร เซทสึนะรีบปฏิเสธแล้วเดินจ้ำอ้าวต่อ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×