ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Bodyguard

    ลำดับตอนที่ #1 : ฮานาซาวะ เรน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      26 ม.ค. 52

    ตอนที่ 1

                    โตเกียว ปี 2010 โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ณ คฤหาสน์ฮานาซาวะ ย่านที่พักอาศัยของพวกมหาเศรษฐีทั้งหลาย พวกคนใช้ในบ้านกำลังวุ่นวายกับการทำความสะอาดคฤหาสน์และตกแต่ง เพราะลูกชายคนเดียวของเจ้าบ้านฮานาซาวะกำลังจะเดินทางกลับมาจากอังกฤษ

                    ดูแลความเรียบร้อยด้วยนะ แล้วนี่ห้องของคุณหนูเรนล่ะจัดการเรียบร้อยรึยัง หัวหน้าพ่อบ้านและผู้ดูแลลูกชายคนเดียวของเจ้าบ้าน อิชิโจจิ เคนจิออกคำสั่งกับเหล่าคนใช้

                    เรียบร้อยแล้วค่ะคุณหัวหน้า สาวใช้รายงาน เมื่อไหร่คุณหนูเรนเข้ามาทุกอย่างก็จะเรียบร้อย

                    เตรียมให้ดีก่อนที่คุณหนูเรนจะกลับมา คุณหนูไม่ชอบให้อะไรรกหูรกตา เคนจิเดินเข้ามาในห้องนอนที่เตรียมไว้สำหรับคุณหนู เฮ้ยๆ ใครสั่งให้เอาดอกไม้เข้ามาวางในห้อง คุณหนูเรนไม่ชอบดอกไม้ เอาออกไปเดี๋ยวนี้

                    ค่ะๆ ขอโทษค่ะ

                    เฮ้อ...จริงๆเลยน้าพวกเด็กใหม่ ไม่รู้จักคุณหนูเรนซะแล้ว เคนจิส่ายหัว

                    กริ๊งๆ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เคนจิถลาไปรับ สวัสดีครับ คฤหาสน์ฮานาซาวะครับ

                    ฮัลโหลอิชิโจจิ นี่ชั้นเองนะ ชั้นโทรจากลอนดอน เรนไปถึงรึยัง เสียงผู้หญิงวัยกลางคนที่เคนจิคุ้นเคยพูดกรอกมาตามสาย

                    ยังครับ คุณผู้หญิง เคนจิว่า ผมเตรียมอะไรที่บ้านไว้เรียบร้อยแล้ว รอคุณหนูเดินทางมา

                    งั้นเหรอ...แล้วเรื่องบอดี้การ์ดล่ะว่ายังไง คุณนายฮานาซาวะถามต่อ

    ผมเตรียมแล้วครับ ผมจัดการตามที่คุณผู้หญิงสั่งทุกอย่าง ผมเรียกมาจากโรงเรียนฝึกการคุ้มกัน เป็นทีมคุ้มกันที่ได้รับการแนะนำมาจากสถาบันการสอนบอดี้การ์ดครับ

    ดีมาก เสียเงินเท่าไหร่ชั้นไม่ว่า แค่ขอให้เรนปลอดภัยตลอดเวลาที่อยู่ที่ญี่ปุ่นก็พอ แล้วก็คุณปู่ท่านจัดการเรื่องโรงเรียนให้เรนแล้วสินะ

    ครับคุณผู้หญิง เป็นโรงเรียนที่ได้รับมาตรฐานการเรียนการสอนชั้นยอดเยี่ยมรับรองว่าคุณหนูเรนจะต้องเก่งกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน เคนจิว่า

    เรนจะต้องเป็นคนที่ทำอะไรได้ดีอย่างไร้ที่ติ ทุกอย่างต้องเพอร์เฟ็คและยอดเยี่ยม ถึงจะสมกับเป็นทายาทของตระกูลฮานาซาวะ

    ครับคุณผู้หญิงไม่ต้องเป็นห่วง ผมจะดูแลคุณหนูเรนเองครับ เคนจิพูดต่อ

    งั้นก็ดี ขอบใจมาก คุณนายฮานาซาวะวางสายไป

    เฮ้อ!” เคนจิถอนหายใจ เมื่อไหร่จะมาถึงล่ะเนี่ย พูดไม่ทันขาดคำ เสียงรถก็เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน มาแล้ว! ทุกคนรีบไปที่ประตูหน้าต้อนรับคุณหนูเรนเร็วเข้า เคนจิออกคำสั่ง

    ทุกคนเดินออกไปตั้งแถวหน้าบ้านอย่างพร้อมเพรียงตามธรรมเนียมของคฤหาสน์ฮานาซาวะ ยินดีต้อนรับครับ/ค่ะคุณเรน

    เด็กหนุ่มมาดผู้ดีและหน้าตาดีใช่เล่นเดินลงมาจากรถพร้อมด้วยผู้ติดตามอีกคนหนึ่งเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีพอกันแต่ดูเหมือนจะอายุมากกว่ามาก

    ยินดีต้อนรับครับคุณหนูเรน เคนจิพูด

    บอกกี่ครั้งกี่หนแล้วว่าอย่าเรียกชั้นว่าคุณหนูน่ะอิชิโจจิ เรนหันมาพูดกับหัวหน้าพ่อบ้าน นี่คืออากามิจิ โช เป็นผู้ดูแลชั้นแทนระหว่างที่ชั้นอยู่ที่นี่ เรนแนะนำ

    ยินดีที่ได้รู้จักคุณอิชิโจจิ โชโค้งให้ ผมเป็นผู้ปกครองระหว่างที่คุณเรนอยู่ที่นี่ เป็นผู้ดูแลเรื่องเงินทองและทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับคุณเรน

    เคนจิมองหน้าโช งั้นเหรอ เคนจิเบือนหน้าไปทางอื่น เอ่อ คุณเรนครับ คุณผู้หญิงสั่งให้ผมพาคุณไปดูบอดี้การ์ดที่จะมาอารักขาคุณที่สถาบันฝึกอบรมผู้คุ้มกัน อยากให้คุณไปกับเราตอนนี้ หรือว่าคุณจะพักผ่อนก่อน

    ไปเลยดีกว่า เบื่อเต็มทีแล้ว ที่มาที่นี่ช้าก็เพราะว่าเจอกับพวกแก๊งลักพาตัวอยู่น่ะสิ น่าเบื่อจริงๆเดือนนี้เป็นครั้งที่ห้าแล้วนะ สถิติใหม่ เรนนับนิ้ว ช่วยเอากระเป๋าเข้าไปเก็บก่อนได้มั้ย

    ครับๆ เคนจิสั่งให้สาวใช้เอากระเป๋าเข้าไปเก็บในห้องของเรน จะไปเลยมั้ยครับ

    ไปสิ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×