ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : การ์ตูนวาย ของ CN BOOK ขายเล่มละ 25 !!!
มีทั้งหมดเจ็ดเล่ม
ทุกเล่มคัดสรรมากในการซื้อ แต่ว่าจะเปลี่ยนบ้านค่ะ เลยต้องโละ TT^TT
ใครรักชอบ เอาไปได้เลยค่ะ หนังสือทุกเล่มใหม่มากๆรักษาอย่างดีค่ะ
........................................
10 ปีครับ รอรักจะเข้าใจ
- เรื่องนี้แค่เข้าใจผิดกันนิดหน่อยตอนสมัยเรียน แล้วมาเจอกันอีกทีตอนทำงาน แต่จริงๆคือใจตรงกันทั้งคู่
แล้วหลังจากนั้นก็ ... เข้าใจเนอะ ฮ่าๆๆๆ
ผมนี่ไงที่อยู่ข้างคุณ
- เรื่องนี้เคะหัวช้า และเป็นคนชอบของน่ารักๆ ตัวเมะก็ชอบทำมาให้บ่อยๆ (พวกตุ๊กตาไรงี้)
แต่พอเห็นเมะเอาไปให้ผู้ชายคนอื่นก็คิดว่าคงให้ทุกคนรวมมันด้วยเกิดผิดใจกัน
มีจุดเชื่อมที่ไอติม กับ ตุ๊กตา อยากรู้เรื่อง ซื้อเลยจ้าา
Hard to be the younger brother
- เรื่องนี้เรื่องโปรดเลยค่ะ มีสองคู่
เรื่องนี้ เคะเป็นพี่ชายคนโต เมะเป็นน้องชายคนเล็ก คือ เมะจริงๆแล้วเป็นลูกติด
แล้วพอมารวมกับเด็กอีกฝ่ายหนึ่งของเคะที่มีพี่น้องกันสามคน ก็ทำตัวไม่ถูก แต่มีเคะที่มาคุยด้วย ทำให้เมะรักมาก
แต่เคะดันหัวช้ามาก ไม่รู้ว่าน้องชายตัวเองรักมาก ขนาดจูบด้วยยังไม่รู้เลย (ฮ่าๆๆ)
อีกคู่คือคู่ฝาแฝดที่เป็นหญิงชาย กับลูกค้าผช.ที่มาประจำ ตัวแฝดชายคิดว่าเข้าหามันเพราะว่าจะเอาพี่สาว
แต่แท้จริงแล้วก็จีบมันนั่นแหละ
I want your love
- เรื่องนี้ไม่ขออธิบายเยอะค่ะ อาจารย์คนโปรดเลยเรื่องนี้
ถ้าชอบฉาก .. เอาเรื่องนี้ไปเก็บเลยค่ะ ฮ่าๆๆ อันที่จริงเรื่องนี้ค่อนข้างรักษาอย่างดีมากๆ !!!!!
เมะแมนมาก ซิกส์แพ็คน้ำลายไหลค่ะ 5555
Dear my prince
- เรื่องนี้น่ารักมากๆๆๆๆ เป็นวายเรื่องแรกที่ซื้อเลย
เมะจะเป็นที่อิจฉาของคนทั้งโรงเรียน เพราะเคะน่ารักมากๆ ทั้งโรงเรียนจะตั้งเคะให้เป็นเจ้าชาย
และจะเกิดเหตุการณ์วุ่นๆเพราะเคะอยากโดนจับกด 5555
A pleasant Thing
- เคะหัวช้า ขี้อาย 5555 ในเล่มมีสองเรื่องค่ะ
มีเรื่องแมวที่แบบว่า เคะอยู่ๆก็กลายเป็นแมว พอโดนจับหางจับหูก็รู้สึก..ขึ้นมา ฮ่าๆ
Love Delivery
- เรื่องนี้เคะเป็นคนส่งของ เมะก็จะพยายามสั่งของเพื่อให้เคะมาส่งของเป็นประจำ
จริงๆเมะเป็นคนขรึม ดุ แต่พอเคะมาส่งของก็จะอ่อนโยนขึ้นมา
แล้วก็หาเรื่องให้เคะออกไปเที่ยวข้างนอก (น่ารักมากๆค่ะ อ้ายยย)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น