ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yandere Creepypasta x Reader] พันธนาการรักอันตราย [รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #8 : -แจ้งรอบที่ 5(1 สิว้อยยยย!!!)-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 783
      81
      19 ต.ค. 63

    แจ้งเตือนรอบที่ 5 แล้วนะว้อย!!!! แอ้ก---//โดนเพื่อนเจ๊ตบ

    [เพื่อนเจ๊ : เมิงเล่นเองตบมุขเองใช่มั้ย!!!]

    แค่กๆ เออ ไรท์จะมาแจ้งเตือนว่านิยายของไรท์นั้นได้มีการทำการรีไรท์ใหม่ใช่มั้ยล่ะจ้ะ แน่นอนว่าการรีไรท์ใหม่ในครั้งนี้ขอบอกไว้เลยนะว่า...

    เอ่อ...ถือว่าเป็นข้อมูลไว้สำหรับไรท์เตอร์(นักเขียน)ด้วยละกันนะ

    กรณีที่ว่าหากนักเขียนเลือกที่จะซ่อนเนื้อหา เวลาเขียนออกมาแล้วบางคนจะไม่ขึ้นคำว่า 'บันทึกเผยแพร่และส่งการแจ้งเตือน' ใช่มั้ยล่ะจ้ะ ไรท์จะบอกว่าการที่จะให้มันขึ้นปรากฎคำว่าส่งการแจ้งเตือนได้นั้น ไรท์เตอร์จะต้องเขียนเนื้อเรื่องให้ได้เยอะมากกว่าตอนแรกๆมันถึงจะขึ้นมาให้ได้ เนื้อเรื่องนั้นมันอยู่ที่ว่าจะสั้นหรือยาว หากเป็นเนื้อเรื่องตอนสั้น เขียนสัก 5-10 บรรทัด แล้วกดเผยแพร่ แต่ถ้าหากว่าเราเขียนแค่ 10% หรือกี่เปอร์เซ็นต์ก็ตาม เราจะต้องเขียนจาก 10 บรรทัดเพิ่มเป็น 1-30 หรืออาจมากกว่านั้น

    กรณีที่ว่าเขียนแล้ว แต่มั้นกลับเผยแพร่ไปเลยโดยไม่มีข้อความว่าจะให้ไรท์เตอร์เผยแพร่ แต่มันเผยแพร่ไปเองเลยหมายความว่าไรท์เตอร์จะต้องเขียนเพิ่มอีกสัก 20-30 บรรทัดหรือมากกว่านั้น มันอยู่ที่ความยาวของเนื้อเรื่องว่าในช่วงแรกๆก่อนรีไรท์มันยาวแค่ไหน ซึ่งหมายความว่าเหตุที่รีดเดอร์ไม่เห็นการแจ้งเตือนของนิยายไรท์ ก็เป็นเพราะว่าไรท์เลือกซ่อนเนื้อหา และในเนื้อเรื่องของแต่ละตอนนั้นแม่มก็ยาวไม่ใช่เล่นๆเลยใช่มั้ยล่ะจ้ะ รีดเดอร์จึงไม่รู้ว่าไรท์ได้ทำการอัพโหลดและรีไรท์ใหม่แล้ว

    แล้วเราจะทำยังไงล่ะ

    เอ้า มีอีกทางเลือกนึงคือ 'ลบ' ตอนไปเลยจ้าาา รีดเดอร์คงเข้าใจนะจ้ะ การลบตอนนั้นก็เปรียบเสมือนการรีเซ็ตเนื้อเรื่องใหม่นั่นแหล่ะจ้ะ หมายความว่ายังไง? ก็หมายความว่าหากต้องการจะให้รีดเดอร์รู้เรื่องการอัพเดตของนิยายก็ต้อง 'ลบ' เท่านั้น แต่จะลบตอนส่วนมากจะใช้ในกรณีที่เนื้อเรื่องตอนมัน 'ยาวเกินไป' จนไม่สามารถคิดพล็อตให้ยาวกว่านี้ได้

    ไม่ได้หมายความว่าลบนิยายนะ หมายถึงลบ 'ตอน' จ้าาา

    แล้วไรท์มาประกาศอาไยเหยอ

    ไรท์จะมาลบตอนจ้าาา ไรท์รู้สึกว่ารีดเดอร์อาจจะไม่รู้ว่าไรท์ได้ทำการอัพเดตเนื้อเรื่องและรีไรท์เนื้อเรื่องไปแล้ว ดังนั้นไรท์ต้องขออนุญาตลบตอนไปก่อนน้าาา

    ไม่ต้องกลัวว่าไรท์จะไม่เขียนข้อมูลและประวัติของครีปปี้พาสต้านะ ไรท์ 'เขียน' แน่นอน ขอแค่รีดเดอร์คอมเม้นต์บอกเข้ามา ไรท์อาจจะเขียนแบบสรุปและมีการเขียนรายละเอียดของพาสต้าไปด้วยนะจ้ะ แต่อย่างน้อยมันก็ช่วยทำให้รีดเดอร์สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย ที่เหลือไรท์ต้องขอฝากให้เหล่าผู้แปลหรือไรท์ลิตเติ้ลวิคแคน หรือไรท์เตอร์คนไหนก็ได้ผู้เป็นตัวแทน(?)ผู้เขียนประวัติตัวละครสานต่อนะจ้ะ เพราะเจ๊ไรท์จะเลือกแค่จุดประเด็นที่สำคัญหรือสิ่งที่รีดเดอร์รู้และไม่รู้มากกว่า อาจมีบ้างที่เจ๊ไรท์เขียนสาระเยอะ(?)

    ขอบอกไว้ก่อนนะว่าครีปปี้พาสต้านั้นบางทีก็ไม่ได้หาข้อมูลง่ายๆ เราไม่รู้ว่ามันมีตัวอะไรบ้าง เพราะส่วนมากแล้วครีปปี้พาสต้าจะมาแบบบังเอิ๊ญบังเอิญมากกว่า บังเอิญในที่นี้คือหากว่าตัวละครไหนได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นครีปปี้พาสต้าหรือมีคนชอบเยอะ นั่นก็จะกลายเป็นพาสต้าคนใหม่ไปเลยยยย นั่นเลยทำให้รีดเดอร์หรือแฟนพาสต้าสับสนเยอะ

    ช่วงนี้ไรท์อาจจะไม่ค่อยว่างมากนัก เพราะอีกไม่นานจะสอบแล้ว ไรท์จะมาค่อยๆอัพเฉพาะถ้ามีเวลา ดังนั้นโปรดรอก่อนนะจ้ะ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ที่เข้ามาเพราะความคิดถึง(?)ไรท์ด้วยจ้าาา

    [รีดเดอร์บางคน : ไรท์ๆ รีดเดอร์จะเรียกไรท์ว่าอะไรดีอ่ะ]
    [เจ๊ไรท์ : อะไรก็ได้ จะเรียกเจ๊ไรท์ เจ๊ เจ๊สมาย ไรท์สมาย เจ๊มหากาฬ(?) อะไรก็ว่าไปจ้าาาาาา]


    รักนะ จุ๊บๆๆ แล้วเจอกันน้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×