ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #12 : Amadia Acolencia [ เพื่อนสมาย ] [ ยังไม่เสร็จ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      31 ต.ค. 63


    Amadia Acolensia
    (อมาเดีย อโคเลนเซีย)
    Nick Name :อมาเดีย / มาเดีย / เดียร์
    Age :18
    ฉายา :เอลฟ์สาวผู้งดงามที่สุดในประวัติศาสตร์ / ชาวเอลคาเฮียเพศหญิงผู้หายากที่สุดในประวัติศาสตร์ / เทพธิดาแห่งการร่ายรำ / บุตรีผู้เป็นแก้วตาดวงใจของพระเจ้าทั้ง 4 / เอลฟ์สาวผู้ใสซื่อ / นังลูกทาสชั้นตํ่า(นางร้ายตั้ง)
    Height :168
    Weight :50
    Blood :ลูกครึ่งเอลคาเฮีย
    หน้าอก : C
    Character :ดูภายนอกนิ่งๆ แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน ใจดี น่ารักน่าทะนุถนอม ใสซื่อมากกว่าเอลฟ์ทั่วๆไป เป็นผู้บริสุทธิ์ทั้งทางกายและจิตใจ เรียนเก่ง สดใสร่าเริง ยิ้มหวาน สุภาพอ่อนหวาน เรียบร้อยหน่อยๆ(มั้ง) ขี้เล่นนิดๆ ชอบอ่านหนังสือ บางทีก็ซุ่มซ่าม โก๊ะๆแต่ไม่เท่าหนูน้อย ขี้อ้อนและชอบอ้อนมาก(ส่วนใหญ่ชอบอ้อนบิดาบุญธรรม) ซุกซนบ้าง ดื้อบ้าง โกรธยากแต่ถ้าโกรธจะน่ากลัวมาก ซื่อสัตย์มากๆ เป็นคนอ่อนแอและบอบบางทางจิตใจ บางทีก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก แอบขี้อาย ซึนเดเระนิดๆ(น้อยกว่าอมาเดียภพที่ 50) รักเพื่อนรักครอบครัวมากๆสุดหัวใจ รักพี่สาว(ลูกเพื่อนบิดา)ของตนมากๆ
    Like :ธรรมชาติ , อ่านหนังสือ , เพื่อนๆและครอบครัว , พวกผักและผลไม้ , ของหวานบางชนิด , เที่ยวเล่นในป่า , พวกสัตว์ทุกชนิด , การอ้อน(?) , การถูกลูบหัวด้วยความรัก , โบสถ์ , สวนธรรมชาติ , ดอกไม้ , ผีเสื้อ , สิ่งที่น่าตื่นเต้น , การเห็นครอบครัวหรือคนที่ตนรักมีความสุขและมีรอยยิ้ม , การร่ายรำ
    Hate :การเห็นคนที่ตนรักทุกข์และเศร้า , คนที่มาทำร้ายคนที่ตนรัก , การดูถูกคนอื่นอย่างไร้เหตุผล , การกลั่นแกล้งทุกชนิด , การเห็นคนที่ตนรักตายจาก , คนที่มาทำลายธรรมชาติ , 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×