ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : -อาจารย์ที่ถูกว่าจ้าง-
อาจารย์ที่ถูกว่าจ้าง
อาจารย์ที่ถูกว่าจ้างนั้นจะต้องเป็นบุคคลที่ไว้ใจได้มากที่สุด และสามารถช่วยทางสถาบันในการเรียนการสอนได้ ในตอนแรกๆผอ.เรกูลัสต้องการที่จะให้พวกแบดกายมาเป็นอาจารย์ของที่นี่ ทว่าพวกแบดกายนั้นมันไม่เหมือนกับพวกพระเอกต่างมิติ เพราะพวกแบดกายนั้นคือของจริง ดังนั้นแล้วผอ.เรกูลัสจึงได้ทำการคัดเลือกคนจากต่างมิติ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ 'Creepypasta' ซึ่งก็มีบางคนคัดค้านที่จะให้พวกครีปปี้พาสต้ามาเป็นอาจารย์ของที่นี่ เนื่องมาจากว่าพวกพาสต้านั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ปกติ มีอาการอยากฆ่ามนุษย์ กระหายในการฆ่า ซึ่งอาการอยากฆ่ามนุษย์นั้นจะแตกต่างกันออกไป ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาจะเกิดอาการแบบนี้เมื่อไหร่ หากว่าพวกพาสต้าไม่ได้ฆ่าใครพวกนั้นจะคลั่งและจะฆ่าแบบไม่เลือกหน้าขนาดพวกเดียวกันเองยังไม่เว้น(ถ้าไปขัดขวางล่ะมั้ง--)
ซึ่งแน่นอนว่าหากจะให้ครีปปี้พาสต้ามาเป็นอาจารย์ จะต้องให้พวกเขาได้ฆ่าคน แต่พวกพาสต้านั้นจะฆ่าเฉพาะพวกที่เป็นผู้ดีเป็นศูนย์แต่สถุลเต็มร้อย ความเลวมากมีความดีหาไม่ได้ หรือพูดง่ายๆคือบุคคลไหนที่บัดซบมากๆพาสต้าแม่มฆ่าหมด ซึ่งในสถาบันนั้นมีมนุษย์เป็นส่วนน้อยมากกกกกก แค่ 5% รวมเป็น 6-7 คน ที่เหลือเป็นลูกครึ่งมนุษย์ ซึ่งจะต้องให้พาสต้าออกไปฆ่าคนอื่นข้างนอกสถาบัน แต่ขอแค่ให้พวกพาสต้านั้นมารายงานกับผอ.ก่อนเพราะหากฆ่าแบบไม่รู้อะไร เนื่องจากว่าโลกพาสต้ากับโลกอันเดอร์เทลแตกต่างกันมาก แต่ที่รู้ๆก็คือพาสต้าไม่สามารถตายได้ยกเว้นจะถูกพวกเดียวกันเองฆ่า(หมายความว่าพวกเอลฟ์หรือปีศาจไรงี้ฆ่าพาสต้าไม่ได้สินะ--)
ดังนั้นแล้วด้วยเหตุนี้เอง ทางสถาบันจึงได้คิดว่าจะให้พวกพาสต้าสามารถฆ่าคนได้ แต่ต้องฆ่าแบบต้องได้รับอนุญาตหรือให้ทางผู้อำนวยการตรวจสอบก่อน เพราะเผื่อพวกพาสต้าไปฆ่าครอบครัวของคนในสถาบันนี่สิซวย เว้นเสียแต่ว่าพวกพาสต้าจะให้เหตุผลที่ฆ่าคนๆนั้นและต้องมีหลักฐานถึงจะทำได้แต่กรณีแบบนี้มันจะต้องส่งคัลเลอร์บลัดไปด้วย
ซึ่งพาสต้าที่มาเป็นอาจารย์ก็มีทั้งหมดดังนี้
Slenderman
Jeff The Killer
Eyeless Jack
BEN Drowned
Laughing Jack
Jane The Killer
Kagekao
Bloody Painter / Helen
Puppeteer
Judge Angel
Zalgo
Clockwork
Ticci Toby
Masky
Hoodie
ฯลฯ
ในกรณีที่ให้ซัลโกมาเป็นอาจารย์นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรหรือว่าแทบเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเราต่างรู้ชื่อเสียงเรียงนามความโหดร้ายและอำมหิตของราชาแห่งใต้พิภพผู้นี้ดี และทั้งซัลโกกับสเลนเดอร์แมนต่างก็ไม่ค่อยถูกกันด้วย ซึ่งมีนักเรียนพิเศษคนหนึ่งนามว่า 'คุโระ' ได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้มาไม่มากเพราะเธอไม่อยากจะเปิดเผยข้อมูลนี้ให้พวกเขารู้มากเกินไป คุโระกล่าวว่าหากจะให้ซัลโกมาเป็นอาจารย์ก็แทบเป็นไปไม่ได้เพราะเขาไม่สามารถขึ้นมาบนโลกมนุษย์ได้นอกเสียจากว่าจะมีคนทำพิธีอัญเชิญที่ถูกต้องเท่านั้น และต้องไปทำที่มิติของพวกพาสต้าด้วย แต่พวกคุณจะยอมหรือเปล่าล่ะที่จะทำพิธีอัญเชิญซัลโกขึ้นมาน่ะ และหากจะให้ซัลโกมาเป็นอาจารย์จะต้องมีมาตรการการป้องกันสูงเพื่อไม่ให้ซัลโกไปอาละวาดทำลายล้างโคตรของโลกอันเดอร์เทลนี้ เพราะซัลโกเกลียดมนุษย์และต้องการทำลายโลกด้วย
แต่กรณีของ 'แซลลี่(Sally)' ซึ่งเป็นหนึ่งในพาสต้าและก็เป็นเด็กน้อยที่น่ารักน่าเอ็นดูของพาสต้าในคฤหาสน์สเลนเดอร์แมนทั้งหลายด้วย แซลลี่ถือว่าเป็นเด็กที่สามารถดึงความเป็นมนุษย์ในตัวของพวกแก๊งซีพีออกมาได้มากที่สุด และแซลลี่ก็เป็นเด็กแม้จะมีความรู้ก็ตามจึงจำต้องให้แซลลี่ไปอยู่ในการดูแลของทางสถาบันและให้แซลลี่มาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวของตระกูลเรดอย่าง 'ซากิ เรด'
แต่ก็ไม่ได้มีแค่แซลลี่ที่ดึงความเป็นมนุษย์ออกมาได้ ยังมี 'ไวโอน่า คานิเซียส' นักเรียนพิเศษที่ควรจะคุ้มครองและดูแลอย่างใกล้ชิดมากๆก็ทำได้เช่นกัน โดยเหล่าแก๊งซีพีแทบจะทุกคนนั้นจะรักและหวงแหนไวโอน่าเหมือนลูกสาวกันแทบทุกคนแต่บางคนก็ทำได้เพียงแค่เป็นพี่น้องเท่านั้น และยังมี 'หนู ยาริสะ' ที่เป็นคนนึงที่ไม่ถูกพาสต้าฆ่าแต่ควรเรียกว่าไม่ค่อยมีพาสต้าคนไหนอยากฆ่าหนูน้อยตั้งแต่แรกเห็นเสียมากกว่า และ 'ซากิ เรด' เด็กน้อยไร้เดียงสาที่ไม่ถูกฆ่าแต่กลับมีพาสต้าที่สนใจในตัวเด็กคนนี้ และเป็นคนที่สามารถดึงความเป็นมนุษย์ในตัวของแก๊งซีพีออกมาได้คล้ายกับแซลลี่ คนที่จะสามารถหยุดความบ้าหรือความคิดที่ซัลโกจะทำลายได้นั้นมีเพียงแค่ 'ไวโอน่า' เท่านั้นที่สามารถทำให้ซัลโกสงบจิตได้ แล้วทำไมหนูน้อยถึงไม่ได้? ก็เพราะว่าหนูน้อยไม่ได้เจอซัลโกบ่อยๆเหมือนคนอื่นหนูน้อยจึงไม่เคยพบเจอซัลโก เรียกว่าไม่เคยเจอมากกว่าจึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่าหนูน้อยสามารถหยุดอาการคลั่งของซัลโกได้มั้ย แต่แซลลี่เองก็ถูกคนในแก๊งซีพีห้ามไม่ให้เข้าใกล้ซัลโกเหมือนกันเลยไม่ทราบว่าแซลลี่จะหยุดอาการคลั่งของซัลโกได้มั้ย ส่วนซากิก็เป็นเด็กที่ทั้งรักและหวงแหนของใครหลายๆคนจึงไม่อนุญาตให้เข้าใกล้ซัลโก
ด้วยเหตุนี้จึงได้ให้แซลลี่ ไวโอน่า และหนูน้อยเป็นคนที่ช่วยหยุดอาการคลั่งของพาสต้าแต่ละคนหากเกิดกรณีที่พาสต้าคลั่ง แต่สำหรับซัลโกแล้วจำเป็นจะต้องให้ไวโอน่าเข้าไปเท่านั้นเนื่องมาจากว่าคุโระไม่อนุญาตให้พาหนูน้อยเข้าไปหาซัลโก
และยังมี 'ลาฟฟิ่ง แจ็ค(Laughing Jack)' มาเป็นอาจารย์ ซึ่งคนผู้นี้แรกๆก็คัดค้านนิดหน่อยเพราะลาฟฟิ่งแจ็คหรือแอลเจนั้นเป็นพาสต้าที่ไม่ขึ้นตรงกับใคร แถมยังทรงพลังมาก เป็นอมตะ และฆ่าได้ยากมาก เป็นตัวตลกมรณะที่จะชอบล่อลวงให้เด็กๆเชื่อใจแล้วจากนั้นก็จะดึงเด็กคนนั้นไปเล่นในมิติของเขาและก็ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งในสถาบันก็มีเด็กเพียงแค่ 1 คนนั่นก็คือ 'ซากิ เรด' เนื่องจากว่าซากินั้นเป็นถึงบุตรสาวของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์อย่าง 'ซากุเอะ เรด' ที่มาอยู่สถาบันเฟลิเซียนัทเนื่องจากว่าทางผู้นำชั่วคราวที่เป็นญาติกับซากุเอะนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้จึงได้ฝากซากิไว้ให้ทางสถาบันชั่วคราวและให้เด็กได้เรียนรู้จนกว่าซากิจะเติบโตจนสามารถขึ้นเป็นผู้นำตระกูลเรดได้
การมีอยู่ของพวกพาสต้าถือว่าเป็นอะไรที่เสี่ยงอย่างมาก โดยเฉพาะกับลาฟฟิ่งแจ็คที่ชอบหลอกล่อเด็กๆให้เชื่อใจแล้วพาไปเล่น(เชือด)ในมิติ ทว่าผลกลับตรงกันข้ามเมื่อลาฟฟิ่งแจ็คไม่ได้มีท่าทีคิดทำร้ายซากิ แถมยังเอ็นดูซากิจากใจจริงด้วยดังนั้นแล้วซากิก็กลายเป็นอีกคนนึงที่ช่วยหยุดอาการคลั่งของลาฟฟิ่งแจ็คได้แต่ก็ไม่ค่อยไว้ใจได้ร้อยเปอร์เซ็นนัก ส่วนหนูน้อยก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ถูกลาฟฟิ่งแจ็คทำร้าย กลับกันลาฟฟิ่งแจ็ครักและเอ็นดูหนูน้อยเสมือนน้องสาวอีกคน แต่ทางที่ดีก็คือควรให้ไวโอน่าอยู่กับลาฟฟิ่งแจ็คมากกว่าเนื่องจากว่าไวโอน่าเคยไปมิติของพวกเขามาก่อนนั่นเอง
ว่าด้วยเรื่องของอาการอยากฆ่าของพวกพาสต้า อย่างที่ทราบกันดีว่าพาสต้าแต่ละคนจะมีอาการอยากฆ่าไม่เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทางคณะอาจารย์และประธานกับรองประธานที่ไม่ได้รู้เรื่องครีปปี้พาสต้านักเป็นอันต้องเครียดหน่อย พาสต้าไม่ได้ฆ่าเพียงแค่มนุษย์ แต่อาจจะสามารถฆ่าเผ่าอื่นได้ด้วยเพราะเนื่องจากว่าแต่ละเผ่าก็ไม่ได้มีสายเลือดพาสต้าเลย จึงได้ทำการมีมาตรการให้พวกพาสต้าฆ่าเฉพาะคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับนักเรียนเพราะหากพาสต้าไปฆ่าแล้ว หากว่าฆ่าครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับนักเรียนพาสต้าก็จะฆ่านักเรียนด้วย หากพาสต้าคิดจะไปทำภารกิจฆ่าใครจะต้องได้รับอนุญาตจากทางผู้อำนวยการพร้อมทั้งบอกเหตุผลด้วย
พวกพาสต้านั้นเป็นที่รู้จักสำหรับมิตินั้น แต่สำหรับมิตินี้แล้วถือว่าพวกพาสต้านั้นมีคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องในเบื้องลึกของพวกเขาเหล่านั้นมากนัก เหตุเนื่องมาจากเพื่อป้องกันไม่ให้มีใครต้องมาตายเพราะถูกฆ่าเนื่องจากว่าสำหรับพวกพาสต้าแล้วหากมีผู้ใดก็ตามที่รู้เรื่องของพวกเขามากจนอาจจะเป็นภัยคุกคาม ต้องถูก 'กำจัด' ทั้งหมด ดังนั้นแล้วจึงมีเพียงแค่ 1 ใน 2 เท่านั้นที่รู้เรื่องนี้มากที่วุด และจะต้องถูกเก็บเป็นความลับอย่าได้ให้พวกพาสต้ารู้ว่ามีคนที่รู้จักพวกเขา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น