ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #2 : -นางร้ายตัวประกอบจากเรื่อง [เอาจริงดิ ที่ฉันเกิดเป็นนางร้าย]- [ ยังไม่สมบูรณ์ ]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 63


    [ คนที่ 1 ]

    Mera Melrees
    (เมอร์เอ เมวรีส)
    Nick Name :เมวรีส / เมล
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้ใสซื่อ / ยัยนางฟ้าจอมเสแสร้ง / ยัยสามัญชนชั้นตํ่าจอมเสแสร้ง
    Height :160
    Weight :48
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) น่ารัก อ่อนโยน อ่อนแอ ใสซื่อไร้เดียงสา สุภาพอ่อนหวาน และยังจริงใจกับทุกคน(?) ทุกคนต่างมองเธอในแง่ดี
    (ภายใน) ขี้อิจฉา ทะเยอทะยานสูง มีแต่ความโลภ บ้าผู้ชาย ขี้อ่อย ขี้มโนเพ้อฝัน เกลียดคุโระมากกกกกกก เสแสร้งเก่ง ชอบสำออยบีบนํ้าตาเรียกร้องความสนใจ
    รายละเอียด :เป็นเด็กสาวสามัญชนคนหนึ่งที่พ่อและแม่ของเธอทำงานเป็นพ่อค้าแม่ค้าด้านการเกษตรการขายผักและผลไม้ ฐานะของเธอค่อนข้างดี พออยู่พอกินแต่ทว่าเพราะเกิดมาธาตุแสงและหายากมากในหมู่มนุษย์จึงทำให้เธอกลายเป็นที่รักของทุกๆคน แต่ด้วยความที่เพราะเธอได้รับความรักและความสนใจมากมายเพราะเธอมีธาตุแสงและเธอเองก็ภูมิใจตัวเองมากๆที่ได้เป็นคนวิเศษ และทุกคนต่างก็ภูมิใจในตัวเธอที่มีธาตุแสง จึงทำให้เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนวิเศษและต้องได้ดีกว่าใครอย่างแน่นอน จนกระทั่งมีพวกขุนนางกลุ่มหนึ่งที่มาให้เธอได้เข้าเรียนโรงเรียนชั้นสูงเพราะเธอเป็นเด็กเวทย์แสงหายากและหายากในหมู่มนุษย์ด้วยเช่นกัน แม้เธอจะรู้ว่าตัวเองเป็นแค่เครื่องมือของพวกขุนนางแต่เธอก็ภูมิใจ จนกระทั่งเธอได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่ง แต่อีกฝ่ายกลับมีพลังและมีแต่คนรักคนหวงมากกว่าเลยเกิดความอิจฉา และคิดแย่งทุกอย่างมาจากเธอคนนั้นและรวมไปถึงต้องการให้เธอคนนั้นหายไปจากโลกนี้ และเด็กผู้โชคร้ายคนนั้นก็คือ 'คุโระ มิสทีเรียสซ่า' นั่นเอง เธอต้องการทั้งผู้ชาย อำนาจและฐานะ เธอต้องการทุกอย่างที่มันสมควรเป็นของเธอ
    สถานะ :สามัญชน
    Power :แสงแห่งความริษยา
    ระดับพลัง : A+




    [ คนที่ 2 ]

    Alisza Allie
    (อลิสซ่า แอลลี่)
    Nick Name :แอลลี่
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงจอมซุ่มซ่าม / ยัยนางฟ้าตกฝุ่น(?) / ยัยนางฟ้าขี้สำออยแห่งตระกูลอลิสซ่า
    Height :160
    Weight :52
    Blood :มนุษย์ครึ่งภูติ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) ซุ่มซ่าม อ่อนโยน ชอบกิน น่ารัก เป็นที่รักของเหล่าภูติ ดูเปิ่นๆโก๊ะๆนิดหน่อย มีความสดใสร่าเริง
    (ภายใน)
    รายละเอียด :บุตรสาวของบารอนอลิสซ่าที่เป็นมนุษย์ ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับพวกธุรกิจร้านอาหารและสินค้าที่ส่งออกประเทศ ถูกเลีย้งดูมาแบบตามใจตั้งแต่เด็กเพราะเธอมีธาตุแสงจน
    สถานะ :บุตรสาวบารอนอลิสซ่า
    Power :แสงแห่งความตะกละ
    ระดับพลัง : A+




    [ คนที่ 3 ]

    Elzy Angela
    (เอวซี่ แองเจล่า)
    Nick Name :แองเจล่า / แองจี้
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้แสนน่ารัก / ยัยนางฟ้าขี้แอ๊บ / นังตอแหลแห่งตระกูลเอวซี่
    Height :159
    Weight :45
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : B-C
    Character :(ภายนอก) อ่อนแอ เปราะบาง น่ารักน่าเอ็นดู ใสซื่อ ดูบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีนํ้าใจ ขี้อาย
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :บุตรสาวไวส์เคานท์แห่งเอวซี่
    Power :แสงแห่งคำหลอกลวง
    ระดับพลัง : A+




    [ คนที่ 4 ]

    Mischel Avarees
    (มิสเชวร์ เอวารีส)
    Nick Name :เอวารีส / เอวา
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้กล้าหาญ / ยัยนางฟ้าขี้อ่อยสุดร่าน / นังผู้หญิงจอมเสแสร้งแห่งตระกูลมิสเชวร์
    Height :163
    Weight :52
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : B
    Character :(ภายนอก) น่ารัก ร่าเริงสดใส กล้าหาญ สู้คนจึงไม่ค่อยถูกรังแก แต่อ่อนโยนและรักในความยุติธรรม ขี้ตื้อที่สุดในกลุ่ม มีความขยัน รักพวกพ้อง
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :บุตรสาวไวส์เคานท์แห่งมิสเชวร์
    Power :แสงแห่งความพิโรธ
    ระดับพลัง : A-S




    [ คนที่ 5 ]

    Levalia Zenia
    (เลวาเลีย ซีเนีย)
    Nick Name :ซีเนีย
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงสุดฉลาด / ยัยนางฟ้าจอมหลอกลวง / นังผู้หญิงแอ๊บแห่งตระกูลเลวาเลีย
    Height :162
    Weight :50
    Blood :มนุษย์ครึ่งจอมเวทย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) เป็นคนเงียบๆ อ่อนโยน น่ารัก ใจดี ขี้อายนิดๆ ชอบอ่านหนังสือ มักจะพยายามสนิทกับคุโระแต่เธอก็มีนิสัยเหมือนเมวรีส ดูเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่าย
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :บุตรสาวไวส์เคานท์แห่งเลวาเลีย
    Power :แสงแห่งความริษยาและเห็นแก่ตัว
    ระดับพลัง : A+++




    [ คนที่ 6 ]

    Callia Hancy
    (คาลเลีย แฮนซี่)
    Nick Name :แฮนซี่
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้เย็นชา / นังแพศยาชอบแย่งผัวชาวบ้าน / นังจิ้งจอกเจ้าเล่ห์แห่งตระกูลคาลเลีย
    Height :166
    Weight :49.5
    Blood :มนุษย์ครึ่งภูติ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) เย็นชา เงียบขรึม ดูเป็นคนน่าสนใจ เป็นคนเอาใจใส่ รักสงบ อ่อนโยน ไม่ค่อยสุงสิงกับใครนัก
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :บุตรสาวเอิร์ลแห่งคาลเลีย
    Power :แสงแห่งความโอหัง
    ระดับพลัง : A-S




    [ คนที่ 7 ]

    Jesgenia Aurora
    (เจสเจเนีย ออโรร่า)
    Nick Name :ออโรร่า
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้แสนสดใส / ยัยนางฟ้าชั้นตํ่าจอมเจ้าเล่ห์ / นังสามัญชนชั้นตํ่าจอมร่าน
    Height :165
    Weight :50
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) ชอบยิ้มแย้มและร่าเริง รักพวกพ้อง น่ารักและดูน่าทะนุถนอมที่สุดในกลุ่ม อ่อนโยน ขี้เล่น รักความยุติธรรม อ่อนน้อมถ่อมตนนิดๆ
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :สามัญชน
    Power :แสงแห่งความโลภ
    ระดับพลัง : A+




    [ คนที่ 8 ]

    Dyssia Vialena
    (ดีสเซีย เวียลีน่า)
    Nick Name :เวียลีน่า / เวียร์ / เวียน่า
    Age :16
    ฉายา :นางฟ้าแห่งแสงผู้แสนบอบบางและใจดี / ยัยนางฟ้าขี้สำออยจอมเสแสร้ง / ยัยนางฟ้าจอมปลอมแห่งตระกูลดีสเซีย
    Height :160
    Weight :49
    Blood :มนุษย์ครึ่งเทพ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) น่ารัก อ่อนหวาน ใจดี มีเมตตา บอบบาง นุ่มนวล อ่อนแอ ใสๆ ไร้เดียงสา ชอบช่วยเหลือคนอื่น ขี้อาย น่าทะนุถนอม
    (ภายใน)
    รายละเอียด :
    สถานะ :บุตรสาวมาร์ควิสแห่งดีสเซีย
    Power :แสงแห่งความริษยา
    ระดับพลัง : A-S
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×