ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Undertale AU x OC] สู่อนาคตใหม่ Season 3

    ลำดับตอนที่ #2 : =แนะนำตัวละครตัวร้ายทั้งใหม่และเก่า= [ยังไม่เสร็จ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 63


    [ นางร้ายใหม่ ]


    Ellie Neborrius
    (เอลลี่ เนเบอร์เรียส)
    Nick Name :เอลลี่
    Age :17
    ฉายา :เทพธิดาแห่งแสงผู้มีเมตตา / ยัยคนโลภไม่รู้จักพอ / ยัยนางฟ้าจอมปลอม
    Height :160
    Weight :45
    Blood :ภูติแห่งแสง
    หน้าอก : C+
    Character :(ภายนอก) จิตใจดีมีเมตตา อ่อนโยน สุภาพเรียบร้อย อ่อนหวาน มีความเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่าย รักการเรียน น่ารักน่าเอ็นดู น่าทะนุถนอม ใสซื่อ ไร้เดียงสา บอบบาง มองโลกในแง่ดี
    (ภายใน) ไม่ชอบการเรียน ชอบพูดจิกกัดชาวบ้าน ชอบนินทาคนอื่นเสียๆหายๆ มีแต่ความโลภ ชอบแอ๊บตลอดเวลา น่ารำคาญ ชอบสำออยบีบนํ้าตาตลอด ชอบใช้มารยา พูดจาไม่สมเป็นกุลสตรี ขี้อ่อย ร่าน บ้าผู้ชาย ตอแหลเก่ง ชอบเสแสร้งแกล้งทำดีเพื่อเอาหน้าตลอดเวลา เกลียดคาร์เรย์มากๆ ชอบจับปลาหลายมือ
    รายละเอียดย่อ :เป็นองค์หญิงในอาณาจักรลีเซนเทียร์ เป็นอาณาจักรภูติแสง ครอบครัวของเธอทำการค้าเกี่ยวกับพวกเกษตร พวกพืชผักผลไม้แต่เบื้องหลังกลับทำการค้าพืชผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นพืชที่เป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งที่หากใครนำไปทำเป็นยาหรือกินมันเข้าไปก็จะเหมือนกับยาปลุกเซ็กซ์และบางอันก็จะเป็นยาพิษหลสกหลายรูปแบบอีกด้วย นางชอบทำตัวเป็นคนมีความเป็นสุภาพสตรีเพื่อหลอกผู้ชายและเพื่อทำให้ตนเองได้ดีกว่าคนอื่น มีแต่ความโลภเรื่องเงินทองจึงมักจะชอบหลอกผู้ชายที่มีฐานะดีๆ เมื่อผู้ชายหมดตัว(หมดเงิน)ก็มักจะเขี่ยทิ้งไปอย่างไม่ใยดีราวกับผู้ชายเป็นเพียงแค่ของเล่น เครื่องมือ หรือกระเป๋าเงินเพียงแค่นั้น แถมยังชอบแย่งทุกๆสิ่งที่คนอื่นมีมากกว่าตนและเคยทำลายชีวิตคนอื่นๆมามากมายเพื่อตัวเองล้วนๆ เกลียดคาร์เรย์มากๆเพราะมีแต่คนรักคนหลง แถมยังบังอาจมาสวยกว่าตนอีก ไหนจะยังบังอาจมาสนิทสนมกับ 'ดรีมแซนส์' ที่เธอเล็งไว้อีก และเธอก็คิดจะแย่งพวกผู้ชายทุกๆคนมาจากพวกนางเอกให้หมด แต่...
    Power :แสงบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A+++
    ศัตรูหัวใจ : คาร์เรย์
    ป่วน : ดรีมแซนส์






    Stella Rowella
    (สเตลล่า รอเวลล่า)
    Nick Name :สเตลล่า
    Age :19
    ฉายา :เทพีแห่งท้องนภาผู้แสนอ่อนโยน / ยัยสตอขี้ขโมย / ยัยนางฟ้าขี้แพ้ตกกระป๋อง
    Height :165
    Weight :49
    Blood :จอมเวทย์สายอัญเชิญ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) ใจดี อ่อนโยน น่ารัก น่าทะนุถนอม มีความเป็นกุลสตรีสูง มีความรักในความยุติธรรม รักเพื่อนรักครอบครัว กล้าหาญ รักความท้าทายนิดๆ อ่อนน้อมถ่อมตน ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นสุภาพสตรี ดูน่าปกป้อง
    (ภายใน) ขี้วีน ขี้อิจฉา ไม่ชอบให้ใครมาด่า ขี้อ่อย บ้าผู้ชาย รังเกียจพวกที่มีพลังสูงกว่าตน เกลียดทีรินมากๆ เอาแต่ใจ ชอบขโมยของๆคนอื่นมาเป็นของตน เจ้ามารยา ไร้ความยุติธรรม ชอบดูถูกดูแคลนพวกที่มีพลังตํ่ากว่าตน ชอบเอาชนะ เห็นแก่ตัว บ้าขั้นโรคจิต
    รายละเอียด :เป็นญาติห่างๆกับตระกูลรอเวลล่า ตระกูลของเธอนั้นเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงในเรื่องด้านการสอนเวทมนตร์ ทว่าในตระกูลรอเวลล่านั้นมันมีแต่พวกขี้อิจฉา ชอบกูถูกดูแคลนคนที่ตํ่าหรือมีพลังตํ่ากว่าพวกตน เสแสร้งแกล้งทำ ขี้ขโมย และมีแต่ความละโมบเห็นแก่ตัว ซึ่งในอดีตสเตลล่านั้นมีพลังแค่ระดับ B ซึ่งคนในตระกูลรอเวลล่าจะต้องมีพลังระดับ A ขึ้นไปเท่านั้น จึงทำให้เธอนั้นถูกคนในครอบครัวดูถูกเหยียดหยามและชอบเอาไปเปรียบเทียบกับทีรินน่าบ่อยๆ และยังปลูกฝังให้สเตลล่านั้นเป็นแบบคนในตระกูลอีกด้วย
    อย่างไรก็ตามแม้ว่าชีวิตของสเตลล่าจะไม่ต่างจากเรนนี่ในต้นฉบับ แต่เธอก็เป็นจอมเวทย์สายอัญเชิญ แต่ในอดีตนั้นเธอก็อัญเชิญได้เพียงแค่สัตว์เทพระดับ B ไม่ก็ C เท่านั้นมันจึงยิ่งทำให้เธอยิ่งถูกคนในครอบครัวต่างดูถูกดูแคลน เหยียดหยามและทำร้ายเธอทั้งทางกายและจิตใจมาโดยตลอด และที่หนักกว่านั้นนั่นก็คือการเอาเธอไปเปรียบเทียบกับทีรินและการถูกคนในครอบครัวไม่เหลียวแหล่ ไหนจะยังถูกคนรอบข้างบางคนเวทนาและสมเพช จึงทำให้สเตลล่าตัดสินใจที่จะไปขโมยพลังของเผ่าอื่นมาส่วนนึง จึงทำให้สเตลล่ามีพลังระดับ A แต่เป็นระดับ A ที่มากกว่าคนในตระกูล ทำให้สเตลล่ากลายเป็นที่รักของคนในครอบครัวทันที และพอเวลาผ่านไปสเตลล่าจึงได้เริ่มฝึกพลังเวทย์จนได้พลังธาตุไฟเข้ามาและเธอก็ได้มีพลังระดับ A จะ S ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รักและที่ชื่นชมของใครหลายๆคนและครอบครัว แต่สเตลล่าก็ยังคงขี้อิจฉาอยู่ดีและยังคงต้องการที่จะไต่เต้าตนเองให้ได้สูงที่สุด อีกทั้งเธอยังเป็รเพื่อนสนิทกับเอลลี่อีกด้วย เธอเกลียดทีรินมากๆเพราะมีแต่คนรักคนหวง และแถมยังมีคนคอยปกป้องนักหนา ไหนจะพลังที่สูงกว่าตนจึงร่วมมือกับเอลลี่เพื่อที่จะแย่งทุกๆอย่างและทำให้ชีวิตของทีรินน่ามีแต่พังทลายและเป็นอย่างที่สมควรเป็น แต่ทว่า...
    Power :เวทย์อัญเชิญ , นํ้าแห่งความตะกละ , ไฟ
    ระดับพลัง : S
    Power Old :เวทย์อัญเชิญ , นํ้าบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : B
    ศัตรูหัวใจ : ทีรินน่า
    ป่วน : ดัสแซนส์






    Laura Milanoviar
    (ลอร่า มิลาโนเวียร์)
    Nick Name :ลอร่า
    Age :17
    ฉายา :กระต่ายน้อยผู้ใสซื่อ / ยัยกระต่ายโรคจิตขี้สำออย / ยัยกระต่ายร่านตกกระป๋อง
    Height :150
    Weight :44
    Blood :กระต่ายครึ่งภูติ
    หน้าอก : B
    Character :(ภายนอก) อ่อนแอ เปราะบาง น่ารักน่าเอ็นดู น่าทะนุถนอม อ่อนไหวง่าย ขี้แย ขี้กลัว ขี้อาย ใสซื่อ(?) ขี้สงสัย(เสือก--) ดูไร้เดียงสาและบริสุทธิ์(?) อ่อนหวาน ซุ่มซ่ามนิดหน่อย ใจดี มีนํ้าใจ มักจะให้อภัยคนอื่นเสมอแม้อีกฝ่ายจะทำร้ายตนเองมากแค่ไหนก็ตาม(?) ดูขี้ขลาดแต่ก็รักเพื่อน
    (ภายใน) ชอบใส่ร้ายคนอื่น เจ้าเล่ห์ บ้าขั้นโรคจิต ขี้อิจฉาสุดๆ เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบการได้ดั่งใจที่ตนต้องการ ชอบแย่งผัวและแฟนชาวบ้าน บ้าผู้ชาย ร่าน ชอบสำออยบีบนํ้าตา น่ารำคาญ เห็นแก่ตัวมาก เกลียดฟูโกริมากกกก ชอบกลั่นแกล้งและรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ชอบหวังผลประโยชน์
    รายละเอียด :เป็นสาวน้อยเผ่ากระต่ายที่มีเชื้อสายภูติแห่งสายนํ้า ถูกคนในครอบครัวสอนในเรื่องผิดๆมาตั้งแต่เด็กก่อนจะทิ้งเธอให้ไปอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ก็มีส่งเงินมาบ้าง ไม่เคยได้รับความรักจากคนในครอบครัวทำให้เธอนั้นต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ความรักมา ไม่ว่าจะเป็นวิธีสกปรกหรือทำลายชีวิตคนอื่นก็ตาม ครอบครัวของเธอเบื้องหน้าทำการค้าเกี่ยวกับพวกเครื่องประดับหรือพวกสมุนไพร แต่เบื้องหลังทำการค้าทาสเด็กผิดกฎหมายที่ใช้เด็กเป็นเครื่องมือทำมาหากิน หากเด็กคนไหนขัดขืนก็จะเชือดไก่ให้ลิงดู และเธอมักจะใช้เด็กพวกนี้มาเป็นเครื่องมือ ที่ระบายความโกรธหรือเด็กผู้ชายคนไหนหน้าตาดีก็จะจับมาเป็นทาสบำเรอให้ตนเอง
    ในตอนที่เธอเข้าเรียนครั้งแรกในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตอนเด็กๆเธอได้พบกับฟูโกริก็เกิดความอิจฉาเพราะฟูโกริมีแต่คนรักคนหวงมากมาย เธอกับจูมิน่าก็จึงร่วมมือกันทั้งกลั่นแกล้งและใส่ร้ายฟูโกริทุกสารพัด แต่กลับถูกขัดขวางโดยสองพี่น้องแคสสิโอเปีย เธอเคยคิดจะใช้แอนนี่เป็นเครื่องมือแต่ก็เสียแผนเพราะถูกเจไดช่วยเอาไว้ แถมยังทำให้เธอเสียหน้าและยังถูกเด็กคนอื่นเกลียดอีกด้วย
    ลอร่าเองก็เคยเข้าผับตั้งแต่อายุยังน้อย แถมมีเรื่องอย่างว่าตั้งหลายครั้งกับผู้ชายหลายหน้าพร้อมกับเพื่อนอีกต่างหาก อีกทั้งลอร่ายังชอบหวังผลและหลอกใช้ความรักของคนอื่นมาเป็นเครื่องมือและเธอยังเห็นความรักเป็นเพียงแค่ของเล่นที่ช่วยระบายและเพื่อความต้องการของตัวเองเท่านั้น จนกระทั่งเธอได้พบรักกับชายคนหนึ่ง และเธอคิดจะแย่งเขามาจากฟูโกริทุกวิถีทางและต้องการทำให้ฟูโกริเจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็นไปตลอดชีวิต แต่ก็มาพลาดเสียท่าให้กับผู้หญิงคนหนึ่งเข้า...
    Power :ไฟแห่งความมืด , นํ้าแห่งความริษยา
    ระดับพลัง : A+++
    Power :ไฟบริสุทธิ์ , นํ้าบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : B+
    ศัตรูหัวใจ : ฟูโกริ
    ป่วน : ฟัลแซนส์






    Callie Faizsia
    (แคลลี่ ฟาอิซเซีย)
    Nick Name :แคลลี่
    Age :17
    ฉายา :คุณหนูสุดแซ่บผู้แสนน่ารัก / ยัยผู้หญิงขายหอยเน่า / ยัยหอยตกกระป๋อง(?)
    Height :164
    Weight :50
    Blood :มนุษย์เสี้ยวหมาป่า
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) กล้าหาญ รักพวกพ้อง ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ดูซื่อสัตย์ อ่อนโยน แสบ แซ่บ น่ารัก อ่อนน้อมถ่อมตนนิดๆ ใจร้อนนิดๆ ออกแนวสาวเปรี้ยวปนห้าวนิดๆ ร่าเริง มีเสน่ห์
    (ภายใน) ปากหมา ชอบนินทาคนอื่นเสียๆหายๆ ร่าน บ้าผู้ชายมาก ขี้สำออย ขี้อ่อยสุดๆ เสแสร้งเก่ง ตอแหล เลวทราม บ้าขั้นโรคจิต ชอบเห็นผู้ชายเป็นแค่ของเล่น ชอบตบ ชอบใช้มารยา ไม่พอใจอะไรก็กรี๊ดๆๆ เกลียดโครินเน่มากกกกก
    รายละเอียด :เป็นลูกครึ่งหมาป่าในตระกูลใหญ่แห่งหนึ่ง ครอบครัวของเธอนั้นทำงานธุรกิจเป็นเจ้าของร้านอาหารและเจ้าของร้านขายผลิตของเล่นแห่งหนึ่ง 
    Power :ไฟแห่งความริษยา , ดินบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A+++
    Power Old :ไฟบริสุทธิ์ , ดินบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A
    ศัตรูหัวใจ : โครินเน่
    ป่วน : จีแซนส์






    Carol Magnus
    (แครอล แม็กนัส)
    Nick Name :แครอล
    Age :18
    ฉายา :สาวน้อยผู้กล้าหาญแสนน่ารัก / ยัยคุณหนูเครื่องสำอาง / ยัยโรคจิตตกกระป๋อง
    Height :165
    Weight :50
    Blood :มนุษย์ครึ่งมอนสเตอร์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) กล้าหาญ รักและห่วงเพื่อนมาก รักครอบครัว น่ารัก ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักเด็ก อ่อนโยน รักความถูกต้อง ดูเข้มแข็งลึกๆกลับอ่อนแอ ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน มักจะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าเสมอ ใสซื่อ ดูไร้เดียงสา
    (ภายใน) ขี้อ่อย ร่าน บ้าผู้ชายมากๆ ชอบหวังผลประโยชน์ ชอบสั่งให้คนอื่นทำตามที่ตนต้องการ ชอบใช้เงินตบหน้าคนอื่น ชอบกระแดะผู้ชายมาก เอาแต่ใจสุดๆ ชอบดูถูกคนที่ต้อยตํ่ากว่า เสแสร้งแกล้งทำเก่ง สตอเบอร์รี่ เห็นแก่ตัว บ้าขั้นโรคจิต เกลียดเด็กมาก
    รายละเอียด :เป็นลูกคุณหนูที่มีอิทธิพลสูงในที่แห่งหนึ่ง
    Power :ความปราถนา(ริษยา) , ไฟบริสุทธิ์
    ระดับพลัง :A+++
    ศัตรูหัวใจ : ซากิ
    ป่วน : เออร์เรอร์แซนส์






    Frisk Jelica Erenor
    (ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์)
    Nick Name :จอยฟริกส์ / ฟริกส์ / เจลิก้า / เจลลี่
    Age :17
    ฉายา :สาวน้อยผู้อ่อนหวาน / สาวน้อยผู้น่าทะนุถนอม / ยัยคนทรยศ / ยัยผู้หญิงขี้โกหก / ยัยปลากระป๋อง / อดีตพี่สาวผู้แสนดี
    Height :166
    Weight :54
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C+
    Character :(ภายนอก) ใจดี มีเมตตา รักพวกพ้อง อ่อนแอ น่ารัก น่าทะนุถนอม อ่อนไหวง่าย รักครอบครัว ดูบริสุทธิ์ ดูเหมือนเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนดีกว่าเดิมแล้ว
    (ภายใน) ชอบทรยศหักหลังผู้อื่น ขี้อ่อย บ้าผู้ชายมาก ร่าน แอบชอบจอยเนอร์(แต่นก) ขี้โกหก ไม่ชอบอะไรไม่ได้ดั่งใจ ชอบใส่ร้ายคนอื่น ชอบทำดีเพื่อเอาหน้า เสแสร้งเก่ง ถ้ามีโอกาสทำร้ายคนที่เกลียดก็จะทำร้ายถึงตายหรือเกือบถึงตาย มักใหญ่ใฝ่สูงมาก ไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงตัวเอง เห็นแก่ตัว บ้าขั้นโรคจิต
    รายละเอียด :เป็นฟริกส์ในจักรวาลเอยู JoinTale
    Power :ปณิธานแห่งความริษยา
    ระดับพลัง : A-S
    Power Old :ปณิธานแห่งความมุ่งมั่น
    ระดับพลัง : A
    ศัตรูหัวใจ : แบล็ค
    ป่วน : จอยเนอร์แซนส์






    Jinny Varrose
    (จินนี่ วาร์โรเซ่)
    Nick Name :จินนี่
    Age :18
    ฉายา :คุณหนูผู้แสนอ่อนหวาน / นังผู้หญิงร่านแสนโรคจิต / ยัยคุณหนูขายปลากระป๋อง
    Height :166
    Weight :49
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) สุภาพอ่อนหวาน ใจดี มีเมตตา ชอบให้อภัยผู้อื่น อ่อนโยน น่ารัก ขี้อายนิดๆ เรียบร้อย ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักเพื่อนรักครอบครัว ใสซื่อ ดูบริสุทธิ์และไร้เดียงสา มีความเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่ายและบอบบาง
    (ภายใน) ขี้อิจฉาสุดๆ เอาแต่ใจมากกกกกกกก เห็นแก่ตัวมาก บ้าขั้นโรคจิต ขี้อ่อย บ้าผู้ชาย ร่านจัด ไม่ชอบอะไรไม่ได้ดั่งใจ หลงตัวเอง ชอบใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ ชอบบังคับคนอื่นให้ทำตามที่ตนต้องการ ชอบดูถูกคนที่ตํ่ากว่า ชอบใส่ร้ายคนอื่น น่ารำคาญมาก ขี้สำออย ตอแหลเก่ง หน้าด้านไร้ยางอาย นิสัยแบบ..โคตรนางร้าย--
    รายละเอียด :เป็นลูกคุณหนูที่มีอิทธิพลสูงที่สุดในเมืองแห่งหนึ่ง ครอบครัวของเธอเบื้องหน้าทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจพวกเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าสวยๆหรูๆ แต่เบื้องหลังขอครอบครัวเธอนั้นเป็นพวกค้าทาสมนุษย์ให้กับพวกคนรวยและเจ้าของตลาดมืด ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมาตั้งแต่ยังเล็ก และเอาอกเอาใจเธอมาโดยตลอด และถูกสอนในทางที่ผิดมาอีกด้วย จึงทำให้จินนี่เติบโตมากลายเป็นคนขี้อิจฉา ชอบแย่งของๆคนอื่น และคอยสร้างภาพให้ตัวเองดูดีในสายตาคนอื่น รวมไปถึงยังชอบใส่ร้ายป้ายสีและกลั่นแกล้งคนอื่นอีกด้วย
    เธอเคยรู้จักกับหนูน้อยมาก่อนตั้งแต่สมัยที่หนูน้อยเข้าเรียนใหม่ๆ และเป็นคนที่คอยกลั่นแกล้งหนูน้อยมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็เสียหน้าทุกครั้งเพราะมีคนมาขัดขวางและปกป้องหนูน้อยอย่าง 'มะลิ' อดีตเพื่อนของเธอ
    Power :ความปราถนา(โลภ)
    ระดับพลัง : A+++
    ศัตรูหัวใจ : หนู
    ป่วน : ไนท์แมร์แซนส์






    Roviata Semoul
    (โรเวียต้า ซีมัวล์)
    Nick Name :โรเวียต้า / โรเวีย / โรว์
    Age :19
    ฉายา :ราชินีแห่งวงการบันเทิงผู้แสนอ่อนหวาน / ยัยนางแบบAV / ยัยนางแบบผู้ตกอับ / ผู้หญิงที่อัปลักษณ์ที่สุดในโลก
    Height :160
    Weight :49
    Blood :มนุษย์
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) ใจดี เป็นคนเฟลนลี่ อ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็น น่ารัก น่าทะนุถนอม เป็นคนรักความถูกต้อง เป็นผู้หญิงอ่อนหวานไม่ชอบความรุนแรง น่าปกป้อง ดูบริสุทธิ์และบอบบาง
    (ภายใน) ขี้อ่อย ร่าน เอาแต่ใจ น่ารำคาญ ขี้ตื้อ ปากเสีย ชอบนินทาคนอื่นเสียๆหายๆ ชอบทำร้ายพวกคนใช้ในบ้าน ขี้โวยวาย สตอเบอร์รี่เก่ง ไม่ชอบร่วมมือกับใคร ชอบเอาชนะยอมแม้กระทั่งเล่นวิธีสกปรกเพื่อชัยชนะ ขี้สำออย ชอบดูถูกคนอื่น ไร้มารยาท หน้าด้าน ชอบใช้มารยา เห็นแก่ตัว หยิ่งจองหอง ถือดี
    รายละเอียด :เป็นลูกสาวคนที่ 5 ของตระกูลซีมัวล์
    Power :นํ้าแข็งบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A+++
    ศัตรูหัวใจ : เบล
    ป่วน : เบิร์ดแซนส์ , สมอล์แซนส์






    Sakura Yukino
    (ซากุระ ยูกิโนะ)
    Nick Name :ซากุระ
    Age :17
    ฉายา :แม่มดน้อยผู้ใสซื่อ / ยัยแม่มดจอมเสแสร้ง / ยัยแม่มดผู้ตกอับ
    Height :163
    Weight :50
    Blood :แม่มดเสี้ยวภูติ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) น่ารักน่าเอ็นดู ใสซื่อไร้เดียงสามาก อ่อนแอ บอบบาง ไม่ค่อยสู้คน เป็นคนเฟลนลี่แต่ขี้อาย รักสัตว์ อ่อนโยน ใจดี มีเมตตา เป็นคนโลเลนิดๆ เชื่อคนง่ายนิดหน่อย(?)
    (ภายใน) ตอแหลมาก ขี้อ่อย ชอบสำออยบีบนํ้าตาตลอด ร่าน ขี้อิจฉา ไม่ชอบให้ใครเด่นกว่าตน เกลียดคัลเลอร์บลัดและซากิมากๆแต่จะเกลียดคัลเลอร์บลัดมากกว่า ชอบเดน ชอบใส่ร้ายคนอื่น บ้าผู้ชายมากกกกก เอาแต่ใจสุดๆ แอ๊บเก่ง ตีสองหน้าเก่ง ชอบแย่งผัวและแฟนชาวบ้าน มักใหญ่ใฝ่สูง โลภมาก บ้าขั้นโรคจิตมาก
    Power :พฤกษาแห่งราคะ , ความมืด
    ระดับพลัง : A+++
    Power Old :พฤกษาบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : B-A
    ศัตรูหัวใจ : คัลเลอร์บลัด
    ป่วน : ลัสแซนส์






    Mary Nes
    (แมรี่ เนส)
    Nick Name :แมรี่
    Age :18
    ฉายา :ตุ๊กตาแสนน่ารัก / อดีตองค์หญิงสวะแห่งเอยูฮาร์ทเทล / ยัยท่านหญิงร่านผู้โลภมาก / ยัยกะหรี่ไร้นํ้ายา
    Height :160
    Weight :48
    Blood :เทพครึ่งปีศาจ
    หน้าอก : C
    Character :(ภายนอก) อ่อนโยน เป็นคนขยัน เฟลนลี่ ใจดี มีนํ้าใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น(เสือก--) รักความถูกต้อง ใสซื่อไร้เดียงสา รักการเรียน อ่อนแอ บอบบาง อ่อนไหวง่าย แต่รักเพื่อนและครอบครัว สุภาพอ่อนหวาน เรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน
    (ภายใน) ขี้อ่อยสุดๆ ร่านจัด บ้าผู้ชายมากกกก ชอบบังคับและสั่งคนอื่นให้ทำตามที่ตนต้องการ เกลียดคนที่สวยกว่าตน ทำตัวไม่สมเป็นกุลสตรี ชอบสำออยบีบนํ้าตา น่ารำคาญมากๆ เห็นแก่ได้ หน้าเงินสุดๆ เกลียดเดธมากถึงกระดูกสันหลัง แอบรักพีแซนส์
    Power :มายาแห่งความริษยา , แสงบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A+++
    ศัตรูหัวใจ : เดธ
    ป่วน : พีแซนส์






    Elina Nizander
    (เอลิน่า นิซานเดอร์)
    Nick Name :เอลิน่า
    Age :18
    ฉายา :ท่านหญิงผู้แสนน่ารัก / ยัยภูติตกกระป๋อง / ยัยผู้หญิงแอ๊บอัปลักษณ์
    Height :159
    Weight :44
    Blood :ภูติครึ่งเอลฟ์
    หน้าอก : C+
    Character :(ภายนอก) น่ารักน่าเอ็นดู ใสๆ ไร้เดียงสา ชอบช่วยเหลือคนอื่น กล้าหาญ รักความท้าทายนิดๆ ซุกซน ซุ่มซ่าม ใจดี มองโลกในแง่ดี รักความยุติธรรม ดูเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่ายและอ่อนแอ
    (ภายใน) มักใหญ่ใฝ่สูง ร่านจัด ขี้อ่อย ชอบเสือกเรื่องชาวบ้าน ชอบนินทาคนอื่นเสียๆหายๆ ขี้อิจฉา ขี้ขโมย ชอบใช้มารยา ชอบใส่ร้ายคนอื่น ขี้แอ๊บมาก บ้าขั้นโรคจิต ชอบความท้าทายโดยเฉพาะการอ่อยพวกหนุ่มๆที่มีเจ้าของ ชอบแย่งผัวและแฟนชาวบ้าน ชอบทำร้ายและรังแกคนอื่นเพื่อแย่งทุกๆสิ่งมา แอบชอบคิลเลอร์แซนส์ เกลียดทีน่าโคตรๆ มักจะชอบทำร้ายคนอื่นเพื่อความสะใจของตน
    Power :ไฟบริสุทธิ์ , แสงบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : A+++
    ศัตรูหัวใจ : ทีน่า
    ป่วน : คิลเลอร์แซนส์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×