ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละคร ทั้งใหม่และเก่าหรือถูกเพิ่มเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #1 : Carenza Alcosuc [ แม่ของโคล์ลี่ ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 63



    Carenza Rowella Alcosuc
    (คาเรนซ่า รอเวลล่า อัลโคซัค)
    Nick Name :คาเรนซ่า / คาเรน
    Age :28
    ฉายา :อดีตท่านหญิงองค์ที่ 2 แห่งตระกูลรอเวลล่า / นังผู้หญิงไร้ค่าแห่งตระกูลรอเวลล่า(คนในตระกูลตั้ง+อดีต) / แสงแห่งสุริยันผู้งดงาม / ท่านหญิงผู้เป็นที่รัก / นางฟ้าแห่งอัลโคซัค / ภรรยาที่รักขององค์ราชาอัลโคซัค
    Height :165
    Weight :49.5
    Blood :จอมเวทย์สาย???
    หน้าอก : C+

    Character :อ่อนโยน ใจดี อบอุ่น รักลูกและครอบครัวมากๆ เป็นผู้บริสุทธิ์ทางจิตใจ เป็นคนสู้ชีวิต เข้มแข็งแต่บางครั้งก็อ่อนแอและบอบบาง เป็นคุณแม่ตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ที่มีพลังระดับตํ่าทั้งหลาย เป็นคนเอาใจใส่และมีเมตตา ไม่ชอบดูถูกใคร อ่อนน้อมถ่อมตน ใจเย็นแต่ถ้ามีใครมาทำร้ายลูกหรือคนที่รักจะน่ากลัวมาก ใสซื่อนิดๆ ชอบจับลูกชายตัวเองแต่งตัวน่ารักๆ(?) เป็นมิตรกับทุกๆคน แต่บางทีก็ซุกซนและชอบเล่นอะไรแผลงๆนิดหน่อย ขี้อ้อนเหมือนลูก-- มีความรักในความยุติธรรม จริงใจ

    Like :ลูกๆและครอบครัว , โคล์ลี่และเรนนี่ , สามี , ดอกไม้โดยเฉพาะดอกเยอบีร่า , ผลไม้ , การจับลูกชายแต่งตัว(หญิง) , ปีนต้นไม้(?) , หนังสือนวนิยายแนวโรแมนติกและแฟนตาซี , ทำขนม , พวกสัตว์ต่างๆ
    Hate :คนที่มาทำร้ายคนที่ตนรัก , การดูถูกคนอื่น , ความอยุติธรรม , การขโมย , ของเผ็ดๆหรือรสจัดจ้านเกินไป , การแบ่งชนชั้น , พวกอคติเรื่องพลังแบบตระกูลรอเวลล่า

    History :ในอดีตเธอเคยเป็นบุตรสาวของตระกูลรอเวลล่า แต่เพราะเธอมีพลังระดับ B ซึ่งในตระกูลของพวกเธอต้องระดับ A ขึ้นไปเท่านั้น ทำให้คาเรนซ่าถูกคนในครอบครัวทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ แถมยังถูกผู้เป็นพ่อมองด้วยสายตาดูถูกดูแคลน โดยส่วนมากมักจะถูกเอาไปเปรียบเทียบซะมากกว่า แต่เพราะเธอได้รับคำสอนจากผู้เป็นแม่นั่นเลยทำให้เธอนั้นมีความคิดที่แตกต่างจากครอบครัวตนเอง แต่หารู้ไม่ว่าตัวเธอนั้นมีพลังที่เป็นพลังของพระเจ้าอย่างพลัง 'แสงแห่งสุริยะ' เป็นพลังที่แสนหายากและเป็นพลังของผู้ถูกเลือกของพระเจ้าแห่งแสงสว่าง แถมยังอยู่ในระดับตำนานอีก แต่เธอก็เลือกที่จะผนึกและปกปิดพลังนั้นไว้ จนเมื่อเธออายุ 15 เธอได้หนีออกจากบ้านเนื่องจากถูกพวกพี่ใช้แรงงานอย่างหนักและถูกกลั่นแกล้ง จนเธอได้ไปพบกับองค์ชายหรือองค์รัชทายาทแดนเอลฟ์นามว่า 'เอลแกน อัลโคซัค' ซึ่งตระกูลนี้เป็นศัตรูกับตระกูลรอเวลล่า แต่เพราะสภาพของเธอในตอนนั้นมันทั้งบอบชํ้า จึงได้รับการช่วยเหลือจากเขาเพราะความสงสาร แถมเขาออกเดินทางมาเพื่อแสวงหาประสบการณ์นี่เอง
    ในตอนแรกๆเอลแกนก็สงสัยว่าทำไมคนของตระกูลรอเวลล่าถึงได้มีสภาพแบบนี้และไหนจะยังถูกทำร้าย ซึ่งเธอก็ได้เล่าทุกอย่างจนเขานั้นก็เข้าใจและเกิดความสงสารที่เธอนั้นถูกในครอบครัวทำร้ายเพราะพลังตํ่ากว่าเกณฑ์ ทั้งสองออกไปผขญภัยด้วยกันจนบังเกิดเป็นความรักซึ่งกันและกัน และเมื่อกลับไปที่อาณาจักรเอลฟ์ พอคนในแดนนั้นรู้ว่าเธอเป็นคนของตระกูลรอเวลล่าก็มีคนค้าน แต่ก็ได้เอลแกนช่วยอธิบายเรื่องทั้งหมดจนในที่สุดเธอก็ได้อาศัยอยู่กับตระกูลอัลโคซัค และได้รับการดูแลอย่างดีโดยราชาและราชินีในตระกูลอัลโคซัค เพราะพวกเขาเองก็รู้เรื่องตระกูลเธอดี
    แม้ว่าจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ก็เพราะด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์และความเข้มแข็งของเธอ จึงทำให้คนในแดนเอลฟ์หรือพวกอาณาจักรเอลฟ์ของที่นี่ต่างก็รักเธอ และเธอก็กลายเป็นที่รักของทุกๆคนและได้ยกย่องให้เธอเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเหล่าคนที่กำลังท้อในเรื่องความสามารถและพลังนั่นเอง จนทั้งเธอและเอลแกนก็ได้แต่งงานและได้ให้กำเนิดบุตรชายคนหนึ่งที่แสนน่ารักนามว่า 'โคล์ลี่' หรือ 'โคล์ลี่ อัลโคซัค' เหตุผลที่โคล์ลี่ไม่ใช้นามสกุลของรอเวลล่าก็เพราะว่าโคล์ลี่ในอนาคตก็ต้องขึ้นเป็นองค์รัชทายาทในตระกูลอัลโคซัค และเป็นตามธรรมเนียมของเหล่าเอลฟ์ ส่วนเหตุผลที่คาเรนซ่ายังคงใช้นามสกุลรอเวลล่าก็เพราะว่าเธอต้องการให้ทุกคนรับรู้ว่ายังมีคนที่ไม่ดูถูกดูแคลนและยังมีคนดีๆอยู่แม้จะน้อยมากก็ตาม และเธอก็มีศักดิ์เป็นถึงน้าของ 'เรนนี่' อีกด้วย เธอเองก็รักและห่วงเรนนี่มากๆ แม้ในภพที่ 50 เธอจะเคยถูกเรนนี่ทำร้ายเพราะเรนนี่ เด็กที่ยังคงบริสุทธิ์ไร้เดียงสาบัดนี้ได้เดินไปตามเส้นทางของรอเวลล่าแล้ว
    แต่เมื่อมาในภพที่ 51 เธอก็ได้รับเรนนี่มาเลี้ยงดูและดูแลเสมือนลูกสาวแท้ๆของเธอเองในตอนที่เรนนี่อายุ 7 ขวบและเป็นตอนหลังจากตรวจวัดพลังของเรนนี่นั่นเอง เธอทั้งรักและห่วงแหนทั้งเรนนี่และโคล์ลี่มากๆ แต่ก็มักจะชอบชวนให้เรนนี่มาจับโคล์ลี่แต่งหญิงบ่อยๆด้วย(?)
    Power :แสงแห่งสุริยะ(บริสุทธิ์) , วารีสวรรค์(บริสุทธิ์)
    ระดับพลัง : SS+(ตำนาน)
    Power(ตอนผนึก) :นํ้าบริสุทธิ์
    ระดับพลัง : B-
    สถานะ :อดีตบุตรสาวคนที่ 4 ของตระกูลรอเวลล่า / ราชินีแห่งอาณาจักรเอลวาซอร์ส(อาณาจักรเอลฟ์) / แม่แท้ๆของโคล์ลี่และแม่บุญธรรมของเรนนี่
    ครอบครัว : -เอลแกน อัลโคซัค (สามี / เอลฟ์)
    -โคล์ลี่ อัลโคซัค (ลูกชายแท้ๆ / จอมเวทย์ครึ่งเอลฟ์)
    -เรนนี่ อัลโคซัค (ลูกบุญธรรม / จอมเวทย์สายวารี)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×