ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : =แนะนำตัวละครนางเอก 1=
[ นางร้ายผู้ถูกเปลี่ยนบทเป็นเพื่อนนางเอก 1 ]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Goldelros Annie
(โกลเดลรอส แอนนี่)
Nick Name :แอนนี่
Age :17
ฉายา :กระต่ายน้อยแสนน่ารัก / ยัยกระต่ายจอมแก่น
Height :146
Weight :46
Blood :กระต่ายครึ่งพราย
หน้าอก : A-B
Character :น่ารักน่าเอ็นดู ใจดี ขี้สงสัยนิดๆ รักเพื่อนรักครอบครัว ห่วงพี่ชายบุญธรรม(ก็อทแซนส์)มาก ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายคนที่ตนรัก เกลียดพวกที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอมากที่สุด กล้าหาญ ใสๆ ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน ยิ้มแย้ม ขี้อ้อนและชอบอ้อนกับคนในครอบครัวหรือคนที่สนิท แก่นนิดๆ
รายละเอียดปัจจุบัน :สาวน้อยเผ่ากระต่ายเชื้อสายพรายชั้นสูง ในตอนที่ยังเป็นทารกนั้นเธอเป็นคนของตระกูลเวอร์คาเรล แต่ดันถูกลักพาตัวตั้งแต่ยังทารกและก็ได้รับความช่วยเหลือจากตระกูลโกลเดลรอส และรับเลี้ยงดูเธอเสมือนลูกจริงๆ แอนนี่จึงได้รับทั้งความรักความเอ็นดู และการสอนต่างๆเพื่อให้แอนนี่จะได้เป็นเหมือนในชาติก่อนๆ และเพื่อให้ตัวแอนนี่ได้เดินไปตามเส้นทางที่เธอควรจะเดิน จนแอนนี่นั้นได้เติบโตและกลายเป็นเพียงเด็กธรรมดาคนนึง
ในตอนที่เธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งตอนอายุ 5 ขวบ เธอก็ได้พบกับโครินเน่และฟูโกริครั้งแรกก็ได้เป็นเพื่อนกันและได้รู้จักกับเจไดซึ่งเป็นพี่ชายบุญธรรมของโครินเน่ และพวกเธอจึงได้ก้าวผ่านอุปสรรคร่วมกันจนถึงปัจจุบันนี้
Power :ไฟบริสุทธิ์ , พฤกษาแห่งความเที่ยงธรรม
ระดับพลัง : A+
คู่ :จีเฟลแซนส์
ศัตรูหัวใจ :จีเฟลฟริกส์
"นี่! อย่ามารังแกเพื่อนของฉันนะยะ!!!"
[ นางร้ายผู้ถูกเปลี่ยนบทเป็นเพื่อนนางเอก 2 ]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Rainy Alcosuc
(เรนนี่ อัลโคซัค)
Nick Name :เรนนี่
Age :19
ฉายา :เทพีแห่งสายนํ้าผู้ผดุงความยุติธรรม / ยัยพี่สาวสตรอง
Height :164
Weight :46
Blood :จอมเวทย์สายวารี
หน้าอก : C+
Character :อ่อนโยน ใจดี น่ารัก รักเพื่อนรักครอบครัว ห่วงน้องชายบุญธรรม เป็นสาวสตรอง เข้มแข็ง กล้าหาญ รักความยุติธรรม ไม่ชอบให้ใครมารังแกหรือทำร้ายคนที่ตนรัก เกลียดการดูถูกดูแคลนผู้อื่นมาก ค่อนข้างรักเด็ก อ่อนน้อมถ่อมตน สุภาพกับคนที่ยังไม่สนิทแต่ถ้าสนิทจะดูเป็นกันเองและเป็นมิตร
รายละเอียดปัจจุบัน :อดีตบุตรีของดัชเชสแห่งตระกูลรอเวลล่า เธอได้หนีออกมาจากตระกูลตอนอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นช่วงหลังจากตรวจพลังและพบว่าเธอได้พลังระดับ B ซึ่งคนในตระกูลของเธอนั้นต้องระดับ A เท่านั้น จึงทำให้เรนนี่ถูกคนในครอบครัวดูถูกเหยียดหยามและไหนจะแม่ของเธอที่ไม่เคยเหลียวแลเห็นคุณค่าในตัวเธอ ทำให้เธอเลือกที่จะหนีออกมาจากตระกูลของตนและไปอาศัยอยู่กับตระกูลอัลโคซัค ซึ่งเป็นศัตรูกับตระกูลของเธอ แต่ก็ได้รับความดูแลจาก 'คาเรนซ่า' ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของเรนนี่และเป็นแม่ของโคล์ลี่คอยเลี้ยงดูและดูแลเอาใจใส่อย่างดี เรนนี่จึงได้รับความรักจากคนในครอบครัวตระกูลอัลโคซัค และได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป จนกระทั่งเธอได้ฝึกฝนและตอนนี้เธอก็กลายเป็นบุคคลที่มีพลังสูงสุดในตระกูลรอเวลล่า และมีพลังที่ทัดเทียมกับคนในตระกูลอัลโคซัค
Power :วารีแห่งสุราลัย , บุปผาสวรรค์
ระดับพลัง : S+
คู่ :เจ็นซ์แซนส์
ศัตรูหัวใจ :???
"ใครมันบังอาจมาทำร้ายน้องสาว เอ้ย! น้องชายที่น่ารักของฉันกันห๊ะ!! บอกมาเดี๋ยวนี้!!!"
[นางร้ายผู้ถูกเปลี่ยนบทเป็นเพื่อนนางเอก 3]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Corinne Cassiopeia
(โครินเน่ แคสสิโอเปีย)
Nick Name :โครินเน่ / โคริน
Age :16-17
ฉายา :แมวสาวสุดแซ่บผู้งดงาม / ยัยแมวซ่าจอมเพี้ยน(?) / ยัยแมวแตงโมบ้าพลัง(?)
Height :165
Weight :54
Blood :แมวเสี้ยว???
หน้าอก : C-D
Character :น่ารัก รักเพื่อนรักครอบครัว ห่วงพี่ชายบุญธรรม เป็นสาววาย(?) ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น อ่อนน้อมถ่อมตนนิดๆ รักและห่วงเพื่อนอย่างฟูโกริและแอนนี่มากๆ ใจร้อนนิดๆ ออกแนวสาวห้าว กล้าหาญ รักความยุติธรรม ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายคนที่ตนรัก เกลียกพวกที่ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่ามาก
รายละเอียด :โครินเน่ ในตอนที่เธอยังเด็กตอนอายุ 3 ขวบ เธอถูกผู้เป็นแม่ทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ ถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อให้เป็นหน้าเป็นตาและยังใช้เธอเป็นที่ระบายความโกรธอีก จนกระทั่งเธอทนไม่ไหวเลยได้ปลดปล่อยความรู้สึกนั่นออกมาแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านเพื่อมุ่งไปยังบ้านตระกูลแคสสิโอเปียอีกที่หนึ่งจนได้มาพบกับครอบครัวแคสสิโอเปียของเจได และได้ถูกรับไปเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรมกับน้องสาวบุญธรรมของเจได เธอได้รับทั้งความรัก ความเอาใจใส่และการดูแลอย่างดีของครอบครัวใหม่ของเธอ นั่นจึงทำให้ชีวิตของโครินเน่เปลี่ยนไปและได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายในแบบที่เด็กอย่างเธอสมควรจะได้รับมัน ปัจจุบันโครินเน่ได้โตเป็นสาวสวยสุดแซ่บและได้ทำงานเกี่ยวกับพวกไอที ซึ่งเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์จนมีชื่อเสียงมากขึ้น และมีแฟนคลับที่ชื่นชอบเธอมากมายแม้อาจจะไม่ได้เท่าพี่ชายบุญธรรมของเธอมากก็ตาม
Power :ลมแห่งความยุติธรรม , สายฟ้าบริสุทธิ์
ระดับพลัง : SS+(ตำนาน)
คู่ :จีแซนส์
ศัตรูหัวใจ :แคลลี่ ฟาอิซเซีย
"พี่เจไดคะ หนูว่าพวกเรารีบไปดีกว่า หนูรู้สึกว่ายิ่งอยู่นานยิ่งรู้สึกเหม็นแปลกๆ"
[นางร้ายผู้ถูกเปลี่ยนบทเป็นเพื่อนนางเอก 4]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Crystal Erenqua
(คริสตัล เอเรนควอ)
Nick Name :คริสตัล / คริส / คริสตี้
Age :17
ฉายา :ภูติสาวแสนซนผู้น่ารัก / ยัยภูติบ้าจอมตะกละ(?)
Height :159
Weight :47
Blood :ภูติแห่งสายนํ้า
หน้าอก : C
Character :จิตใจดี อ่อนโยน น่ารัก ออกแนวสาวแก่นนิดๆ แอบเป็นสายรุก(?) รักเพื่อนรักครอบครัว รักพี่สาวบุญธรรมมากๆ เป็นคนเฟลนลี่ ร่าเริง ชอบของน่ารักๆ ออกแนวพี่สาวผู้ใจดีแต่เวลาโกรธนี่คุณแม่ชัดๆ
รายละเอียด :เป็นองค์หญิงในอาณาจักรเอเดน ถูกผู้เป็นแม่วางกรอบให้เธอเป็นไปตามที่แม่ต้องการ ซึ่งแนวทางนั้นมันจะนำเธอไปสู่การเป็นนางร้าย แต่คริสตัลกลับไม่เห็นด้วยกับแนวทางที่แม่ของเธอแนะนำ เธอจึงได้หนีออกมาและได้พบกับทีน่าที่กำลังเดินทางเพื่อไปค้นหาของในป่ามาทำสมุนไพรพอดี และได้ถูกทีน่ารับไปเป็นน้องสาวบุญธรรมและได้กลายเป็นลูกบุญธรรมอีกคนนึงด้วย ปัจจุบันคริสตัลกำลังศึกษารํ่าเรียนเกี่ยวกับการเป็นดีไซเนอร์เพราะเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นแบบนั้น
Power :นํ้าบริสุทธิ์ , แสงบริสุทธิ์
ระดับพลัง : A-S
คู่ :คุโระ(???) , ???
ศัตรูหัวใจ :???
"อย่ามายุ่งกับกระต่ายน้อยของฉันนะคะ!! ไม่งั้นฉันจะบอกทางสภา!!"
[นางร้ายผู้ถูกเปลี่ยนบทเป็นเพื่อนนางเอก 5]
(อดีตภพที่ 50)
Cat Alfredta
(แคต อัลเฟรดต้า)
Nick Name :แคต
Age :18
ฉายา :คุณหนูแม่ศรีเรือนสุดน่ารัก / ยัยคุณหนูโลลิค่อน(?)
Height :162
Weight :52
Blood :มนุษย์ครึ่งมอนสเตอร์
หน้าอก : C
Character :รักการทำอาหาร ใจดี รักเพื่อน รักเด็ก กล้าหาญ ออกแนวห้าวนิดนึง ซึนเดเระนิดๆ ใจร้อนหน่อยๆ ขี้เล่น เฟลนลี่ เป็นมิตรกับทุกคน สู้คน ดูเปิ่นๆโก๊ะๆนิดๆ ดูมีมุมบ้องๆ แก่นนิดหน่อย เอาแต่ใจนิดๆ
รายละเอียด :แคต เป็นลูกสาวของผู้ที่มีอิทธิพลสูงมากในที่แห่งหนึ่ง เธอถูกคนในครอบครัวกดดันมากมายและชอบบังคับให้เธอทำอย่างนู้นอย่างนี้เพื่อให้เป็นไปตามที่ครอบครัวต้องการ แต่แคตกลับไม่คิดอย่างงั้น เธอแค่ต้องการอิสระเหมือนคนอื่นๆ จนกระทั่งทนไม่ไหว เธอจึงได้หนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่กับตระกูลเรด ทำให้เธอได้รับชีวิตใหม่ และเลือกที่จะเรียนเกี่ยวกับด้านดนตรีมากกว่างานที่ผู้เป็นพ่อแม่ของเธอต้องการ เพราะงานของพ่อแม่เธอนั้นมันเป็นงานที่เธอไม่อาจทำมันได้
Power :ความปราถนา(ปกป้อง) , บุปผาโลกัณต์
ระดับพลัง : A-S
คู่ :เฟลแซนส์
ศัตรูหัวใจ :???
"ใครบังอาจมาทำร้ายโลลิ(?)พวกมันต้องชดใช้เป็นร้อยเท่า!!!"
[ กลุ่มนางเอกที่เรารู้จัก ]
[ นางเอก 1 ]
Mous Yarisa
(หนู ยาริสะ)
Nick Name :หนู / หนูน้อย / หนูจี้
Age :18
ฉายา :หนูน้อยผู้แสนบริสุทธิ์ / นางฟ้าสีขาวผู้เป็นที่รักของทุกสรรพสิ่ง
ฉายา :หนูน้อยผู้แสนบริสุทธิ์ / นางฟ้าสีขาวผู้เป็นที่รักของทุกสรรพสิ่ง
Height :170
Weight :54
Blood :มนุษย์สายเลือดบริสุทธิ์
หน้าอก : C
Character :ดูภายนอกเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วแอบเป็นสาวโก๊ะๆนิดๆ สุภาพนอบน้อม อ่อนหวาน เรียบร้อย เป็นคนซื่อตรงและซื่อสัตย์ แต่บางทีก็ซื่อไป อ่อนน้อมถ่อมตน รักการทำงาน ชอบอ่านหนังสือ ไม่ค่อยชอบแบ่งแยกเผ่าพันธ์ุเท่าไหร่นัก มีความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมาย รักพวกพ้องและครอบครัวมากๆ เป็นผู้หญิงที่ใสซื่อและไร้เดียงสามากๆ เป็นคนบริสุทธิ์ทั้งทางกายและจิตใจ ใจดี มีเมตตา ชอบให้อภัยคนอื่น มีความอดทนสูงมาก ซุ่มซ่ามนิดนึง สู้คนไม่เป็นแต่ก็วางแผนเก่งเพื่อที่จะไม่ให้เป็นการทำร้ายใคร ไม่ชอบทำร้ายใครไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามและไม่ชอบใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาเท่าไหร่นัก เป็นเสมือนสีขาวและเป็นผู้หญิงในฝันของชายหลายๆคน แม่ศรีเรือน น่ารักน่าเอ็นดู ดูน่าทะนุถนอมและน่าปกป้อง เป็นที่รักของทุกๆคน
รายละเอียดย่อ :สาวน้อยผู้บริสุทธิ์ อ่อนหวานและซื่อสัตย์ เป็นดั่งผู้หญิงในฝันของชายหลายๆคน เธอมาจากโลก DreamTale แต่ว่าเธอนั้นมีฐานะที่ยากจนมากๆ อีกทั้งยังเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความงดงามมากกว่าเด็กปกติจึงถูกคนในโลกดรีมเทลต่างไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เธอและยังหาว่าเธอนั้นเป็นตัวประหลาดที่แปลกแยกอีก เธอเป็นเพื่อนสนิทในสมัยเด็กของไนท์แมร์แต่หลังจากที่ไนท์แมร์กลายเป็นฝันร้ายก็ทำให้หนูน้อยนั้นทั้งโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก ดรีมจึงได้พาเธอไปอาศัยอยู่กับแซนส์ในจักรวาลหลักและได้รับชีวิตใหม่ และเธอยังเคยไปผจญภัยในหลายๆเอยูมาแล้วด้วย เธอเป็นเด็กอัจฉริยะที่เฉลียวฉลาดมากๆ มีเป้าหมายในชีวิตและใฝ่ฝันว่าอยากจะทำให้ทุกๆเผ่าพันธ์ุเป็นเพื่อนกันไม่แบ่งแยกชนเผ่ากัน และอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ใครเห็นเป็นอันต้องไม่กล้าที่จะทำลายความบริสุทธิ์ แม้แต่พวกพาสต้าที่ตอนแรกๆกะจะฆ่าเธอพอเห็นหน้าเท่านั้นแหล่ะก็เป็นอันต้องหยุดชะงักกันเป็นแถวๆแล้วทำเอาพวกพาสต้าไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้องเธอเลยเพราะเธอดูบริสุทธิ์เกินไป---
Power :Destroyer Pure , แสงแห่งคำอวยพร(บริสุทธิ์)
ระดับพลัง : SS+
คู่ :ไนท์แมร์แซนส์
ศัตรูหัวใจ :จินนี่ วาร์โรเซ่
"หนูยอมให้พวกคุณทำร้าย ยอมให้พวกคุณว่า แต่พวกคุณไม่มีสิทธิ์มากล่าวหาไนท์ตี้แบบนี้นะคะ!"
[ นางเอก 2 ]
Carey The Nightmare
(คาร์เรย์ เดอะ ไนท์แมร์)
Nick Name :คาร์เรย์ / เรย์ / คาร์รี่
Age :18
ฉายา :Princess Of Nightmare / เทพธิดาแห่งฝันร้ายผู้ห้าวหาญ
Height :160
Weight :50
Blood :มนุษย์ครึ่งมอนสเตอร์
หน้าอก : C
Character :ออกเป็นสาวห้าวนิดๆ รักเพื่อนกับครอบครัวมาก โกรธยากแต่อย่าให้โกรธหรือฟิวส์ขาดล่ะ(น่ากลัวนะ--) แอบจิตนิดๆ รักเด็กมาก ใจดี เวลาใครทำอะไรก่อนเอาคืนสิบเท่า ซื่อเรื่องความรัก ขี้ห่วง แอบซึนเดเระ ห่วงคนอื่นมากกว่าตนเอง ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายเพื่อนหรือครอบครัวของตน เก่งด้านกีฬา มีความไว้ใจเพื่อนของตนมาก ความรู้สึกตัวช้า ขี้งอน ชอบทำตัวแบบเด็กๆ เรียนรู้เร็ว ปากจัด ขี้แกล้ง ค่อนข้างเกรงใจ--เอ้ยกลัวพี่ชายคนโต(ไนท์แมร์)ตัวเองนิดๆ กวนบาทาเฉพาะกับคนที่สนิท บางครั้งก็เงียบ ชอบอ่านหนังสือ เก็บความลับได้ดี(แต่บางครั้งก็ลนลานเกินไป) เป็นพวกขี้เล่น(โคตร ไม่เหมือนพี่อ่ะ--)
รายละเอียดย่อ :คาร์เรย์ เธอเกิดมาจากการที่ไนท์แมร์ไปฆ่าหญิงสาวที่กำลังตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ร่างของทารกยังไม่ตาย แถมดูดพลังส่วนหนึ่งของไนท์แมร์ไป ไนท์แมร์เหมือนจะรู้สึกถูกชะตากับเด็กทารกคนนั้นจึงรับมาเลี้ยงดู ในการเลี้ยงดูของไนท์แมร์นั้นอาจจะดูเหมือนไม่แยแสคาร์เรย์เท่าไหร่นัก แต่เขาก็ช่วยเลี้ยงดูคาร์เรย์และสอนคาร์เรย์ในเรื่องการต่อสู้กับการควบคุมพลัง และมีพวกโครงกระดูกในกลุ่มของไนท์แมร์ช่วยด้วยอีกแรง
คาร์เรย์ถูกเลี้ยงดูมาในรูปแบบของความโหดร้าย มักจะถูกสอนในเรื่องการต่อสู้และถูกพาไปยังสถานที่อันตรายในหลายๆที่ ซึ่งการจะพาไปได้นั้นจะต้องมีพวกเขาหรือคนใดสักคนที่ว่างพาไป ซึ่งสถานที่ที่ไปนั้นล้วนแต่เป็นสถานที่อันตรายทั้งนั้น เหมือนเป็นการฝึกไปด้วย คาร์เรย์ถูกเลี้ยงดูมาโดยที่ไนท์แมร์นั้นดูจะไม่ค่อยแยแสคาร์เรย์เท่าไหร่ ส่วนคนอื่นๆก็มีการเลี้ยงดูที่แตกต่างออกไป ซึ่งมันเกี่ยวกับความโหดร้ายและการเลี้ยงฉบับพวกเขาทั้งนั้น แต่คนที่น่าจะรับหน้าที่เลี้ยงดูและเป็นพี่เลี้ยงนั่นก็คือครอสแซนส์มากกว่า จนกระทั่งเธอได้ไปพบกับรูปภาพนึงที่ถูกซ่อนเอาไว้แต่ดันไปพบเข้า มันเป็นภาพถ่ายของสามคนและมีเด็กผู้หญิงอยู่ตรงกลาง ทำให้คาร์เรย์สงสัยจึงแอบเก็บไว้และตามหาหญิงสาวในรูปนั้น จนเธอนั้นรู้สึกผูกพันธ์และต้องการให้หญิงสาวคนนั้นมาเป็นพี่สะใภ้เหลือเกิน
Power :Nightmare Pure
ระดับพลัง : SS+
คู่ :ดรีมแซนส์
ศัตรูหัวใจ :เอลลี่ เนเบอร์เรียส
"พี่หนูคะ หนูว่าเราไปตรงนู้นกันดีกว่านะคะ แถวนี้มันมีกลิ่นเหม็นขยะค่ะ อี๋!"
[ เพื่อนนางเอก 2.1 ]
Tirinna Zane Avaritius
(ทีรินน่า เซน อวาริเทียส)
Nick Name :ทีรินน่า / ทีริน
Age :18
ฉายา :แม่มดขาว / จอมยาแห่งการรักษา
Height :159
Weight :37
Blood :แม่มดสายเลือดพิเศษ
หน้าอก : C
Character :ใจเย็น แอบรั่ว(?) ขี้แซว รักเพื่อนมากกกก เวลาด่าใครปากจัดใช้ได้ นิสัยต่างจากหน้าตา(?) ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นมังสวิรัติ ชอบปรุงยาประเภทรักษากับเสริมพลัง เวลาโกรธโคตรน่ากลัว ใครสนิทจะรู้ว่านางขี้อ้อน-- อ่อนน้อมถ่อมตนนิดๆ
รายละเอียดย่อ :ทีรินน่า เป็นแม่มดที่สามารถใช้เลือดตนเองโจมตีและรักษาผู้อื่นได้ แต่เธอกลับมีสภาพร่างกายที่อ่อนแอกว่าคนในเผ่าจึงไม่สามารถใช้พลังหรือออกแรงได้มากนัก แต่เธอก็สามารถแก้ปัญหาได้ แม้ว่าเธอจะรู้สึกท้อแค่ไหนกับสภาพที่เป็นอยู่ตอนนี้แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อ จึงทำให้ทีรินกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของใครหลายๆคนเพราะเธอนั้นคอยช่วยเหลือผู้อื่นไหนจะความสามารถในการรักษาของเธอ และเพราะความถนัดด้านการปรุงยารักษาที่สูงของเธอจึงได้เข้าสายอาชีพจอมยาโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกับคาร์เรย์อีกด้วย และเธอยังเคยเจอดัสแซนส์มาก่อน
Power :พฤกษาแห่งชีวิต , แสงบริสุทธิ์ , อัคคีบริสุทธิ์
ระดับพลัง : S++++
คู่ :ดัสแซนส์
ศัตรูหัวใจ :สเตลล่า รอเวลล่า
"ใครว่าคุณเธอกันคะ ดิฉันยังไม่ได้เอ่ยชื่อเลยนะคะทำไมต้องร้อนตัวด้วย"
[ เพื่อนนางเอก 2.2 ]
Frisk Dreamer
(ฟริกส์ ดรีมเมอร์)
Nick Name :ฟริกส์ / ฟริกส์กี้
Age :18
ฉายา :มนุษย์ผู้ปลดปล่อยมอนสเตอร์ / นางฟ้าแห่งเมอร์ซี่
Height :169
Weight :54
Blood :มนุษย์
หน้าอก : C-D
Character :หน้านิ่งในบางครั้ง(หรือบ่อยครั้ง--) ใจเย็น โกรธยากแต่ขี้งอน ชอบเมตตาผู้อื่น(แค่บางคน) ใครที่บังอาจทำร้ายเพื่อนตนจบไม่สวยแน่นอน ห่วงหนูน้อยกับคาร์เรย์มาก กล้าหาญ มีความมุ่งมั่น กล้าหาญ
รายละเอียดย่อ :เป็นฟริกส์ในจักรวาลหลัก เป็นผู้ปลดปล่อยมอนสเตอร์ให้ขึ้นมาบนแดนมนุษย์ และเป็นราชทูตของเหล่ามอนสเตอร์ ในช่วงแรกๆจะยังมีคนที่ไม่ค่อยยอมรับพวกมอนสเตอร์นักแต่ก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นที่รักของทุกคนโดยเฉพาะเหล่ามอนสเตอร์เพราะเธอเป็นคนมีจิตเมตตาแต่ก็กล้าหาญและเข้มแข็ง เป็นเสมือนพี่เลี้ยงของหนูน้อยคนนึง และดูเหมือนจะห่วงหนูน้อยมากเช่นกัน และเธอก็ห่วงเพื่อนด้วย
Power :ปณิธานแห่งความมุ่งมั่น
ระดับพลัง : S
คู่ :แซนส์(UnderTale)
ศัตรูหัวใจ :นางร้ายทุกคนที่มายุ่งกับแซนส์
"ถึงฉันจะเมตตา แต่สำหรับพวกเธออย่าหวังว่าฉันจะยอมเมตตาเลย"
[ เพื่อนนางเอก 2.3 ]
Chara Dreamer
(คาร่า ดรีมเมอร์)
Nick Name :คาร่า
Age :18
ฉายา :ยัยตาแดง(?) / นางฟ้าแห่งจีโนไซด์ผู้บ้าเลือด
Height :169
Weight :55
Blood :มนุษย์
หน้าอก : C-D
Character :ใจร้อน บ้าเลือด มีเสน่ห์น่าเย้ายวนใจ โกรธง่าย ออกแนวนักเลงนิดหน่อย ไม่ชอบให้ใครมายุ่งหรือทำร้ายเพื่อนของตน บ้าช็อกโกแลตมาก ขี้แกล้ง รักสนุก รักความท้าทาย ห่วงหนูน้อยมากๆ
รายละเอียดย่อ :เป็นมนุษย์คนแรกที่ตกลงมายังอันเดอร์กราวและเป็นที่รู้จักกันในเรื่องจีโนไซด์ ได้รับความช่วยเหลือจากฟริกส์ทำให้ได้รับชีวิตใหม่ แต่เดิมเกลียดมนุษย์แต่ปัจจุบันความเกลียดมนุษย์ก็ค่อยๆลดลงเพียงเล็กน้อย ไม่ค่อยถูกกับแซนส์มากเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ต่างเป็นศัตรูกันและรู้กันดีว่าคาร่าเคยทำอะไรกับแซนส์ไว้ในตอนที่ยังอยู่ในอันเดอร์กราว รักและห่วงหนูน้อยมากๆอย่างกะว่าหนูน้อยคือสีขาวบริสุทธิ์จึงไม่ค่อยชอบให้ใครหน้าไหนหรือคนที่นางรู้สึกว่าไม่ค่อยถูกชะตาเข้าใกล้เท่าไหร่นัก
Power :ปณิธานแห่งความเกลียดชัง
ระดับพลัง : S
คู่ :แอสเรียล ดรีมเมอร์
ศัตรูหัวใจ :นางร้ายทุกคนที่มายุ่งกับแอสเรียล
"ใครบังอาจมาทำร้ายน้องสาวของฉัน!!!"
[ นางเอก 3 ]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Fugori
(ฟูโกริ)
Nick Name :ฟูโกริ / ฟูริ / ฟูรี่
Age :17
ฉายา :เทพธิดาตัวน้อยผู้แสนน่ารัก / ยัยเฉื่อยชาจอมขี้เซา(?)
Height :159
Weight :44
Blood :[ Not Blood But.... ]
หน้าอก : C
Character :น่ารักน่าเอ็นดู ดูไม่สนโลกนิดๆ ซุ่มซ่าม ทำตัวสบายๆชิลๆ ชอบนอน สาววายตัวยง เวลาโกรธแลดูน่ากลัว ขี้อ้อน ขี้เล่น ชอบพูดตรงๆ เก่งด้านภาษาและวิชาการ ไม่ชอบให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของตน เข้มแข็ง ดูเอ๋อๆนิดๆ หนังสือและการนอนคือชีวิต ไม่ได้มีอาการทางจิตหรือชอบทำร้ายตัวเองเหมือนในภพก่อนๆนัก รักเพื่อนรักครอบครัวมาก สดใส ซึนนิดๆ
รายละเอียดย่อ :ฟูโกริ ในอดีตเธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกผู้ดูแในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าทำร้ายและกลั่นแกล้ง ซึ่งเด็กทุกคนในสถานที่แห่งนั้นก็โดนด้วยเช่นกัน แต่ฟูโกริจะโดนบ่อยที่สุด จนกระทั่งวันนึงได้มีคนเข้ามาช่วยพวกเธอเอาไว้และสถานเลี้ยงเด็กนั้นก็ถูกตำรวจคุมเอาไว้เรียบร้อย และถูกรับเลี้ยงโดย 'ไรเซีย' ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของฟูโกริ ทำให้ฟูโกริได้รับชีวิตใหม่ไหนจะยังได้รับการฝึกฝนด้านการต่อสู้(นักฆ่า)อีก เธอได้เข้าเรียนวันแรกในโรงเรียนแห่งหนึ่งและก็มีแต่คนรักคนสนใจเธอตั้งมากมายเพราะความน่ารักและแถมยังเป็นเด็กอัจฉริยะที่ได้คะแนนสูงที่สุดในระดับอนุบาลอีกด้วย จนเธอได้รู้จักกับพวกโครินเน่และเกือบจะถูกลอร่ากับจูมิน่าใส่ร้าย โชคยังดีที่ได้เจไดช่วยไว้และก็ได้ก้าวผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน
Power :อัสนีบริสุทธิ์
ระดับพลัง : SS+
คู่ :ฟัลแซนส์
ศัตรูหัวใจ :ลอร่า มิลาโนเวียร์
"น่าเบื่อชะมัด โคตรเสียเวลาจริงๆเลย เราไปที่อื่นกันเถอะ"
[ นาง(ย)เอก 4 ]
Jedi Cassiopeia
(เจได แคสสิโอเปีย)
Nick Name :เจได
Age :18
ฉายา :แบดบอยสายเย็นชา / พ่อหนุ่มหน้าหวาน / เทวาแห่งความยุติธรรมผู้งดงาม / ไอสตาร์วอร์(?)
Height :175
Weight :59
Blood :มนุษย์ครึ่งแมว
Character :เฉลียวฉลาด เงียบๆ ดูเหมือนไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก แต่ก็เป็นมิตร ดูเย็นชาแต่ก็รักครอบครัวและเพื่อนมาก ค่อนข้างห่วงน้องสาว ดูมีความเป็นผู้ใหญ่นิดหน่อย ???
รายละเอียดย่อ :พี่ชายบุญธรรมของโครินเน่ เป็นลูกชายของมาร์ควิสเคอร์เฟียและเป็นลูกชายคนเดียวในตระกูลแคสสิโอเปีย อีกทั้งยังเป็นผู้สืบทอดตระกูลต่อจากพ่ออีกด้วย เป็นคนที่รับโครินเน่มาดูแลและเป็นน้องสาวบุญธรรมของตน เป็นคนที่สอนน้องสาวในหลายๆเรื่อง ตัวเขาค่อนข้างจะปริศนานิดหน่อยจึงค่อนข้างมีข้อมูลน้อย
Power :ความยุติธรรม , นํ้าแข็งบริสุทธิ์ , อัสนีแห่งความเที่ยงธรรม , ???
ระดับพลัง : SS+
คู่ :ไวรัสแซนส์
ศัตรูหัวใจ :จูมิน่า ไนมูเอลล่า
"พี่เองก็เห็นด้วยกับน้องโครินนะครับ พี่เองก็รู้สึกว่ากลิ่นมันจะติดตัวด้วย ไปอาบนํ้ากันดีกว่าเนอะ"
[ นางเอก 5 ]
(อดีต ภพที่ 50)
(ปัจจุบัน ภพที่ 51)
Sarenya Bell Semoul
(ซาเรนยา เบล ซีมัวล์)
Nick Name :เบล / เบลลี่
Age :20
ฉายา :ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลซาเรนยา / เทพธิดาแห่งสงครามผู้เลอโฉม
Height :165
Weight :55
Blood :มนุษย์
หน้าอก : C
Character :(เมื่อก่อน) สดใสร่าเริง ปากหวาน เป็นที่รักของทุกคน เป็นคนอ่อนหวานและอ่อนโยน ใจดี น่ารัก บริสุทธิ์
(ปัจจุบัน) เกลียดผู้ชายเข้าไส้ ดูขี้เล่น ไม่ชอบให้ใครมาว่าตระกูลซาเรนยา รักเด็ก โหดแต่แอบใจดี เป็นคนมีเสน่ห์น่าเย้ายวนใจ ด่าเจ็บ ไม่ชอบหาเรื่องใครก่อนถ้าไม่จำเป็น ชอบพวกอาวุธ ไม่ค่อยชอบกินของหวาน ชอบดอกไม้มากๆพอๆกับผีเสื้อโดยเฉพาะดอกกุหลาบ รักและเคารพนับถือพวกตระกูลเรดเสมือนครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่ง ห่วงน้องสาวบุญธรรมอย่างซากิกับโซเรียน่ามากๆ
รายละเอียดย่อ :เธอเป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลซาเรนยา ในอดีตเธอเป็นผู้หญิงที่งดงามและอ่อนหวานมาก แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ถูกลอบวางเพลิงตระกูลของเธอจนทำให้เธอสูญเสียทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับตระกูลซาเรนยาไปจนหมดเหลือเพียงแค่เธอคนเดียวที่รอด เบลได้ถูกพวกตระกูลซีมัวล์ที่เป็นต้นเหตุรับไป และถูกกลั่นแกล้งและใช้เธอเป็นเครื่องมือให้ตระกูลตัวเองดูดีในสายตา เคยถูกพยายามทำร้ายให้เธอเสียโฉม แต่ไม่ว่ายังไงหน้าของเธอก็กลับมาสวยเหมือนปกติอยู่ดี จนวันหนึ่งพวกตระกูลเรดได้เข้ามายื่นมือช่วยเธอเอาไว้เมื่อตอนอายุ 12 ขวบ แถมพวกตระกูลซีมัวล์ดูเหมือนจะเสียหน้าและโดนผู้นำตระกูลเรดตบหน้าไปหลายๆฉาดอย่างมาก(ประมาณว่า..เหมือนกะจะแฉความเลวทรามของพวกมันอ่ะ)และได้รับเธอไปเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรมในตระกูลเรดแทน
เบลรู้สึกขอบคุณและรักและเคารพนับถือในตัวซากุเอะหรือผู้นำตระกูลเรดอย่างมาก เพราะเป็นคนที่เข้ามาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากนรกและพวกสวะบ้าๆนั่น แถมยังมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ แถมเธอยังมีน้องสาวผู้น่ารักอีกด้วย และเธอก็ได้ไปเรียนในโรงเรียนที่เกี่ยวกับพวกอาวุธหรือการต่อสู้ แต่ก็ต้องมาสูญเสียน้องสาวบุญธรรมคนกลางไปจนเหลือเพียงแค่ซากิ และทำให้เธอเสียใจมากจนมารู้ว่าใครคือคนทำ ก็รู้สึกแค้นอย่างมาก...
Power :War Pure
ระดับพลัง : SS+
คู่ :เบิร์ดแซนส์ , สมอล์แซนส์
ศัตรูหัวใจ :โรเวียต้า ซีมัวล์
"ช่างน่าสมเพชซะจริงๆเลยนะ แต่ถ้าคิดจะมาทำร้ายซากิน้องสาวที่น่ารักและไร้เดียงสาของฉันก็เตรียมตัวไปลงนรกได้เลย!!"
[ น้องสาวนางเอก 5.1 ]
Saki Red
(ซากิ เรด)
Nick Name :ซากิ
Age :9-10
ฉายา :กูลน้อยที่น่ารักที่สุดในประวัติศาสตร์ / นางฟ้าตัวน้อยจอมซนแห่งตระกูลเรด
Height :132
Weight :26
Blood :กูลครึ่งปีศาจเลือดบริสุทธิ์
หน้าอก : A
Character :น่ารักน่าเอ็นดู เอาแต่ใจตามประสาเด็ก ขี้เล่น ชอบเล่นตามประสาเด็ก เชื่อฟังผู้ใหญ่สังสอนแต่จะเชื่อฟังเฉพาะคนที่สนิทหรือครอบครัวเท่านั้น สดใสร่าเริง ขี้อ้อน ซุกซน ใสซื่อบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ฉลาด ชอบแบ่งปัน ชอบพูดเสียงดังเหมือนเด็ก เป็นที่รักและเป็นเจ้าหญิงน้อยของใครหลายๆคน ???
รายละเอียดย่อ :เป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลเรด เป็นน้องสาวของโซเรียน่าและน้องบุญธรรมของเบล เป็นที่รักใคร่และเอ็นดูของใครหลายๆคน ถูกเลี้ยงดูมาแบบตามใจหน่อยๆแต่ก็มีสอนบ้าง เป็นที่รักของทุกคนเพราะความน่ารักสดใสและความซุกซนไร้เดียงสาของเธอ ซากินั้นจะดูเหมือนติดโซเรียน่ามากๆ แต่พอหลังจากที่พี่สาวตายไปและการตายของพ่อก็ทำให้ซากิเสียใจมากๆจนทำให้ซากิห่วงเบลและกลัวว่าเบลจะจากเธอไปเหมือนพี่สาวกับพ่อของเธอ และเธอยังเป็นผู้สืบทอดตระกูลเรด เป็นเด็กอีกคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับแซลลี่และเป็นเหมือนเจ้าหญิงน้อยอีกคนหนึ่งเช่นกัน
Power :เวทย์อัญเชิญ , ความมืด , บุปผาสวรรค์ , ???
ระดับพลัง : SS+
คู่ :เออร์เรอร์แซนส์
ศัตรูหัวใจ :แครอล แม็กนัส
"ซากิไม่ชอบพวกพี่สาวพวกนั้น!! ซากิจะอยู่กับพี่เบล! ซากิจะอยู่กับพวกพี่คาร์เรย์และพวกพี่หนู!!"
[ นางเอก 6 ]
Tina Erenqua
(ทีน่า เอเรนควอ)
Nick Name :ทีน่า
Age :18
ฉายา :องค์หญิงเลสเบี้ยน / แบดเกิร์ลสายเลสเบี้ยน / เทพธิดานํ้าแข็งผู้สง่างาม / ยัยทอมบอยเท้าช้าง(?)
Height :174
Weight :56
Blood :ภูติครึ่งเทพเลือดบริสุทธิ์
หน้าอก : D
Character :ดูแบดเกิร์ลนิดๆ เป็นกันเอง เฟลนลี่ เลสเบี้ยน ดูท้าทาย รักน้องสาวบุญธรรมมากๆ ดูทอมบอยแต่มีมุมอ่อนโยน ดูมีความเป็นสุภาพบุรุษ(?) มีเสน่ห์ ฉลาด มีไหวพริบดี เป็นที่คลั่งใคล้ของสาวๆหลายๆคน ชอบความท้าทายนิดหน่อย กวนทรีนนิดหน่อย สายอ่อยนิดหน่อย บางครั้งก็ดูบ้าบอนิดๆ ???
รายละเอียดย่อ :เป็นองค์หญิงในอาณาจักรโจฮาริและเป็นญาติห่างๆกับคริสตัล เป็นพี่สาวบุญธรรมของคริสตัลและเป็นผู้ที่รับคริสตัลมาอยู่ด้วย เธอเป็นผู้สืบทอดตระกูลและผู้สืบทอดตำแหน่งราชินีคนต่อไป อีกทั้งยังเป็นเลสเบี้ยนอีกด้วยจึงมักมีสาวๆที่เจอเธอทีไรเป็นต้องใจละลายทุกครั้งเพราะความมีเสน่ห์ในแบบแบดเกิร์ล ความเป็นกันเองและความเหมือนสุภาพบุรุษของเธออีกด้วย เธอดูเหมือนจะไม่ค่อยสนพวกผู้ชายเท่าไหร่แต่ก็มีผู้ชายมาสนใจเธอเพราะดูท้าทายความรู้สึกดี--
Power :นํ้าบริสุทธิ์ , นํ้าแข็งบริสุทธิ์ , ???
ระดับพลัง : SS+
คู่ :คิลเลอร์แซนส์
ศัตรูหัวใจ :เอลิน่า นิซานเดอร์
"ไปกันเถอะค่ะคริสตัลน้องพี่ พี่ไม่อยากเสียเวลากับเรื่องไร้สาระของยัยพวกนั้นด้วย"
[ นางเอก 7 ]
Wicca Color-Blood
(วิกคา คัลเลอร์บลัด)
Nick Name :คัลเลอร์บลัด / บลัดจัง / บลัดดี้
Age :18 / ???
ฉายา :เทพธิดาแห่งบาปผู้แสนงดงาม / หญิงสาวปริศนาสุดอันตราย / ???
Height :171
Weight :56
Blood :???
หน้าอก : D
Character :???
รายละเอียดย่อ :หญิงสาวลึกลับปริศนาที่มักจะปรากฎในทุกๆที่ที่เกิดเหตุ แต่กลับไม่มีใครสงสัยในตัวเธอเลยสักคน เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ และมีแต่คนรักคนหลงเธอมากมาย แต่ความสวยของเธอกลับแอบซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ เป็นน้องสาวของเดธแต่ต่างพ่อกัน มีนิสัยแตกต่างจากพี่สาวอย่างมาก เพราะคัลเลอร์บลัดจะดูเป็นมิตรกว่านิดหน่อย
คัลเลอร์บลัดในลักษณะนิสัยภายนอกจะดูเป็นมิตร เข้ากับคนอื่นง่าย ฉลาด มีไหวพริบดี และอัธยาศัยดีมากๆ ดูเป็นเหมือนหญิงสาวคนนึงที่หลุดมาจากมิตินึง แต่ทว่าเหมือนเธอจะแอบซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ทั้งภายใต้ความงามและบุคลิกของเธอที่ดูแปลกๆ ไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่าเธอเป็นใคร และเหมือนว่าจะมีบางคนไม่ค่อยกล้ายุ่งกับเธอมากเท่าไหร่นัก
Power :Sin Pure , ???
ระดับพลัง : SS+ , ???
คู่ :ลัสแซนส์
ศัตรูหัวใจ :ซากุระ ยูกิโนะ
"???"
[ นางเอก 8 ]
(ตอนสวมหน้ากาก//อันล่างนะ--)
(ตอนไม่สวมหน้ากาก)
Death Auamira
(เดธ องอามิระ)
Nick Name :เดธ / เดธตี้
Age :18 / ???
ฉายา :เทพีแห่งความตายผู้แสนลึกลับ / นางฟ้าแห่งความตายผู้โดดเดี่ยว / นางฟ้าซุ่มซ่าม(?)
Height :171
Weight :56
Blood :???
หน้าอก : D
Character :เงียบๆ(มาก) ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักสันโดษ ใจเย็น ไม่ค่อยพูด พูดน้อยมาก สุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน ฉลาด มีความรับผิดชอบสูง ดูบ้างานนิดหน่อย ดูเป็นผู้หญิงสง่าแต่ซุ่มซ่ามมาก(?) เป็นคนสามบุคลิก มักชอบสวมหน้ากากตลอดเวลาที่พบปะผู้คน คาดเดาและเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้นิดหน่อย เฉยๆ
(บุคลิกที่ 2) บุคลิกนี้มักจะเผยออกมาต่อเมื่อมีคนบังอาจมาดึงหน้ากากออกโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือเวลาอยู่ต่อหน้าพีแซนส์ หยาบคาย ก้าวร้าวมาก รุนแรง ชอบใช้กำลัง ค่อนข้างโวยวายนิดหน่อย อารมณ์แปรปรวนง่าย ใครพูดถึงพีแซนส์หรือแมรี่หรืออดีตของนางนางจะอาละวาดทันทีไม่สงไม่สนใครหน้าไหนก็ตาม จะสงบลงเมื่ออยู่คนเดียว
(บุคลิกที่ 3) ไม่เคยมีใครเห็น แต่ก็เคยปรากฎตัวในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมของโลกฮาร์ทเทลมาแล้วครั้งหนึ่ง
รายละเอียด :อดีตองค์หญิงแห่งอาณาจักรเดธเธียร์ใน AU HeartTale เป็นอดีตคู่หมั้นของพีแซนส์ แต่เดิมในอดีตเป็นคนอ่อนหวาน จิตใจดี ใสซื่อบริสุทธิ์และไร้เดียงสา แต่พอหลังจากเกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้นที่เธอได้เห็นภาพบาดตาและถูกลูเซียน่าทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมาบ่อยๆ ไหนจะยังมาเห็นภาพบาดตาที่ลูเซียน่าจัดฉากเพื่อให้เดธเข้าใจผิดอีก จึงทำให้เดธเปลี่ยนไปและกลายเป็นเดธจนถึงปัจจุบันนี้ ไม่มีใครเคยเห็นหน้าของเดธอีกเลยเพราะเธอมักจะสวมหน้ากากอยู่ตลอด แต่ก็มีหลายคนคิดว่าใบหน้าของเดธจะหน้าตาคล้ายคลึงกับน้องสาวของเธอ เธอไม่ค่อยพูดถึงอดีตสักเท่าไหร่และไม่ต้องการเอ่ยถึงด้วย
Power :Death Pure , ???
ระดับพลัง : SS+ , ???
คู่ :พีแซนส์
ศัตรูหัวใจ :แมรี่ เนส(ลูเซียน่า ซารีย่า)
"???"
[ เพื่อนนางเอก 2.4 ]
Bill Cefer
(บิล เซเฟอร์)
Nick Name :เซเฟอร์ / เซจัง
Age :18
ฉายา :สาวน้อยจอมแก่น / นางฟ้าแสนซน / ยัยนางฟ้าขี้แกล้งมหาบรรลัย(?) / สาวน้อยผู้น่าสงสาร
Height :170
Weight :56
Blood :มนุษย์ครึ่งมอนสเตอร์
หน้าอก : C
Character :ร่าเริงสดใส ขี้เล่น ขี้แกล้งสุดๆโดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทหรือคนสนิท เอาแต่ใจมากๆแต่ใจดี มีมุมอ่อนโยน น่ารัก รักอิสระ ชื่นชอบการแสดงหรือพวกศิลปะมากๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ขี้อ้อนสุดๆ ซื่อบื้อ ใสซื่อ ดื้อ ซุกซน ชอบเรียกร้องความสนใจจากพี่ชาย รักและห่วงพี่ชายแบบสุดๆเข้าขั้นบราค่อน ขี้งอล ขี้น้อยใจ
รายละเอียดย่อ :สาวน้อยนักแสดงมายากลผู้เป็นน้องสาวบุญธรรมของ 'บิลแซนส์' เกิดมาอย่างแปลกประหลาดและเหมือจะกำเนิดมาจากพลังของบิลแซนส์ส่วนนึงกับแซนส์คนอื่นแต่บิลแซนส์จะเป็นหลักมากกว่า ถูกพี่ชายบุญธรรมเลี้ยงดูมาแบบตามใจค่อนข้างมากแบบสุดๆและได้รับความรักจากพี่ชายมามากที่สุด ทำให้เซเฟอร์นั้นรู้สึกว่าเหมือนมีแค่พี่ชายเพียงคนเดียว เคยรู้จักกับคาร์เรย์และพวกไนท์แมร์เพราะพี่ชายพาไป ค่อนข้างสนิทกับคาร์เรย์มากและชอบแกล้งคาร์เรย์นิดๆหน่อยๆในตอนเด็กๆ
เซเฟอร์ค่อนข้างเป็นเด็กเอาแต่ใจมาก ไม่ชอบให้พี่ชายไปสนใจผู้หญิงอื่นมากกว่าตนแม้จะรู้ว่าพี่ชายนั้นแค่หลอกผู้หญิงและแค่เล่นตามนํ้าไม่ก็ใช้เป็นเครื่องมือก็ตาม แต่เซเฟอร์ก็ยังคงเหงาและน้อยใจอยู่ดี เธอกลัวว่าหากวันนึงพี่ชายของเธอไปมีความรักก็อาจจะทำให้ความสนใจของพี่ชายเธอลดน้อยลง นั่นจึงทำให้เซเฟอร์ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพี่ชายและเพื่อให้พี่ชายนั้นมอบความรักให้เธอไม่ว่าจะเป็นวิธีการแกล้งเพื่อนของเธอจะแรงหรือน้อยแค่ไหนก็ตาม แม้แต่การเรียกร้องความสนใจด้วยวิธีที่ผิดก็มีบ้าง แต่เธอจะใช้วิธีนี้กับพวกผู้หญิงที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านหรือคนที่เธอไม่ถูกชะตาเท่าไหร่มากกว่า เซเฟอร์ถือว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่อาจจะดูน่าหมั่นไส้ผสมน่ารำคาญนิดหน่อย(?) แต่เธอก็น่าสงสารในเวลาเดียวกันเพราะว่าเธอนั้นแค่ต้องการความรักความสนใจจากพี่ชายและเพื่อนๆ แต่จะเป็นพี่ชายมากกว่า
Power :เหมือนบิล , มายากล , ???
ระดับพลัง : SS+
คู่ :บิลแซนส์
ศัตรูหัวใจ :เวโอร่า เจโนลี(หลัก) , โนวีล่า อารีตีนีส(รอง) , คิติน่า เนทีเนต(รอง 2)
"นี่!! พวกเธอน่ะ!! อย่ามายุ่งกับพี่ชายของฉันนะยะยัยพวกนางเอดส์ขายกระป๋อง!!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น