ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yandere Creepypasta x Reader] พันธนาการรักอันตราย [รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 3 : Surprise Mother Fuc**r [ สปอยด์ + เดี๋ยวมาเขียน ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 961
      56
      12 ก.พ. 64

    Chapter 3 : Surprise Mother Fuc**r



    "จ-เจอเธอแล้ว"

    "เธอคิดว่าจะหนีไปไหนงั้นเหรอยัยเด็กเปี๊ยก"

    "มากับพวกเราดีกว่านะ ถ้าหากยังไม่อยากให้มีคนตายน่ะ"
    -The Three Proxies-



           หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้น ทั้งคุณและเพื่อนๆคนอื่นๆต่างก็เหนื่อยหอบและแทบจะสิ้นลม(?)หายใจอย่างไรอย่างงั้นเนื่องจากเมื่อคืนพวกเขาดันไปเจอของจริงมากับตัวแบบนี้ก็เล่นเอาต่างคนก็เหมือนจะเห็นภาพฝันร้ายอย่างไรอย่างงั้นแหล่ะ
           "ให้ตายสิ ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะมีตัวตนจริงแบบนี้"เซนพูด
           "งั้นพวกคุณก็ไม่ควรออกไปล่าท้าผีตั้งแต่แรกเซ่!!"ลาล่าที่เป็นคนกลัวผีพูดขึ้นและแทบจะนํ้าตาร่วงเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนจนอลิซต้องเข้ามาปลอบเพื่อนสนิท
           "ทางที่ดีฉันคิดว่าเราไม่ควรนำไปบอกใครน่าจะดีกว่านะ"คุณพูด
           "หมายความว่ายังไง?"คราวนี้เป็นมาร์ที่ถาม
           "ลองคิดดูสิคะ ต่อให้เรามีภาพพวกนี้แต่ทางตำรวจเขาคงไม่เชื่อหรอกค่ะ ถึงต่อให้มีคนเชื่อหรือเกิดความสงสัยไม่แคล้วพวกเราอาจจะถูกพวกนั้นตามล่าด้วยก็ได้ใครจะรู้ล่ะคะ เจอเดอะเรคไม่พอยังเจอสเลนเดอร์แมนอีกแบบนี้ฉันคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องดีๆแน่ๆ ดีไม่ดีก็อาจจะเจอพวกพร็อกซี่ด้วย"คุณอธิบายถึงหลักเหตุและผลรวมถึงผลที่อาจจัตามมาด้วย คุณคิดว่าหากเป็นตามนิยายหรือข้อมูลพวกมันอาจจะตามล่าพวกคุณก็ได้ ยิ่งหากพวกคุณคิดนำคลิปไปเผยแพร่ล่ะก็...

           ตายแหงมๆ

           "ฉันเห็นด้วยกับเกรเซีย(คุณ)นะ ทางที่ดีเราควรอยู่ที่นี่ไปก่อนดีกว่า"อลิซกล่าว ซึ่งคุณเองก็ไม่ได้ว่าอะไรหากพวกเพื่อใหม่ชาวต่างชาติจะมาร่วมอยู่บ้านเดียวกับคุณเนื่องจากหากแยกกันล่ะก็...ไม่สามารถช่วยได้ทันแน่ๆ ทางที่ดี...อย่าเพิ่งแยกทางกันน่าจะดีกว่า
           "เกรย์(คุณ) แกร์ช่วยมากับฉันหน่อยสิ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×