ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yandere Creepypasta x Reader] พันธนาการรักอันตราย [รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #11 : -แนะนำนิยายจ้าา-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 810
      48
      27 ต.ค. 63

    แนะนำนิยายในที่นี้มี 2 ความหมายคือนิยายของไรท์หรือของคนอื่น

    เจ๊ไรท์อาจจะมีการแนะนำนิยายของคนอื่นด้วย....ถ้าพวกเขา 'อนุญาต' นะจ้ะ

    ในที่นี้เจ๊ไรท์จะมาขอแนะนำนิยายเรื่องใหม่ที่มีมานานแล้ว แต่รีดเดอร์บางท่านที่เข้ามาใหม่ๆอาจจะยังไม่รู้และยังไม่ทราบเพราะฉะนั้นเจ๊ไรท์ก็จะขออนุญาตนำมาใส่นะจ้ะ~



    นิยายเรื่องแรก


    {FIC Yandere Creepypasta x Reader} สามีของฉันเป็นฆาตกรทั้ง 3 คน (ผัวฉันขี้หึงมาก เตือนแล้วนะคะ❤) [Proxies x Reader]
    แนว : โรแมนติก , เลือดสาด , สยองขวัญ , Sick Love
    เนื้อเรื่อง : นิยายเรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับตัวละครเอกคนหนึ่ง และรีดเดอร์จะรับบทเป็น 'โซเฟีย โรบินสัน' ในเนื้อเรื่องนี้คุณจะทำงานเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นคุณและเพื่อนๆของคุณกำลังจะเตรียมตัวสำหรับการเปิดร้านอาหารอยู่พอดี ก่อนที่พวกคุณจะเปิดร้านก็ได้พบกับ 'ปีเตอร์' ชายหนุ่มที่หลงรักคุณและได้มาขอพวกคุณไปเที่ยวตั้งแคมป์ในป่าด้วยเช่นกัน ทว่าในการเดินทางท่องเที่ยวในป่านั้นแทนที่พวกคุณจะได้เที่ยวแบบสนุกสนานและสงบสุข กลับต้องมาพบเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อคุณพบกับบรรดาทั้ง 3 พร็อกซี่(อีพริกซี่--)ที่ตามล่าพวกคุณแล้วได้ฆ่าปีเตอร์ไปต่อหน้าต่อตา ถูกลักพาตัวมาไม่พอ...ยังต้องมาถูกอีพวก 3 หน่อพริกซี่นี่บังคับแต่งงานอีก!! คราวนี้จะเป็นยังไงต่อไปดีเนี่ย
    จากไรท์ : นิยายเรื่องนี้จะออกแนวฮาเร็มมากกว่า เหมาะสำหรับคนที่เลือกสามีในพร็อกซี่ไม่ได้(?) ถ้าเลือกไม่ได้เราก็จับมาทำผัวทั้ง 3 คนเลย(?) มีทั้งสายขี้หวง สายโรคจิตและสายมาโซงานนี้เอาให้เลือดพุ่ง(สาด--)

    "มาเที่ยวกับเพื่อน ถูกตามล่า ถูกลักพาตัว ถูกบอกให้อยู่ที่นี่ แล้วยังจะมาถูกบังคับแต่งงานอีก กูอยากจะบ้าตาย!!!"

    "ไม่ว่าทางเลือกไหนเธอก็ไม่สามารถหนีจากพวกเราได้หรอกนะที่รัก"





    นิยายเรื่องที่ 2


    {FIC Yandere Creepypasta x Reader} Love Sick Ex.Boyfriend แฟนเก่าของฉันคือฆาตกรกินไต [Eyeless Jack x Reader]
    แนว : Sick Love , โรแมนติก
    เนื้อเรื่อง : ในเนื้อเรื่องนี้รีดเดอร์จะรับบทเป็น 'ลอล่า เลวิส' คุณทำงานเป็นยูทูบเบอร์แนวการทำหนังหรือซีรี่ย์ คุณเคยมีแฟนเก่าคนหนึ่งชื่อของเขาก็คือ 'แจ็ค นิโคล' ในระหว่างที่พวกคุณเดินเข้าไปในป่าเพื่อจัดสถานที่ถ่ายทำ จู่ๆพวกคุณก็สลบไปแล้วตื่นขึ้นมาอีกทีพวกคุณก็ถูกพามาอยู่ที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งในป่าลึก จนในที่สุดก็ได้มารู้ว่าแท้จริงแล้วคุณคือว่าที่ 'จักรพรรดินี' และคุณจะต้องอยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้ แต่ว่ามันจะจริงเหรอที่มาอยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้น่ะ ก็ในเมื่อคุณได้พบกับชายคนหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกคุ้นเคยต่อเขามากๆ...
    จากไรท์ : นิยายเรื่องนี้จะออกแนวโรแมนติก แต่มันขึ้นชื่อว่ายันเดเระคงไม่ใช่โรแมนติกธรรมดาอย่างแน่นอน เป็นนิยายเรื่องแรก(มั้ง)ที่เขียนคู่ของอีเจ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหัวใจ(?) สามารถไปถามคุณหมอได้เลย หมอเขาจะได้ช่วยรักษาคุณแน่นอน--

    "คุณไม่ควรเลย..ไม่ควรที่จะมารักคนที่ทิ้งคุณไป ได้โปรด...ไปหาคนที่ดีกว่าฉันเถอะ ฉันเชื่อว่าต้องมีคนรักคุณจริงๆ"

    "ไม่..ไม่มีวัน ไม่ว่ามันจะผ่านมานานแค่ไหนฉันก็ไม่อาจจะห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเธอได้!! เธอเป็นของฉัน!! เธอเป็นผู้หญิงของอสุรกายอย่างฉันเท่านั้น!!"





    นิยายเรื่องที่ 3


    {FIC Yandere Creepypasta x Reader} Love is the drug นายต้องการอะไรจากฉํนกันแน่ ทิม... [Masky x Reader]
    แนว : Sick Love , ผจญภัย
    เนื้อเรื่อง : คุณทำงานเป็นเจ้าของร้านบาร์แห่งหนึ่ง ทว่าคุณกลับมีประสบการณ์ด้านความรักที่ไม่ค่อยดีนักจึงทำให้คุณต้องปิดกั้นหัวใจตัวเอง แม้จะมีผู้ชายมากมายมาจีบคุณแค่ไหนแต่คุณก็ไม่เคยสนใจพวกเขาเลยจนกระทั่งวันหนึ่งที่มีผู้ชายหน้าใหม่ที่เข้ามาช่วยคุณจากพวกแก๊งอันธพาลที่พยายามข่มขืนคุณ และได้รู้จักกับเขา ทว่า...ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่ออยู่ๆก็มีกลุ่มชายปริศนาทั้ง 3 บุกเข้ามาและพยายามฆ่าพวกคุณ แต่หนึ่งในกลุ่มนั้นกลับช่วยคุณเอาไว้ การผจญภัยในครั้งนี้ไม่ใช่การผจญภัยแบบทั่วๆไป แต่เป็นการ 'เอาชีวิตรอด' และคุณ...จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักจากเขาจริงๆเหรอ?
    จากไรท์ : นิยายเรื่องนี้จะออกแนวไปทางความรักที่เปรียบเสมือนเป็นยาเสพติด และเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบอะไรแนวผจญภัยหรือคนที่ชื่นชอบผู้ชายปากซึน---แค่ก! ไม่ใช่ๆ ผู้ชายขี้หวงแถมยังเป็นประเภท "ของรักของข้า ใครอย่าแตะ" อีกด้วย ที่มากกว่านั้นก็คือ...เรื่องนี้ค่อนข้างจะมี NC เยอะ และบางตอนก็เกือบ NC ก็มี!! ใครอยากเลือดหมดตัวก็ลองเข้ามาอ่านสิ!! เจ๊ท้าแล้วนะเฮ้ย!!!

    "ยาเสพติดน่ะ...ยิ่งเสพมากๆยังไงสักวันนึงก็ต้องตายนะทิม คุณจะตาย...หากคุณมารักคนแบบฉันและพวกพ้องของคุณอาจจะฆ่าคุณก็ได้"

    "หากฉันจะตายฉันก็ขอตายในอ้อมแขนของเธอ ขอแค่เป็นเธอฉันก็ไม่สนอะไรทั้งนั้นซันชายน์"





    นิยายเรื่องที่ 4


    {FIC Yandere Creepypasta x Reader} No Love ฉันไม่อาจจะเชื่อใจเขาได้ [BEN Drowned x Reader]
    แนว : Sick Love , Romantic Drama
    เนื้อเรื่อง : คุณเป็นนักแคสเกมส์ยูทูบเบอร์ชื่อดัง คุณชื่นชอบเกมแนวเอาชีวิตรอด/ระทึกขวัญ/สยองขวัญ และคอมเมดี้ต่างๆที่เหล่ายูทูบเบอร์มักจะเล่นกัน คุณเป็นสาวโสดและมีปมในอดีตที่ไม่ค่อยดีทำให้คุณไม่เปิดใจที่จะรักใครทั้งสิ้นต่อให้เป็นผู้ดีแค่ไหนก็ตามก็ไม่เอา ต่อให้ชอบเหมือนกันก็ไม่สน โนแคร์ จนกระทั่งวันหนึ่งขณะที่คุณหลับแล้วตื่นขึ้นมาอีกทีก็ดั้นเจออีห่าน 3 พริกซี่(พร็อกซี่ว้อย!) แล้วไหนจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือคุณเอาไว้ คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อเนี่ย
    จากไรท์ : นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Romantic Drama ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดราม่า แต่ดราม่าในที่นี้ของเจ๊ไรท์ก็คือเป็นอดีตของตัวเอก ไม่ได้ดราม่าชนิดที่ว่ามีชะนีใส่ร้ายนางเอกบลาๆไรพวกนี้แล้วนางเอกก็ 'ทำไมคุณถึงทำแบบนี้! คุณมันเลวมาก!!'(ถุ้ย!!!) แต่เรื่องนี้จะออกแนวเน้นไปทางเนื้อเรื่องปัจจุบันมากกว่า อาจจะมีอดีตแทรกมาบ้างเพื่อให้ทราบสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุเช่นนี้ แต่ขอเตือนรีดเดอร์หน่อย...เรื่องนี้จะจบแตกต่างจากคนอื่นเพราะความหมั่นไส้จากไรท์เองคือตอนจบนางเอกจะ[ข้อมูลถูกปกปิด]

    "ออกไปจากชีวิตของฉันซะเถอะเบน เกมมันควรจะจบและหากคุณไม่จบฉันก็จะจบมันเอง!!"

    "เกมความรักจะไม่จบลงง่ายๆ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนฉันก็จะทำให้เธอเป็นของฉันและจะไม่ยอมให้เธอตกเป็นของใครเด็ดขาด!!!"





    นิยายเรื่องที่ 5


    [FIC Yandere Creepypasta x Reader] Please don't leave me.
    แนว : อดีต
    เนื้อเรื่อง : นิยายเรื่องนี้เป็นการย้อนอดีตและเป็นเนื้อเรื่องต่อจากนิยายเรื่อง [Fic Yandere Creepypasta x Reader] พันธนาการรักอันตราย เป็นเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
    จากไรท์ : นิยายเรื่องนี้จะถูกดองไว้จนกว่านิยายเรื่องหลักของตัวนี้จะถึงจุดเฉลยหรือกลางเรื่องของนิยาย ดังนั้นจะยังไม่ทำการอัพนะจ้ะ

    "ฉันขอโทษที่ไม่สามารถอยู่กับคุณได้ เพราะงั้น..ไปหาคนที่ดีกว่าฉันเถอะ พวกเราแตกต่างกันเกินไป"

    "ได้โปรด!! อย่าไป!!!!"
    -???-





    นิยายเรื่องที่ 6


    {FIC Yandere Undertale All Au x Reader} Love Blood ด้ายแห่งโชคชะตาของฉัน
    แนว : Sick Love , แฟนฟิคเกม
    เนื้อเรื่อง : คุณเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่เพิ่งเรียนจบมหาลัยแล้วได้เปิดร้านดอกไม้ในที่แห่งหนึ่ง คุณเป็นลูกบุญธรรมของแอสกอร์กับทอเรียลและมีพี่ชายบุญธรรมอย่างแอสเรียล ช่วงชีวิตของคุณก็ผ่านไปได้ด้วยดีกระทั่งวันหนึ่งได้มาพบกับมอนสเตอร์ครึ่งหมาครึ่งแมวและไหนจะโครงกระดูกนั่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการช่วยเหลือ เรื่องราวของคุณและพวกเขาอาจจะดูเหมือนภาพธีมที่ดูสวยงามและสดใสชวนให้พวกคุณคิดว่ามันอาจจะเป็นความรักที่โรแมนติก หากแต่ทว่าคุณรู้หรือไม่ว่ากำลังถูกภาพธีม 'หลอกตา' ...
    จากไรท์ : เปิดมาก็เป็นอันเดอร์เทลเลย แฮร่! นิยายอันเดอร์เทลเรื่องรี้อาจเป็นเรื่องแรกที่เขียนให้เป็นแนวยันเดเระเช่นกัน เหมาะสำหรับคนที่อยากได้แซนส์เอยูอื่นเป็นยันเดเระบ้างนอกจากพวกสตาร์แซนเซต(พวกดรีมแซนส์ อิ้งค์แซนส์และบลูแซนส์) และเนื้อเรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะมีเนื้อหาความรุนแรงหน่อยตรงที่จะมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวไม่พอ ยังจะเผือกมีฉาก NC ในช่วงกักขังอีก(?)

    "ขอร้องล่ะอย่าเชื่อภาพธีมพวกนั้น!! อย่า อย่าเชื่อความเป็นมิตรของพวกเขา! พวกเขามันบ้า!! ช่วยฉันด้วย!! พาฉันออกไปจากที่นี่ที!!"

    "เธอจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะที่รัก ไม่ว่าใครก็ตาม..จะไม่มีใครมาเอาตัวแสงสว่างไปจากฉันได้ ไม่-มี-วัน"
    -Sans Au-





    นิยายเรื่องที่ 7


    { FIC SCP FOUNDATION x SCP Reader } I Don't Know. ฉันคือใคร [ Rate 18+ & Harem ]
    แนว : ระทึกขวัญ , สยองขวัญ , SCP , แฟนเกม , ปริศนาลึกลับ
    เนื้อเรื่อง : คุณเป็นเด็กน้อยที่ถูกผู้เป็นแม่ทำร้ายแต่ก็ได้กลุ่มคนปริศนารับเลี้ยงดูคุณไว้ที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งของใจกลางป่าลึก คุณไม่เคยรับรู้อะไรเกี่ยวกับสิ่งผิดปกติเลยสักนิด คุณอาศัยอยู่กับพวกเขาตราบจนกระทั่งคุณอายุได้ 7 ขวบและเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อจู่ๆก็มีองค์กรหนึ่งมาพาตัวคุณไป จะเกิดอะไรขึ้นหากว่า SCP นั้นเป็น....
    จากไรท์ : อ่านไม่ผิดหรอกจ้ะรีดเดอร์ มันคือนิยาย SCP เจ๊ไรท์ก็ไม่ได้สนใจแค่ครีปปี้พาสต้าหรืออันเดอร์เทลอย่างเดียวเสียหน่อยนินา~ เจ๊ไรท์ก็หาข้อมูลพวก SCP เหมือนกันแหล่ะ คำว่า Rate 18+ ของเรื่องนี้มักเป็นฉากความรุนแรง เลือดสาดนะจ้ะรีด อาจจะมี NC บ้างแต่ก็ไม่เยอะมาก(เดี๋ยวมันจะกลายเป็นนิยายกามารมณ์เกินไป ไม่ดีๆ น้องเขาใสไป--) และใช่ ใครที่ติดตามนิยายเรื่องนี้อยู่แล้วไม่ต้องแปลกใจ ไรท์คือเจ้าของนิยายเรื่องนี้เองจ้าาา อาจจะมาเขียนบ้างแหล่ะนะจ้ะ(ถ้าสมองไม่ตัน แต่ก็คิดฉากไว้เยอะจนต้องพิจารณาอีกที) อ้อ เรื่องนี้มีจนถึง SS2 นะจ้ะรีดเดอร์ เพราะงั้นหากสนใจก็ติดตามอ่านได้น้าา ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไรจ้าาา
    ปล. ถึงเรื่องนี้จะบอกว่าเป็นฮาเร็มแต่ 1 ในนั้นจะต้องมีพระเอกแค่ 1 คนเท่านั้นจ้าาา

    "ฉันไม่เคยรับรู้อะไรเกี่ยวกับโลกภายนอกเลย ฉันไม่รู้เลยว่าพวกพี่เลี้ยงของฉันจะเคยฆ่าใครมาก่อน ฉันไม่รู้เลยว่าตัวตนจริงๆของฉันเป็นใคร แต่สิ่งที่ฉันต้องการก็คือการได้ใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขา..."

    "เด็กน้อย เธอช่างไร้เดียงสาเกินกว่าจะรับรู้เรื่องนี้ เธอคงไม่รู้สินะว่าในสถาบันนี้...มันมีแต่ความน่ารังเกียจแค่ไหน"
    -???-





    นิยายเรื่องที่ 8
    [ รอการพิจารณา ]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×