ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ตาเทียม.

    ลำดับตอนที่ #8 : เอมิลี่ เพอร์สัน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 59


    APPLICATION




    “โรงเรียนบ้าๆแบบนี้ฉันไม่อยากจะอยู่หรอกต่อให้เรื่องจะเป็นยังไงฉันก็ต้องหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้!!

    บทที่ต้องการ : LOSER

    ชื่อเล่น : เอมิลี่ 

    เพศ : หญิง

    อายุ : 16 ปี

    รูปร่างหน้าตา :  ใบหน้าเรียว ดวงตาสีเขียวน้ำทะเล ปากนิดจมูกหน่อย

    นิสัย : มีนิสัยที่ดื้อรั้น ก้าวร้าว ชอบให้คนอื่นมีความสุข บางทีก็มีนิสัยที่ออกจะคุณหนูเอาแต่ใจนิดหน่อย ชอบสรรหาอะไรแปลกใหม่ให้คนอื่นทำ ชอบแหกกฎ(บางครั้ง) เห็นของกินไม่ได้เป็นอันต้องจับมากินอย่างเดียว ลึกๆเป็นคนขี้อ้อนมากๆแต่แค่สำหรับคนพิเศษ ชอบใช้กำลังและวาจาไม่ดีต่อคนอื่น มักจะสั่งให้คนอื่นทำตามสิ่งที่ตนเองคิดเสมอเลยทำให้มีคนไม่ชอบขี้หน้าเยอะ(--') เป็นคนที่เด็ดขาดมากๆ

    ประวัติ : เอมิลี่เกิดมาภายใต้การดูแลของครอบครัวเธอ ที่สมาชิกในบ้านล้วนมีสติไม่เต็มมากนัก เอมิลี่เป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิงเธอมีนิสัยที่ชอบโดดเรียน(บางครั้ง) เธอเกลียดการปกครองที่ไม่เป็นธรรม เอมิลี่มักจะก่อตัวประท้วงหรือหาเรื่องพวกกรรมการคุมกฎของโรงเรียน(ตอนที่เป็นมนุษย์) ถึงเอมิลี่จะชอบโดดเรียนคะแนนเรียนของเธอก็ใช่ว่าจะไม่ดีค่อนข้างดีด้วยซ้ำ เธอชอบคบเพื่อนที่มีความคิดเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร 

    ตายเพราะอะไร  : ก่อนวันที่ต้องเตรียมการแสดง1วัน เอมิลี่ได้เป็นผู้กำกับแทนเพื่อนคนนึงในห้อง เธอทำการสั่งเพื่อนในห้องอย่างไม่หยุดพัก ทำให้เพื่อนๆเริ่มต่างพากันบ่นเพราะเธอเอาแต่ใจ ทำอะไรไม่ถูกใจก็โดนด่า จนเมื่อถึงเวลาเลิกเรียนเอมิลี่ก็เดินกลับบ้านตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือมักจะมีเงาตะคุ่มๆเดินตามหลังเธอเสมอ เอมิลี่ตัดสินใจหันไปพร้อมกับที่มีมือปริศนาตรงเข้ามาปิดปากเธอและแทงมีดเข้ามาในท้องจนเลือดทะลัก แต่ก่อนที่สติจะดับเอมิลี่ได้ยินเพื่อนๆของเธอพูดว่า'เธอมันน่ารำคาญเอาแต่ใจเธอมันไม่สมควรอยู่ในโลกนี้หรอก..'

    ความสามารถพิเศษ : ทักษะการต่อสู้มวยไทย เทควันโดและคาราเต้

    สิ่งที่ชอบ : เห็นคนอื่นมีความสุข รอยยิ้ม 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การโดนเอาเปรียบ การปกครอง 

    เกลียด/แพ้ : ไม่มี

    ของที่ติดตัวมา : สร้อยรูปยูนิคอร์นสีขาว

    อาวุธ : มีดคู่

    เข้าข้างฝ่ายไหน : -




    ม.เหมียวแบนเนอร์ BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×