ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hai to Gensou no Grimgar { รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 59







    บทที่รับสมัคร

    ตัวเอก ความจริงมี11คนค่ะ แต่ขอตัดเหลือเพียงแค่5คน

    คนแรก เป็นผู้หญิงผู้เดินเรื่องหลัก คลาสอาชีพเป็นโจรและเป็นหัวหน้าทีมชั่วคราวของกลุ่ม5คนที่เขาสังกัดอยู่ในตอนนี้ ดูภายนอกเหมือนเป็นคนเซื่องๆ ซึมๆ แววตาเหมือนคนง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นคนคิดอะไรจริงจัง ที่สำคัญชอบไปคลอเคลียกับคนที่สี่มากเรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นประจำกลุ่มค่ะ (อยากให้เป็นคนที่เห็นแก่กินและชอบง่วงตลอดเวลาค่ะ) คู่กัดของคนที่สอง

     

    คนที่สอง ผู้ชายมู๊ดเมกเกอร์ประจำกลุ่ม คลาสอาชีพเป็น เดรดไนท์ มักจะโดนแซวว่าเป็นผู้ที่ได้รับความไม่นิยมอันดับ 1 แต่เวลาต่อสูนับว่าพึ่งพาได้มาก ทว่านิสัยมีปัญหา ปากเสีย โมโหง่าย บ้าดีเดือด ลามกจกเปรต ชอบทำอะไรวู่วามโดยไม่คิดถึงผลเสียที่จะตามมา คู่กัดของคนแรก

     

    คนที่สาม ผู้ชาย ผู้นำคนแรกของกลุ่ม คลาสอาชีพเป็นนักบวช ใจเย็นและมีความเป็นผู้นำสูงมาก เป็นคู่สนทนาที่มีค่าของคนแรก ใจดีและอ่อนโยน เป็นคนที่น่าพึ่งพาและไว้ใจได้

     

    คนที่สี่ ผู้ชาย คลาสอาชีพคือนักเวทย์ มีจุดขายอยู่ที่หน้าตา ทว่าความกล้าแสดงออกกลับเป็นศูนย์จริงๆ เป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก ชอบฝึกฝนเวทย์มนต์ในเวลาที่คนอื่นมองไม่เห็นไม่แน่ใจว่าเพราะอยากมีสมาธิแค่อายที่จะฝึกต่อหน้าคนอื่นเฉยๆ จะกลายเป็นคุณแม่ทันทีเมื่อคนแรกนั้นเข้ามาคลอเคลียด้วย

     

    คนที่ห้า ผู้หญิง คลาสอาชีพ ฮันเตอร์เป็นมู๊ดเมกเกอร์ฝ่ายหญิงประจำทีม ในเวลาปกติจะคอยทำนุบำรุงสภาพจิตใจคนในทีมอยู่เสมอด้วยบุคลิกที่แจ่มใสร่าเริงคอยห้ามปรามคนแรกกับคนที่สองเวลาทะเลาะกัน

     

    เจ้าของร้านบาร์ ผู้ชาย อายุ20-22ปี

     

    เพื่อนตัวเอก 2คน

    คนแรก ผู้ชาย

    คนที่สอง ผู้หญิง

     

    หัวหน้าทหาร รับ3คน ชาย2หญิง1


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×