ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princec'Deman battle /Yaoi/ [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียด

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59


    รายละเอียด

    ส่วนของเนื้อเรื่องนะคะ สถานที่ที่เกิดนั้นจะเกิดที่เกาะเอ็กซากอนค่ะ เกาะนี้จะมีผู้คนหลากเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ โดยเมืองในเกาะแห่งนี้จะโดนรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตที่เหมือนปีศาจนั่นก็คือดีแมนค่ะ ทางรัฐบาลจึงสร้างเมืองที่มีแต่แสงแดดขึ้นมาทั้งหมดหกเมือง เราจึงเรียกกันว่า สนามหกเหลี่ยม ที่เรียกแบบนั้นเพราะทั้งหกเมืองนั้นเรียงกันเป็นรูปเรขาคณิตหกเหลี่ยม

    Deman ดีแมน :: เป็นปีศาจในร่างมนุษย์ ส่วนมากจะมีเขาอยู่บนหัว ดูดกลืนวิญญาณมนุษย์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ถ้าเป็นดีแมนชนชั้นสูงก็จะมีความสามารถพิเศษกว่าตัวอื่นและจะกินทั้งเลือดทั้งวิญญาณมนุษย์ค่ะ

    โลกคู่ขนาน :: เป็นโลกที่ดีแมนอาศัยอยู่ ปกครองโดนพระราชาผู้เห็นทุกอย่างเป็นเกมส์

    สนามหกเหลี่ยม :: 6เมืองที่มีแสงแดดตลอดยามจะไม่มีความมืดเข้ามาย่างกลาย โอบล้อมเมืองเล็กภายในเกาะเอ็กซากอนเป็นรูปเรขาคณิตหกเหลี่ยม แบ่งเป็นเมืองดังนี้

    -rens เป็นเมืองที่ทำการค้าขายเกี่ยวกับอัญมณี

    -arlet เป็นเมืองติดทะเลส่วนมากจะทำเกี่ยวกับประมง ส่งของทางทะเล

    -rose เป็นเมืองที่มีความอุดมสมบูรณส่วนมากจึงทำงานเกี่ยวกับการเกษตร

    -sina เป็นเมืองสำหรับคนรวย เมืองนี้ไม่ค่อยทำอะไรมากนอกจากขายของสวยๆงามๆ

    -twice เป็นเมืองเกี่ยวกับการศึกษาค่ะ

    -maria เมืองที่ห่างไกลความเจริญแต่เป็นเมืองที่ได้รับการโจมตีจากดีแมนน้อยสุด แต่ก็มีปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกินส่วนมากจึงต้องออกไปนอกเมือง

     

    บทที่รับสมัคร

    พระเอก ผู้ชายและขอแค่คนเดียวค่ะ จะเอามาคู่กับตัวออริของเทียม(?) เป็นเจ้าชายแห่งโลกคู่ขนาน[อยู่ฝ่ายร้ายนั่นแหละค่ะ]

    นิสัยขอเป็น อารมณ์ร้าย เห็นแก่ตัวสุดๆ หยิ่งยโส ภายนอกจะดูเหมือนฝ่ายรับ แต่เอาจริงๆนั้นรุกมาเต็ม ปากร้ายชอบแขวะคนอื่น ไม่ค่อยแสดงฝีมือ เกลียดใครคือเกลียดจริง ซาดิสนิดหน่อย ชอบพูดแทงใจดำ

    -อายุขอมากกว่า17ปี

    -รูปขอเป็นน่ารักๆปนโหดๆหน่อยนะคะ

     

    เพื่อนสนิทของคู่พระนาย ขอสามคนค่ะ จะมีสองคนเป็นแฝด เทียมจะเอามาทำเป็น3p(?) ผู้ชายหมดเลยนะคะ

    นิสัยของคู่แฝดอันนี้ขอเน้นว่าต้องโหดค่ะ โหดมากกว่าตัวเอกแบบที่ว่าสามารถฆ่าคนๆนึงได้โดยไม่ต้องคิด ลึกๆนั้นอ่อนโยน เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไร เก็บความลับเก่งขั้นสุดยอด

    นิสัยของอีกคนขอเป็นแบบใสซื่อ ไหวพริบดี ฉลาด ใครที่ร้ายมาจะสามารถร้ายกลับเป็นสองเท่า ที่เหลือฟรีสไตล์เลยค่ะ

     

    เหล่าตัวเอก ขอ5คนค่ะ ชายหญิงได้หมด จะอาศัยอยู่ที่สนามหกเหลี่ยม

    คนแรกอาศัยอยู่ที่เมืองrens นิสัยตามสะดวกเลยค่ะ

    คนสองอาศัยอยู่ที่เมืองarlet นิสัยตามสะดวกเลยค่ะ

    คนสามอาศัยอยู่ที่เมืองrose นิสัยขอเข้มงวดค่ะ ที่เหลือฟรี

    คนสี่อาศัยอยู่ที่เมืองsina ขอเป็นเด็กอายุ13 แบ๊วๆหน่อยค่ะ

    คนที่ห้าอาศัยอยู่ที่twice ขอเป็นพี่ของคนที่สี่ค่ะ แต่อาศัยอยู่คนละที่กับคนน้อง

    คนที่หกอาศัยอยู่ที่maria อันนี้เป็นตัวออริของเทียมค่ะ

     

    ตัวร้าย ผู้หญิงมีสามคน ผู้ชายมีสองคน

    ผู้หญิงขอเป็นระดับเจ้าหญิงค่ะทั้งหมดเลยค่ะ ขี้อิจฉาริษยา แอบมีมุมน่ารักๆบ้างนิดหน่อย ไม่ชอบรับฟังความคิดเห็นใคร

    ผู้ชายขอเป็นยังไงก็ได้ค่ะที่เหมาะกับตัวร้าย ขอ2คนนะคะ

     

    ทหารประจำตัวของพระเอก ขอคนเดียวค่ะ เป็นผู้ชาย

    นิสัยขอประมาณ พูดจริงทำจริง ไม่แคร์คนรอบข้าง ใสซื่อต่อความรัก

     

    พระราชาแห่งโลกคู่ขนาน

    นิสัยขอเป็นมองทุกอย่างเป็นเกมส์ ฟังความคิดเห็นของพระเอกคนเดียว ที่เหลือฟรีเลยค่ะ

     

    บทอื่นๆ ตอนกรอกใบสมัครสามารถใส่มาได้เลยค่ะ >

    1ไอดีส่งได้หลายตัวค่ะ

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×