ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ ตาเทียม.

    ลำดับตอนที่ #1 : HisToiRe RuBik'S : (SSvn cT) รร.สาธิต เซนท์ซาเวนเนส โคลเทน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 59


    แบบฟอร์มการสมัครตัวละคร

    รูป:

     

    ชื่อ : เอเลน ไซเธอร์

    Name - Surname : Eren Saither

    อายุ : 15ปี

    เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์-ยมฑูต

    นิสัย : เป็นคนที่นิ่ง เงียบขรึมลึกๆแล้วเป็นคนอ่อนโยน ชอบทำตัวให้ดูแข็งแกร่ง มีความรู้สึกที่อ่อนไหวง่าย เกลียดการจากลา เมื่อนึกถึงอดีตมักจะชอบทำร้ายตัวเองเสมอ
    ไม่ชอบให้ใครมาข่มขู่ คิดที่จะทำอะไรจะต้องทำให้ได้ ไม่ชอบเข้าสังคมสักเท่าไร 

    ลักษณะ : ผมสีดำออกน้ำตาล ดวงตาเรียวคมสีแดงอมส้ม คิ้วเรียงรายสวย ใบหน้าเรียวไข่ จมูกนิดปากหน่อย ผิวขาวชมพู ตัวสูงไม่ผอมหรือตัวใหญ่ และไม่อ้อนแอ้น

    ปรัะวัติโดยละเอียด : เอเลนเกิดมาพร้อมกับกล่องใบหนึ่งที่มีชื่อของเขาปักไว้แต่ถึงมันจะเกิดมาพร้อมกับเขา เขาก็ไม่คิดที่จะเปิดมันแม้แต่นิดเดียว จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่และพี่ชายของเอเลนได้โดนปาดคอตาย เอเลนถูกอุปการะเลี้ยงดูจากญาติฝ่ายพ่อ ทางลุงของเอเลนพยายามหาทางที่จะบอกเอเลนว่าเขาไม่ใช่มนุษย์แต่เอเลนก็ไม่มีทีท่าว่าจะเชื่อ จนวันหนึ่งเอเลนได้เกิดฝันเกี่ยวกับกล่องปริศนาที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับเขา เขาเริ่มเชื่อและเข้าใจว่าตัวเองนั้นคืออะไรที่แท้จริง เรื่องราวนั้นทำให้เอเลนเปลี่ยนเป็นคนใหม่คนที่เย็นชา จนกระทั่งเมื่อเอเลนอายุได้15ปีเขาก็พยายามเรียนรู้การใช้พลังของตนเอง เขาไม่เคยคิดที่จะออกไปพบปะกับใครนอกจากจะจำเป็นจริงๆ 

    ตำแหน่ง : ตัวหลัก #หรือตำแหน่งอะไรก็ได้

    อาวุธ : เคียวยมฑูต   

    ความสามารถพิเศษ : สามารถทำให้บริเวณรอบๆกลายเป็นน้ำแข็ง มีอุณหภูมิสูง-ต่ำ อากาศร้อนได้ ถ้าใช้มือเปล่าจับใครคนๆนั้นก็จะมีรูปร่างแก่ไปทันที

    ความชอบ/เกลียด : ชอบการอยู่คนเดียว ชอบที่มีคนดูแลเอาใจใส่ /เกลียดการจากลาหรือขาดคนสำคัญไป เกลียดความมืด

    สัวต์เลี้ยง : มังกรตัวเล็ก  

    อื่นๆ : เอเลนมักจะโดนจับจิ้นกับผู้ชายเสมอๆ และมักจะอยู่ในฝ่ายรับ(?) ภายนอกอาจจะดูแข็งแกร่งแต่ข้างในนั้นบอบบาง

    BlackForest✿ ม.เหมียวแบนเนอร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×