คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อ้าว...มาแล้วหรอ
วันนี้ที่มหาวิทยาลัยมีงานจัดคอนเสิรต์ของ ติ๊ก ชีโร่ โดยฉันได้เป็น staff ดูแลความเรียบร้อยหลังเวที แต่ฉันก็ทำเรื่องหน้าแตกเข้าจนได้ เพราะฉันไม่รู้จัก ติ๊ก ชีโร่เลย...
"นี่ไอ้ทราย ทำไม ติ๊ก ชีโร่ ยังไม่มาอีก นี่มันถึงเวลาแล้วนะ"ฉันถาม
"ฉันจะไปรู้หรือพรีม ไปถามทีมงานทางนั้นสิ"ทรายบอก
"เออๆ"ว่าแล้วฉันก็ก้าวฉับๆไปหาคนๆหนึ่งที่ฉันคิดว่าเป็นทีมงาน
"นี่คุณ รู้ไหมว่าติ๊ก ชีโร่ มายัง งานกำลังจะเริ่มแล้ว"ฉันถามคนที่อยู่ตรงหน้า
ซึ่งคนที่ฉันถามก็ไม่ตอบเพียงแค่ยิ้มๆ
"นี่คุณฉันถามดีๆทำไมไม่ตอบ ฉันถามว่าติ๊ก ชีโร่ไปไหน ทำไมยังไม่มา..."ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย แต่จู่ๆก็มีใครมาสะกิดฉัน ฉันเลยหันไปก็ต้องพบว่าคนๆนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากทรายเพื่อนของฉันเอง
"นี่ทรายดูสิ เนี่ยฉันถามเค้าดีๆ ว่า ติ๊ก ชีโร่ไปไหนเขาก็ไม่บอก"ฉันบอกเพื่อนอย่างอารมณ์เสีย
"เอ่อ...พรีม เขาไม่บอกนะถูกแล้ว เพราะเขาคือติ๊ก ชีโร่น่ะ"ทรายบอกฉันแล้วก็หัวเราะพรืดออกมา
"อ้าว! เวร ทำไมไม่บอกก่อนล่ะ ขอโทษค่ะ"ฉันบอกเพื่อนของฉัน แล้วค่อยขอโทษทีหลัง ซึ่งติ๊ก ชีโร่ ก็เพียงยกมือขึ้นแล้วบอกว่าไม่เป็นไร
ซึ่งต่อจากนี้ฉันก็คงจะจำ ติ๊ก ชีโร่ไปจนวันตายเลยแหละ...
r-raven
+ R-Raven+ G. P-b g-
ความคิดเห็น