คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ก่อนเริ่มอ่านให้เข้ามาหน้านี้ก่อนนะคะ สำคัญมาก
ที่เปิดมาเพื่อต้องการรีไรท์เนื้อหาจากต้นฉบับ ให้ดีกว่าเดิม มีความสมูทมากกว่าเดิมนะคะ
เรื่องนี้มีเกี่ยวกับกำลังภายในน้อยมากถึงมากที่สุด ยุคที่นางเอกอยู่จะเป็นยุคที่ของวิเศษหรือสิ่งเหนือจินตนาการณ์ อย่างแหวนมิติ หายากมากค่ะ ดังนั้นเวลาน้องได้อะไรมาจะค่อนข้างระวังเป็นพิเศษ ไม่ค่อยนำออกมาใช้เพราะไม่อยากให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองแปลกแยกหรือทำให้ตัวเองเดือดร้อน
ชาวบ้านไม่ค่อยรู้สิธีปลูกผัก จึงมีผลผลิตที่ไม่ค่อยงามแต่น้องปลูกได้และให้ผลผลิตเยอะเพราะมีตัวช่วยโกง ผักบ้านถงจึงขายดีมาก ถือว่าไรท์อธิบายไว้ตรงนี้แล้วนะคะ หากอ่านเนื้อหาตรงไหนไม่เข้าใจให้ย้อนกลับมาดูหน้าแรกที่ชี้แจงไว้
อย่างหินธาตุก็เหมือนกัน คุณสมบัติคือการบำรุงดินเพื่ิอให้ผักเจริญเติบโตได้ดีและช่วยย่นระยะเวลาการเติบโตของผัก ดังนั้นน้องจะมีผักออกขายได้เรื่อยๆ ไม่มีมาสงสัยอีกนะคะ ถือว่าไรท์ชี้แจงแล้ว
ส่วนของต้นฉบับไรท์ไม่คิดลบหรือปิดเนื้อหาเพราะไรท์ถือว่ามันเป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง จะดีหรือไม่ดีไรท์ก็จะเก็บไว้ค่ะ หากใครที่เข้ามาใหม่เผลอเข้าไปอ่านและพบว่ามันไม่สนุกหรือไม่ดีอยากแนะนำรบกวนใช้คำพูดกันด้วยเหตุและผลนะคะ น้อมรับคอมเมนต์เชิงสร้างสรรค์ค่ะ
ไม่ใช่ไรท์ไม่แคร์นักอ่านนะคะ แคร์มากค่ะ แต่ขอเก็บความรู้สึกนี้ไว้ให้เฉพาะนักอ่านที่สนับสนุนไรท์และเข้าใจในตัวไรท์นะคะ ส่วนใครที่เข้ามาเพื่อต่อว่าหรือเอาความเครียดจากอะไรก็ไม่รู้มาลงกับไรท์กับนิยาย ไรท์จะทำการลบทันที
ย้ำนะคะไรท์แคร์คนอ่านที่คอมเมนต์เชิงสร้างสรรค์มีเหตุผล ใครจะเมนต์แนะนำอะไรเชิญได้เลยค่ะ
ความคิดเห็น