ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ห้องเก็บของจร้า♢

    ลำดับตอนที่ #4 : Higanbana ตำนานรักภูตพราย [ Yaoi ] : Haruki (ฮารุกิ)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 60






    " สโตกเกอร์คืออะไรหรือขอรับ? "

     

    ชื่อ :: ฮารุกิ (Haruki)


    เพศสภาพ :: ชาย


    รสนิยมทางเพศ :: เพศเดียวกัน


    สเปค :: ผู้ชายที่ยิ้มง่าย ร่าเริง สดใส และอ่อนโยน อบอุ่น เข้มแข็ง (เขามักจะชอบเฝ้ามองอยู่ห่างมากกว่าที่จะเข้าไปทักเพราะอาย (ง่ายๆคือเป็น สโตกเกอรนั้นเอ-//โดนตบโดยภูตตนอื่น)

    อุปนิสัย ::

    -เป็นคนนิ่งๆไม่พูดเยอะ : เขามักจะค่อยๆพูดด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังนั้นอย่างช้าๆและเบาบางน่าหลงใหล ไม่ชอบพูดตะคอกใส่ใคร และมักจะสุขภาพตลอดเวลาไม่ว่ากับผู้ใด

    -เรียบง่าย เรียบร้อย สบายๆ แต่ก็เข้มงวดและจริงจัง : เขาเป็นคนสบายๆ และเรียบง่าย ชอบที่จะอยู่ที่สงบๆและที่ๆมีต้นซากุระบานสะพรั่ง แต่ก็เข้มงวดและจริงจังกับความสะอาด ความเรียบร้อย ความรอบคอบ และความปลอดภัยของผู้อื่นเสมอ(ง่ายๆคือจะจริงจังกับเรื่องที่ก้อให้เกิดอัตราย)

    -ขี้อายไม่เชื่อมั่นในตนเอง และก็ใสซื่อ : เขาเป็นพวกขี้อายมากๆ แค่โดนล้อแค่นิดเดียวก็อายจนก้มหน้างุดๆแล้ว และก็จะลนลานจนขาดสติและก็เกิดอุบัติเหตุตามระเบียบ และก็ใสซื่อจนซื่อบื้อจนหน้าเหนื่อยใจไปบางแต่ก็ออกมาจากใจล่วนๆไม่ได้แอ๊บ และหัวไม่ทันสมัยด้วยเช่นกัน

    -เป็นคนยิ้มง่าย : เป็นที่มักจะยิ้มอ่อนๆเสมอ และจะเป็นคนหัวเราะน้อยตามภาษาผู้ดีมีมารยาท

    -ชอบเฝ้ามองผู้อื่นและเดินตามคนอื่นเสมอๆ : เขาชอบเฝ้ามองดูเพราะความอยากรู้อยากเห็นบางสงสัยบาง และถ้าสนใจมนุษย์ผู้ใดก็จะเฝ้ามองและตามติดเป็นพิเศษ ( แลดูสโตกเกอร์เนอะ)

    -อ่อนโยน อ่อนหวาน ใจดี : เขาอ่อนโยนและใจดีกับมนุษย์โดยเฉพาะเด็กๆที่ต้องการความช่วยเหลือ และภูตตนอื่นๆทำให้เป็นที่รักของใครหลายคน

    -ขี้ตกใจ ขี้กลัว แต่ไม่เคยขี้ขาด : เขาขี้ตกใจมาก และเวลาตกใจก็จะทำให้เขาเจ็บตัวทุกทีเพราะลนลานอีกเช่นกัน(ใช้กับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวชอบแอบมองคนอื่นพอถูกจับได้ก็จะตกใจจนวิ่งชน หรือตกต้นไม้บาง) เขามักจะหวาดกลัวเรื่องบางเรื่องที่มันเป็น'ครั้งแรก'หรือ'ไม่เคยทำ'ที่แลดูน่ากลัวๆ(เพราะนางเป็น'เคะ' อิอิ >.,< ) และกล้ากลัวจนน่าเหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่เป็นห่วงภูตน้อยตนนี้ แต่ถึงแม้เขาจะขี้ตกใจแต่เขาก็ไม่เคยหวาดกลัวกับสิ่งชั่วร้ายต่างๆนาๆ และจะคอบปกป้องทุกอย่างเท่าทีตนเองทำได้

    -เป็นห่วงผู้อื่นมาก : เขามักจะทนเห็นผู้อื่นเดือดร้อนและปาดเจ็มได้ จะต้องตรงดิ่งไปช่วยทันที แถมถ้าเป็นหนักมากๆเจ้าตัวจะร้องไห้ทันที (อาการหนักก็คือ มีเลือดไหล้ออกทางจุดสำคัญได้แก่ หัว เป็นต้น จนถึง สลบ นางจะร้องไห้น้ำตาตกทันที) และเขามักจะชอบปรากฏตัวให้ตรงหน้านักเดินทางที่กำลังหลงทาง(แต่นางต้องใช้ความกล้ามากถึงจะทำได้ แต่อย่าทักเพราะนางจะตกใจจนไม่กล้าออกมา แต่จะค่อยช่วยบอกทางอยู่ห่างๆ เช่น ทำป้ายนำทางให้)

    -สุขภาพบุรุษ : จากนิสัยโดยรวมก็คงต้องเป็นสุภาพบุรุษแหละนะ

    -หัวโบราณมาก : เขาเป็นภูตที่ไม่ค่อยได้ไปยังที่อาศัยมนุษย์เท่าไหร่ (เพราะ นางกลัว ) จึงตามคำพูดที่เป็นศัพท์ใหม่ๆ หรือ คำศัพท์เฉพาะที่มีความหมายของคำศัพท์ที่เข้าใจยากในยุคปัจจุบัน ( เหตุนี้จึงถูกหลอกบ่อยๆ)

    -เชื่อคนง่าย : มาจากนิสัยใสซื่อและซื่อบื่อของนาง แต่นางจะเชื่อคำพูดของคนที่ไว้ใจได้และสนิทด้วยเท่านั้นนะคะ นอกนั้นฟังหูไว้หูตลอด

    -มีความเป็นผู้ใหญ่ : เขาสามารถเป็นที่ปรึกษาให้ใครหลายคนได้ เพราะเขาผ่านอะไรมาเยอะในฉบับคนใสๆ

    -เป็นคนชอบเรียนรู้ : เขาชอบเอาเรื่องที่ตนไม่รู้มาถามกับคนที่สนิท(ขอให้ไรต์ตั้งนะคะ เอาเป็นเพื่อนภูตที่สนิทกันมากๆ )บางคำถามก็ดีแต่บางคำถามก็ทำให้สำลัก จนคนโดนถามต้องมาถามที่มาของมันจากเจ้าตัวว่าเอามาจากไหน และจะเฝ้ารอคำตอบด้วยสีหน้าที่แลดูเหมือนเด็กจะได้ของเล่น

    (นางมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสักส่วนใหญ่(ก็ข้าเป็นผีเด็กหนิขอรับก็ต้องมีบาง//น้ำตาซึม)แต่ก็ดูพึ่งพาได้ในแบบผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน)


    ลักษณะการพูดจา :

    -พูดจาออกทางการและออกทางสมัยก่อนมาก และสุขภาพตลอดเวลา

    -แทนตนว่า 'ข้า'

    -ผู้อื่นว่า ' ท่าน ' ตลอด หรือจะเป็นท่านและต่อด้วยชื่อก็ได

    -มี ' ขอรับ ' ตามท้าย

    " ท่าน(ชื่อ)เป็นอะไรมั้ยขอรับ ฮึกๆ "//น้ำตาเริ่มซึม

    " ท่านเป็นอย่างไรบางขอครับ? สบายดีมั้ยขอรับ? ^^ "

    " เขามีคำถามอยากจะถามท่านขอรับ คือ 'สโตกเกอร์' นี้คืออะไรรึขอรับ? เพราะมีมนุษย์ชอบเรียกข้าว่าแบบนั้น มันทำให้ข้าสงสัยมาก 0_0 "

    " เด็กน้อยคนนั้นกำลังหลงทาง ข้าจะต้องไปช่วย " และนางก็เงียบตลอดเสันทางเพราะไม่กล้าชวนคุย


    สิ่งที่ชอบ :: ข้าวปั้น , ลูกพลับแห้ง , ลูกอม มันเทศ , การเฝ้าดูมนุษย์ที่เดินทางผ่านมา  , มนุษย์ , การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ของขมๆ , มนุษย์ที่น่ากลัวและเลว , การหลงทางของมนุษย์

     

    กลัว :: สิ่งที่ทำให้ตกใจกลัว

     

    งานอดิเรก :: เดินตามหลังมนุษย์ที่เดินทางผ่าน , นำทางแก่มนุษย์ที่หลงทาง

     

    อาวุธประจำกาย :: โคมไฟที่มีพลังแห่งเทพแห่งภูเขาประทานให้ฮารุกิไว้ป้องกันตัวโดยการปล่อยพลัััังศักดิ์สิทธิ์ และก็เอาไว้ช่วยนำทางมนูษย์

     

    รูปลักษณ์ตอนเป็นภูตพราย ::  ตอนเป็นภูตจะตัวเล็กๆ สูงแค่ 73 ซ.น แก้มใสสีแดงที่นุ่มนิ่มน่าหยิก พร้อมกับดวงตาสีฟ้าอมม่วง  ผมสีน้ำเงินอมม้วงที่คล้ายกับสีตาอ่อนนุ่มราวกีบเส้ยไหม


     


    รูปลักษณ์ตอนเป็นมนุษย์ :: ตอนจะเข้าไปในเมืองมนุษย์จะแปลงร่างเป็นชายหนุ่มสูง 173 ซ.น


     


    ประเภทของภูตพราย :: ปีศาจเด็กชายเดินตามหลัง 後追い小僧 Ato Oi Kozo (อาโตะโอะอิ โคะโซ) เป็นวิญญาณภูเขาที่ชอบเดินตามหลังนักเดินทาง บางก็ชอบเดินนำหน้าเพื่อนำทางนักเด็นทางที่หลงทางอยู่ และมักจะปรากฏตัวพร้อมโคมไฟที่ถืออยู่ในมือตลอด ไม่ทำลายมนุษย์ แต่ถ้าถูกทักก็จะหายตัวไปทันที

     

    เพิ่มเติม ::  เขาจะใส่ผ้าพันคอทุกครั้งเพราะคนสำคัญญให้เขามา 

     

    อยากให้ตัวละครคู่กับเพศไหน :: ชาย

      

     

    CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×