ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Conteact War [สงครามพันธ์สัญญาข้ามโลก] : Charon (คารอน)
" ... แปลกจัง ทั้งที่ผมอยากตายแต่ต้องมาช่วยให้คนอื่น Still alive เนี่ย ....มันช่างน่าขำเนอะ?.."
ชื่อ : คารอน (Charon)ความหมาย : ผู้นำพาวิญญาณชื่อเล่น : คารอน (Charon)อายุ : 200 ปีบวกๆเพศ : ชายจากโลก : War World
เผ่า : ปีศาล-ฟินิกซ์นิสัย :-เป็นคนแอ๊บแบ๋วแกล้งใสซื่อ : ชอบทำตัวเหมือนคนโง่ที่มีดีแต่ยิ้มไปวันๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนเจ้าเลห์ ฉลาดแกมโกง" ผมไสๆนะครับ แต่ไสของผมใช้สระ 'ไ' นะ "-ยิ้มรับกับทุกเรื่อง : จะเห็นเขายิ้มและอารมณ์ดีอยู่แทบจะตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาก็จะยิ้มเสมอทุกเวลาทุกนาที ใจกล้า หน้าด้านหน้าทนกับคำด่าทุกรูปแบบ" @$$^;=/&(^(($#/^^& !! "<<คำด่าล้วนๆ" อ้อครับ ขอบคุณครับ โอกาสหน้าเชิญใหม่ครับ ^^ "-ปากหาเท้า : ปากของเขาเรียกได้ว่าหมายังกราบเท้าเพราะเป็นคนชอบพูดกวนๆ กำกวม ที่ดูน่าคิดลึกสุดใจ ชอบพูดตรงๆและไม่เคยคิดจะหักเลี้ยวโค้งเลยสักนิด จี้ใจดำคนอื่น จึงทำให้มีคนอื่นอยากที่จะตบปากด้วยเท้า แต่ใครจะรู้ว่าที่เขาทำไปอย่างนั้นเพื่อให้คนอื่นรู้ข้อเสียของคนและคิดได้ แต่ก็ไม่เคยมีใครเห็นเลยถูกตบบ่อยๆแต่ก็ไม่เคยจำ (เป็น m นิดหน่อย)" คุณนี้ ××× จังนะครั- " <<โดนตบ-ชอบทำตัวดูตัวเองไม่ดี : ไม่รู้ทำมั้ยแต่ชอบทำเป็นตัวร้าย-ไฟในอย่าออก ไฟนอกต้องเข้า : ไม่เคยพูดเรื่องอดีตของตัวเองและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวเขาให้ใครฟังเลยสักคน แต่เขากับเป็นคนที่รู้เรื่องของคนไปสักทุกอย่างเลย" รู้เปล่า เมียพี่มีชู้ล่ะ ^^ "-ปากไม่ตรงกับใจ : แม้จะปากเสียแค่ไหนและเป็นคนพูดตรงแค่ไหน แต่เขาก็มักจะหวังดีกับผู้อื่นเสมอแต่ดันพูดจาอ้อมโลกราวกับบ้านถูกปิดถนน แต่ถ้าลองแปลความหมายของความปากเสียทั้งหมดจะจะพบแต่ความอ่อนโยน และคำตักเตือน สอนสั่งถึงคุ้นค้าของตัวเองและชีวิตให้กับคนอื่น และช่วยชีวิตผู้คนตามทีรายชื่อที่เขาพกติดตัวเสมอๆ" ผมถนัดมือขวานี้หน่า การกระทำเลยไม่ตรงกับหัวใจสักที "-ใจเย็นมากจนแถบจะ 0 องศา : เป็นคนคนสบายๆไม่แคร์สื่อ ชิวๆ มีสติอยู่ตอดเวลาแต่จะเหม่อลอยเมื่อบรรยากาศมันแลดูเหงา เช่น ตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตก และจะเศร้าทุกครั้งเมื่อฝนตก ไม่ค่อยชอบที่หนาวเย็น" พุท โท ๆ " << กำหนดลมหายใจ-ขี้โกหก : ชอบพูดเรื่องโกหกปะปนกับความจริงจนแยกไม่ออกว่าเรื่องไหนเป็นความจริง และชอบพูดคำว่า 'มั้ง' ไว้ท้ายประโยคเสมอเมื่อมีคนถามคำถามอย่างจรองจัง ซ้อนทุกอย่างภายใต้รอยยิ้ม" แปลกนะครับ ถึงจะไม่ใช่ปาร์ตี้หน้ากากแต่ตอนนี้ผมก็ยังใส่หน้ากากอยู่ดี "-ปากหนัก : ปากหนักที่จะพูดความต้องการหรือสิ่งต่างๆออกไปจากใจจึงทำให้เป็นคนเก็บกด ทำให้เขามีนิสัยที่บูดเบียว ที่บางครั้งจะพูดบางอย่างที่แลดูหลุดออกมาบาง"...."-เป็นคนอยู่ไม่เป็นที่ : เพราะต้องไปตามหาคนที่มีรายชื่ออยู่ในสมุด-มีนิสัยชอบมองนาฬิกา-ชอบตั้งฉายาคนคือนไปทั่ว : มักตั้งตามปมด้อยของคนอื่น-เส้นตื้นมาก-ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยจริงจังแต่ก็จริงจังอยู่ตลอดเวลา-เป็นคนสนุกแหฮ่า(อยู่คนเดียว)-เก็บทุกอย่างไว้ในใจตลอด : ไม่ว่าจะอะไรเขาไม่เคยที่จะพูดมันออกไป ทั้งที่ในใจมันมีหลายอย่างที่เขาอยากพูดหรือระบายความอึดอันให้ใครสักคนฟัง แต่มันยากสำหรับเขาที่จะต้องเชื่อใจใคร เขาเลือกที่จะเก็บความเจ็บปวดและความทุกข์ไว้ที่ตัวเองดีกว่าถ้าจะต้องให้ใครรับรู้มัน-ไม่ชอบให้ใครแตะตัว โดยฉะเพราะ แวมไพร์-เป็นคนขี้เกียจ ขี้กล้ว ขี้ขาด มีแถบทุกขี้ที่มีอยู่ในโลก-ดวงซวยระดับที่ว่าเคยก้าวเท้าออกจากบ้านแล้วโดนนกขี้ใส เหยียบขี้หมาตลอดทางแถมเวลามีเรื่องก็จะเป็นเขาคนแรกที่โดนตลอด#นิสัยอยากให้เขาดูเป็นคนที่ไม่ดีแลดูกวนๆสำหรับคนอื่นแต่ถ้ามองลึกจะเห็นแต่ความอ่อนโยนและความอบอุ่นค่ะ แต่เธอจะมีด้านมืดอยู่บางเพราะอดีตที่โหดร้ายมันกัดกร่อนและจะมีมุมที่ชอบพูดดูกระแทกแดกดันหน่อยๆประมาณแบบว่า เพ้อหลุดออกมาจากใจที่เก็บกด คุณคิดว่าเด็กที่เกิดมาและได้ผลกระทบต่อจิตใจจะปกตินักหรอค่ะ กล่าวคือเขาจะมีนิสัยที่โดนรวมก็ดีแต่ด้านมืดที่เขาพยายามกดมันไว้มันจะหลุดออกมาบาง แต่เธอก็มักจะยิ้มตลอกเวลาให้กับปัญหาที่เขากำลังประสบอยู่ เขาช่วยคนที่กำลังจะตายด้วยความรู้สึกหลากหลายเต็มไปด้วยความรู้สึกดีและไม่ดีมากมายปนมั่วไปหมด และเขามองแววตาของคนอื่นออกว่าคิดอะไรอยู่เสมอ แต่เขากับไม่เคยฉายอะไรในในตาของเขาเลย นอกจากความรู้สึกโดเดียว จึงอยากนิยายตัวระครตัวนี้ว่า' หน้ากากที่ดูร่าเริงสดใสมันคือสิ่งที่เธอใส่ไว้เพื่อซ้อนทุกอย่างของเธอไว้ ' และที่ให้เขาดูนิสัยแลดูร่าเริงเพราะแต่ก่อนเขาเป็นเด็กที่ร่าเริ่งแจ่มใสแต่ได้ผลกระทบจิตใจที่หันเหไปทางที่แย่นิดหน่อย แต่เขาก็ยังมีจิใจดีนะคะ (เอาตรงๆนะคือเป็นคนอธิบายไม่เก่งเลยเลย55)ประวัติ :เขาอาศัยอยู่บน War World เด็กน้อยลูกครึ่งปีศาล-ฟินิกซ์ที่ถูกส่งมายัง War World เพราะถูกแม่ที่เป็นฟินิกซ์นำมาทิ้งไว้ และเขาจึงถูกเก็บมาเลี้ยงโดยครอบครัวปีศาลชั้นต่ำธรรมดาที่อาศัยอยู่ในป่าอย่างสงบ การโดนกดขี่ข่มเหงจากปีศาลตนอื่นเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะได้รับ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข มีรอยยิ้มแต่ความสุขและชีวิตมันช่างสั้นสำหรับเด็กน้อย เมื่อเหล่าแวมไพรกับปีศาลได้ทำสงครามกัยและพวกแวมไพร์ได้บุกว่ายังบ้านของเขาแล้วทำการฆ่าเหล่าพ่อแม่บุญธรรม และไดลักพาตัวเขาไป เด็กน้อยเห็นต่อหน้าตา'ภาพของคนสำคัญที่กำลังโดนฆ่าอย่างเลือดเย็น''คนสำคัญของเขากำลังกรีดร้องอย่างทรมาน ดูคัดกับคนที่กำลังทำลายสิ่งสำคัญของเขาไป พวกเขากำลังหัวเราะกับความทรมานและดิ้นรนที่จะมีชีวิต 'เขาถูกจับตัวไปขายให้เป็นสินค้าแปลกใหม่ ถูกทารุณกรรมทางกาย ทุกวันช่างเจ็บปวดสำหรับเขา แต่เพราะเขาเป็นเผ่าพันธุ์ฟินิกซ์ที่ไม่มีวันตายและบวกกับมีใบหน้าและร่างกายที่งดงาม เขาจึงเป็นเหยื่อชั้นดีให้กับพวกวิปริตทั้งหลาย เขาใช้ชีวิตอย่างไร้ความหมาย และเขาปรารถนาที่จะ'ตาย' แต่มันก็เป็นสิ่งที่เป็นไม่ได้สำหรับเขา และได้แต่เฝ้ารอให้คำอธิษฐานเป็นจริง เขาถูกลักพาตัวสลับกันกับการขาย พวกที่มีเงินมากที่สุดก็ได้ตัวเขาไปเวลาผ่านพ้นไปเป็นเวลา 200 กว่าปี เขาถูกไปเป็นโล่ให้กับราชาของแวมไพร์คล้ายตัวตายตัวแทน แต่เขาเองก็มีน่าที่อย่างอื่นด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมีเพื่อนสนิทที่เป็น แวมไพร์ ทั้ง 2 เป็นเพื่อนที่ช่วยรบ ตอนแรกที่เขาได้พบก็คิดว่าแวมไพร์ตนนี้ก็คงเหมือนกับแวมไพร์ตนอื่นเสมอไป" นี้..นายนะ "แต่ถึงผมจะแสดงกิริยาที่รังเกียจสักเพียงใดเขาก็ยังส่งยิ้มมาให้ และยืนมือมาทางเขามันทำให้เกิดความปรารถนาใหม่เกิดขึ้น 'อยากมีชีวิต' เขา 'หลงรัก'แบบหมดใจให้กับแวมไพร์ตนนี้เสียแล้ว เขาเป็นชายที่ใจดี อ่อนโยน และปฎิบัติกับเขาอย่างเท่าเทียม แต่ดูถ้ามันจะเป็นรักข้างเดียวที่เขาไม่มีทางสมหวังผ่านไปหลายปี ความตามที่เขาเคยปรถณาได้พัดพลาก ความปรถณาที่จะมีชีวิตอยู่ของเขาอีกครั้ง มันพังทลายลงราวกับปราสาททรายที่ถูกคลื่นทะเลกลืนกินเมื่อ แวมไพร์ที่เขาหลงรักเกิดเสียชีวิตในสงครามคุณเคยบอกว่าจะไม่ปล่อยให้ผมอยูาคนเดี่ยว แล้วทำไมคุณถึงผิดคำพูดล่ะ?เขาปล่อยตัวปล่อยใจอีกครั้งใครอยากทำอะไรกับเขาก็ทำตาม เขาดูเป็นคนเหม่อลอยเขาโปรดปรานความเจ็บปวด ความทรมาน เขาจงใจรับการโจมตีของศัตรูบ่อยครั้ง และฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก แต่เขาก็เกิดใหม่และฟื้นคืนชีพไม่รู้จบแต่ดูเหมือนพระเจ้าจะมองเห็นเขาเมือจู่ๆเขาที่กำลังโดนชายแวมไพร์ซึ่งลักพาตัวเขามาขมขื่น ตายคาที่อย่างไรสาเหตุ แต่เขาสงสัยได้ไม่นานก็ได้พบกับคำตามเมื่อเทพเจ้าแห่งความตายอย่าง ' ทานาทอส ' ได้ปรากฏกายออกมาต่อหน้าเขาที่เปลือยเปล่า" สวัสดีเด็กน้อย " ทานาทอสส่งยิ้มเย็นให้เด็กน้อยส่งผลให้เด็กน้อยสะดุ้งโหยงและตัวสั่นอย่างช่วยไม่ได้ ทำให้ท่านเทพแห่งความตายอดขำไม่ได้กับปฎิกริยา" เจ้าจะกลัวข้าไปทำมั้ย? ในเมื่อเจ้าต้องการข้ามาตลอดแท้ๆ และก็เลิกแสแสร้งแกล้งทำเด็กน้อยน่ารักได้แล้วเจ้านะ คิดจะเรียกคะแนนสงสารจากข้ารึไง"เด็กน้อยเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าอันหล่อเหลาซึ่งส่งยิ้มมาให้เขาตลอกเวลา" ผมเปล่ากล้วนะ แต่ดีใจจนตัวสั่นตั้งหาก และก็ผมนะไสซื่อจะตาย :) "เด็กน้อยยิ้มให้ดูใสซื่อที่สุด" ไส? สระ ไ ล่ะสิ ""คุณเองก็เหมืนกันนั้นแหละ ใสซื่อมากเลยรึไงครับ ถึงได้เที่ยวไปโดนลักพาตัวไปทั่วเลยนะ "" เจ้ารู้ได้ไงอ่ะ 0.0 "" ก็ช่วงนี้ไม่ใครตายเลยสักคน ถ้าไม่ใช่ความตายอย่างคุณไม่ปฏิบัติหน้าที่ ก็อาจจะเป็นเพราะคุณขี้เกียจแหละ แถมยังขี้เกียจออกมาจากที่ขังด้วยล่ะมั้ง"" แม้ๆถึงข้าไม่ออกแรงยังไงแอรีส(เทพเจ้าแห่งสงคราม เพราะถ้าไม่มีความตายสงครามก็จะไม่ชนะหรือแพ้สักที ) ก็มาช่วยข้าอยู่ดี "" เอิ่ม....แต่มันลำบากผมตรงที่ผมโดนเป็นที่ระบายอารมณ์นะสิ "" เอ..แต่ข้ามีเรื้องสงสัยในตัวเจ้า ? "" เรื่องที่สงสัย ? "" ใช่ นอกจากแอรีสที่ต้องการความตายอย่างข้าในการสงครามแล้วทุกสิ่งก็ล้วนแต่หวาดกลัวและรังเกียจข้า แต่ข้าชักสงสัย" ทานานอสยืนมือมาจับที่แก้มของเด็กน้อย" เหตุใดเจ้าจึงต้องการความตายอย่างข้า? ทั้งๆที่ข้าเป็นคนพักพลากเจ้าออกจากสิ่งสำคัญของเจ้ากันเจ้าไม่โกรธหรือไม่เคียดแค้นข้าเลยหรืออย่างไร? กลับต้องการข้ามากยิ่งขึ้นกว่าก่อนที่เจ้าจะเจอเจ้าแวมไพร์แสนดีนั้นสักอีก "" คุณก็น่าจะรู้นะครับ ชีวิตที่ยืนยาว ตายแลัวเกิดใหม่โดยที่มีความทรงจำเดิมอยู่ มันเจ็บปวดจนเคยคิดว่าผมอยากที่จะตายหรือหายไปจากโลกไปเลยถ้าจะดีกว่า แต่เมื่อเขาเข้าในชีวิต เขาอ่อนโยนไม่ใช่แต่กับผมเขาอ่อนโยนใจดีกับทุกคน เขาทำให้ผมรู้จักถึงความหมายของการมีชีวิตและเป้าหมายของกับดำรงอยู่ แต่ไม่ว่าเขาจะเป็นคนดีแค่ไหนแต่เขาก็ห็นแก่ตัว รู้มั้ยครับ? คำพูดสุดท้ายที่เขาพูดกับผมคือให้ผมใช่ชีวิตต่อไป แต่เขาไม่อาจรู้ได้ว่า...'How could i live my life without you?'ถ้าแบบนั้นผมเองก็จะเป็นผิดคำพูดของเขาดูบาง ผมเฝ้ารอภาวนา...ขอให้เขายกโทษให้กับผม ขอร้องล่ะ...""ให้ผมได้อยู่กับคุณอีกครั้ง...."เด็กหนุ่มกุมมือตนเองพร้อมน้ำตาที่เอ่อล้น ทานาทอสมองดูเด็หหนุ่มที่ก้มหน้าขอร้องอ้อนวอนตนให้เขามอบความตายให้แก่ตน"ถ้าคุณเป็นความตายจริงก็ขอให้ผมได้ตาย เพื่อได้พบกับเขาด้วยเถอะ"" ใช่ ข้าคือเทพเจ้าแห่งความตาย ข้าสามารถควบคุมความเป็นตายของทุกสรรพสิ่ง เช่นเจ้าเองข้าก็สามารถทำให้ความปรารถนาของเจ้าสมหวังได้เช่นกัน " เด็กน้อยทำตาประกายความหวังแต่ต้องดับลงเพราะ " แต่เจ้าจะต้องเล่นเกมส์กับข้าก่อน "" เกมส์? "" ใช่เกมส์ อืม... ข้าโปรดปรานการซ้อนหาเป็นที่สุด ฉะนั้นหน้าที่ของเจ้าก็คือ..การค้นหาวิญญาณชั่วร้ายหรือวิญญาณที่ถึงขาด เพื่อทำหน้าที่มอบความตายให้ผู้อื่นแทนข้าในโลกนี้และในโลกอื่นๆด้วย แต่ใช่ว่าเจ้าจะต้องทำทั้งหมดเพราะยังมียมทูตที่ทำหน้าที่คล้ายกับเจ้า ส่วนเจ้านะแค่จัดการรายชื่อที่ปรากฎในหนังสือนั้นให้ข้าก็พอแล้ว แต่หน้าที่หลักของเจ้าเลยก็คือเจ้าต้องตามหาพลังแห่งความตายข้า เพราะเป็นอย่างที่เจ้าพูดข้าโดนจับขังโดยกษัตริย์ ซีซิสฟัส ที่หลอกล่อข้า และข้าก็ยังได้โดนโขมยพลังความตายที่ข้าได้มอบให้แก่โลกใบนี้ไปอีก ชั่งน่าขำเหลือเกิน และตอนนี้ข้าก็เป็นได้แค่เศษเสียวของความตายที่ไม่สามารถทำความปรารถนาของเจ้าได้ฉะนั้นเจ้าต้องไปตามหาและรวบรวมความตายจากโลกอื่นมา ข้าจำได้ว่าตอนนั้นมันกระจายไปทั่วสารทิศเลย รูปร่างของมันจะเป็นดอกกุหลาบสีดำ มันจะงอกอยู่ตรงอกของบุกคลที่พลังของข้าไปสถิต และเจ้าก็ต้องช่วยเหลือพวกเขา และนำมันมาให้ข้าก็พอ แล้วข้าก็จะนำความตายมาให้เจ้า "เด็กน้อยมองเทพเจ้าที่ส่งยิ้มมาทางเขา" ทำไมคุณถึงยิ้มล่ะครับ? " ความตายนิ่งไปชั่วขณะ" ก็เพราะข้ามีความสุขยังไงล่ะ กับการเป็นที่ต้องการ "" คุณอยากเป็นที่ต้องการของใครบางคน? "เด็กน้อยที่ได้จ้องลึกลงไปยังดวงตาที่มืดมน มีความโหยหาปรากฏเต็มดวงตา" ใช่ ข้าเองก็อยากเป็นที่ต้องการเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ทุกคนต้องการ สติปัญญา ความรัก ความสุข ชัยชนะ และความแข็งแกร่ง ปรถนาที่จะเป็นนิรันดร์ แต่ข้าผู้ที่มอบให้ได้แต่ ความตาย นั้นหาได้เป็นที่ต้องการ กลับเป็นที่หวาดกลัวและน่ารังเกียจ เพราะข้าเป็นคนที่ทำลายและนำสิ่งสำคัญของผู้อื่นไปเสมอ ฉะนั้นเจ้าจึงต้องเล่นเกมส์นี้เพื่อทดสอบตัวเจ้าว่าเจ้าจะต้องการข้าจริงรึเปล่า? เพราะบางทีเมื่อเจ้าเจอคนที่ต้องการหรือสำคัญต่อเจ้ามากๆ เจ้าอาจเปลี่ยนใจก็เป็นได้ ใครจะรู้ล่ะ จริงมั้ย? ""คุณดูหวาดกลัวมี่จะความเชื่อใจใครสักคน "" ใครๆก็หวาดกลัวมันเด็กน้อย เพราะเมื่อมันแตกสลายมันเจ็บปวดมาก จนบางทีอาจเจ็บปวดกว่าการตายก็เป็นได้ "" นั้นคุณกับผมเรามาทำสัญญากันดีมั้ยครับ? "เด็กน้อยชู้นิ้วก้อยเล็กๆออกมาต่อหน้าความตายเพื่อสร้างสิ่งที่น่าหวาดกลัวกว่าความตาย" สัญญา? ฮ่าๆ"ความตายระเบิดหัวเราะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน "เจ้า..อุบ..ฮ่าๆ..เจ้าเป็นแรกเลยที่กล้าทำสัญญากับข้า น่าสนใจดีนะ ก็ได้ถ้าอย่างนั้นเรามาทำสัญญากัน ถ้าเกิดว่าเจ้าทำตามที่สัญญากับข้าสำเร็จข้าจะมอบความตายให้แก่เจ้า แต่ถ้าเจ้าเกิดทำผิดขึ้นมาล่ะก็เจ้าจะต้องมีชีวิตเป็นอมตะไปชั่วนิรันดร์ และจงวนเวียนอยู่กับความเศร้านั้นไปเสียเถอพ "" เพราะข้ารังเกียจบุกคลที่ผิดคำพูดเป็นที่สุด "ของที่ชอบ : ดอกกุหลาบสีดำ เค้กสตอเบอรี่(ที่หวาดนิดหน่อย) ความตายของที่เกลียด : แมงมุม ตะขาบ หนอน(ที่กินศพ) (แต่ชอบทำเป็นเหมือนไม่กลัว) การถูกแตะตัว โดยฉะเพาะแวมไพร์จะกลัวและเกลียดเป็นพิเศษ ไม่ชอบที่หนาวเย็น มักจะใส่ถุงมือสีดำตลอดเวลา (เพื่อป้องกันการโดนเตะตัวและความหนาวเย็นและเช่นนี้ทำให้เขาไม่ชอบไป Snow World )ชื่อพันธ์สัญญา : The Deathพันธ์สัญญา : ตามหานำวิญญาณที่มีชื่ออยู่ในสมุดโน็ตและตามหาความตายหรือพลังทานาทอสที่หายไป ได้รับพลังที่สามารถหายตัวไปหายตัวมาคล้ายยมทูต มองเห็นวิญญาณ และมองเห็นดอกกุหลาบสีดำของทานาทอสที่อยู่ตรงอกของบุกคลที่มีพลังของทานาทอส การเก็บดอกกุหลาบหรือพลังก็คือต้องทำให้ดอกไม้บานเพราะมันจะกินพลังด้านลบ ก็จะหลุดออกเพราะไม่มีพลังด้านลบให้กินอีกแล้ว และวิธีการทำให้ดอกไม้บานนั้นก็คือต้องทำให้หัวใจของคนๆนั้นอยากที่จะมีชีวิตอยู่และมึความสุขเพราะพลังจะไปเกาะกับคนที่อยากตาย แต่มักจะชอบไปแอบทำมากกว่า แต่ถ้าเจอเป้าหมายแล้วก็มักจะคอยจับตาดู และสืบหาประวัติและเรื่องกลุ่มใจของคนนั้นก่อนแล้วค่อยไปปรากฎตัวต่อหน้าเป้าหมาย แล้วเมื่อดึงพลังออกมาสำเร็จก็จะลบความทรงจำที่เกี่ยวกับเขาออกจากความทรงจำของคนผู้นั้น และจะดูดพลังของทานาทอสไว้ที่ตัวผลกระทบของพันธ์สัญญา : จะเก็บสายตาทุกครั้งที่พบกับคนที่มีพลังทานาทอส , ถ้าได้รับพลังของทานาทอสจะรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกถึงความเศร้าของคนๆนั้น(เพราะดูดพลังทานาทอสที่มีความเศร้าของบุกคลนั้นปนมาด้วย)จะปวดหัว และได้ยินเสียงของคนที่ไม่อยากตายประมาณว่าเป็นเสียงหลอนๆไอเทม : นาฬิกาและสมุดบันทึกรายชื่อบุกคลที่ถึงฆาต (ไม่มีใครสามารถมองเห็นสิ่งที่เขียนข้างในได้) ดอกกุหลาบสีดำที่ถือไว้ในมือตลอดอาวุธ : ดาบซามูไรคาตานะยาว สีดำสลับแดง (คล้ายเคียวของยมทูต) สามารถฟันวิญญาณได้อย่างเดี่ยวแต่ถ้าฟันคนที่มีชีวิตก็จะ ถูกฟันวิญญาณและก็ตาย แต่แค่ไม่มีแผลเท่านั้น (แต่จะใช้ได้แต่คนที่ถึงฆาตแล้วเท่านั้น)มีปีกสีดำข้างขวาข้างเดียว ปีนได้ไฟสีดำน้ำตา สามาร๔รักษาแผลได้ลักษณะการพูกคุย :-แทนตนคนรู้จัก- ผมไม่รู้จัก-ผมผู้ใหญ่-ผม-แทนคนอื่นคนรู้จัก- ผู้ชายเติม 'จัง' ผู้หญิง 'คุง'ไม่รู้จัก- ผู้ชาย 'นาย' ผู้หญิง 'เธอ'ผู้ใหญ่- คุณ-การทักทายคนรู้จัก- ไง (ชื่อ)คุง/จัง ~~ ^^ไม่รู้จัก- ตอนเช้า 'อรุณสวัสดิ์' / ตอนมืด'สายัณห์สวัสดิ์' ครับ~~~ผู้ใหญ่- ตอนเช้า 'อรุณสวัสดิ์' / ตอนมืด'สายัณห์สวัสดิ์' ครับคุณผู้หญิง/คุณผู้ชาย-เต็มครับตลอด-เจอเป้าหมายจะชอบถามคำถามเป็นอย่างแรกเลยก็ คือ" Do you want to die? "-ตอนจะเด็ดดอกกุหลาบ" This is a sign that you are still alive "-ชอบพูดกวนและกำกวมในความหรืออะไรที่ สองแง่สองง่าม-น้ำเสียงออกเป็นคนขี้เล่นและมักจะหัวเราะตลอกเวลา(เป็นคนเส้นตื้น)ชอบตอบคำถามคนอื่นเขาแบบกวนๆโดยมักจะเต็มคำว่า 'มั้ง' เสมอ" นายไปไหนมานะ? "" ไปไหนมาหน่าาาา อ้อ!! น่าจะไปเที่ยวมามั้งครับ หรือว่าไปไหนหน่าาา "Talk- สวัสดีค่ะชื่อนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอค่ะตอบ สวัสดีค่าา เราชื่อ สึบาสะ- คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ตอบ เห็นขึ้นมาเลยสนใจคลิกเข้าดู- ถ้าชินะอัพช้าจะโกธรชินะไม่ค่ะตอบ หน่อยๆมั้ง- ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเป็นอะไรไหมค่ะตอบ ไม่ติดใจอะไรจ้าา- ชินะแต่งไม่ค่อยเก่งจะว่าอะไรไหมค่ะตอบ สู้ๆนะคะ ^v^- อาจจะมีเปลี่ยนลักษณะในตัวลูกของคุณคุณจะว่าอะไรไหมค่ะตอบ เปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยจ้าา- ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะตอบ จ้า บายๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น