ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [FIC HIGH SCHOOL OF THE DEAD ทางเดินแห่งสายเลือด] Yaoi
" ผมอยากจะเป็นคนดี เพราะโลกนี้นะคนดีอยู่ไม่ได้หรอก..จริงมั้ยล่ะครับ...."
NAME::อาริอาโน่ คาลิกซ์โต้ (Ariano Calixto )NICKNAME:: เอริ(Eri)AGE:: 18 ปี
HISTORY:: พ่อและแม่ของเขาตายตั้งแต่เด็กโดยที่มีลุงคอยเลี้ยงดูมั้ง เพราะทุกๆครั้งที่ลุงของเขามาเจอเอริไม่เคยทำอะไรเลย นอกจากหาความสุขจากตัวเอริ(?) ลุงของเอริรักเอริมาก จึงพยายามกักขังเอริไม่ให้ไปไหน เอริใช้ชีวิตด้วยความเบื่อหน่าย เขารังเกียจลุงของเขามาก อยากจะหนีออกไปให้ใกลแต่ไม่ว่าเขาจะหนีไปที่ไหนลุงของเขาก็คงจะตามเจอทุกที เพราะลุงของเขาเป็นถึงผู้มีอิธิพลของประเทศ การจะหาตัวเขาเองก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับลุงของเขา เขาจึงไม่คิดหนีจะหนีโดยที่เขายังเป็น(มีชีวิต)อยู่เลยสักครั้ง เพราะเขาอยากตายมาตลอด แต่เขาคิดว่าเขาจะไม่ตายอย่างไร้ประโยชน์เด็ดขาด เขาก็แค่อยากตายเพื่อใครสักคนก็เท่านั้น
HABIT:: เป็นคนที่ชอบทำตัวใสซื่อแต่จริงแล้วแอบร้ายจนน่ากลัว (แต่จริงๆเป็นคนดีนะ) เจ้าเลห์ กวนๆ ขี้เล่น ยิ้มง่าย ร่าเริง ฉลาดแกมโกง รักสนุก มีใจกล้าหน้าด้าน ไม่ว่าคนอื่นจะว่าอะไรเขาก็จะยิ้มรับไว้ก่อนแล้วสวนกับ ง่ายๆสบายๆ ชอบทำหน้ายิ้มเสมอแต่คำพูดดันเชือดเฉือนคนอื่น และยังชอบพูดอะไรที่นัยจนคิดลึง และเข้าใจผิดบ่อยๆ และชอบแหย่คนนู้นคนนี้ จนโดนมั่นไส ปากร้ายมาก ชอบพูดดูถูกคนอื่น แต่เมื่อมีใครทำให้เขาไม่พอใจหรือไม่เป็นไปตามแผนจะ เงียบขรึม เย็นชา จนน่ากลัว แล้วจะเปิดเผยด้านมืดที่ซ้อนไว้ใต้รอยยิ้มขี้เล่นนั้น แต่จะยิ้มๆทักทายให้กับทุกคนเสมอ ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคนที่เขาแค้นจนอยากจะทำให้หายๆไปก็ตาม เอริ และจะวัดเป็นเปอร์เซ็นต์ว่า แผลไหนมีเปอร์เซ็นต์ที่จะลอดที่สุดเขาก็จะทำตามแผลที่คาดไว้โดยจะเห็นประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลักถึงแม้ว่าตัวเองต้องตานก็ตาม เพราะจริงแล้วเอริเป็นคนที่คอยช่วยคนอื่นแบบห่างๆเสมอๆ ทุกคนสามารถเชื่อใจเขาได้ในทุกเรื่อง และทุกเรื่องที่เขาทำมักจะหวังดีเสมอแต่เพราะความปากเสียจึงทำให้คนอื่นเขาคิดว่าไอ้นี้มันหวังดีกับฉันรึเปล่า เพื่อให้คนนั้นระบายความทุกข์ออกมามักแยกแยะคนเหมืองหมาก คือ หมากที่มีประโยชน์ หมากที่ไร้ประโยชน์ จะแยกตามความเหมาะสมของแค่ล่ะคน ว่าใครจะได้เป็นอะไร คิง ควีน เรือ อัศวิน บิชอป และเบี้ย ตัวหมาก คนที่เอริเห็นว่าเป็นเสียนหนามแก่ตัวเองหรือมายุ่งกับของๆตนก็จะวางแผนอย่างใจเย็น ค่อยๆไล่ต้อนเพื่อความสนุกและสะใจก่อนและกำจัดทิ้ง และเขายังเกียจความพ่ายแพ้เข้าไส้"อะไรที่ได้มาง่ายๆมันไม่สนุกเท่ากับความท่าทายที่ทำให้ผมใจเต้นหรอกครับ"เอริเป็นคนไร้ความรู้สึกเขารู้สึกเฉยๆและเบื่อกับทุกอย่างที่ได้มาง่ายเกินไปเพราะเขาตั้งแต่เด็กเขาได้อะไรมาง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายที่พร้อมถวายตัวและหัวใจให้เขาอย่างง่ายดาย แต่ไม่ใช่ว่าเอริจะรู้สึกเบื่อตลอดเวลาคเอริมักชอบออกไปหาความท่าทายในรูปแบบต่างๆที่ทำให้เขาหัวใจของเขาสั่นไหวและร้อนรุ่มได้ตลอดเวลาไม่ค่อยแสดงตัวตัวที่แท้จริงให้ใครรู้ แถมยังทำตัวลึกลับ จนทุกคนแถบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเพราะเขาไม่เคยพูดเรื่องตัวเองให้ใครฟังเลยแม้แต่คนเดียวว่าเขาอยากที่จะตายมาตลอด (แต่อาจมีคนที่มาเปลี่ยนใจเอริได้ก็ได้นะ เพราะเขามักจะบอกว่าคนที่อยากตายดันไม่ตาย แต่คนที่ไม่อยากตายดันตายสะงัน แต่ถึงเอริจะเสียชีวิตก็ขอให้อย่าตายเร็วนะคะ แต่ถ้าตายเร็วก็ขอให้มีคนคิดถึงนางเยอะๆ //จากใจแม่ผู้หวังดี)เขาชอบที่จะเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว และปากหนักที่จะพูดมันออกไปเพราะเขาไม่อยากให้ใครมาเป็นห่วง เมื่อมีเรื่องอะไรเขาก็จะเก็บมันไว้ภายใต้รอยยิ้มไว้เสมอTALENT:: การอ่านสถานการณ์ที่เชียบคมและการคิดแผนที่ทำให้ทุกคนลอดตายจากสถานการณ์นั้น (ง่ายคือเอาตัวรอดเก่ง), เรียนเก่งและฉลาดแต่ที่สอบไม่ได้ที่ 1 เพราะถูกหักจิพิสัย (ความปากและการทำตัวล้วนๆ) , ความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดีและไม่ดี(?) , เล่นหมากรุกเก่งมากกก(มักจะเล่นเป็นประจำ) , ดวงดีในการเล่นการพนัน (เพราะโกง)FAMILY:: อยู่กับลุง เพราะพ่อแม่เสียชีวิตหมดตั้งแต่เด็กADDITIONAL:: เด็กนักเรียนม.6 ผู้ที่เป็นอัจฉริยะแต่ทำตัวน่าตบสุด และ ซ้อนทุกอย่างไว้ใต้รอยยิ้ม , เอริมีไฝตายตาด้านขวา , ลุงของเอริตอนนี้อายุแค่ 34 ปี(ในภาพคือลุงกับเอริตอนท่เอริอายุ 12 )บทที่สมัคร:: ผู้ไม่รอดTALL TALLสวัสดีครับ...ไรท์ชื่อเซย์ยินดีที่ได้รู้จัก//ยกมือไหว้(?):: สวัสดีคีจ้า...เราชื่อสึบาสะนะ 555+ทำไมถึงมาสมัครล่ะฮะ?:: การบ้านยังไม่เสร็จ อยากทำตัวว่างเลยมา555+อ๋อ...มันเป็นจั่งซี่(?)ถ้าไม่ติดล่ะ? :: ก็ไม่เป็นไรมั้ง (เตรียมผ้าเช็ดหน้าแปบ)ขอบคุณที่มาสมัครครับ...ไรท์จะพยายามไม่ดองนะ...ขอให้โชคดีครับ//หายไปกับลม(?)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น