ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [FIC KNB] HAZARD ตัวอันตราย :: Alicielo Carlos
" You can't take me, l'm free. :) "
( คุณไม่สามารถหยุดฉันได้ เพราะฉันอิสระ :) )
รูปร่างลักษณะภายนอก :: ส่วนสูง/น้ำหนัก : 161.54 s/49.53 kg
สีผิวขาวเนียนละเอียดที่ตัดกับสีผมที่ดำสนิทยาวราวกับท้องผ้ายามราตรีพร้อมกับดวงตาสีฟ้าสดใสราวกับสีของท้องฟ้ายามเช้าที่สดใส สัดส่วนนี้เพอร์เฟคและสมบูรณ์แบบ มีขนาดหน้าอกและสะโพกที่เข้าสัดส่วนมาก จึงทำให้เธอดูเซ็กซี่แบบสุดๆ เธอมีสายตาพิฆาตที่แสดงถึงว่าเธอคือผู้ล่าอย่างแท้จริง!!
ชื่อ-นามสกุล :: ปาซ(Paz) เป็นามสกุลเก่า. อลิเซียโล คาร์ลอส (Alicielo Carlos) . (อันนี้ ปาซ กับ คาร์ลอส เป็นนามสกุลนะคะ)
ชื่อเล่น :: อลิซ ( Alice ) .
ความหมาย :: คาร์ลอส แปลว่า ผู้เป็นอิสระ . อลิเซียโล แปลว่า ปีกแห่งนภา
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: สเปน - ญี่ปุ่น .
คณะ/สาขา :: คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาสอนภาษาต่างประเทศ .
ลักษณะการพูด :: สึบาสะจะพูดสุภาพหรือเคารพ หรือ นับถือ แต่กับคนที่สนิท หรือ เกียจ จะหยาบนิด(มั้ง)
1. เติม __จัง , __คุง (เติม'จัง'ให้ผู้ชาย เติม'คุง'ให้ผู้หญิง) : ปกติิอลิซจะชอบเรียกชื่อจริงของคนนั้นเลยไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิทไม่ค่อยเรียกนามสกุลและจะเติมคุงกับจังต่อท้ายเสมอ แต่คนที่เธอจะเรียกนามสกุลกับคนที่เธอเกียจ เพราะ เวลาเธอด่าจะได้ด่าทั้งโครตเง้าศักราชของมัน ^^
2. เติม ค่ะ คะ - คนที่เคารพ นับถือ หรือ เล่นละคร แต่ไม่เติม ค่ะ คะ กับคนที่สนิทมากก : ไม่ค่อยมีคนนับถือหรอก ส่วนใหญ่จะเล่นละครแสดงเป็นผู้ดีอย่างเดียว
-เช่น : ขอบคุณนะคะ / ใจมากนะเว้ยย .
3. แทนตัวเอง : คนที่เคารพ ไม่สนิท ฉัน หนู ดิฉัน . กับคนสนิท กู .
-เช่น : ฉันขอบคุณนะคะ / เพื่อนกูรักมึงว่ะะะ T^T .
4. แทนคนอื่น - คนที่สนิทมาก : มึง แก มัน ส่วนใหญ่เวลาปกติ : นาย เธอ เขา . สุภาพหนอย : คุณ ท่าน คุณผู้หญิง ไม่ไว้หน้า หรือ เกลียด : นางนั้น หลอน ไอ้หมอนั้น ไอ้บ้านั้น ไอ้เห*ยนั้น
-เช่น : เป็นบางไงมึง / นายเป็นไงบาง / คุณเป็นยังไงบางคะ / นางนั้นเป็นไงบาง .
5. ชอบพูดคำคมภาษาอังกฤษแทนการพูด สั่งสอน หรือ หลอกด่า
เช่น
" Rhythm of the game just like the rhythm of life. :) " (จังหวะของเกมก็เหมือนจังหวะของชิวิต :) )
" There is war coming. You sure you're onther. :D" (สงครามกำลังเนิ่มขึ้น เธอแน่ใจรึว่าเธออยู่ฝ่ายถูก. :D ) / เท้าคางแล้วยิ้มเจ้าเลห์
" When nothing is sure, everything is possible :D " ( ในเมื่อไม่มีอะไรแน่นิน ทุกๆ สิ่งก็เป็นไปได้ ) / เท้าคางแล้วยิ้มๆ
" Freedom is the oxygenof the soul " (เสรีภาพคือออกซิเจนของจิตวิญญาณ) / สูดลมหายใจแล้วกางแขน
" We don't grow when things are easy. We grow when we face challenges. ; ) " ( เราจะไม่เติบโตขึ้นหากทุกสิ่งที่เจอเป็นเรื่องง่าย แต่เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทาย ;) ) / ยิ้มแล้วเริ่มทำในสิ่งใหม่ๆหรือสิ่งที่ท้าทาย
" Only two things, the universe and human stupidity . :'D " ( มีเพียง 2 สิ่ง เท่านั้นที่หาที่สิ้นสุดไม่ได้ สิ่งกนึ่งคือจักรวาลและอีกสิ่งคือความโง่ของมนุษย์. :'D ) / มองแล้วยิ้มแบบใสซื่อ
" Some heights can only be reached by heart ^^ " ( ระดับความสูงบางระดับจะไปถึงได้ก็ด้วยหัวใจเท่านั้นนะ ) / ขยิบตาแล้วยิ้มๆ
" Dirt oleans off a lot of easier than blood " ( ดินสกปรกล้างออกง่ายกว่าเลือดนะ ) / พูดแล้วก็มองจากที่สูง
6. ทักท้าย :
6.1 เวลากับเพื่อนสนิท
-เช่น : Hi~~~ / ไงเพื่อนนนน / ไงมึงงง .
6.2 เวลากับคนไม่สนิท
-(เธอไม่ชอบทักคนที่ตัวเองไม่สนิทก่อน แต่ส่วนใหญ่จะมีคนมาทักเธอก่อนเสมอ)
6.3 เวลากับคนที่สนใจ
-เช่น : Hi~~ เราเจอกันอีกแล้วนะ~~ 0_< .
7. ตอบตกลง กับ ปฏิเสธ
7.1 เวลากับเพื่อนสนิท
-เช่น : okๆ เดี่ยวกูช่วย / กูขี้เกียจอ่ะ ขอไม่ทำนะ .
7.2 เวลากับคนไม่สนิท
-เช่น : ตกลงค่ะ / ขอปฏิเสธ .
8. เวลาแนะนำตัว
8.1 คนที่เคารพ คนไม่สนิท
"Let me introduce myself. My name is Carlos Alicielo " (ฉันขออนุญาติแนะนำตัว ดิฉันชื่อ คาร์ลอส อลิเซียโล )
" อยากลองไปหาอะไรสนุกๆกับฉันไมคะ? " /เท้าคางยิ้มมุมปาก
" หึๆ คุณเนี่ยน่าสนใจจังนะคะ " /มองด้วยสายตาตื้นเต้นแล้วยิ้ม
ลักษณะนิสัย ::
1. 'ร่าเริงแต่ก็ชอบกวนประสาท' อลิซเป็นคนที่ร่าเริง สดใส แถมยังมีนิสัยกวนประสาทคนอื่นด้วยความสนุกส่วนตัว ชอบกวนคนอื่นด้วยการยิงคำถามกลับ ไม่แน่ก็ชอบตอบคำถามกลับไป เวลาตอบก็จะชอบตอบไม่ตรงคำถาม เวลากวนก็จะเท้าคางแล้วยิ้มมุมปาก'แล้วคุณคิดว่ามันเขาอยู่ไหมล่ะคะ ถ้าเห็นแสดงว่าเขาอยู่ ถ้าไม่เห็นแสดงว่าไม่อยู่ไงค่ะ'
2. 'จริงจังมากมายแต่ขี้เกียจเป็นนิสัย' เมื่อเป็นหน้าที่ของตนเองควรจะรับผิดชอบ จัดการให้เรียบร้อยและเป็นระเบียบแบบแผน และทำให้สุดความสามารถ เวลาที่เธอจริงจังมักชอบหมัดผมแต่ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงานที่ไม่ได้อะไรตอบแทนล่ะก็จะไม่ยอมหรือทำอาจทำแต่ชาติหน้านี้คงจะเสร็จ 'ขี้เกียจว่ะมึง'
3. 'ฉลาดหลักแหลงแต่กลับสมองปลาทองในเรื่องจำชื่อ' เป็นคนฉลาดมาก แถมฉลาดแกมโกงอีกตั้งหาก ถนัดในการวางแผลต่างๆถึงแม้จะฉลาดแค่ไหนแต่ก็มีความจำที่ปลาทองเรียกพี่มากมักจะลืมชื่อคน 'เอ่อ...คุณชื่ออะไรนะคะ?'
4. 'มีความเจ้าเลห์มากก'เธอเป็นเด็กสาวที่เจ้าเลห์จนทุกๆคนคิดว่าเธอเป็นจิ้งจองกลับชาติมาเกิดเลยก็ว่าได้ เธอมีวิธีต่างๆและเลห์กลที่ไว้ใช้กับสิ่งต่างๆหรือเหตุการณ์ที่ต้องใช้'
5. 'ไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง'เธอเป็นคนไม่เชื่อใจใคร ชอบฟังหูไว้หู เพราะเธอเชื่อว่า 'คนฉลาดชอบฟังมากกว่าพูดนะคะ'
6. 'เลือดเย็นและไร้หัวใจ' คนที่เธอคิดว่าหมดประโยชน์แล้ว หรือไม่น่าสนใจแล้วเธอก็จะทิ้งโดยไม่เห็นคุณค่ามันเลยแม้แต่ชื่อเธอก็ก็ยังทิ้งออกจากสมอง
7. 'โกหกเพื่อผลประโยชน์' เธอเป็นคนที่ตีสองหน้าเก่งมาก ง่ายว่าตอแห*เก่งนั้นเอง เธอสามารถแสดงละครได้ทุกบทบาทไม่ว่าจะนางเองระครน้ำเน่า 'ชีวิตฉันช่างอาพับเหลือเกินนนนน TOT'ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอแสดงมันก็เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แถมยังชอบโกหกหน้าด้านๆอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นคนใจๆกับเพื่อนที่เชื่อใจมาก
8. 'ชอบสิ่งของที่ได้มายาก มากกว่าที่ได้มาง่ายๆ' สิ่งของที่ได้มาง่ายนั้นมันชั่งไร้สีสัน ถ้าเทียบกับสิ่งของที่ได้มายากแล้วมันสนุกและตื้นเต้นมากกว่า ด้วยนิสัยนี้ทำให้เธอสนใจอะไรยาก :)
9. 'เป็นคนรอบคอบและคิดก่อนทำ'ด้วยนิสัยที่มีโลกส่วนตัวสูงมากกนิดๆนะและยังหัวสูงอีกด้วย ;')
10. 'รักสนุก' อลิซเป็นคนที่รักสนุกมากก เธอมีเลห์เหลี่ยมที่ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ติดใจ แต่ส่วนใหญ่สึบาสะก็แค่เล่นๆ แต่บางครั้งเธอก็ต้องเข้าหาคนอื่นเพื่อหลอกใช้ประโยชน์บางอย่าง แถมยังคอแข็งมากกกอีกด้วย เหล้าที่คิดว่าแรงแล้วก็ยังทำไรเธอไม่ได้!!
11. 'เวลาสนใจอะไรจะใจจดใจจ่ออยู่กับสิ่งนั้นตลอดเวลาและก็สนุกไปกับมัน'เป็นคนที่สนใจอะไรแล้วจะทำอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะเบื่อไป แต่เป็นคนสนใจอะไรยากมากๆ จึงไม่ค่อยเห็นเธอสนใจอะไรนานนักหรือติดใจเลยสักครั้งเดียว แต่เวลาสนใจอะไรจะหัวเราะแล้วยิ้มมุมปาก
12. 'ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง'ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร ฉันก็จะไม่สนใจ จะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ บรรทัดฐานมั่วซั่วของคนอื่นนะ ฉันไม่สนใจหรอกนะ :') !!!
13. 'มีความมั่นหน้ามากกกกกก'ฉันมั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว ฉันสวย ฉันเก่ง ฉันฉลาด เป็นที่เข้าข้างตัวเองเสมอ หลงตัวเองสุดๆ
14. 'เกลียดคนที่ไม่เชื่อฟัง และไม่ชอบเชื่อฟังใคร' เธอเป็นคนที่ไม่ชอบเชื่อฟังใคร ไม่ชอบตกเป็น
15. 'เกลียดความพ่ายแพ้เป็นที่สุด'ไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตนี้เธอจะไม่มีวันแพ้ใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรๆเธอก็ไม่เคยแพ้ แม้แต่เรื่องหัวใจก็ตาม
16. 'หน้าญี่ปุ่นแต่ชอบพูดภาษาอังกฤษติดปาก'เธอมีหน้าตาที่เป็นคนญี่ปุ่น(ยกเว้นสีตา)แถมยังเป็นคนสเปนอีก แต่เป็นคนที่เวลาอุทายหรือตกใจจะติดปากเป็นภาษาอังกฤษ และเธอพูดได้มากกว่า 20 ภาษาด้วยกัน แต่ถึงเธอจะชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น แต่เธอก็พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่
17. 'ถึงแม้จะนิสัยงี้แต่ก็ยังมีความเป็นผู้ดีอังกฤษ' จะสุภาพกับคนที่ตัวเองนับถือ นอกนั้นก็แสดงละครหมด เธอจะชอบทำตัวเย้อหยิ่งนิด แต่เธอก็พอรู้สภาพสถานะของตัวเองดีจึงไม่ค่อยชอบทำตัวสูงกว่าชาวบ้าน
18. 'เป็นคนเฟรนลี่และใจๆกับเพื่อน'ถึงเธอจะมีนิสัยค่อนข้าง.... แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นคนใจๆกับเพื่อนที่เชื่อใจมาก เพื่อนทุกคนของเธอสามารถเชื่อใจเธอได้ 100% เธอจะไม่ทิ้งเพื่อนจนถึงวินาทีสุดท้าย
19. 'เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี' เธอหยิ่งหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเอง เธอจะไม่หาเรื่องใครก่อน และก็ไม่ชอบยุ่งกับคนอื่นเท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนไม่หาเรื่องตัวเองหรือเพื่อนก่อนเธอจะออกตัวไปจักการเองทั้นทีโดยจะจัดการให้ตามสันดานของพวกมัน
20. 'เป็นคนรักอิสระ' เธอเป็นคนรักอิสระ ความไม่ผูกมัด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอเป็นเพลย์เกิร์ลอย่างแท้จริง จะคบกับใครแค่คนล่ะวัน เวลามีคนมาขอคบก็จะตอบตกลงๆไป โดยที่ตัวเองแถบจะจำชื่อตนที่เธอคบไม่ได้เลยสักคน
21. 'เป็นคนขี้เซา' อลิซเป็นคนขี้เซามากจนถ้าเกิดเห็นอลิซตื่นเช้านั้นจะเป็นวันพิเศษไม่ก็เกิดปฏิหาริย์ (ไม่ขนาดนั้นย่ะ!!)
22. 'เธอเป็นคนเก่ง' อลิซเก่งในเรื่องการเรียน วิชาที่เธอถนัดคือทุกวิชา แต่มวิชาที่เธอไม่ถนัดและก็เกลียดที่สุดก็คือ ภูมิศาสตร์ !!! เรียกง่ายว่าโง่เรื่องนี้มาก เธอเก่งในด้านทุกๆด้าน ไม่ว่าเรื่องอะไรเธอก็ทำเป็นได้ไม่ว่าจะเรื่องคดโกง การพนัน การขับรถทุกชนิด.
ประวัติ ::
ปาซ อลิเซียโล เด็กหญิงลูกครึ่งสเปน-ญี่ปุ่น เธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัทปาซคอลเลคชั่นที่ส่งออกสิ่นค้าจากนานาชาติ เธอเป็นลูกของภรรยาหลวงของประธานที่แต่งงานเพราะผลประโยชน์ แต่แม่ของเธอก็รักพ่อของอลิซและอลิซจริงๆ แต่พ่อของอลิซนั้นไม่ได้รักแม่ขออลิซเลยแม้แต่น้อย อลิซที่เกิดจากภรรยาหลวงจังเป็นเหมือนประธานคนต่อไปของบริษัทปาซคอลเลคชั่น พ่อของเธอจึงเข้มงวดกับอลิซอย่างหนักให้เธอไปเล่นเครื่องดนตรี เช่น เปียโนไวโอลิน ฟลุ๊ค และเรียนพิเศษอย่างอื่นอีกมากมาย อลิซไม่เคยได้ไปเที่ยวหรือไปไหนกับแบบครบครอบเลยสักครั้ง มีแต่แม่และเมดเท่านั้นที่ค่อยให้ความห่วงใยและเล่นกับอลิซเสมอ ตอนประมาณอลิซอยู่ อายุได้ 2 ขวบ พ่อของเธอได้แต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ้งเป็นคนหนึ่งซึ่งมีนิสัยค่อนข้างที่จะมีความตอและความหยาบคายสูงมาก
1 ปี ต่อมา ผู้หญิงคนนั้นก็ท้อง เมื่อลูกจนของเธอเกิดออกมา พ่อของอลิซก็ดูแลเอาใจใส่ผู้หญิงคนนั้นและลูกของเธอเป็นอย่างดี เด็กคนนั้นเกิดมาเป็นเด็กผู้ชายชื่อ ' ปาซ เอซ ' การเกิดมาของเอซ ทำให้ตำแหน่งประธานของอลิซนั้นสั่นคลอน อีก 1 ปี ผู้หญิงคนนั้นท้องอีกเป็นเด็กหญิง ชื่อ ปาซ ไอริน ลูกๆทั้ง 2 คนมีความแตกต่างกันอย่างมาก เอซ มีนิสัยที่ดีและ เงียบ สุขุม ส่วน ไอริน เธอมีนิสัยที่เหมือนแม่ของเธอมาก แต่อลิซก็ไม่ได้รู้สึกอะไรไม่ว่าน้องไม่แท้ของเธอจะมองเธอหรือจะทำอะไร อลิซก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ เพราะเธอไม่ได้มีความคิดว่างพอที่จะต้องเอาไปคิด เพราะเธอต้องเรียนพิเศษด้วย เวลาที่จะเจอกันก็มีแต่ตอนกินข้าวไม่ก็ตอนพัก แต่ลึกๆอลิซก็เกียจและอิจฉาทั้ง 2 คนนิดๆ
แต่เวลาที่อลิซจะมีอิสระก็จะมีแต่ที่โรงเรียนจึงทำให้เธออยากอยู่โรงเรียนมากกว่าบ้าน เธอได้มีเพื่อน ชื่อ' เซลบาสเตียน ชาคริต 'เป็นชาวอเมริกาลูกครึ่งไทยที่มาเรียนที่สเปน เป็นตุ๊ดที่หน้าตาหล่อมากง่ายๆว่าโคตรของโคตรหล่อ ตอนแรกที่อลิซรู้ว่าเป็นตุ๊ดก็ยังแอบเสียดายแทนมันเลย ชื่อในวงการกะเทยเรียกนางว่า' 'ครบกันไปครบกันมาจนทำให้อลิซนิสัยเปลี่ยนจากที่เงียบๆก็ค่อยๆร่าเริงจนมากเกินไป อลิซมักจะแกล้ง จนถึงตอนที่อลิซอยู่ ม.6 สึบาสะได้มีแฟนเป็นคนแรกและข่าวก็ได้แพร่ไปยังบ้านมีวันหนึ่งตอนกลางคืนเอซได้มาเคาะประตูห้องของอลิซ และมาสารภาพรักกับอลิซ ว่าจริงๆแล้วเขาแบมองพี่สาวไม่แท้ของตนมั้งแต่ตอนเด็ก เหตุการณ์ครั้งแรกที่เซล ก็คือ ตอนที่เซลได้เพ้อหลับตอนอยู่สวนหลังบ้าน ตอนนั้นอลิซอายุได้ 6 ขวบ แล้วต่อๆมาเอซก็ได้คอยจับตามองอลิซอยู่ไกล้ๆอลิซถึงกับอึ้งทำะไรไม่ถูกแต่อลิซได้สติก็ได้ปฏิเสธไป แต่เอซก็ไม่ยอม จึงได้เกิดเหตุการณ์something เกิดขึ้น เช้าวันนั้นอลิซรีบไปหาบาสเตียนทันทีและเล่าทุกอย่าง อลิซเล่าทั้งน้ำตา และ กลางวันของวันนั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุกับแม่ของเธอ โดยเกิดอุบัติเหตุรถชนจนไหล่ไปยังแม่น้ำ แต่รถไม่ระเบิล เมื่ออลิซรู้เข้าจริงรีบไปโรงพยายาบาล นางพยาบาลพาอลิซไปยังห้องดับจิตซึ่งมีศพของคุณแม่นอนอยู่เตียงโดยมีผ้าสีขาวสะอาดคุ่มทั้งร่างเอาไว้ สึบาสะถึงกับเข่าทรุดและจึงปล่อยโฮ้ พร้อมกับออมกอดของบาสเตียนที่คอยปลอบอลิซ
หลังจากวันงานศพของแม่อลิซก็ไม่กลับบ้านเอาที่กินเหล้า เข้าบาร์ เข้าผับ จนเมากลับมาบ้านของบาสเตียนด้วยสภาพเละเทะ เธอบ่นว่าเรื่องที่เธอเจอมันเป็นเรื่องที่น่าตลก 'ชีวิตฉันเนี่ย มันมีแต่เรื่องตลกจริง มึงว่าไหม? มีอาไรรรกั้งแรกกกับน้องชายม่ายยยแท้ทท แถมต้องมมาาโดนแฟนนบอกเลิกกกอีก แม่กูก็ดันนตายยย ชีวิตกูเนี่ยพังแล้วใช่ไหมว่ะ? ห้ะ อีคริส มึงช่วยบอกกูหนอยดิ ว่าชีวิตของมันพังแล้ววนะ!! ' บาสเตียนได้แต่มองอลิซด้วยความสงสาร เมื่ออลิซเห็นก็เริ่มโวยวายอีกครั้ง 'มึงไม่ต้องมาทำสีหน้าเหมือนไอ้พวกบักซบพวกนั้นได้มั้ยว่ะ(หมายถึงพวกครอบครัวและคนอื่นที่อยู่ในงานศพ)ทุกคนทิ้งกูกันไปหมดเลย หึ! 'อลิซหันไปมองหน้าบาสเตียน'คนต่อไปก็คงจะเป็นมึงสิ-!!' 'เพี้ยะ!'บาสเตียนได้ตบอลิซที่ยังไม่ทันพูดจบ 'มึงคิดว่าคนอย่างกูจะทิ้งมึงหรอ อีเด็กโง่!! เพื่อนโง่อย่างมึงอ่ะ คนอย่างกูจะไปทิ้งมึงได้ยังไงล่ะ'บาสเตียนเข้าไปกอดอลิซ'กูจะอยู่ดูแล ปกป้องมึง อยู่กับมึงอย่างงี้แหละ' 'ฮึกๆมึงสัญญามึงได้ไหม ว่าจะไม่ทิ้งกูอ่ะ' อลิซก็ได้กอดตอบบาสเตียน 'อืม...กูสัญญา'(ให้อีสองคนนี้คู่กันไปเลยดีไหมเนี่ย?) หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนนามสกุล เป็น คาร์ลอส อลิเซียโล
หลังจากวันงานศพของแม่อลิซก็ไม่กลับบ้านเอาที่กินเหล้า เข้าบาร์ เข้าผับ จนเมากลับมาบ้านของบาสเตียนด้วยสภาพเละเทะ เธอบ่นว่าเรื่องที่เธอเจอมันเป็นเรื่องที่น่าตลก 'ชีวิตฉันเนี่ย มันมีแต่เรื่องตลกจริง มึงว่าไหม? มีอาไรรรกั้งแรกกกับน้องชายม่ายยยแท้ทท แถมต้องมมาาโดนแฟนนบอกเลิกกกอีก แม่กูก็ดันนตายยย ชีวิตกูเนี่ยพังแล้วใช่ไหมว่ะ? ห้ะ อีคริส มึงช่วยบอกกูหนอยดิ ว่าชีวิตของมันพังแล้ววนะ!! ' บาสเตียนได้แต่มองอลิซด้วยความสงสาร เมื่ออลิซเห็นก็เริ่มโวยวายอีกครั้ง 'มึงไม่ต้องมาทำสีหน้าเหมือนไอ้พวกบักซบพวกนั้นได้มั้ยว่ะ(หมายถึงพวกครอบครัวและคนอื่นที่อยู่ในงานศพ)ทุกคนทิ้งกูกันไปหมดเลย หึ! 'อลิซหันไปมองหน้าบาสเตียน'คนต่อไปก็คงจะเป็นมึงสิ-!!' 'เพี้ยะ!'บาสเตียนได้ตบอลิซที่ยังไม่ทันพูดจบ 'มึงคิดว่าคนอย่างกูจะทิ้งมึงหรอ อีเด็กโง่!! เพื่อนโง่อย่างมึงอ่ะ คนอย่างกูจะไปทิ้งมึงได้ยังไงล่ะ'บาสเตียนเข้าไปกอดอลิซ'กูจะอยู่ดูแล ปกป้องมึง อยู่กับมึงอย่างงี้แหละ' 'ฮึกๆมึงสัญญามึงได้ไหม ว่าจะไม่ทิ้งกูอ่ะ' อลิซก็ได้กอดตอบบาสเตียน 'อืม...กูสัญญา'(ให้อีสองคนนี้คู่กันไปเลยดีไหมเนี่ย?) หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนนามสกุล เป็น คาร์ลอส อลิเซียโล
หลังจากวันนั้นอลิซก็ได้ทำการคิดไปเรียนต่อที่อเมริกา ตามบาสเตียนที่ต้องกลับบ้านเกิด จนเธอได้มายังอเมริกา เธอก็ได้ใช้ชีวิตสนุกสุดเวียงเพราะเธอได้มายังดินแดนแห่งชีวิตมหาวิทยาลัยที่เป็นอิสระเสรีแล้ว.....
เมื่ออลิซมาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเธอก็เลือกที่จะเข้าคณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาสอนภาษาต่างประเทศ เพื่อที่จะเป็นครูเพราะแม่ของเธอเคยเป็นครูมาก่อน แต่ถึงทางครอบครัวจะคัดค้านเธอมากแค่ไหน จนพ่อของเธอถึงขั้นตัดพ่อลูกเธอก็ตอบเพียงว่า 'คุณเคยคิดว่าฉันเป็นลูกด้วยหรอคะ?' จากนั้นมาทางครอบครัวของอลิซก็ไม่ได้ติดต่อมามีเพียงแต่ส่งเงินมาให้เท่านั้น เธอเธอก็ไม่ค่อยได้ใช้เพราะเธอไมค่อยอยากจะใช้มันสักเท่าไราไหร่ อลิซอาศัยอยู่หอกับบาสเตียน 2 คน (ที่ไม่อาศัยอยู่ที่บ้านบาสเตียนเพราะบ้านบาสเตียนอยู่ที่ฮาวายนั้นเอง)แล้วไม่ว่าจะไปไหนอลิซก็มักจะพาบาสเตียนไปด้วย ง่ายๆว่าอยุ่ด้วยกันแถบตลอดเวลา ยกเว้นตอนเข้าคลาส
ชอบ :: ส่วนใหญ่เธอจะมีอาการยิ้มแบบมีความสุขเวลาได้กินมันหรืได้เห็นมัน กินได้หมด โดยฉะเพราะ เต้าหู้ โยเกิร์ต ไอศครีม เฉาก๊วย น้ำผลไม้ เวลากินและจะชอบทำหน้าฟินๆมากและชอบเพราะ'มันอร่อยดีแถมยังดีต่อสุขภาพและสุขภาพหุ่นด้วย' เสียงเพลง หนังสือ มักจะชอบหลับตาฟังและจินตนาการ ความสบาย ความอิสระ คนที่มีความพยายาม ชอบเพราะ'ทุกคนก็ชอบความสบาย ความอิสระ และคนที่พยายาม ทั้งนั้นแหละ' ชาคริต 'แน่นอนก็เป็นเพื่อนรักหนิ' สีดำกับสีแดงและสีขาว ขอทุกชิ้นที่เธอใช้ประจำจะต้องมีสีใดสีหนึ่งหนือมีครบยิ่งดี ของที่ได้มายากๆ หรือของที่น่าสนใจ ชัยชนะเพอร์เฟค ของที่มีค่า(ในที่นี้ไม่ใช้ว่าราคาแพงหรืออะไร แต่คุณค่าทางจิตใจ) ดอกกุหลาบสีแดงและสีดำ จะชอบหัวเราะแล้วยิ้มมุมปาก เพราะ 'ใครก็ชอบพวกมันทั้งนั้รแหละ' วัฒนธรรมญี่ปุ่น ชอบเพราะ 'อยากที่จะเรียนรู้และมันดูสง่างาม' จะชอบจดไหมก็ฝึก
ไม่ชอบ :: ส่วนใหญ่เธอจะมีอากาศหน้ามุ้ยๆเวลาได้กินหรือได้เห็น ของที่หวานมากเกินไป โดยเฉพาะ ช็อกโกแลต และเค้ก มักจะชอบให้เลโอกินแทน เพราะ'มันหวานเกินไป แต่ถ้าอะไรที่หวานน้อยๆก็พอรับได้' คนตีหน้าซื่อ พวกนกสองหัว คนที่มาทำลายเพื่อน เหตุผล'แน่นอนใครๆก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ'เวลาเจอเธอจะด่จะไม่หาเรื่องก่อน ครอบครัวตัวเอง 'เพราะฉะนไม่ชอบที่นั้นมันยังกะคุก' จะทำหน้าไม่สบอารมณ์
กลัว :: ที่มืดๆและหนาวเย็น น้ำแต่ต้องเป็นที่ๆมีน้ำเป็นจำนวนมากด้วย จะมีอาการสั่น จิกหัวตัวเอง ก้มหน้าก้มตาร้องไห้
งานอดิเรก :: ฟังเพลง วาดภาพ เขียนนิยาย อ่านหนังสือ มองท้องฟ้าไม่ว่าจะเช้า สาย บาย เย็นหรือ กลางคืน จีบผู้ชาย บอกตกลงเป็นแฟนกับผู้ชายและบอกเลิก
ความสามารถพิเศษ :: สามารถพูดได้มากกว่า 20 ภาษา , วิธีอ่านใจคนโดยใช้จิตวิทยา (คณะนี้ต้องเรียนเรื่องจิตวิยาของขอบเป็รครูด้วย) , เล่นมายากล , เล่นดนตรี , ร้องเพลง , กีฬาบาสเกตบอล , สามารถโกงการพนันทุกชนิดได้ , แต่งหน้าเก่งมากจนถึงขั้นปลอมตัวได้ , การขับรถ
สเปค :: ผู้ชายที่หน้าตาดีออกไปทางแนว หล่อ เท่ห์ ไม่ก็ น่ารัก ก็ได้ แต่ต้องมีนิสัยที่น่าสนุกและน่าท่าท้ายหนอย ง่ายๆว่าได้ยากเถอะ
เอกลักษณ์ประจำตัว :: เธอมีแหวนของแม่ที่สวมอยู่ที่นิ้วกลางข้างซ้าย(มีความหมายว่าแม่จะค่อกปกป้องอลิซเสมอ) แล้ก็มีแหวนคู่ของบาสเตียนที่เป็นสิ่งแทนคำสัญญาของอลิซบาสเตียน(มีความหมายว่าเราจะรักกันแบบเพื่อนแบบนี้ตลอดไป)
อยากคู่ใคร? :: อาคาชิ เซย์จูโร่ ค่ะะะ ไม่แน่ก็น้องคุโระ
เพิ่มเติม :: สึบาสะว่ายน้ำไม่เป็น เพราะมีอาการกล้วน้ำ
(ขอยืมแค่ภาพจากตัวระครเรื่อง Tsukiuta the animation มานะคะ ย้ำยืมแค่ภาพยะคะ)
ชื่อ : ชาคริต เซลบาสเตียน ( Chaakrít Sebastien ) (เขียนแบบนี้รึเปล่านะ ไม่แน่ใจ =w=;?) (สลับกันนะคะ พอดีติดนิสัยของการเขียนนามสกุลก่อนชื่อ)
ชื่อเล่น : คริต , บาสเตียน
ฉายา : ชะนีในคาบเจ้าชาย , เจ้าชายหล่อเสียของ , กะเทยเจ้าสำอาง
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกา-ไทย
คณะ/สาขา :: คณะแพทยศาสตร์สาขากายวิภาคศาสตร์
รูปร่างลักษณะภายนอก :: ส่วนสูง/น้ำหนัก : 186.56 s/66.53 kg
เป็นกระเทยที่รักษาผิวดี(จนน่าตบ)จึงทำให้หลอนมีสีผิวที่เรียกได้ว่าชะนียังอายเพราะ หลอนมีสีผิวที่ขางเนียนละเอียด ผมสึขาวที่ไม่ได้ผ่านการย้อมสีอะไรทั้งสิ้น จึงทำให้นุ่มน่าสัมผัส (เหตุที่ผมเป็นสีขางเพราะเลโอเคยป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยายาล แล้วคุณหมอก็ได้ให้ยาที่แรงมากจนมีผลข้างเคียงก็คือทำให้สีผมเปลี่ยน) สึตามรกตที่น่าหลงไหล่และมืเสน่ห์ที่มีไว้ดึงดูดที่เพศทุกวัยโดยเฉพาะชะนีแต่เจ้าตัวกลับไม่ต้องการมันเลยสักนิด แถมยังมีสัดส่วนที่เฟอร์เฟคที่ถ้าได้เห็นต้องมีล้มตายกันแน่ๆ
นิสัย :: นิสัยก็เหมือนกระเทยทั่วๆไปนั้นก็คือ แรด สต-(โดนถีบ) รักสวยรักงาม รักความสะอาดมาก และยังเป็นคนรักเพื่อนมาก ห่วงอลิซที่สุด จนถ้าดูภายนอกคงคิดว่า 2 คนนี้เป็นแฟนกันแต่ที่ไหนได้เป็นเพื่อนชะนีนี้เอง แถมยังมีนิสัยอ่อยผู้ชายหล่อๆ และเป็นพวกชอบแอบมองผู้ชายมาแล้วให้อลิซดู ในเรื่องรักสนุกก็พอกับอลิซ แต่คออ่อนกว่าหนอยนึง แถมยังรักสัตว์
สัตว์เลี้ยง :: มิยู (Miyoo) เป็นกระต่ายน้อยสึขาว ปุกปุย น่ารัก มีริบบิ้นสีแดงแยู่ตรงคอ ตัวผู้
ลักษณะการพูด :: บาสเตียนไม่ค่อยพูดคำหยาบเท่าไหร่นะ(มั้ง)
1. แทนตัวเองว่า ' ฉัน ' 'กู' 'เลโอนี่'
2. แทนคนสนิทว่า 'ชื่อเล่น' 'แก' 'มึง'
3. แทนคนไม่สนิท 'คุณ' 'หลอน' 'มัน'
4. มึหางเสียงกับทุกคน 'ค่ะ' 'คะ'
ชอบ :: เวลาเจอมักจะชอบเพ้อฝัน ความสวยความงาม ความเฟอร์เฟค ความสะอาด พวกของหวานที่มีสตอร์เบอรี่เป็นส่วนประกอบ และสตอร์เบอรี่ ผู้ชายหล่อๆ สึบาสะ มิยู(กระต่าย) และสัตว์ที่น่ารักๆ
ไม่ชอบ/กลัว :: เวลาเจอจะวิ้งหนีหรือกรี๊ด แมลงทุกชนิด สิ่งสกปรกต่าง เวลาเจอแถบจะเข้าไปตบ คนคิดไม่ดีกับสึบาสะทุกประเภท
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Let’s Talk with Writer \( =w=)/
(ผปค.ตอบนะคะ) (มีผลต่อการติด)
สวัสดีค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่าแคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้เนอะ แล้วตัวล่ะ? แนะนำตัวหน่อยสิคะ
:: สวัสดีค่ะ เรามีนามปากกา ว่า STsubasaS ค่ะ ขอฝากฝากตัวด้วนนะคะ ^^
ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดยังไงกับพลอตเราคะ? ฟฟฟฟ
:: เพราะเนื้อเรื่องดูน่าสนใจค่ะ ในเรื่องพลอต ก็ดูน่าสนใจดีค่ะ เค้าชอบอะไรแบบนี้ด้วยนะคะ
ถ้าไรท์ดองจะว่าอะไรมั้ยคะ พอดีค่อนข้างยุ่ง TT
:: จะรอจนกว่าจะมา เพราะเข้าใจความรู้สึกไรท์ค่ะ ^^
ถ้าไรท์เอาลูกสาวไปแต่งNC หรือจับคู่กับคนอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้จะเป็นอะไรมั้ยคะ? ไม่โอเคก็บอกกันได้นะคะ
:: อืม.... ก็โอนะคะ แต่อยากคู่กับนายน้อย และก็เท็ตจัง มายุสึมิคุง อะไรแบบนี้มากกว่า ถ้าเอาแต่ใจไปก็ขอโทษด้วยค่ะ ó^ò )
ถ้าลูกนก(ไม่มีคู่นั่นเอง!) รับได้มั้ยคะ ? เพราะไรท์จะไม่ได้บอกว่าใครนก กลัวจะมาเสียใจกันตอนเรื่องจบแล้ว ฟฟฟฟ แล้วก็ รับได้มั้ยคะ ถ้าลูกนกแล้วจะไม่มีเลิฟซีนเลย หรือที่เรียกว่า ตัวประกอบเต็มตัวน่ะค่ะ ไม่โอเคบอกได้เลยนะค้า ไรท์ยินดี
:: รับได้ค่ะ เป็นตัวประกอบก็ได้ เป็นเพื่อนนางเอกก็ได้เป็นตัวร้ายก็ได้นะ(แต่ขอให้ร้ายแบบมีเหตุผลนะ) òvó แต่โดยส่วนตัวก็พยายามบรรยายให้อลิซเป็นคนจริง แรง เริศ กล้าได้กล้าเสีย รักเพื่อน อะไรทำนองนั้นนะคะ
โอเคค่ะ ใบสมัครจบแล้ว โชคดีนะคะ!
:: ค่ะ..... /^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น