NEVER U สัญญาจะไม่ลืมคุณ. - นิยาย NEVER U สัญญาจะไม่ลืมคุณ. : Dek-D.com - Writer
×

    NEVER U สัญญาจะไม่ลืมคุณ.

    โดย SPS9PROMISE

    รักไม่ได้หวานเสมอไป

    ผู้เข้าชมรวม

    43

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    43

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 61 / 18:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวเอก:คอปส์จี

    -ชายหนุ่มนิสัยเย็นชา มีมนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ยิ่งเรื่องความรักยิ่งไม่อยากเข้าใกล้ เพราะอะไรน่ะเหรอ หึ! เรื่องมันน่าเศร้า แต่มีดีอยู่ที่ว่าเป็นชายหนุ่มที่หล่อ น่ารัก น่าฟัด ถึงจะเย็นชาแต่ก็ไม่ชาเย็น แฮ่! หมายถึงแต่ก็ไม่ชอบให้ใครโดนทำร้าย ชอบช่วยเหลือ(ถึงจะเป็นในแบบของเขาก็เถอะ) ฐานะทางบ้านอย่างอลังการ ถึงกับว่าสามารถซื้อทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกที่ใครไม่สามารถซื้อได้แค่เขาสามารถซื้อได้กันเลยทีเดียว





    ตัวนาง:ไอโน

    -หญิงสาวที่ลืมบางสิ่งบางอย่างไป โดยเฉพาะเรื่องสำคัญที่สุดที่หล่อนสัญญาแล้วว่าจะไม่ลืมแต่หล่อนก็ลืมไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะอุบัติเหตุครั้งนั้นแท้ๆ เหมือนโชคชะตากลั้นแกล้งทำให้หล่อนเป็นแบบนี้ และอุบัติเหตุครั้งนั้นยังทำให้นิสัยของหล่อนเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน จากที่เคยเป็นคนสดใสร่าเริงเป็นแสงสว่างให้ครอบครัวเพราะหล่อนเป็นลูกและหลานเพียงคนเดียวของตระกูล และเป็นรอยยิ้มให้กับใครบางคน...ตอนนี้หล่อนกลายเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม เย็นชาจนชาเย็นจืด แฮ่! ถึงหล่อนจะเป็นอย่างนั้นครอบครัวและคนคนนั้นก็ยังรอให้หล่อนกลับมาเป็นแสงสว่างแล้วก็รอยยิ้มให้เหมือนเดิม ฐานะทางบ้านหล่อนโคตระมหาเศรษฐีทุกคนต้องสยบ(มั้ง) แถมหน้าตาก็สวยราวนางฟ้าเฮ้อออ





    เพื่อนตัวเอก/พระรอง(น่าสงสาร):เครป

    -ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับความสมบูรญ์แบบในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว เรื่องเรียน ฐานะ หน้าตาก็โอเค(ถึงจะไม่หล่อเท่าคอปส์จีก็ตาม) เป็นที่พึ่งที่ดีของทุกคน แต่อย่าให้พูดถึงปัญหาของตัวเขาเองเลย เฮ้อ! ไม่เคยจะแก้ไม่ได้ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเจอปัญหาอะไรที่มันยากเกินไปสำหรับเขาอะสิ แต่คนเรามีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียถูกม่ะ จ้อเสียของเขาคือ เขาเป็นพวกกะล่อนไม่เคยจริงจังกับใคร





    เพื่อนตัวนาง/นางรอง(ใครสั่งใครสอนให้เรียก):เรนเบล

    -เป็นเพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวของไอโน เป็นกุลสตรีมีความเรียบร้อยอยู่ในตัว ถึงหัวจะไม่ค่อยดีแต่หล่อนก็สามารถทำได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานฝีมือไม่ว่าจะเป็น เรื่องการทำอาหาร(เสน่ห์ปลายจวัก) เรื่องงานบ้านกวาดปัดเช็ดถู เรื่องเย็บปักถักร้อย บลาา~ หน้าตาก็พอใช้ได้แต่ไม่ถึงขั้นสวยเพราะหล่อนดูน่ารักมากกว่าสวยน่ะสิ ฐานะทางบ้านก็พอๆกับไอโน ตระกูลของทั้งสองเป็นตระกูลพันธมิตรกันมาแต่ไหนแต่ไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น