คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : พื้นฐานเบื้องต้น... ทำไงให้ My ID เราสวย :: บอกเล่าเรื่องราวเรื่องเดียว
เรามาเริ่มบทเรียนกันจริงๆ จังๆ ดีกว่า ^^!
ถามชื่อหัวข้อก็บอกแล้วว่า... บอกเล่าเรื่องราวเรื่องเดียว
อะไรคือเรื่องราวเรื่องเดียว??
ก็เรื่องเดียวไง - -+
พูดแบบนี้อาจจะไม่ค่อยเห็นภาพ
เรามาดูตัวอย่างเลยดีกว่า
ความจริงมีอีกเยอะแต่เอาแค่นี้ก่อน....
คำว่าเรื่องราวในที่นี้ไม่ได้หมายถึงความหมายตามพจนานุกรมกรมฉบับประเทศไทยปีไหนก็ช่างมันเถอะ -*- แต่หมายถึงว่า อะไรก้ได้... ที่มันอยู่ด้วยกัน ที่มันมีมาด้วย ง่ายๆ คือมันเกิดพร้อมกันเวลาเดียวกันที่เดียวกัน
อย่างเช่นจะทำ My id เกี่ยวกับ Cake แต่เอา โปเกม่อน มาทำเป็น head มันจะเข้าท่าไหมที่รัก... คำตอบคือ ไม่มีทาง , โซอี้ฟันธง!!
จะทำ บาร์บี้ แต่ว่าเอาภาพกันดั้มมาอัพโหลดลง what's up ทำให้ตายอย่างไงก็ไม่มีทางโดดเด่นขึ้นมาเด็ดขาด เพราะภาพที่มองออกมามันจะขัดๆ กันไปหมด
เพราะฉะนั้น... คิดให้ดีว่าเราจะทำเรื่องอะไร
ลองคิดดูนะคะ... แต่สำหรับใครที่คิดไม่ออกโซจะลองคิดให้นะ
อย่างเช่นว่า... ทำ My ID tvxq ก็ทำทั้งหมดให้เป็นหนุ่มๆ นั่น ไม่ต้องเอากอล์ฟไมค์เข้าไปแจม
ทำเกี่ยวกับลูกกวาด... ขนม... แล้วเราก็ไม่จำเป็นต้อง fix คำว่าลูกกวาดต้องเป็นลูกกวาดเท่านั้น ทำเป็นขนมอะไรก็ได้ที่มันเข้า set กัน... ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน แต่ขอให้เรื่องเดียวกันที่พอรับได้ ^^ head จะทำเป็นรูปพ่อครัวแม่ครัวน่ารักๆ มันก็เข้านะคะ
ทำ echi ... ก็ทำให้ตั้งแต่ต้นจบปลายเป็นเรื่องเดียว แต่สำหรับ echi กรุณาและได้โปรดทำให้มันเป็นสีโทนเดียวกันหน่อยเถอะ เพราะภาพ echi ตอนนี้ออกมาเยอะมากทางเลือกมีอยู่แล้วแต่ถ้าไม่มีปัญญหาหาภาพโทนเดียวกันจริงๆ รูปเดียวก็ตัดๆ แบ่งๆ แต่งมันทั้งไอดีนั่นแหละค่ะ
ทำ Death Note ... ก่อนอื่นข้าพเจ้าขอร้องอ้อนวอนท่านให้ไปโหลด Font Death note มาใช้ด้วยเพื่อความสวยงามและกลมกลืน... แล้วโหลดที่ไหนน่ะหรือ...
อดใจรออีกแปเดี๋ยวโซอี้จะเขียนในตอนต่อๆไปเกี่ยวกับการดาวโหลด Font มาใช้ให้เข้ากับ My ID รวมทั้งหา Font สวยงามมากมายมาให้โหลดด้วย...
มา L กับ ไลท์ ต่อ... พูดถึง death note มีธีมให้เลือก 2 แบบว่าทำไงให้ออกมาสวย... อันแรกทำแบบมืดมิด มืดมิดจริงๆ จะเอาแบบให้ดูนะคะ
<< ของ scanerby ที่หม่อมฉันชอบมาก
ส่วนธีมที่สองคือสีขาว... แบบสว่างๆ ไม่ใช่ทำบีจีมืดมิดอัพวอซซัพพื้นขาว มันไม่เข้า แต่ถ้าอยากให้มันเข้าจริงๆตรงพื้นขาวกรุณาทำลูกเล่นด้วยนะคะ จะใส่กรอบแบบเดียวกับ death note ก็พอไหว... หรือไม่ก็ทำพื้นดำแล้วกรอบขาวเหมือนของป๋าเอสด้านบนตรง head ก็ได้นะ ^^
แล้วมี theme อะไรอีกนะที่ดังๆ ตอนนี้...
Walt Disney นี่ไม่ต้องพูดถึง กรุณาทำอะไรที่มันเป็นเรื่องเดียวกันหน่อยถ้าไม่อยากทำเรื่องเดียวกันหม่อมฉันมีทางเลือกให้ทางเดียวนะเพคะ.. คือ Disney Princess ONLY!!! คือเอาเจ้าหญิงมารวมกัน เจ้าชายอย่าแหยมเข้ามาเชียว
สำหรับ Walt Disney ทำเรื่องเดียวกันไม่พอหรอกค่ะ ต้องทำเป็นสีโทนเดียวกันด้วย ทาซานสีเขียว อลาดินสีเหลือง เมอเมทสีฟาน้ำทะเล มู่หลานสีชมพูอะไรทำนองนี้...ดูภาพนะคะ
ความจริงมีทั้งอลาดินแล้วก็ทาซานด้วยแต่ทว่า *-* ลืม save ตอนทำ Theme นั้น... เหอๆ จินตภาพเอาแทนแล้วกันนะ
PS:: ใครอยากทำไอดีวอลท์ดิสนี่สามารถปรึกษาเรื่องรูปภาพกับโซอี้ได้นะคะ เพราะว่ามีเป็นกระบุงโกยเลยทีเดียว เป็นภาพที่เกิดจาก Paint น่ะค่ะ เหมือนในภาพ ID ที่โชว์ด้านบนนั่นแหละ มีทุกเรื่อง(ดังๆ) อ่านะ ^^!
มาอีกแนว.. ที่หลายคนชอบทำ
ประเภท ไอดีไฮโซไฮซ้อ ทั้งหลาย!!
กรุณาทำให้มันไฮโซจริงด้วยนะคะ... ทำอย่างไรดี ไม่ใช่ว่าเอาหลุยสฺวิคตองมากองรวมปราด้าคลุกอามานี่แล้วฉีดทับอีกทีด้วยอิฟแซงลอรองต์ - -+
นั่นเรียกเน่าแล้วค่ะ ไม่ใช่ไฮโซ
กำหนดมาก่อนว่าจะทำอะไร
ถ้าทำ LVMH (รวมความไฮโซเอาไว้ด้วยกันมีวิคตองมีดิออร์มีแท็คฮอยเออร์เคนโซ่เดอเบียร์โอ้ยสารพัดจะจำ -*- เอ้อ โลวเอเว้ เหอๆ และอื่นๆ อีกมากมาย) จะจับเล็กผสมน้อยมาเข้าด้วกันไม่ว่า แต่ขอให้เป็นหมวดหมู่
ทุกสิ่งทุกอย่างมีกรุ๊ปของมัน พวกไฮโซมันก็มีกรุ๊ปของมัน
โซอี้ขอเสนอ....(เหมือนเซลล์แมนเลยแฮะ)
กลุ่มแรก... แฟชั่นและเครื่องหนังของ LVMH
ก่อนทำกรุณาตรวจสอบความอินเทรนและอัพเดทในปัจจุบันก่อนนะคะ... และถ้าต้องการจะนำธีมในเว็บนั้นมาแปะใน My ID เราก็ไม่มีใครว่าหรอก เพราะมันต้องสวยแน่ๆ ^^
กลุ่มที่สอง... น้ำหอมและเครื่องสำอางของ LVMH
ความคิดเห็น