NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BNHA/MHA X FT & OC] AGAIN รักเธออีกครั้งในโลกใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกเล่มที่ 0 หน้าที่ 01 : คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      9
      6 ต.ค. 66

     

      บันทึกเล่มที่ 0 หน้าที่ 01 : คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้

      

      .

      

      [#มุมมองบุคคลที่ 1 โดย : มิคาเอล]

      ผมมิใช่มัจจุราชแต่อย่างใด หากเพียงแต่เป็นคำไหว้วานเพียงเล็กน้อยจากพระเจ้าชั้นสูงสุดเนื่องด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีมัจจุราชตนใดอยากมาทำหน้าที่นี้ผมถึงได้ลงมาทำงานแบบนี้ ก็ไม่แปลกอะไรที่ไม่มีใครอยากมาทำหน้าที่นี้

      คนหนึ่งก็เป็นพวกที่พร้อมล่าหัวเทพ ล่าหัวพระเจ้า ก่อนที่ผมจะมาเหมือนจะมีมัจจุราชที่มาทำหน้าที่ก่อนหน้านี้โดนกินไปแล้วด้วย 

      อีกสองคนที่เหลือก็ดันมีคำสาปของอังค์เซรัมที่ติดตัวจนพวกมือใหม่เข้าใกล้ไม่ได้

     

      “แกอยากตายนักหรือไง ?” ราชันย์มังกรแห่งการทำลายล้าง อัคโนโลเกีย

      “ … ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ลำบาก … ” จอมเวทย์มนต์ดำเซเรฟ ดรากูลนีล

      “โธ่ อย่าเกร็งกันสิคะ ! เราก็แค่ตายกันเอง !” ภูตินักกลยุทธ์ เมวิส เวอร์มิลเลี่ยน 

     

      ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว ถ้าเทียบกับวิญญาณโดยปกติคนพวกนี้ก็อยู่ในระดับตัวตึงของโลกอยู่แล้ว แน่นอนว่าเขาก็ไม่ได้มีความหวาดกลัวแต่อย่างใด

     

      “ที่ผมมาในวันนี้ก็เป็นข้อเสนอที่ท่านพระเจ้าชั้นสูงสุดให้มาน่ะครับ” ซองจดหมายทั้งสามซองปรากฏขึ้นมาจากความว่างเปล่า

      “ท่านกำลังทำวิจัยที่ทำมานานมากๆ จนเมื่อไม่นานมานี้โลกหลักได้สร้างสื่อบันเทิงที่เรียกว่า นิยายประเภทเกิดใหม่กับทะลุมิติ ออกมาและท่านก็แลดูสนใจไม่น้อยจึงต้องการเชิญพวกคุณทั้งสามมาเป็นหนูทดลอง – ”

      “เฮ้ย แกเห็นข้าเป็นตัวอะไร ?” อัคโนโลเกียไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ได้ยินบริบทที่เปรียบเสมือนตัวเขาเป็นเพียงไรฝุ่นแบบนี้

      “ก็เป็นแค่มนุษย์ตัวจ้อยๆที่ไม่สามารถแข็งแกร่งได้มากกว่านี้เพียงเท่านั้นเอง” ผมยิ้มแย้มอย่างเป็นมิตรแต่อีกฝ่ายเหมือนจะไม่เป็นมิตรแต่อย่างใด

      “แกว่าไงนะ !!!? — ” 

      “ใจเย็นหน่อยสิครับ ?!” เซเรฟตกใจรีบเข้าไปล็อกตัวไม่ให้ไปทำร้ายใคร

      

      เมื่อเหตุการณ์สงบลงแล้วเขาก็อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นเวลาที่แยกย่อยมาจากเส้นหลักที่ไร้ซึ่งพลัง เหตุการณ์ผิดธรรมชาติ ก็เป็นเพียงโลกธรรมดาที่สำหรับพวกเขาที่มีอำนาจทรงพลังอาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่า น่าเบื่อ ด้วยซ้ำ

      ซึ่งโลกหลักนั้นมีเส้นขนานที่แยกย่อยออกมามากมายก่ายกอง รวมถึงโลกใบนี้ก็เช่นกัน

     

      “เพื่อทำวิจัยวิจัยท่านจึงได้ให้ข้อเสนอพวกคุณสามารถไปที่อีกโลกได้โดยรับฟังความคิดเห็น” 

      “เช่น เราจะมอบความทรงจำก่อนที่จะเกิดใหม่ให้ ความรู้ภูมิปัญญาเพื่อใช้ไปประยุกต์ได้ตามสะดวก หรือจะเป็นพลังเวทย์ก็ได้นะครับ คุณมีข้อเสนอมั้ยล่ะ ?”

     

      ส่วนข้อเสนอของพวกเขาน่ะหรอ ? 

      ลองทายดูสิครับ :)

     

      .

     

      [#มุมมองบุคคลที่ 3]

     

      ณ ประเทศญี่ปุ่น ทั่วตึกระฟ้าและหน้าจอโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ พาดหัวข่าวที่ดังกระฉ่อน 

      ข่าวด่วน ณ โรงพยาบาลเมืองฉิงฉิง ในประเทศจีน พบปรากฏการณ์ทารกเปล่งแสง ! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ !?

      หลังจากที่มีเด็กเรืองแสงคนแรกคนต่อๆมาก็เริ่มเกิดปรากฏการณ์พลังวิเศษขึ้น ซึ่งในภายหลังจากนั้นราวนับสิบปีได้จดสิทธิบัตรชื่อปรากฏการณ์นี้ว่า ‘อัตลักษณ์’ 

      และยิ่งนานวันเข้าอาชญากรรมก็ยิ่งมีมากขึ้นเพราะความคึกคะนองที่ได้พลังอัตลักษณ์มา จึงก่อเกิดอาชีพใหม่ขึ้นมา

      โดยมีนามว่า ‘ฮีโร่’

      

      TBC.

      พระเจ้าทำวิจัย ลิลลี่ก็ทำวิจัย เป็นการทดลองการแต่งสไตล์นี้ ในหัวของลิลลี่หลังจากปิดเทอมก็คือมากมายก่ายกอง ถ้ารวมฟิคนี้ก็งอก 4 เรื่องแล้ว (แหนะ อย่ากินหัวลิลลี่) 

      สามคนนี้จะไปเกิดในไทม์ไลน์ที่ต่างกันนะคะ อัคโนโลเกียกับเซเรฟไปในไทม์ไลน์เดี๋ยวกันแต่เมวิสไปไทม์ไลน์ที่นานกว่านั้นก็คือราวๆ 150 ปีก่อนไทม์ไลน์

      ลิลลี่จะเรียงภาคของตัวหลักเป็นอัคโนโลเกีย เซอร์เซเรฟและเมวิสตามลำดับ

      เพราะฉะนั้นคู่ของอัคโนโลเกียกับ oc ลิลลี่จะเริ่มก่อนนะคะ

     

      1 คอมเม้นต์ = 100% พลังงานของลิลลี่นะคะ เพราะลิลลี่ขับเคลื่อนด้วยสิ่งนี้ เม้นท์เกี่ยวกับเรื่องจะเพิ่มพลังงานให้ลิลลี่ถึง 200% 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×