คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกเล่มที่ 0 หน้าที่ 01 : คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
บันทึกเล่มที่ 0 หน้าที่ 01 : คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
.
[#มุมมองบุคคลที่ 1 โดย : มิคาเอล]
ผมมิใช่มัจจุราชแต่อย่างใด หากเพียงแต่เป็นคำไหว้วานเพียงเล็กน้อยจากพระเจ้าชั้นสูงสุดเนื่องด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีมัจจุราชตนใดอยากมาทำหน้าที่นี้ผมถึงได้ลงมาทำงานแบบนี้ ก็ไม่แปลกอะไรที่ไม่มีใครอยากมาทำหน้าที่นี้
คนหนึ่งก็เป็นพวกที่พร้อมล่าหัวเทพ ล่าหัวพระเจ้า ก่อนที่ผมจะมาเหมือนจะมีมัจจุราชที่มาทำหน้าที่ก่อนหน้านี้โดนกินไปแล้วด้วย
อีกสองคนที่เหลือก็ดันมีคำสาปของอังค์เซรัมที่ติดตัวจนพวกมือใหม่เข้าใกล้ไม่ได้
“แกอยากตายนักหรือไง ?” ราชันย์มังกรแห่งการทำลายล้าง อัคโนโลเกีย
“ … ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ลำบาก … ” จอมเวทย์มนต์ดำเซเรฟ ดรากูลนีล
“โธ่ อย่าเกร็งกันสิคะ ! เราก็แค่ตายกันเอง !” ภูตินักกลยุทธ์ เมวิส เวอร์มิลเลี่ยน
ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว ถ้าเทียบกับวิญญาณโดยปกติคนพวกนี้ก็อยู่ในระดับตัวตึงของโลกอยู่แล้ว แน่นอนว่าเขาก็ไม่ได้มีความหวาดกลัวแต่อย่างใด
“ที่ผมมาในวันนี้ก็เป็นข้อเสนอที่ท่านพระเจ้าชั้นสูงสุดให้มาน่ะครับ” ซองจดหมายทั้งสามซองปรากฏขึ้นมาจากความว่างเปล่า
“ท่านกำลังทำวิจัยที่ทำมานานมากๆ จนเมื่อไม่นานมานี้โลกหลักได้สร้างสื่อบันเทิงที่เรียกว่า นิยายประเภทเกิดใหม่กับทะลุมิติ ออกมาและท่านก็แลดูสนใจไม่น้อยจึงต้องการเชิญพวกคุณทั้งสามมาเป็นหนูทดลอง – ”
“เฮ้ย แกเห็นข้าเป็นตัวอะไร ?” อัคโนโลเกียไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ได้ยินบริบทที่เปรียบเสมือนตัวเขาเป็นเพียงไรฝุ่นแบบนี้
“ก็เป็นแค่มนุษย์ตัวจ้อยๆที่ไม่สามารถแข็งแกร่งได้มากกว่านี้เพียงเท่านั้นเอง” ผมยิ้มแย้มอย่างเป็นมิตรแต่อีกฝ่ายเหมือนจะไม่เป็นมิตรแต่อย่างใด
“แกว่าไงนะ !!!? — ”
“ใจเย็นหน่อยสิครับ ?!” เซเรฟตกใจรีบเข้าไปล็อกตัวไม่ให้ไปทำร้ายใคร
เมื่อเหตุการณ์สงบลงแล้วเขาก็อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นเวลาที่แยกย่อยมาจากเส้นหลักที่ไร้ซึ่งพลัง เหตุการณ์ผิดธรรมชาติ ก็เป็นเพียงโลกธรรมดาที่สำหรับพวกเขาที่มีอำนาจทรงพลังอาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่า น่าเบื่อ ด้วยซ้ำ
ซึ่งโลกหลักนั้นมีเส้นขนานที่แยกย่อยออกมามากมายก่ายกอง รวมถึงโลกใบนี้ก็เช่นกัน
“เพื่อทำวิจัยวิจัยท่านจึงได้ให้ข้อเสนอพวกคุณสามารถไปที่อีกโลกได้โดยรับฟังความคิดเห็น”
“เช่น เราจะมอบความทรงจำก่อนที่จะเกิดใหม่ให้ ความรู้ภูมิปัญญาเพื่อใช้ไปประยุกต์ได้ตามสะดวก หรือจะเป็นพลังเวทย์ก็ได้นะครับ คุณมีข้อเสนอมั้ยล่ะ ?”
ส่วนข้อเสนอของพวกเขาน่ะหรอ ?
ลองทายดูสิครับ :)
.
[#มุมมองบุคคลที่ 3]
ณ ประเทศญี่ปุ่น ทั่วตึกระฟ้าและหน้าจอโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ พาดหัวข่าวที่ดังกระฉ่อน
ข่าวด่วน ณ โรงพยาบาลเมืองฉิงฉิง ในประเทศจีน พบปรากฏการณ์ทารกเปล่งแสง ! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ !?
หลังจากที่มีเด็กเรืองแสงคนแรกคนต่อๆมาก็เริ่มเกิดปรากฏการณ์พลังวิเศษขึ้น ซึ่งในภายหลังจากนั้นราวนับสิบปีได้จดสิทธิบัตรชื่อปรากฏการณ์นี้ว่า ‘อัตลักษณ์’
และยิ่งนานวันเข้าอาชญากรรมก็ยิ่งมีมากขึ้นเพราะความคึกคะนองที่ได้พลังอัตลักษณ์มา จึงก่อเกิดอาชีพใหม่ขึ้นมา
โดยมีนามว่า ‘ฮีโร่’
TBC.
พระเจ้าทำวิจัย ลิลลี่ก็ทำวิจัย เป็นการทดลองการแต่งสไตล์นี้ ในหัวของลิลลี่หลังจากปิดเทอมก็คือมากมายก่ายกอง ถ้ารวมฟิคนี้ก็งอก 4 เรื่องแล้ว (แหนะ อย่ากินหัวลิลลี่)
สามคนนี้จะไปเกิดในไทม์ไลน์ที่ต่างกันนะคะ อัคโนโลเกียกับเซเรฟไปในไทม์ไลน์เดี๋ยวกันแต่เมวิสไปไทม์ไลน์ที่นานกว่านั้นก็คือราวๆ 150 ปีก่อนไทม์ไลน์
ลิลลี่จะเรียงภาคของตัวหลักเป็นอัคโนโลเกีย เซอร์เซเรฟและเมวิสตามลำดับ
เพราะฉะนั้นคู่ของอัคโนโลเกียกับ oc ลิลลี่จะเริ่มก่อนนะคะ
1 คอมเม้นต์ = 100% พลังงานของลิลลี่นะคะ เพราะลิลลี่ขับเคลื่อนด้วยสิ่งนี้ เม้นท์เกี่ยวกับเรื่องจะเพิ่มพลังงานให้ลิลลี่ถึง 200%
ความคิดเห็น