ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ● ✖× บทความนี้ปิดทำการชั่วคราว×✖●•

    ลำดับตอนที่ #48 : นิยายปักหมุดเรื่องที่ 10 : {.Shut Up!-Yuri} ถ้าไม่หุบปาก...ฉันจะปล้ำเธอ ( 87P )

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 53


    "คำวิจารณ์จาก • ● ✖× ...รับวิจารณ์งานเขียนทุกชนิด!!!... ×✖●• ขอรับกระผม!!!"
    เอิ่ม ... เรามาเริ่มกันได้เเล้ว อะเเฮ่ม...เเค่กๆๆๆ(ปลาติดคอ)

    เนื้อเรื่อง 40 คะแนน

    - เรามาเริ่มที่เนื้อเรื่องนะเคอะ คือเราว่าเนื้อเรื่องในส่วนต่างๆยังไม่เด่นชัด ดำเนินเรื่องเร็วมากๆ วันๆหนึ่งทำกิจกรรมไม่กี่อย่าง ในส่วนของฉาก วางฉากได้เหมาะเข้ากับสถานะการณ์ต่างๆดีมาก บทสนทนาบางส่วนยังคงคลุมเครือเชื่อไหม บางตอนอ่านเเล้ว งง??? กลับไปกลับมาชอบกล เนื้อเรื่องให้ 32 คะเเนน ตัดๆออกไปจากบทสนทนาเเละเนื้อเรื่องที่ดำเนินเร็วเกินไปนะ

    ตัวละคร 30 คะแนน

    - สำหรับตัวละคร บรรยายลักษณะเเละอารมณ์ของตัวละคงในฉากต่างๆได้ดีมากเเต่ยังมีบางฉากที่ สับสนกับอารมณ์ของตัวละครอยู่นะ เรื่องของตัวละครให้ 25 คะเเนน

    ภาษา 20 คะแนน

    - ใช้ภาษาถึงเเม้จะเป็นคำหยาบเเต่ก็โอเคนะ เข้ากับชีวิตวัยรุ่นดีมาก ใช้กูๆ มึงๆ -.- เรื่องการสะกดคำเนี่ยไม่ผิดเลยนะจะผิดตรงหลอกหลวงนี่เเหละ น่านะผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ให้ 17 คะเเนน

    การจัดหน้ากระดาษ 5คะแนน

    - อ่านง่ายดีนะทิ้งระยะห่างระหว่างบทได้ดี ย่อหน้าให้รู้ว่าตรงไหนเริ่มใหม่ได้ ให้ 4 คะเเนน

    การนำเสนอเรื่องราว 5คะแนน

    - เนื้อเรื่องย่อชวนติดตามให้อ่าน อ่านเเล้วติดงอมเเงมมาก โฮะๆๆๆ ให้ 4 ไปเลยครับ


    ข้อเสนอจากผู้วิจารณ์

    - บอกข้างบนไปหมดเลเ้วนะ -*-

    -ดำเนินเรื่องใหช้าลงหน่อย
    -อารมณ์กับบุคลิกตัวละครควรปรับให้เข้ากันหน่อยนะ

    - จบการวิจารณ์ ลงชื่อ BABY คะเเนนรวม 87 คะเเนน (เยอะเวอร์)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×