ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ● ✖× บทความนี้ปิดทำการชั่วคราว×✖●•

    ลำดับตอนที่ #46 : แถลงข่าวครั้งที่ 3 !! - จบแล้ว !

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53


    ความคิดเห็นที่ 163 (จากตอนที่ 46)
    (ตรงส่วนนี้เป็นการระบายอารมณ์ความโกรธถึงพวกคุณๆ ทั้งหลาย เราด่าแรงค่ะ ใครที่คิดว่าอ่านแล้วจะยังไม่จบเรื่องก็ข้ามไปอ่านคอมเม้นข้างล่างเถอะค่ะ เราขอเตือนคุณด้วยความหวังดี)




    ป.ล.ขอด่าสักนิดเหอะ ใครรู้ตัวว่าทำอย่ามาเถียง!!! (เราไม่ได้ด่าถึงคุณนากิเจ้าของบทความแน่นอนค่ะ ^O^)

    ใครที่ด่าเราด้วยถ้อยคำรุนแรงแสดงว่าเป็นคนที่มีพฤติกรรมเลวทราบ ต่ำช้ายิ่งกว่าเราที่รู้สึกผิดก็มายอมรับผิดหน้าด้านๆ แต่คนพวกนั้นยังไม่ฟังความเห็นของเราสักนิด จู่ๆ ก็เข้าไปด่าอย่างนี้มันถูกแล้วหรอค่ะ? มันสมควรที่มนุษย์ร่วมโลกที่เป็นพี่น้องในเด็กดีควรทำหรอค่ะ!!!!!?

    มีคนไปด่าเราว่าไม่มีหัวสมองจะคิดเองรึไง? แล้วคุณล่ะมีหัวสมองจะคิดถึงความถูกผิดบ้างไหม? หรือมีแต่หัวสมองเอาไว้ด่าคนอื่นอย่างเดียวค่ะ!!! แล้วที่ถามมาเนี่ยเราตอบให้ก็ได้ เรามีหัวสมองดีกว่าพวกคุณๆ ทั้งหลายก็แล้วกัน!!! เราทำผิด ตั้งบทความเหมือนกับคุณนากิเราก็มายอมรับแล้วไง

    มีอีกใครที่ด่าเราว่าหน้าด้านเราขอบอกเลยว่าเราไม่ค่ะ!!! แต่คุณนี่สิ....เหอะ ยิ่งกว่าหน้าด้านหน้าทนอีก เอ๊ะ ไม่ใช่สิ อย่างนี้มันต้องยิ่งกว่าเอาอุจาระค-วา-ยมาพอกหน้าอีก!!! แล้วที่ช่วยเราเม้นเนี่ยไม่ต้องค่ะ เราไม่ต้องการความมีน้ำใจสกปรกๆ ของคุณหรอก ถ้าอยากเม้นมากเนี่ยก็ไปเม้นที่มาย์ดไอดีของตัวเองไปเถอะ เหมาะสมกันแล้วนิระหว่างความมีน้ำใจสกปรกๆ กับ ที่อยู่สกปรกๆ!!!!

    อ่อ คุณนากิค่ะเราอยากให้ดูแลคนของคุณให้ดีๆ ด้วย อย่าให้คนของคุณไปปล่อยหมาในปากก่อกวนเราอีกนะค่ะ!!!!! ไม่งั้นเรื่องจะไม่จบแค่ด่า 1 ประโยคแล้วหายโกรธหรอกนะ!!!

    สุดท้ายพวกคุณคิดว่าเราไม่มีหัวใจหรือไง? เราก็มีหัวใจไม่ต่างจากพวกคุณหรอก มีหัวสมองเหมือนพวกคุณ มีมือและเท้าเหมือนพวกคุณแต่พวกคุณเล่นด่าเราแรงๆ และทำพฤติกรรมเลวทรามทำเหมือนเราไม่ใช่คน อย่างนี้มันใช่การกระทำของคนที่คิดว่าตัวเองดีเลิศหรอค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ป.ล.เราลบบทความให้แล้ว ไม่เชื่อไปดูได้ 

    ใครคิดว่าเราตอแหล หน้าด้าน ทำแล้วยังไม่ยอมรับผิดอีกก็เชิญพวกคุณๆๆ ที่ดีแสนดีก็คิดต่อไปเถอะแต่ขอให้แค่เรารู้ว่าความจริงมันเป็นยังไง!!!!!!!!!!!

    ****สำคัญ ใครที่คิดว่ายังไม่อยากจบเรื่อง ยังอยากจะด่าเราต่อก็เชิญ!!!!!!!!!!!

    แต่ถ้าคุณคิดว่าเราจะยอมอยู่เฉยๆ ก็คิดผิดแล้วค่ะ!!!

    ใครยังไปด่าเราเราจะไปด่าคืนแรงกว่านี้ 100 เท่า!!!!! และเราจะจองล้างจองผลาญมันตัวนั้นจนไม่กล้ามาโผล่หัวให้เห็นในเด็กดีอีกเลย!!!!!!!!!!!!

    ใครที่คิดว่าเราล้อเล่นก็เชิญทำค่ะ แล้วเราจะทำให้รู้ว่านรกมีจริง!!!

    ป.ล.ท้ายก่อนไปเราด่าแรงไปเหมือนกันก็จริง ถ้าใครโกรธก็ขอให้รู้ไว้ด้วยว่าเราก็โกรธเหมือนกันแต่คุณเป็นคนไปให้หาเรื่องเราก่อนเพราะฉะนั้นเราจะมามัวทำตัวเป็นคนดี แม่พระ นั่งเฉยๆ ให้ใครด่าไม่ได้หรอกค่ะ!!!!

    ไปล่ะนะค่ะ หวังว่าจะไม่เจอคนของคุณไปด่าเราอีก ^-^

    อ่อ ถ้าเราเปิดมายด์ไอดีแล้วเจอใครไปด่าเราที่นั่นเราขอบอกเลยว่าจะกลับไปด่าคืนแน่นอนค่ะ ^o^***


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2553 / 19:25
    Name : ^^หมีน้อยจอมป่วน^^< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ^^หมีน้อยจอมป่วน^^ [ IP : 124.122.168.42 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 มีนาคม 2553 / 19:28

    ความคิดเห็นที่ 162 (จากตอนที่ 46)


    ดีค่ะ เราเป็นเจ้าของบทความที่คุณบอกนั่นแหละค่ะ

    พอดีเพิ่งได้ออนแล้วเข้ามาเห็น 

    เรามาชี้แจ้งให้ทราบค่ะถึงแม้ใครหลายคนจะคิดว่าเรามาแก้ตัว(ทั้งๆ ที่ก็มีหลักฐานอยู่คาตา)เราก็ไม่สนหรอกเพราะเราไม่ได้ทำจริงๆ โดยนิสัยส่วนตัวของเราเนี่ย เราไม่เคยโกหก

    เราเห็นด้วยจริงๆ ที่บทความเราเหมือนของคุณแต่เราขอบอกเลยว่า
     
    เราไม่ได้รู้จักบทความนี้มาก่อนเลย เราจะลอกได้ยังไงล่ะค่ะ!!!!

    บทความของคุณก็ไม่ได้อัพบ่อยๆ เราก็ไม่ได้ออนบ่อยๆ

    เราไปที่ไหนก็ไม่เจอเกี่ยวกับบทความของคุณเลย

    แล้วเราจะรู้ว่ามีบทความอย่างนี้อยู่ในโลกเด็กดีเหมือนกันหรอค่ะ!!!


    บทความที่เราตั้งขึ้นเนี่ยเราตั้งกับเพื่อนอีกคน ชื่อบทความเราก็คิดขึ้นเองไม่ได้คิดเลยว่าจะเหมือนกับคนอื่น

    ส่วนอันที่เหลือเนี่ยเพื่อนจัดการหมดค่ะ เพื่อนเราอาจจะลอกคุณหรือไม่ลอกก็ได้เราไม่รู้ ยังไงเราก็ขอโทษด้วยล่ะกัน

    แต่ที่เราไม่พอใจสุดๆๆ เนี่ยก็ที่คุณไปด่าเราถึงที่แม้แต่จะถามเราดีๆ ก็ไม่อ่ะ!!! อยู่ๆ ก็ไปด่าเราเฉยเลย

    แถมยังพาคนของคุณไปด่าเราด้วย!!!! ถามหน่อยค่ะ คุณจะพูดดีๆ กับเราก่อนไม่ได้เลยหรอ
    ถ้ารู้ว่าความจริงเป็นยังไง ค่อยด่าเราก็ได้แต่นี่อยู่ๆ ก็เข้าไปด่าเราเลย มันเหมือนคุณไม่มีมารยาทและไม่ให้เกียรติเราเลยสักนิด ที่พูดเนี่ยเราไม่ได้ด่าแต่เราอยากให้คุณและคนของคุณคิดถึงจริงใจคนอื่นเขาบ้าง ไม่ใช่ๆๆ ก็เอาแต่ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงและทำให้คนอื่นเสียหาย

    เราก็โกรธเป็นเหมือนกัน!!! แต่พอเห็นว่าคุณตั้งก่อนแล้วมันเหมือนจริงๆ ด้วย

    เราก็เลยคิดว่าเออ เราผิดจริงๆๆ

    เราเลยมาขอโทษ แล้วเราจะปิดบทความให้ โอเคไหมค่ะ พอใจยัง

    ที่สำคัญที่จะบอกเราไม่ได้หนีแต่เราเป็นคนที่เมื่อเห็นว่าผิดเราก็ยอมรับด้วยความสัตย์จริง!!!



    (อุ๊บ ยังมีต่อข้างบนค่ะ ส่วนข้างบนเป็นการระบายอารมณ์โกรธค่ะ)

    Name : ^^หมีน้อยจอมป่วน^^< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ^^หมีน้อยจอมป่วน^^ [ IP : 124.122.168.42 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 มีนาคม 2553 / 19:25

    /> /> /> /> /> />

    อย่างคห. ข้างบนที่ว่า เจ้าของเขามาขอโทษแล้ว

    ดังนั้นขอถือว่าจบ !

     

    ทางเราก็ขอโทษด้วยที่เข้าไปถึงแล้วก็ไปว่าคุณเลย

    ไม่ได้ถาม ขอโทษทางนี้ด้วยเหมือนกัน

     

    แต่ก็อย่างที่บอกเอาไว้ทีแรก

    เรากับเพื่อนก็ได้คิดชื่อคิดอะไรมาเหมือนกัน

    พอมาเห็นคนทำเหมือนกันเกือบทุกอย่าง

    มันก็ปรี๊ทแตกนะ ทั้งหงุดหงิดทั้งอะไร ไม่ทันคิด

    ยังไงในเมื่อขอโทษกันแล้วขอให้จบ

    ตรงนี้ ณ ที่ตรงนี้

     

    ทางคุณก็เหมือนกัน ทางเราก็ขอโทษคุณแล้ว

    ขอให้เรื่องมันจบๆ ไปเลย

    ถ้ายังติดใจอะไรอยู่ ก็ขอให้คุยกัน

    จนไม่เหลืออะไรที่ติดใจอีกเลยละกันนะคะ ^^’’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×