ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ● ✖× บทความนี้ปิดทำการชั่วคราว×✖●•

    ลำดับตอนที่ #42 : นิยายปักหมุดเรื่องที่ 6 : Magic Summoner โรงเรียนมนตรา มายาสัตว์อสูร ( 80P )

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 53


     ฮฺฮฺ มาจากทีมงาน S.K. NAKI

    ตั้งแต่ผลงานมานะค่ะ ขอบอกเลยว่าผลงานอยู่ในระดับดีมากค่ะ ^^

    ทั้งการวางโครงเรื่อง หรือการอธิบาย แม้กระทั่งเนื้อหาก็ทำได้หาสนใจมากค่ะ

    ฉากการต่อสู้อ่านแล้วยังขนลุกอยู่เลยค่ะ >_< บรื้อ~

    และขอปรับปรุงค่ะ เรื่องของคุณส่งมาในระดับโซนร้อนนะค่ะ เพราะงั้นคงพูดตรงๆ ไม่ได้สักเท่าไรแต่จะอ้อมคอมนิดๆ นะ

    การอธิบายดีก็จริงค่ะ แต่ควรจะใส่ความคิดของตัวละครและความรู้สึกของเขาในตอนนั้นด้วย

    ๆม่งั้นอ่านแล้วจะขาดทั้งรสชาติและความลุ้นระทึก มันจะทำให้เมื่ออ่านไปสักสามสี่ตอนเริ่มน่าเบื่อค่ะ

    และการเขียนอธิบายให้เห็นภาพนะนน่ะบางที่ถ้าจะทำให้ดูฉากมันดูตื่นเต้นล่ะก็ควรจะอธิบายแบบชัดๆ โจ่งแจ้งไปเลย

    อย่างเช่น จู่ๆ ก็มีสายฟ้าผ่าลงมา ก็ลองเปลี่ยนเป็น จู่ๆ ก็มีแสงสีฟ้าท่เต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้าแรงสูงผ่าเข้ากระทบกับพื้นดิน

    อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ^^ และบางฉากอย่างเช่นแอนเดรแบบนี้ ก็ไม่ต้องถึงเด็กสาวผมสีดำร่างเล็ก ก็เปลี่ยนเป็นแอนเดรไปเลย

    แต่ควรจะเขียนแบบนี้ในบางฉากเพื่อให้เนื้อหามันดูน่าสนใจขึ้นนะค่ะ ^O^

    แต่โดยรวมแล้วเรื่องสนุกมากค่ะ ^-^ พยายามต่อไปนะค่ะ เพื่อคนอ่านที่ติดตามผลงานของคุณ

    และลองเอาข้อคิดไปคิดดูนะค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องทำแบบที่บอกทุกอย่างหรอกนะค่ะ >< เพราะบางที่มันอาจจะทำให้

    เนื่อหาแย่นักกว่าเก่า สรุปคือ ควรจะใช้เมื่อมันช่วยทำให้เนื้อหาเราดูดีค่ะ ^^

    ขอบคุณที่ใช้บริการจาก >-^แสบซ่า-*-เปรี้ยวรสมะนาว


    ★★★★ (81 คะแนน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×