ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ● ✖× บทความนี้ปิดทำการชั่วคราว×✖●•

    ลำดับตอนที่ #38 : นิยายปักหมุดเรื่องที่ 2 : เทพนิยาย เจ้าชายแห่งสายลม ( 80P )

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 53



    บทวิจารณ์โดย S.K. NAKI

    พูดถึงเรื่องเนื้อเรื่องแล้วคุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถทำให้ผู้อ่านคล้อยตามไปกับผลงานของตน ด้วยภาษา การบรรยายต่างๆ เป็นภาษาที่เข้าใจง่าย เรื่องไหลลื่น ไม่มีการพูดจาวกวน ซับซ้อน ทำให้ผู้อ่านไม่เครียดไปกับเนื้อเรื่องมากนัก

    ตัวละครมีบุคลิก การพูด นิสัย ที่ชัดเจน บ่งบอกถึงตัวละครนั้นๆได้อย่าง...| ดูเพิ่ม >>
    พูดถึงเรื่องเนื้อเรื่องแล้วคุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถทำให้ผู้อ่านคล้อยตามไปกับผลงานของตน ด้วยภาษา การบรรยายต่างๆ เป็นภาษาที่เข้าใจง่าย เรื่องไหลลื่น ไม่มีการพูดจาวกวน ซับซ้อน ทำให้ผู้อ่านไม่เครียดไปกับเนื้อเรื่องมากนัก

    ตัวละครมีบุคลิก การพูด นิสัย ที่ชัดเจน บ่งบอกถึงตัวละครนั้นๆได้อย่างชัดเจนซึ่งมันทำให้ผู้อ่านไม่สับสน

    นิยายเรื่องนี้เป็นการนำเสนอแบบเรียบๆ เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนแต่ยังมีเงื่อนงำบางอย่างปกคลุมอยู่ซึ่งมันเป็นจุดเด่นของเรื่องที่จะทำให้ผู้อ่านติดตามนิยายของคุณต่อไป พูดถึงจุดเด่นแล้ว จุดเด่นของคุณแต่ละตอนมันยังไม่เด่นชัดเท่าไร ควรปรับปรุงให้ผู้อ่านรู้สึกว่าในตอนนี้ตัวละครAกำลังจะทำให้ตัวละครBเป็น... ซึ่งในแต่ละตอนนั้นมันต้องสรุปออกมาได้อีกด้วย

    ถ้าเต็มร้อยให้ 80 คะแนน เพราะยังมีบางจุดที่คุณต้องแก้ไขและปรับปรุง คุณต้องลองอ่านผลงานของตนและแก้ให้จนกว่าเราจะพอใจ ตัวคุณน่ะเป็นผู้อ่านที่ดีที่สุดแล้วล่ะ

    โอย พล่ามซะยาวเยียด ยังไงเป็นกำลังใจให้ สู้ต่อไปนะคะFighting!! (แอ๊บท่านางเอกเกาหลี โฮ๊ะๆ^0^)

    ขอบคุณที่ใช้บริการ รับวิจารณ์บทความเจ้าค่า!!! นะคะ อิอิ 


    ★★★★ (80 คะแนน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×