ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • ● ✖× บทความนี้ปิดทำการชั่วคราว×✖●•

    ลำดับตอนที่ #14 : เหล่าพนักงาน

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53


    ---- นักวิจารณ์ชุดแรกของบอร์ด --- 

    S.K. NAKI < My.iD >

    ชื่อเล่น: เคียว/แคท (แล้วแต่จะเรียก = =’’)

    เจ้าของบทความ เดาแทบอารมณ์ไม่ได้ขึ้นๆลงๆ

    ปากจัดปานกลางถึงมากที่สุด! ก็อย่างว่า นิสัยเจ๊แกเหมือนอารมณ์นั่นแหละ

    แนวนิยาย : ได้ทุกแนวเจ้าค่า^^ ยกเว้นสยองขวัญ แต่ถ้าแนวแวมไพร์ เอามานี่เจ๊จัดให้

    สถานะ : ออนไลน์ทุกวัน (ถ้าไม่มีภารกิจ)

      

     Mirage-G < My.iD >
    ชื่อเล่น: กาย

    เฮียมาจากไหนไม่รู้(อย่าอ่านออกเสียงต่ำกว่านี้นะจ๊ะ) ขอบอกว่าปากจัดมากก

    ถ้านิยายไม่เข้าตา กระโดนเข้าใจเท่าไรละก็ เม้นยืดยาวเหงๆ

    แนวนิยาย : ได้ทุกแนว

    สถานะ : มันคืออะไร?? รู้แต่ว่าส่วนใหญ่โผล่มาหลังเที่ยงคืนไม่ก็ว่างๆ

      

    นู๋น้อยเยลลี่ < My.iD >
    ชื่อเล่น: ตูน

    ตัวเขาบอกว่าธรรมดา จืดชืด ไร้จุดเด่น ซาดิสต์ ชอบการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ\(^O^)/

    แต่จริงๆแล้วเป็นคนนิสัยดี เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว 
    คนนี้ล่ะวิจารณ์ไม่แรงมากเท่าคนอื่นๆ

    แนวนิยาย : ได้ทุกแนวเจ้าค่า^^

    สถานะ : ไม่แน่นอน

     

    ---- นักวิจารณ์ชุดที่สองของบอร์ด --- 

     

    >-^แสบซ่า-*-เปรี้ยวรสมะนาว^-< < My.iD >

    ชื่อเล่น: >>Puifai<<

    โอล้า~ >O< เปิดบริการด่าคนถึงที่แล้วค่า (เฮ้ย! ผิดคิว) ^^;; แฮะๆ เปิดบริการรับจ้างอ่านวิจารณ์แล้วค่า
     รับได้ทุกแนว ยกเว้นพวกที่มันเลิฟซีนที่ขึ้นชนิดว่า จนถึงเรื่องบน bed (ขอแดะอังกฤษหน่อยเถอะ =_=) 
    นอกนั้นรับค่ะ ไม่ว่าจะบู๊แหลกแตกค่าย หรือ รักหวานแหวน (แต่ไม่ใช่ถึงขึ้นนั้นนะ 555+) หรือต่างๆ นานา
    แนวนิยาย : เกือบทุกแนว (ยกเว้น อย่าให้เจ๊เห็นนะ แม่จะไปปาดคนเขียนทิ้ง -_-;;)
     สถานะ : ออนไลน์เกือบทุกวันยกเว้นติดภารกิจ

     

    สิ้นลมหนาว ณ เมษาฯ < My.iD >

    ชื่อเล่น: ปลาย

    เป็นคนอารมณ์ดี ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรเท่าไหร่

    ออกแนวง่ายๆ สบายๆ มากกว่าค่ะ ส่วนถ้าให้นิยามความเป็นตัวเอง

    ก็เป็นคนที่มีความเป็นปัจเจกบุคคลสูง ไม่ค่อยยึดติดกับกรอบสังคมเท่าไหร่

    แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดพยายามแหกกรอบออกมานะ

    แนวนิยาย : ไม่จำกัดแนวค่ะ แต่ถ้าเป็นแนวกึ่งปรัชญา หรือแนว Kafkaesque อาจสนใจเป็นพิเศษนะ ;)

     สถานะ : ออนไลน์เกือบทุกวันยกเว้นติดภารกิจ

      

    อิศวะ< My.iD >

    ชื่อเล่น: อิศ

    ตอนนี้ทำงานอยู่  เมื่อก่อน ทำทีมวิจารณ์อยู่ที่เด็กดี ใช้ชื่อกลุ่มว่า นิ่มสกุลค่ะ (แต่เปลี่ยนนามปากกาค่ะ) หลังจากที่ห่างงานนิยายมา 5 ปี ตอนนี้กำลังเขียนแนว ระทึกขวัญ เรื่อง แรงจันทร์ค่ะ

    ลักษณะงานเขียนจะติดร่วมสมัยนิดๆค่ะ

    แนวนิยาย :ไม่จำกัดค่ะ อ่านได้หมด

    สถานะ : จะพบเจอได้ก็เกือบๆเที่ยงคืน กับตอนประมาณเที่ยงวันค่ะ (ณ ที่ทำงาน)

     

    *,,The . Yu }} < My.iD >

    ชื่อเล่น: ยูจิน (( เรียกว่า ยู เฉยๆก็ได้จ้า >o< ))

    ผู้หญิงแข็งแรง ! O[]o" ทำงานหนัก!! ทั้งปั่นฟิค อัพนิยาย ~ คล้ายๆจะดองไว้จนข้ามชาติ?
    นิสัยนุ่มนิ่ม* น่าร๊าก ก ก  !!!  >///< ถนัดการเยินยอตัวเอง
    ชอบร่อนไปร่อนมา ~ ทั้งอ่าน ทั้งเขียน จนต้องขอผันตัวมาเป็นนักวิจารณ์ช่วยสับนิยายให้เพื่อนๆไงคะ >w<

    แนวนิยาย : ทุกแนวค่ะ ^^ (( โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนตาซี,, แฟนฟิค ยิ่งถนัดเป็น 8 เท่าเลยเอ้า !! ))

    สถานะ : ออนไม่ออนขึ้นอยู่กับ Mood ส่วนใหญ่จะวนเวียนสิงสู่อยู่ราวๆ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป!!

     

     Koritsu kodoku < My.iD >

    ชื่อเล่น: เรียกสั้นๆว่าริวล่ะกัน
    ชอบอยู่แบบไร้สาระไปวันๆ ชอบขุดคุ้นหาข้อมูลทางด้านชีวะวิทยาจนถูกเพื่อนๆเรียกว่า "ไอ้บ้าชีวะ"
    ชอบพูดไร้สาระไปเรื่อยแต่ถ้าจับใจความดีๆคุณจะได้ความรู้อะไรมากมายจากการเพ้อเจ้อของผม
    แนวนิยาย: ได้ทุกแนวยกเว้นแฟนตาซีแนวโรงเรียน

    สถานะ: ทุกวันหลังจากเคลียงานเสร็จเว้นเสาร์อาทิตย์และวันหยุดตามปฏิทิน


    ---- นักวิจารณ์ชุดที่สามของบอร์ด ---

    /> /> />

    แป้งโกกิ< My.iD >

    ชื่อเล่น: แป้ง
    แป้ง โกกิ ( อันนี้เป็นนามปากกาใหม่จ้า อันเก่าคือ โชะมิน ) ที่มาของนามปากกา แป้งโกกิ คือ ตัวอิฉันมีชื่อเล่นว่า แป้ง เลยเติมคำว่าโกกิต่อท้ายเพื่อให้มันฟังดูน่ากิน ( คิดถึงแต่เรื่องกินนั่นเอง =[]= )

    แนวนิยาย: รักหวานแหวว

    สถานะ: สยองขวัญ สืบสวน

    /> /> />

    [r-o-l-i-n] < My.iD >

    ชื่อเล่น: โรล
    ยังไม่มีข้อมูล

    แนวนิยาย: ได้ทุกแนว

    สถานะ: เรื่อยๆ มาเรียงๆ


    /> /> />

    BABY CRAZY LOVE< My.iD >

    ชื่อเล่น: เบบี้
    โดยส่วนตัวเป็นคนบ้า ฮา รั่ว เเต่อีกมุมหนึ่งโหด โฉด ชั่ว โรคจิตเเละที่สำคัญหื่น!!!

    เป็นคนพูดจาอ้อมโลก เพราะส่วนตัว+เพื่อนๆคิดว่าเราไม่เต็มบาท หรือบางทีมันก็เกินบาท

    หัวเราะร่าทุกที่ วันๆหนึ่งนั่งจ้องเเต่คอมไม่ทำอะไร จนเเม่ด่า 555+

    แนวนิยาย: ได้ทุกแนว

    สถานะ: เรื่อยๆ มาเรียงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×