disALIVE - นิยาย disALIVE : Dek-D.com - Writer
×

    disALIVE

    โดย DevilRank

    ชาล็อต เด็กหนุ่มเย็นชาอายุ 16 ถูกรับอุปการะโดยชายคนหนึ่งที่ไปพบเขาเข้าโดยบังเอิญเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เขาใช้ชีวิตโดยทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ก่อนที่จะต้องกลับเข้าไปพัวพันกับมันอีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้....

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 62 / 21:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครับ? เป็นนิยายเรื่องแรกที่เคยแต่งเลย แต่ก็มีความตั้งใจอย่างมากที่จะถ่ายทอดเรื่องราวไปยังผู้อ่านทุกท่านนะครับ อาจจะมีจุดที่ต้องปรับปรุงอย่างร้ายแรงอยู่บ้าง แต่ยังไงก็อยากจะรับฟังทุกคำติชมครับผม 
         ปล. อาจจะไม่ได้ลงอย่างต่อเนื่องจึงต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าครับ

    *เนื้อเรื่องมีการนำเอาเนื้อหาจริงในประวัติศาสตร์มาปรับใช้ซึ่งบางเรื่องก็เป็นเพียงการแต่งขึ้นเท่านั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด




    หลังจากสิ้นสุดการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวของโลก [เหตุการณ์ The falling] ปรากฎการณ์ที่ถูกเรียกว่าเป็น วันแห่งการพิพากษา ซึ่งเกิดขึ้นในปี 2025 จากความผิดพลาดอันยากจะจินตนาการของการก้าวข้ามสู่ขอบเขตที่สูงเกินกว่ามนุษย์คนใดจะเอื้อมถึงของนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง

    ปี ค.ศ. 2758 ในที่สุดมนุษยชาติก็ฟื้นตัวจากความเสียหายนั้นได้ในทีสุด โศกคนาฏกรรมอันยาวนานที่จบลงด้วยการที่ประชากรมนุษย์โลกลดลงจากเดิมเกือบ 70 เปอเซนต์

    ส่งผลให้ทั่วทุกมุมโลกตัดสินใจรวมกันเป็นหนึ่งและเริ่มต้นอนาคตใหม่ด้วยกันภายใต้ชื่อ Global Union หรือ [สหพันธโลก] และ หลอมลวมวัฒนธรรมทั่วทุกมุมโลกเข้าด้วยกันจนเส้นกั้นที่เคยแบ่งแยกประเภทอย่างเชื้อชาติหรือฐานะนั้นไม่มีผลต่อทัศนคติของผู้คนอีกต่อไป

    แต่ถึงแม้ว่าจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคในครั้งนั้นไปได้อย่างสวยงามแล้วก็ตาม อดีตที่เลวร้ายก็มักจะหลงเหลืออะไรบางอย่างไว้ให้เราได้เรียนรู้และตระหนักถึงความผิดพลาดในวันวานเสมอ —

    Frustrisea Angol Nox Genesis " FANG" virus —ถาพสลักของการทำลายล้างตัวเองในอดีต ชื่อของอาร์ทีไวรัสกลายพันธ์ุที่ทำให้ผู้ติดเชื้อมีอาการคลุ้มคลั่งและยังอาจทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดการกลายพันธ์ุ ซึ่งกว่าจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดและหาวิธีรักษาได้ก็ใช้เวลาไปเกือบหนึ่งศตวรรษ แม้จะยังคงมีการรายงานการตรวจพบอยู่บ้างก็ตาม

    จนกระทั้งในที่สุดความสงบสุขก็กลับมาเยือนปัจจุบันเฉกเช่นที่เคยเป็นมา ในโลกที่ทั้งทรัพยากร และพลังงานไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลอีกต่อไป ทิ้งเหตุการณ์ในอดีตไว้ข้างหลัง และก้าวสู่ยุคใหม่ในอุดมคติ โลกที่รวมเป็นหนึ่ง

    หากแต่ในความเป็นจริงนั้นเหตุการณ์สงบสุขในปัจจุบันกลับเกี่ยวข้องกันกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แม้จะพยายามหลีกเลี่ยงผลลัพธ์ยังไง แต่สุดท้ายจุดบรจบของ อีกปัจจุบัน อนาคต ก็จะมาถึงในไม่ช้าอย่างที่มันควรจะเป็น

    (ยุคปัจจุบัน)
     ปีคริสตศักราช 3021

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น