“ฮีชอล”ปฎิเสธฉากจูบ ลั่นขอเก็บจูบแรกไว้ให้ภรรยาในอนาคต - “ฮีชอล”ปฎิเสธฉากจูบ ลั่นขอเก็บจูบแรกไว้ให้ภรรยาในอนาคต นิยาย “ฮีชอล”ปฎิเสธฉากจูบ ลั่นขอเก็บจูบแรกไว้ให้ภรรยาในอนาคต : Dek-D.com - Writer

    “ฮีชอล”ปฎิเสธฉากจูบ ลั่นขอเก็บจูบแรกไว้ให้ภรรยาในอนาคต

    โดย PPHanhyuk

    ลองอ่านนะเจ้เราสุดยอด

    ผู้เข้าชมรวม

    957

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    957

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 51 / 11:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       ล่าสุดภายในรายการ “강인호고 희철하게 – คังอินฮาโก ฮีชอลฮาเก” ทาง ETNเคเบิลทีวี ได้เปิดเผยขั้นตอนการฝึกซ้อมละครเพลง “Xanadu” ของสองหนุ่มจากซูเปอร์จูเนียร์ (SuperJunior) คือ คังอินและฮีชอล ว่าได้ดำเนินมาถึงขั้นตอนการถ่ายทำโฆษณาเพื่อโปรโมตทางโทรทัศน์แล้ว

           ในวันที่ถ่ายทำฮีชอลต้องถ่ายฉากที่แสดงความรักกับ “จองซอนอา” ที่รับบทคิระ ซึ่งฮีชอลก็แสดงตามที่ผู้กำกับต้องการอย่างเต็มที่ จนถึงตอนที่ผู้กำกับต้องการให้ฮีชอลจูบกับจองซอนอา ซึ่งฮีชอลก็แสดงอาการลำบากใจขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

           โดยฮีชอลกล่าวถึงเหตุที่ปฏิเสธฉากจูบครั้งนี้ว่า “ผมขอเก็บจูบแรกของผมไว้ให้กับว่าที่ภรรยาในอนาคตของผมนะครับ” จากคำพูดของฮีชอลทำให้ทีมงานต่างพูด ว่าแม้ว่าปกติฮีชอลจะเป็นคนเฮฮาสนุกสนาน แต่เรื่องความรักเขาก็มีความคิดที่บริสุทธิ์และจริงจังไม่น้อย

           นอกจากนี้ในวันนั้นคังอินก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ทำให้เขาตะลึงมาแล้วว่า “มีอยู่วันหนึ่งมีกลุ่มนักเรียนหญิงเข้ามาหาผม บอกว่าเป็นแฟนเพลงแล้วขอลายเซ็นจากผม ซึ่งผมก็เซ็นให้ด้วยความดีใจ แต่อยู่ดีๆพวกเธอก็ฉีกกระดาษที่ผมเซ็นลายเซ็นให้ต่อหน้าผม แล้วก็วิ่งหนีไปเลยครับ”


      คังอิน


       รายการ “강인호고 희철하게 – คังอินฮาโก ฮีชอลฮาเก” เทปที่ฮีชอลและคังอินถ่ายทำโฆษณาเพื่อโปรโมตทางโทรทัศน์ของละครเวที “Xanadu” จะออกอากาศในวันที่ 20 สิงหาคมนี้
       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×