ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( ✔ ) harry potter — red rose and sweet kissing , hermione granger

    ลำดับตอนที่ #17 : R16 | Yule Ball,Under Mistletoe and Sleeping Hug

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 783
      63
      9 ก.ค. 63

    *คำเตือน : อีพีนี้มีความหวานมากถึงมากที่สุดโปรดเตรียมน้ำไว้ไล่ความมดที่จะไต่บนโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ


    16
    - Yule Ball,Under Mistletoe and Sleeping Hug -


      Emma Watson. Pinned by @lilyriverside
    andantegrazioso: “Dawn dress | hayleypaige bridal ”

    นิยาย (AURORA) ; #justsleeping เจ้าหญิงนิทรา : Dek-D.com - Writer
    It's the most beautiful time of the year
    Lights fill the streets, spreading so much cheer
    I should be playing in the winter snow
    But I'ma be under the mistletoe
    I don't wanna miss out on the holiday
    But I can't stop staring at your face
    I should be playing in the winter snow
    But I'ma be under the mistletoe

                                                                                Mistletoe - Justin Bieber
    นิยาย (AURORA) ; #justsleeping เจ้าหญิงนิทรา : Dek-D.com - Writer
    ภายใต้ริมฝีปากสองอันชิดใกล้
    ภายใต้ต้นมิสโซเทิลศักดิ์สิทธิ์ในวันแห่งเทศกาลสีสันสดใส
    ภายใต้หิมะที่หนาวเหน็บและชุดราตรีที่สง่างาม
    เราสองให้คำปฏิญาณด้วยชีวิตและจิตใจว่าจะอยู่เคียงคู่กันตลอดไป
    ตราบจนนิรันด์กาลสุดท้ายแห่งแสงตะวันและยามราตรี


    ภายหลังจากภารกิจแรกจบลงและเมื่อวันเทศกาลมาถึงงานเต้นรำก็ถูกจัดขึ้นและเต็มไปด้วยเสียงฮือฮาครึกครื้นของเหล่านักเรียนฮอกวอตส์ แน่นอนว่าต้องมีคู่เต้นรำซึ่งก็มีหลายคนเช่นกันที่ต้องไปหาหน้างาน

    ส่วนของร่างบางบ้านสลิธีรินก็คงรู้กันอยู่แล้ว ไม่พ้นแฟนสาวของเธอซึ่งวันที่ไปขอเต้นรำก็แอบประหม่านิดหน่อยว่าจะมีใครมาแย่งคนผมฟูสุดน่ารักของเธอหรือเปล่า

    ร่างอรชรในชุดไปรเวทสบายๆเดินตรงไปยังม้านั่งหินอ่อนที่มีเด็กสาวผมฟูนั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวตรงนั้นในมือกำดอกกุหลาบสีแดงสดแน่นก่อนจะผ่อนลมหายใจออกมาและนั่งลงข้างๆเด็กสาวคนนั้น

    "เฮ้?"
    "อ่าว ว่าไง"

    ใบหน้าหวานละจากตัวหนังสือก่อนจะหันมาเห็นแฟนสาวของตนที่ถือดอกกุหลาบสีคุ้นอยู่ในมือพร้อมกับท่าทางประหม่าที่เฮอร์ไมโอนี่มองว่ามันค่อนข้างจะน่ารักดี

    "คือ...งานเต้นรำที่จะถึงนี้น่ะ ฉันอยากจะถามเธอว่าจะเป็นคู่เดทของฉันหรือเปล่า?"

    ใบหน้าของคนผมบลอนด์ก้มลงเล็กน้อยด้วยความประหม่าก่อนจะยื่นมือเรียวสวยของตนที่มีดอกกุหลาบสีแดงสดเบ่งบานสวยงามยามเมื่อมันต้องแสงตะวันออกไป

    เด็กสาวจากบ้านกริฟฟินดอร์แอบขำเล็กน้อยก่อนจะรับมันมาและตอบคำถามที่คนผมบลอนด์ถามออกไป

    "ก็นะ....อุตส่าห์ปฏิเสธทุกคนที่มาชวนเพื่อเธอคนเดียว ไม่ไปก็พลาดแล้ว"

    ทันทีที่ได้ยินใบหน้าที่ด้มลงอยู่เงยขึ้นทันทีพร้อมกับตาที่เบิกกว้างและรอยยิ้มสดใสที่กว้างที่สุดเท่าที่เฮอร์ไมโอนี่เคยเห็นมาก่อนจะพูดขอบคุณ จุ๊บแก้มนุ่มและรีบวิ่งออกไป ปล่อยให้สายตาสีเฮเซลนัตเปล่งประกายด้วยความสุขก่อนจะก้มลงมองดอกกุหลาบอันคุ้นเคยในมือของตน

    ในคืนนั้นหลังจากที่ไปขอมาเอสเตอร์ก็นอนหลับเร็วกว่าที่เคยพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าที่ใครเห็นก็ต้องว่าบ้าแน่ๆ แต่ก็นะ...คนมันอินเลิฟทำไงได้

    บรรยากาศในห้องนั่งนอนของสามสาวสลิธีรินตอนนี้จึงค่อนข้างจะวุ่นวายนิดหน่อยเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงงานก็จะเริ่มแล้วไงล่ะ ดาฟเน่ที่ทำผมเสร็จแล้วโดยการม้วนผมเป็นลอนและปล่อยลงมาพร้อมกับประดับดอกไม้ ส่วนแพนซี่ที่ทำผมเสร็จแล้วเช่นกันโดยผมสีดำขลับของเธอถูกถักเป็นเปียและปล่อยปลายผมลงมาเล็กน้อยก่อนจะสวมเครื่องประดับหัวที่คล้ายกับมงกุฎ

    ร่างของเอสเตอร์ที่ตอนนี้ปล่อยให้ดาฟเน่แต่งหน้าให้ตนเองกำลังนั่งมองกระจกที่ในนั้นสะท้อนใบหน้าหวานของเธอที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางและทรงผมที่ถูกดัดเป็นลอนและปาดไปข้างหลังมีบางส่วนมาอยู่ด้านหน้าข้างนึงของเธอ

    "และสุดท้าย เลือกสีลิปมา"
    "เยอะไปมั้ยยัยดาฟ"
    "เออ เลือกๆมาเหอะน่า"
    "งั้น...เอาสีนี้"

    นิ้วเรียวชี้ไปที่ลิปสีชมพูพีชออกนู้ดหน่อยๆ มันก็ไม่ใช่สีที่เธอใช้บ่อยๆหรอกนะ ลิปสติกแท่งสีชมพูพีชถูกทาลงบนริมฝีปากเนียนสวยของร่างบางเป็นอันเสร็จสิ้นพร้อมกับแพนซี่ที่เดินออกมาหลังจากแต่งชุดเสร็จพอดี

    ร่างบางผมสีดำขลิบที่ถูกถักเป็นเปียเดินออกมาพร้อมกับชุดเดรสสายเดี่ยวสีเขียวเข้มเปิดขา ประดับลายด้วยกลิสเตอร์สีเขียวเฉดที่เข้มกว่าสวยงาม ดูเรียบหรูพร้อมกับเครื่องประดับสีเงินเล็กๆน้อยๆทำให้วันนี้แพนซี่ดูสวยมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

    หลังจากที่แพนซี่เดินออกมาแล้วทั้งดาฟเน่และเอสเตอร์ก็เดินเข้าไปแต่งตัวบ้าง โดยชุดของเธอเป็นแบบเปิดไหล่และเปิดขาด้านขวาในขณะที่ของแพนซี่เปิดด้านซ้าย โดยชุดเป็นผ้าสีฟ้าอ่อนเรียบแต่ตรงเอวประดับไปด้วยเพรชแวววับเป็นเข็มขัด พร้อมกับใส่ต่างหูประดับตรงกลางด้วยไพลินและรองเท้าส้นสูงรัดข้อเท้าสีทอง

    "ว้าว เธอสวยจังเลยดาฟเน่"
    "เธอก็ด้วยเอส"

    เมื่อเดินออกมาก็อดที่จะชมไม่ได้ว่าวันนี้ดาฟเน่สวยมากๆโดยเธอใส่ชุดสีเงินที่แวววับเมื่อต้องแสงและต่างหูเพรชหลายกระรัต และแน่นอนว่ามันเข้ากับดาฟเน่เป็นไหนๆ

    "เอาล่ะ พร้อมรึยังสาวๆ"
    "มากที่สุด"

    ทันทีที่เดินมาห้องโถงและกำลังรอแฟนสาวหัวใจก็เต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น สายตาสีสดใสสอดส่องอยู่ตรงบันไดโดยมีเพื่อนๆและคู่เดทรออยู่ด้วยกัน โดยดาฟเน่กับเดรโก แพนซี่กับเบลสและธีโอดอร์กับทิน่า สาวปี 6 จากบ้านเรเวนคลอ

    และแล้วหัวใจก็ต้องเต้นไม่เป็นจังหวะอีกครั้งเมื่อคนที่เคยผมฟูกลับผมตรงสวยอย่างงดงามและใบหน้าประดับด้วยเครื่องสำอาง ชุดสีชมพูอ่อนเปิดไหล่ที่ดูเรียบๆแต่เมื่อมันประดับเข้ากับตุ้มหูสีสวยก็ทำให้เธอสง่างามดั่งเจ้าหญิงดั่งในนิยาย

    "เธอดู งดงามมาก"
    "ขอบคุณ"
    "พร้อมจะเข้างานกันหรือยัง"
    "แน่นอน"

    แขนของคนผมบลอนด์ตั้งขึ้นเพื่อให้คนผมสีน้ำตาลคล้องเข้างานและคนผมน้ำตาลก็ให้ความร่วมมือโดยการคล้องแขนกับอีกคนและเดินเข้างานพร้อมกับสายตาของหลายๆคนที่มองมายังพวกเธอ


    เมื่องานเริ่มขึ้น ประตูก็บานใหญ่ก็ถูกเปิดออกเผยให้เห็นถึงตัวแทนทั้งสามที่เดินเข้ามาพร้อมกับคู่เต้นรำ โดยเฟอร์คู่กับโรเจอร์ ดาวีส์ วิกเตอร์คู่กับสาวคนหนึ่งในโบซบาตงและเซดริกคู่กับซาบริน่าที่วันนี้ใส่ชุดเดรสสีสวยพร้อมกับเครื่องประดับหลายกระรัต

    ทันทีที่เพลงถูกบรรเลงขึ้นโดยวงเดอะเวียร์ดซิสเตอร์ตัวแทนทั้งสามก็เริ่มเต้นรำก่อนและตามด้วยคนอื่นๆที่เดินออกไปพร้อมกับคู่เต้นรำกลางฟลอ

    "อยากเต้นรำด้วยกันมั้ย"
    "แน่นอนที่สุด"

    มือเรียวสวยจับเข้าหากับมือเรียวของแฟนสาวก่อนทั้งคู่จะขยับเข้าหากันเพื่อเต้นรำโดยเอสเตอร์ทำหน้าที่แทนฝ่ายชายส่วนเฮอร์ไมโอนี่ทำหน้าที่เป็นฝ่ายหญิง เราสองคนเต้นรำราวกับว่ามีเพียงเราแค่นั้นในที่แห่งนี้

    "อยากไปนอนด้วยกันมั้ยวันนี้"
    "เพื่อนเธอจะไม่ว่าหรอ"
    "ไม่หรอก ฉันเจอห้องหนึ่งที่ยังว่างอยู่"
    "โอเค ก็ได้"

    ริมฝีปากสีชมพูพีชยกยิ้มก่อนจะเริ่มถามคำถามต่อไปเมื่อนึกได้ว่าค่ำคืนนี้คงไม่อยู่ตลอดไป อย่างน้อยก็ให้เธอได้จดจำมันพร้อมกับความทรงจำดีๆที่มีคนตรงหน้าอยู่ด้วย

    "จบไปเธอจะทำงานเกี่ยวกับอะไรหรอ?"
    "คิดว่าจะทำด้านกฎหมายนะ"

    และแล้วก็ไม่มีเสียงพูดอะไรจากทั้งสองอีก สายตาสีน้ำตาลเฮเซลนัตสบเข้ากับสายตาสีเขียวอมฟ้าสดใสอยู่อย่างนั้น ราวกับมีแม่เหล็กดึงดูดพวกเธอเข้าหากันและกัน ริมฝีปากประกับเข้าหากันอย่างเรียกร้องและโหยหาดูดดึงก่อนจะผละออกมา


    หลังจากเต้นรำกันจนพอใจแล้วทั้งคู่ก็เดินจับมือกันออกมาที่ระเบียงที่มีมิสโซเทิลประดับอยู่เหนือหัวสวยงาม ดวงตาสีน้ำตาลเฮเซลนัตทอดมองไปข้างหน้าในขณะที่สายตาอีกคู่มองไปยังใบหน้าสวยของอีกคน

    "เคยได้ยินตำนานเกี่ยวกับมิสโซเทิลมั้ย ที่เขาว่าจูบแล้วจะครองรักกันตลอดไปอะไรนั่นน่ะ"
    "เคยนะ เคยอ่านเจออยู่"
    "แล้วอยากจะครองรักกันตลอดไปมั้ย?"

    ทันทีที่เฮอร์ไมโอนี่ได้ยินคำถามแปลกๆแบบนั้นก็หันหน้ามองไปยังอีกคนทันทีและก็พบว่าเอสเตอรืกำลังถือกล่องสีฟ้ากำมะหยี่ที่เปิดออกพร้อมกับมีแหวนสีทองเรียบที่มีไข่มุกเล็กๆประดับอยู่ตรงกลาง

    "ฉันรู้ว่ามันคงเร็วไปแต่ก็นะ...ฉันรักเธอมาตั้งแต่แรกๆแล้วก่อนจะเข้ามาจีบเธออีกเพราะฉนั้น..."

    "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ อยากมาลองใช้ชีวิตร่วมกันก่อนดูมั้ยคะ?"

    ดวงตาสีเฮเซลนัตคลอไปด้วยหน่วยน้ำตาก่อนใบหน้าหวานจะพยักขึ้นลงรัวๆพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทั้งสองคน แหวนสีทองถูกสวมบนนิ้วนางข้างขวาก่อนที่ริมฝีปากสีพีชจะถูกประกบด้วยความหวานของอีกคนอีกครั้งในคืนนี้



    ในห้องนอนของหอสลิธีรินที่เอสเตอร์พึ่งพบเมื่อไม่นานมานี้ ไม่รู้เพราะดวงหรืออะไรทำให้เธอเจอมันก่อนวันงานเต้นรำประมาณ 2 สัปดาห์ ร่างอรชรของทั้งคู่ในชุดคล้ายๆกันต่างกันเพียงของเอสเตอร์เป็นสีดำ

    "ชุดนี้มันล่อแหลม"
    "เซ็กซี่ดีออก โอ้ยๆ โอเคๆยอมๆ"

    เมื่อได้ยินคำที่ไม่เข้าหูหญิงสาวบ้านสิงห์ก็ขึ้นไปบนที่นอนพร้อมกับหยิบหมอนมาตีทันทีแต่เธอก็รู้ทันทีว่าเธอพลาดแล้ว...

    นัยตาของทั้งสองสบกันก่อนที่มือเรียวของเด็กบ้านสลิธีรินจะจับเข้าที่เอวคอดของอีกคนพร้อมกับริมฝีปากที่จู่โจมคนบนร่างของตนในแทบจะทันที ดึงดูดและทำให้เคลิ้บเคลิ้มจนฉุดไว้ไม่อยู่

    ความหวาน วาบหวามและร้อนแรงถูกจุดขึ้นโดยฝีมือของทั้งสองคน เสื้อผ้าที่พึ่งใส่ได้ไม่ถึงชั่วโมงถูกปลดเปลื้องออกโดยฝีมือของคนผมบลอนด์และความรู้สึกก็ทำให้ทุกอย่างขาวโพลนไปเสียหมด

    แม้แต่ความเย็นของทะเลสาบในคุกใต้ดินก็ไม่สามารถกลบความร้อนแรงของคนสองคนได้ในตอนนี้ เสียงที่เบาแต่กลับได้ยินกันชัดเจน และสัมผัสที่ถูกปัดป่ายไปทั่วร่างเนียน ความหวาน โหยหา ต้องการ

    และเมื่อมันจบลงแต่กลิ่นอายยังคงอบอุ่นอยู่ ร่างของหญิงสาวทั้งสองคนล้มตัวลงนอนกอดกันบนเตียงนอนนุ่มพร้อมกับเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นมากมายในวันนี้และหลับลงไป...







    Talk ;
    ค่ะ 555555555555555 จริงๆการขอหมั้นไม่ได้มีมาในหัวแต่แรกแต่แบบอยากใส่อ่ะ แต่มันก็ค่อนข้างจะแปลกๆเมื่อเด็ก 14 สองคนหมั้นกัน... เอ๊ะ?... เอาเป็นว่าเป็นสิ่งเสริมเล็กๆน้อยๆแล้วกันนะคะ เอนจอยรีดดิ้งนะคะทุกคน ขอให้นอนหลับคืนนี้ฝันดีพร้อมกับสลิปปิ้งฮักของเอสเตอร์และเฮอร์ไมโอนี่นะคะ>-<

    เรฟชุดของเฮอร์ไมโอนี่และเอสเตอร์
    Pink The Off Shoulder Long Party Gowns, Pink Long Simple Bridesmaid Dresses on Luulla                                                 Blue chiffon long prom dress, blue chiffon evening dress B642 – shinydress

    แหวนหมั้นที่เอสเตอร์ให้เฮิร์มค่ะ

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×