ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Genshin impact X Fate] เอเทอร์ผู้ใช้พลังของวีรชน

    ลำดับตอนที่ #2 : การตื่นขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      99
      9 ก.พ. 65

     

    ภายใต้ความมืดอันเงียบงัน ไร้ซึ่งแสงที่สาดส่องเข้ามาในความมืดแห่งนี้ได้ ร่างของเด็กหนุ่มผู้มีผมสีทองอร่ามในชุดสีทองดำได้กำลังล้มตัวลงพร้อมกับหลับตาลงหรือจะเรียกสภาพนี้ว่า กำลังหลับไหลอยู่ก็ไม่ผิดนัก แต่ทว่าภายใต้ความมืดที่กำลังล้อมรอบร่างของเด็กหนุ่มผู้นั้นอยู่ จนกระทั่ง

     

     

     

     

    ตึก…ตึก…ตึก…ตึก…

     

     

    เสียงฝีเท้าสีดำได้ดังลั่นไปทั่วทั้งความมือตรงหน้าออกมาท่ามกลางความมืดนั้นได้ปรากฎเป็นเงาที่มีออร่าสายฟ้าและเพลิงที่มีเปลวไฟสีดำห้อมล้อมอยู่ 

     

     

    "จงตื่นขึ้นมาเสียเถิด นักเดินทางเอ๋ย" เมื่อชายผู้นั้นได้เอ่ยจบมือขวาของชายผู้นั้นได้ชูขึ้นพร้อมกับมีเพลิงสีดำขาวได้ปรากฎบนมือของชายผู้นั้น ก่อนที่จะทำให้ชายหนุ่มผู้กำลังหลับไหลอยู่เริ่มหลี่ตาขึ้นมามองเห็นเป็นร่างเงาสีดำไม่ชัดเจนนักปากของชายหนุ่มได้เอ่ยถามกับเงาตรงหน้าของเขา

     

     

    เด็กหนุ่มที่ได้พบกับชายปริศนาก็เกิดอาการตกใจขึ้นมาทันที แล้วถามทันทีว่า "อ่ะ…อื้อ ค คุณคือ ใครน่ะ" เด็กหนุ่มเอ่ยด้วยอาการตะกุกตะกักไปด้วย เมื่อเงาของร่างนั้นได้เห็น

     

     

    "หือ ชื่อข้าน่ะหรือ…เจ้าน่าจะรู้ดีที่สุดนะ ตัวของข้านั้นไม่ใช่ทั้งราชาและเทพเจ้า หรือแม้กระทั่งมนุษย์ก็ตาม แต่ว่านะ…" 

     

     

    "ถ้าจะเรียกขานตัวข้าในตอนนี้ฉะนั้นก็ขอให้เจ้าเรียกนามข้าว่า อเวนเจอร์ ก็แล้วกัน" สิ้นสุดคำพูดของชายที่เรียกตนเองว่า อเวนเจอร์ได้เอ่ยจบก่อนจะมีแสงสว่างส่องไปทั้งความมืดทั้งหมดจนชายหนุ่มผู้นั้นต้องหลับตาลงเพราะแสบตาก่อนที่เขาจะลืมตาตื่นขึ้นมา

     

     

    "อ่ะ ทะ ที่นี่มัน…ที่ไหนน่ะ" ก่อนจะพบว่าที่ๆตนอยู่นั้นเป็นพื้นที่โล่งๆเพียงเท่านั้นเอง ไม่ว่าทั้งเงามืดนั่นและชายที่เรียกตนเองว่า อเวนเจอร์ ก็ไม่อยู่แล้ว นั่นทำให้ตัวของหนุ่มน้อยนั้นยิ่งงงกว่าเดิมอีกและสงสัยว่า “และเมื่อกี้ ฝัน…หรือเปล่านะ” 

     

     

    ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ภายในความมืดนั้นเองได้ปรากฎร่างของชายผู้นั้นหรืออเวนเจอร์ขึ้นมาอีกครั้งนึงก่อนที่เงาบนร่างของอเวนเจอร์จะเริ่มจางหายไปจนหมดสิ้นปรากฎเป็นร่างของชายผมสีขาวสวมชุดโค้ชสีเขียวดำเข้มรอบๆตัวมีสายฟ้าสีดำขาววนอยู่รอบตัวก่อนที่เจ้าตัวจะเอ่ยออกมาว่า

     

     

    "เจ้าหนูนั่นได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลมานับ 500 ปีแล้ว ต่อจากนี้ไปการเดินทางของเจ้า จะต้องพานพบเจอไม่ว่าจะเพราะเป็นโชคชะตา เป็นการต่อสู้ ทุกอย่างที่เจ้าจะต้องเผชิญหน้ากับมันในสักวันนึงอย่างแน่นอน ถ้าเมื่อถึงเวลานั้นเจ้าจงรอ และ จงมีความหวัง

     

     

     

    "เหล่าวีรชนทั้งหลายจะมอบพลังให้แก่เจ้า….แล้วจงเบิกทางไปสู่การต่อสู้ข้างหน้าเอง ฮ่าๆๆๆๆๆ

    เมื่ออเวนเจอร์เอ่ยจบดวงตาขวาของเขาก็ได้เปลี่ยนเป็นสีแดงสดก่อนที่ร่างอเวนเจอร์จะจางหายไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ

     

    และก็ตัดจบไปซะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×